TOP 1 CÔNG TY CỬA CỔNG NHÔM ĐÚC GIÁ RẺ TẠI BIÊN HOÀ

 TP. Biên Hòa nằm ở khu vực Đông Nam Bộ và hiện đang là đô thị loại I. Nơi đây được biết đến là một trong những thành phố phát triển và có nhiều công trình kiến trúc đẹp. Đặc biệt, những công trình thường được sử dụng cửa cổng hợp kim nhôm đúc cao cấp. Fanpage Vina Cổng 

 11 Mẫu cổng nhôm đúc giá rẻ Vina Cổng tại Biên Hoà

Với thị trường cửa cổng nhôm đúc tại Biên Hoà. Vina Cổng tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm đúc, sản phẩm thường được dùng trong xây dựng và trang trí nội – ngoại thất. Là Top 1 Công ty cửa cổng nhôm đúc với giá thành rẻ, chất lượng cao, lợi thế về sản xuất số lượng lớn.

  • Mẫu cổng phù điêu Buckingham VNC - C01

  •  Mẫu cổng Trống Đồng VNC - C02
  • Mẫu cổng giá rẻ Trống Đồng VNC - C02

  • Mẫu cổng Logo Cup VNC - C03

Mẫu cổng Logo Cup VNC - C03 giá rẻ

  • Mẫu cổng phù điêu Hoa Hồng VNC - C04

Mẫu cổng phù điêu Hoa Hồng VNC - C04

  • Mẫu cổng Hoa Lá Tây VNC - C05

Mẫu cổng Hoa Lá Tây VNC - C05 giá rẻ Biên Hoà

 

2. Vina cổng nhôm đúc Biên Hoà có mấy chi nhánh?

Vina Cổng có địa chỉ 1: xưởng sản xuất tại miền Nam: 161/5, Khu phố 9, P. Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai. 

Địa chỉ 2: xưởng sản xuất miền Bắc: Xóm 2, Phương Mỹ, Mỹ Đồng, H. Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng

3.  Vì sao cổng nhôm đúc Vina Cổng ở Biên Hoà giá lại rẻ?

Cổng nhôm đúc được làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối, trong quá trình sản xuất cổng được Vina Cổng đúc bằng công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản. Sử dụng công nghệ cao, hiện đại trong quy trình sản xuất, thời gian làm nguội ít hơn, 11 mẫu cổng với 04 kích thước theo lỗ ban đẹp. Sản xuất trên 10 bộ cổng mỗi ngày. Giảm rất nhiều chi phí sản xuất, tiết kiệm cho khách hàng. 

cong-nhom-duc-gia-re-bien-hoa

Vật liệu hợp kim nhôm khác gì so với vật liệu sắt hay inox?

Hợp kim nhôm đúc thường được sử dụng vì mang tính giá trị, sang trọng, độ bền cao, đồng thời cho phép tạo ra các thiết kế phức tạp với chi tiết sắc nét. So với các nguyên vật liệu khác thì chỉ làm các hoạ tiết uốn cong, CNC hoạ tiết 2D,... Vì vậy, hiện nay rất nhiều công trình nhà ở được ưa chuông cổng nhôm đúc giá rẻ.

4. Cổng nhôm đúc giá rẻ phù hợp kiến trúc nào? 

Các công trình lớn và các công trình kiến trúc cao cấp, biệt thự, khu resort, khách sạn thường sử dụng cửa cổng nhôm đúc phù điêu theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, theo sở thích và yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể xem qua các mẫu cổng biệt thự của Vina Cổng tại đây!.

5. Vì sao khách hàng tin dùng sản phẩm của Vina Cổng?

Đầu tiên, Vina Cổng có kinh nghiệm cổng nhôm đúc hơn 15 năm. Đã thực hiện rất nhiều công trình lớn cho nhà thờ, chùa, đền, trường học, biệt thự,...

Hiện tại, với chi phí đầu tư lớn vào các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công ty muốn mang đến những sản phẩm cổng nhôm đúc chất lượng cao, giá thành rẻ tới Các công trình nhà ở, công trình gắn cổng nhôm đúc giá rẻ tại Biên Hoà có mặt tiền rộng tư 4m – 8m ngang, công trình có chi phí đầu tư xây dựng từ 300 .t.r cho đến 1 .t.ỷ. đều có thể sử dụng cửa cổng nhôm đúc từ Công ty Vina Cổng.

6. Cổng nhôm đúc giá rẻ khoảng bao nhiêu?

Sản phẩm mới của Vina Cổng có ƯU ĐIỂM vượt trội:

  • Giá thành rẻ: Với quy trình sản xuất mẫu có sẵn và đúc liên tục số lượng trên 10 bộ cổng mỗi ngày. Chúng tôi đã giảm được nhiều chi phí sản xuất, đem đến cho Quý khách hàng giá cổng tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất. Giá tại xưởng chỉ từ 38.000.000 đến 55.000.000 / bộ.
  • Thiết kế tối ưu: Cổng nhôm đúc cao cấp theo kích thước lỗ ban đẹp. Sản phẩm nhôm đúc liên khối với các chi tiết hoa văn nổi 3D đẹp mắt, sang trọng.
  • Chất lượng cao: Hợp kim nhôm đúc cao cấp không rỉ sét, không oxy hoá, độ bền và vẻ đẹp theo thời gian.
  • Bảo hành lâu dài: Bảo hành sản phẩm 20 năm và bảo hành màu sơn 5 năm.

 Vina Cổng chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt nội – ngoại thất. Đa dạng mẫu như cửa công, ốp trụ, hàng rào, chông tường, bông gió, biển số nhà…

  • Mẫu cổng Tùng Cúc Trúc Mai VNC - C06

Mẫu cổng Tùng Cúc Trúc Mai VNC - C06 giá rẻ biên hoà

  • Mẫu cổng Hoa Văn Hiện Đại VNC - C07

Mẫu cổng Hoa Văn Hiện Đại VNC - C07

  • Mẫu cổng phù điêu Tùng Cúc Trúc Mai VNC - C08

Mẫu cổng phù điêu Tùng Cúc Trúc Mai VNC - C08 giá rẻ biên hoà đồng nai

  • Mẫu cổng Hoa Lá Tây VNC - C09

Mẫu cổng Hoa Lá Tây VNC - C09 giá rẻ biên hoà

  • Mẫu cổng Trống Đồng Kim Tiền VNC - C10 

 cổng Trống Đồng Kim Tiền VNC - C10 giá rẻ

  •  Mẫu cổng bốn cánh Hiện Đại VNC - C11
  • Mẫu cổng bốn cánh Hiện Đại VNC - C11 giá rẻ

 Đây là bài viết giúp mọi người có thể tham khảo các sản phẩm cửa cổng nhôm đúc giá rẻ tại Biên Hoà. Vina Cổng mong muốn được phục vụ quý khách hàng toàn quốc với những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp với tất cả công trình lớn nhỏ.

Tin tức khác