Cửa cổng hợp kim nhôm đúc

Đời sống phát triển, các công trình nhà được thiết kế kiểu biệt thự, lâu đài, nhà phố ngày càng tăng. Để góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian sống, nội ngoại thất làm từ hợp kim nhôm đúc được rất nhiều người lựa chọn giống như một vật phẩm trang trí cao cấp và sang trọng cho ngôi nhà hơn.

Đơn vị chúng tôi, Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng được thành lập với nguyện vọng đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm cửa cổng hợp kim nhôm đúc đẹp nhất, chất lượng nhất. Từ những ngày đầu, công nghệ đúc được du nhập về Việt Nam, chúng tôi đã tìm tòi và phát triển những mẫu thiết kế đơn giản, hiện đại để phục vụ nhu cầu của quý khách.

cong nhom duc hop kim
Cửa cổng hợp kim nhôm đúc

Cung cấp cổng hợp kim nhôm đúc

Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ cổng nhôm đúc mới để hỗ trợ sản xuất ra các mẫu cửa cổng và vật phẩm từ nhôm đúc đẹp nhất. Đội ngũ công nhân viên liên tục được tranning để nâng cao tay nghề, kịp thời cập nhật công nghệ mới cũng như những mẫu hoa văn đang được ưa chuộng nhất.

Từ công nghệ đúc cát thô sơ, ngày nay người ta đa phần sử dụng công nghệ đúc chân không với hoa văn được tạo nên có phần tinh xảo hơn. Chất lượng sơn cũng được cải thiện đáng kể để bền và đẹp hơn qua thời gian, dưới sự tác động khắc nghiệt của thời tiết.

cong nhom duc gia re
Cửa cổng hợp kim nhôm đúc


Khác với những cơ sở sản xuất thông thường, giám đốc cơ sở sản xuất của chúng tôi luôn tự mình trực tiếp kiểm tra những công đoạn để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất. Với tiền thân là kỹ sư cấp cao, làm việc trong ngành nhôm đúc tại Nhật Bản, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đơn vị cổng nhôm đúc hợp kim chất lượng cao

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành với rất nhiều công trình thực tế lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Các bạn có thể xem cụ thể từ những hình ảnh phía bên dưới, hoặc tại link: Cổng nhôm đúc đẹp nhất

Công ty sẽ liên tục tối ưu từ quy trình sản xuất, chất lượng đến thiết kế của sản phẩm để mang lại cho quý khách những sản phẩm cửa cổng nhôm đúc đẹp nhất và sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.

cong nhom duc biet thu
Cửa cổng hợp kim nhôm đúc

Với quy mô nhà máy sản xuất rộng rãi và lực lượng sản xuất hơn 200 công nhân viên, cùng trang thiết bị hiện đại, Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng sẵn sàng đáp ứng tất cả các đơn hàng trong các tỉnh Đông Nam Bộ và toàn quốc.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với đơn vị Vina Cổng chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG

Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc và các sản phẩm cửa cổng sang trọng, hiện đại.

Tin tức khác