Cầu thang nhôm đúc chất lượng, giá rẻ mua ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà của người dân ngày càng tăng kéo theo đó là nhu cầu làm cầu thang nhôm đúc của khách hàng cũng ngày càng cao bởi vì cầu thang là một kiến trúc vô cùng quan trọng mang tới vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn chất liệu bền đẹp theo thời gian phù hợp với bất kì phong cách thiết kế nhà ở nào.

Nhưng mua cầu thang nhôm đúc chất lượng, giá rẻ ở đâu?Để trả lời được câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Cầu thang nhôm đúc chất lượng, giá rẻ mua ở đâu?

Cầu thang nhôm đúc là gì?

Cầu thang nhôm đúc về cơ bản thì không khác gì những sản phẩm cầu thang khác. Điểm khác biệt duy nhất chính là nằm ở chất liệu, được sản xuất từ vật liệu chính là hợp kim nhôm và được mạ vàng theo công nghệ hiện đại của Châu Âu giúp cho sản phẩm này có độ bền cao và tránh trầy xước do va chạm trong quá trình sử dụng luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng, tinh tế.

Xem thêm bài viết: Cổng nhôm đúc tại Lâm Đồng.

Cầu thang nhôm đúc là gì?

Cầu thang nhôm đúc có bền không?

Nói đến độ bền của cầu thang nhôm đúc thì bạn không cần phải lo lắng vì tính bền của sản phẩm này vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cầu thang thông thường vì cầu thang nhôm đúc được làm từ vật liệu là hợp kim nhôm không bị han gỉ, ăn mòn theo thời gian. Chính vì thế sản phẩm này có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn luôn đẹp như mới.

Cầu thang nhôm đúc có bền không?

Tại sao cầu thang nhôm lúc lại được khách hàng ưa chuộng?

Ngoài những ưu điểm như các loại cầu thang khác thì cầu thang nhôm đúc còn có những ưu điểm vượt trội sau đây. Với những ưu điểm này thì cầu thang nhôm đúc chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho ngôi nhà của bạn.

1. Tính bền bỉ, độ bền cao

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên không phải bàn về độ bền của sản phẩm này là vô cùng cao. Chất liệu hợp kim nhôm giúp cho cầu thang nhôm đúc không bị han gỉ, ăn mòn trong suốt quá trình sử dụng.

2. Tính thẩm mỹ cao

Cầu thang nhôm đúc có tính thẩm mỹ cao vì được gia công rất tỉ mỉ, tinh xảo từ những chi tiết hoa văn nhỏ nhất giúp khắc phục được những hạn chế về mối hàn như những vật liệu khác. Ngoài ra cầu thang nhôm đúc cũng có thể sản xuất nhiều mẫu phù hợp với phong thủy và theo từng sở thích của từng cá nhân khách hàng nên cầu thang nhôm đúc chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho căn nhà của bạn làm nổi bật không gian sống của bạn.

3. Tiết kiệm tối đa chi phí

So với các loại cầu thang khác trên thị trường thì cầu thang nhôm đúc có phần đắt hơn. Nhưng đó chỉ là chi phí ban đầu, trên thực tế những ai đã sử dụng sản phẩm này đều sẽ biết độ bền tuyệt đối của sản phẩm khiến chủ sở hữu không phải mất thêm một chi phí phát sinh nào để sửa chữa, bảo trì. Đây cũng chính là đặc điểm thu hút khách hàng đến với sản phẩm này.

Tại sao cầu thang nhôm lúc lại được khách hàng ưa chuộng?

Lưu ý quyết định lựa chọn mua hàng

Với chức năng chính là vật hỗ trợ di chuyển giữa các tầng nên điều đầu tiên chúng ta cần chú trọng là vị trí phù hợp để đặt cầu thang. Tùy theo những phong cách thiết kế khác nhau mà cầu thang nhôm đúc có những vị trí đặt khác nhau có thể là trung tâm ngôi nhà, ở góc phải,...nhưng dù là đặt ở đâu đi nữa thì bạn cũng cần chú ý chọn vị trí đúng đắn để có thể di chuyển thuận tiện nhất.

Tuy nhiên để cầu thang được đặt chính xác ở vị trí phù hợp nhất với thiết kế ngôi nhà thì khách hàng cần quan tâm tới những thông số như: chiều cao của cầu thang, độ dốc, chiều rộng mặt bậc, độ cao của tay vịn, lan can,...Đây là những thông số giúp bạn có thể tính toán lựa chọn được vị trí thuận lợi nhất để lắp đặt cầu thang nhôm đúc trong ngôi nhà của bạn.

Lưu ý quyết định lựa chọn mua hàng

Nên mua cầu thang nhôm đúc ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm cầu thang nhôm đúc. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và cho ra những sản phẩm chất lượng - giá rẻ. Nên hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng là một trong những cơ sở sản xuất nhôm đúc lớn nhất Đồng Nai đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm cầu thang nhôm đúc chất lượng nhất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau chỉ với mức giá vô cùng ưu đãi.

Nên mua cầu thang nhôm đúc ở đâu?

Báo giá cầu thang nhôm đúc tại Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng

Cầu thang nhôm đúc có giá bao nhiêu một mét vuông là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi tìm hiểu về một sản phẩm nào đó để xem có phù hợp với nhu cầu và chi phí lắp đặt có hợp lí không.

Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng thì chúng tôi xin báo giá cầu thang nhôm đúc thường giao động khoảng 9.500.000 - 13.500.000VNĐ/m2 tùy vào kiểu dáng hay mẫu mã nên giá cả sẽ có giao động khác nhau. Nhưng đến với Vina Cổng chúng tôi chắc chắn giá thành sẽ được ưu đãi hơn nhiều so với những đơn vị hay công ty khác. 

Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 02513 88 0802 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và tận tình về các sản phẩm cầu thang nhôm đúc chất lượng - giá rẻ nhé!

Báo giá cầu thang nhôm đúc tại Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng

Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng bạn sẽ có những lựa chọn cầu thang nhôm đúc tốt nhất tại Vina Cổng chúng tôi để biến ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Đến với chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm chất lượng khác mà bạn có thể thoải mái tham khảo lựa chọn chỉ với mức giá vô cùng rẻ đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Địa chỉ: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại02513 88 0802
  • Emailvinacong79@gmail.com

Tin tức khác