Nên sơn cổng nhôm đúc màu gì cho đẹp và hợp phong thủy

Không chỉ cần phải lựa chọn sơn nhà mà các bạn còn cần phải lựa chọn màu sơn cho chiếc cổng nhôm đúc sao cho phù hợp với từng công trình xây dựng của mình để có thể đảm bảo về mặt thẩm mỹ và vấn đề phong thủy của ngôi nhà.

Nên sơn cổng nhôm đúc màu gì cho đẹp và hợp phong thủy

Vậy nên lựa chọn cổng hợp kim nhôm đúc màu nào để phù hợp với màu sắc ngôi nhà và đảm bảo về mặt phong thủy? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này Cửa Cổng Cao Cấp xin chia sẻ tới các bạn một vài cách để chọn cổng nhôm đúc cho đẹp và hợp phong thủy.

Lựa chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp và hợp với ngôi nhà

Việc lựa chọn màu cổng nhôm đúc không hề dễ dàng mà phải lựa chọn màu sơn sao cho đảm bảo và thích hợp với ngoại hình cổng, thiết kế - màu sắc của toàn bộ ngôi nhà.

Đối với những ngôi nhà có cổng nhỏ, thì các bạn nên lựa chọn những mẫu cổng hợp kim nhôm đúc có màu trắng sáng để tạo cảm giác cổng bắt mắt và thông thoáng hơn rất nhiều.

Ngược đối với những công trình có cổng rộng thì các bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sơn theo sở thích của mình, tuy nhiên bạn vẫn cần phải dựa trên màu sắc không gian chung của ngôi nhà.

Lựa chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp và hợp với ngôi nhà

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể dựa vào phong cách thiết kế của ngôi nhà để có thể lựa chọn được một màu cửa phù hợp. Nếu ngôi nhà có thiết kế hiện đại thì các bạn nên lựa chọn những gam màu sáng và ngược lại nếu thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên lựa chọn những gam màu lạnh.

Nếu muốn an toàn hơn thìu các bạn có thể lưa chọn màu cổng giống với màu sơn của ngôi nhà. Từ đó giúp đem đến vẻ đẹp kết hợp gữa không gian bên trong và bên ngoài của ngôi nhà một cách đồng nhất "tông xoẹt tông".

Lựa chọn màu sơn cổng nhôm đúc hợp phong thủy của ngôi nhà

Khi lựa chọn màu sơn cho bộ cổng nhôm đúc của công trình thì bạn nên quá chú tâm đến mặt thẩm mỹ mà quên mất về mặt phong thủy của ngôi nhà. Thông thường các gia chủ sẽ lựa chọn theo hướng của cổng và bản mệnh ngũ hành của gia chủ.

Lựa chọn màu sơn cổng nhôm đúc hợp phong thủy của ngôi nhà

Để giúp các bạn có thể hiểu rõ và có thể dễ dàng lựa chọn thì dưới đây chúng tôi sẽ nói rõ cách để lựa chọn của từng phương pháp.

Lựa chọn màu sơn theo hướng của cổng

  • Lựa chọn cho cổng hướng đông và đông nam: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc màu xanh da trời hoặc màu xanh lá cây.
  • Lựa chọn cho cổng hướng tây nam và đông bắc: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu nâu, vàng đất hoặc màu cam.
  • Lựa chọn cho cổng hướng nam: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu xanh lá cây, xanh ngọc bích hoặc màu cam.
  • Lựa chọn cho cổng hướng bắc: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu sơn trắng, màu ghi hoặc màu xanh da trời.

Lựa chọn màu sơn theo mệnh của gia chủ

  • Gia chủ thuộc mệnh kim: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu sơn trắng và màu vàng.
  • Gia chủ thuộc mệnh mộc: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu xanh lá cây và xanh da trời.
  • Gia chủ thuộc mệnh thủy: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu xanh nước biển và màu đen.
  • Gia chủ thuộc mệnh hỏa: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu đỏ, cam và hồng.
  • Gia chủ thuộc mệnh thổ: Nên lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc có màu nâu và màu nâu.

Vậy bên trên là những các để có thể lựa chọn được màu sơn cho cổng nhôm đúc đẹp và hợp với phong thủy cho các gia chủ. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các kiến thức khác về dòng sản phẩm cổng hợp kim nhôm đúc thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác