Cổng nhôm đúc Thái Bình

Quý khách đã xây xong nhà nhưng biết chưa lựa chọn loại cổng nào? Quý khách đang có nhu cầu mua cổng nhôm đúc tại Thái Bình nhưng chưa tìm được công ty nào để tin tưởng? Vậy quý khách xin bỏ lỡ nội dung dưới đây bởi nó sẽ có những kiến thức hữu ích mà mọi người cần đến.

Vina Cổng chuyên Thiết kế cửa cổng nhôm đúc theo yêu cầu - Đúc nguyên khối theo như cầu trên miền đất nước trong đó có tỉnh Thái Bình. Bảo Hành các dòng sản phẩm lên đến 10 Năm cho Nhôm Đúc và 5 Năm cho Màu Sơn.

Cổng nhôm đúc Thái Bình

Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm Nhôm Đúc Cao Cấp như: Cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, lan can nhôm đúc, bàn ghế nhôm đúc,... Các dòng sản phẩm đều mang các đặc tính bền bỉ vượt thời gian - Sang Trọng - Đẳng Cấp.

Với đội ngũ công nhân viên cũng như những kỹ thuật viên có trình độ cao, hơn 10 năm thâm niên trong việc gia công, sản xuất cổng biệt thự Thái Bình. Chúng tôi xin cam kết 100% các Quý Khách Hàng sẽ hài lòng khi đến với CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG.

 

Sơ lược về Công Ty Cổng Nhôm Đúc - Vina Cổng

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG được thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2006 đến nay. Chúng tôi đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại ngành cổng nhôm đúc, cổng biệt thự và các loại hình sản phẩm đúc hợp kim nhôm.

Luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm có mặt rộng rãi trên mọi miền Tổ Quốc. Chúng tôi có chi nhánh và xưởng sản xuất trên các tỉnh thành lớn trên Toàn Quốc, ... Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất khép kín và đồng bộ theo qui trình quản lý chất lượng.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG không ngừng cải tiến mẫu mã cũng như nâng cao chất lượng và luôn đón đầu công nghệ hiện đại nhất.

Sơ lược về Công Ty Cổng Nhôm Đúc - Vina Cổng

Hiện nay dây chuyền sản xuất cổng nhôm đúc, cổng biệt thự được gia công tỷ mỷ và đồng bộ. Không chỉ vậy mà dây chuyền sơn tĩnh điện được làm thủ công từng chi tiết giúp cho sản phẩm được hoàn thiện 1 cách chuẩn xác nhất.

Mua và sở hữu cổng nhôm đúc tại Thái Bình

Cổng nhôm đúc hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các ngôi nhà rộng, biệt thự và cả các villa khách sạn. Là dòng sản phẩm cổng biệt thự cao cấp nhất hiện nay với các tính năng nổi bật, hiện đại, an toàn và sang trọng.

Mua, sở hữu cồng nhôm đúc Thái Bình

Ngoài ra, riêng dòng sản phẩm cổng nhôm đúc sẽ giúp cho ngôi nhà của Quý Khách trở lên mới mẻ, thể hiện đẳng cấp riêng biệt, nhấn mạnh vị thế của mình trong công việc cũng như làm đẹp cho cả khu phố.

Nếu Quý Khách Hàng đang ở tại Thái Bình và có nhu cầu mua và sở hữu một bộ cổng nhôm đúc đẹp, vừa hiện đại, vừa cổ điển thì hãy đến ngay với chúng tôi. Vina Cổng luôn luôn sẵn sàng báo giá cũng như tư vấn hỗ trợ mọi Quý Khách Hàng. Luôn luôn cập nhập mẫu mã mới đa dạng, phong phú và hiện đại.

Các ưu điểm nổi bật từ dòng sản phẩm Cổng Nhôm Đúc

Người ta thường nói: Chỉ cần nhìn vào cổng là có thể biết được thiết kế của tổng thể ngôi nhà là như thế nào. Vì thế mà nhiều gia đình đã lựa chọn cổng nhôm đúc với thiết kế tinh tế mới lạ cho ngôi biệt thự của mình. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật từ dòng cổng nhôm đúc này nhé!

Cổng nhôm đúc Thái Bình có tuổi thọ cao, đẹp và thẩm mỹ

  • Cổng nhôm đúc có độ bền cao, đây được xem là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. Cổng nhôm đúc được sản xuất bằng hợp kim nhôm sử dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp đúc công nghiệp để thiết kế. Ngoài sở hữu độ bền rất cao ra thì cổng còn không bào giờ bị han gỉ, không những thế còn tạo sự vững chắc và đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.
  • Hệ thống cổng nhôm đúc hiện nay được xử lý sạch và sơn tĩnh điện qua 6 lớp nên khả năng chịu nhiệt rất cao. Dù có tiếp xúc với điều kiện thời tiết như thế nào thì cũng không bị oxy hóa, han gỉ hay phai màu. Độ bám của sơn cao, không bị bong tróc vẫn sáng bóng như mới.
  • Cổng nhôm đúc Thái Bình được sơn giả đồng tạo nên nét đẹp cổ điển, mang lại sự cổ kính trong thiết kế khuôn viên của ngôi nhà. Kết hợp cùng những họa tiết trên cổng thì vừa thể hiện được tính thẩm mĩ hiện đại của dòng sản phẩm này.
  • Tuổi thọ lâu dài có thể lên đến 20 năm thậm chí là 30 năm cổng vẫn giữ được màu sắc tươi mới như lúc đầu, không xuất hiện dấu hiệu gỉ sét. Thiết kế của cổng là nét đẹp đi cùng thời gian, không sợ bị lỗi thời.

Cổng biệt thự nhôm đúc Thái Bình đẹp và phong cách

Chúng ta có thể cảm nhận rằng một ngôi biệt thự đẹp như hiện là sự kết hợp hài hòa nhờ vào tổng thể nhiều yếu tố: Đẳng cấp thiết kế, gam màu, lan can, bộ cửa cổng…

CỔNG BIỆT THỰ NHÔM ĐÚC THÁI BÌNH ĐẸP VÀ PHONG CÁCH

Bởi lý do đó một ngôi biệt thự đẹp và lộng lẫy mang phong cách gia chủ không thể bỏ qua hay lơ là bất kỳ chi tiết nào, nhất là cổng nhôm đúc biệt thự tại Thái Bình.

Chứng minh cho lời nói trên, khi đi qua một ngôi nhà nào mà có cổng nhôm đúc thì không ai mà lại không nhìn vào và trầm trồ cả. Cổng không chỉ có tác dụng bảo vệ tài sản hay tính mạng con người, nó còn thể hiện phong cách riêng của từng gia chủ.

Cổng nhôm đúc Thái Bình đẹp và phong cách

Bởi thế mà có khá nhiều người đang quan tâm và dành nhiều tiền bạc, thời gian, công sức đầu tư cho một bộ cửa cổng nhôm đúc Thái Bình. Các gia chủ có điều kiện cộng với tính chịu chơi thì không thể bỏ qua những mẫu cổng nhôm đúc mang phong cách "phương Tây" và "hoàng Gia" mời quý khách cùng Vina Cổng chiêm ngưỡng.

Cổng nhôm đúc phong cách phương Tây

Bất đầu tính đến một kiến trúc mang phong cách cổ điển phương Tây, hầu như gia chủ nào cũng sẽ liên tưởng ngay tới một vùng đất có sự tiến bộ bậc nhất, một châu lục có cuộc sống xa hoa, lộng lẫy với nhiều kiến trúc nổi bật. Bởi thế 100% mẫu cổng biệt thự nhôm đúc cao cấp với thiết kế theo phong cách Phương Tây đều khơi dậy rõ nét đặc biệt của người sở hữu.

Cổng nhôm đúc mang phong cách phương Tây 01

Cổng nhôm đúc mang phong cách phương Tây 02

Mô tả ảnh: Cổng nhôm đúc Phương Tây

Những mẫu cổng nhôm đúc biệt thự này thường kết hợp từ những hình ảnh hoa cỏ tự nhiên, chim thú, những hình ảnh mang tính nghệ thuật và đồng bộ về phong cách.

Ngoài ra, cách nhận biết những đặc điểm của thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc đẹp theo hướng cổ điển phương Tây đó là những chi tiết được gia công rất tỉ mỉ, tinh tế không xót một điểm nhỏ nào. Chính vì vậy mà gia chủ thường hay quan tâm và lựa chọn mẫu cổng biệt thự này nhấm nhấn mạnh phong cách của mình.

Cổng nhôm đúc Thái Bình đẹp và phong cách

Cổng nhôm đúc phong cách Hoàng Gia

Cũng như phong cách trên nhưng ở đây có sự khác biệt là với thiết kế cổng nhôm đúc mang phong cách Hoàng Gia đều toát lên sức mạnh huyền bí, quyền quý cao sang.

Có thể khẳng định một điều rằng cổng biệt thự nhôm đúc này được sản xuất với quy trình công phu và ỹ lưỡng nhất.  Hợp kim nhôm đúc chất lượng ngoài đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cao mà còn quyết định độ bền theo năm tháng tuyệt vời.

Cổng nhôm đúc mang phong cách Hoàng Gia 01

Cổng nhôm đúc mang phong cách Hoàng Gia 02

Mô tả ảnh: Cổng nhôm đúc Hoàng Gia

Nhờ kết cấu của kim loại nhôm nguyên khối nên khả năng chống oxy hóa, ăn mòn hiệu quả hơn. Không chịu dừng ở đó, cửa cổng nhôm đúc lại có ưu điểm dễ tạo hình, dễ nhiệt luyện nên có thể thiết kế với nhiều mẫu cổng có hình dạng chi tiết khó cùng việc gia công các khuôn mẫu 3D cũng thuận lợi hơn.

Ngày nay, sự đa dạng cùng hàng trăm phong cách khác nhau, cổng biệt thự nhôm đúc đẹp theo phong cách Hoàng Gia cũng được nhiều gia chủ yêu thích và mua ngay từ cái nhìn đầu tiên mà không cần phải đắn đo.

Cổng nhôm đúc mang phong cách Hoàng Gia 01

Quý Khách Hàng đang muốn lắp ngay cho ngôi nhà mình bộ Cổng Nhôm Đúc Cao Cấp xin đến với Vina Cổng. Các vị cũng có thể đến xưởng sản xuất để tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như phương thức gia công và thiết kế của chúng tôi.

Xin hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi Nhánh 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • Chi Nhánh 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác