BÁO GIÁ 11 MẪU CỔNG NHÔM ĐÚC CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT 2024

 

Cổng nhôm đúc cao cấp giá rẻ, chất lượng có tốt? 

Mẫu cổng nhôm đúc chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường 2024. Với quy trình sản xuất liên tục và đúc sẵn lên tới 10 bộ cổng / ngày giảm được nhiều chi phí sản xuất, tiết kiệm cho khách hàng. Đa dạng mẫu mã, hoạ tiết, hoa văn phù hợp tới nhiều gia đình khách hàng cần cổng nhôm đúc cao cấp nhưng giá chỉ 38 - 55 triệu / bộ cổng. Chính sách bảo hành lâu dài.

Với giá thành rẻ thì Chất lượng cổng nhôm có thay đổi không?

Vina Cổng đảm bảo tất cả sản phẩm mẫu cổng giá rẻ được đúc hợp kim nhôm nguyên khối.

Sử dụng công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản hiện đại, độ sắc nét và sự chính xác gần như tuyệt đối.

Quy trình sơn 6 lớp, cam kết độ bền cao. Bảo hành sản phẩm 20 năm, bảo hành màu sơn 05 năm.

Sản xuất trực tiếp các khâu không qua trung gian nên chi phí sản xuất giảm mang lại sự tiết kiệm tối đa cho khách hàng. 

02 chi nhánh tại Hải Phòng và Đồng Nai. Phục vụ được khách hàng trên toàn quốc.

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI LÀ SỰ TOÀN Ý ĐỐI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

  • Các hạng mục đi kèm với 11 mẫu cổng nhôm đúc cao cấp giá rẻ: Trụ cổng, tranh tường, hàng rào, chông tường, chụp đèn cổng, ban công, lan can, trang trí sân vườn,...

  • Tư vấn, khảo sát trực tiếp tận nhà khách hàng. Thiết kế 3D các hạng mục công trình hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

  • Vận chuyển và lắp đặt nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Mẫu cổng nhôm đúc cao cấp giá rẻ hot nhất 2024 - Vina Cổng

mau-cong-nhom-duc-gia-re

mau-cong-nhom-duc-gia-re

cong-nhom-duc

vina-cong

vina-cong

cong-biet-thu

Vina Cổng giảm được rất nhiều chi phí sản xuất và tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Do quy trình sản xuất chuyên nghiệp, liên tục và có khuôn mẫu sẵn. Đảm bảo thời gian đúc và thời gian bàn giao cho quý khách luôn chính xác.

Mẫu mã đa dạng phù hợp từng cá nhân hóa khách hàng, các biểu tượng, hoa văn, hoạ tiết mang ý nghĩa lớn cho sự cố gắng, nỗ lực để khách hàng có được những thành tích đáng kể cho mình. Mẫu cổng được phù điêu bằng công nghệ hiện đại, độ chính xác cao mang lại ấn đậm sâu sắc và có hồn trong từng đường nét. 

Không chỉ là vẻ đẹp đơn thuần, những mẫu cổng được Vina Cổng sản xuất được đo đạc tỉ mỉ, tính toán chi tiết về mặt phong thuỷ, khoa học mang những ý nghĩa lớn, may mắn, thịnh vượng tới gia chủ.

Dưới đây là những mẫu nhà cổ điển, tân cổ điển, hiện đại giúp khách hàng dễ hình dung các mẫu để phù hợp với công trình và kiến trúc nhà của mình. Quý khách có thể gửi mẫu thiết kế nhà cho Vina Cổng để được thiết kế mẫu cổng thực tế miễn phí để có cái nhìn tổng quan hơn.

Báo giá mẫu cổng nhôm đúc

Chỉ từ 38 Triệu - 55 Triệu / Bộ cổng. Mỗi mẫu sẽ có 04 kích thước chiều rộng từ 2620mm - 2820mm - 3020mm - 3220mm. Chiều cao tuỳ theo từng mẫu, phù hợp đa dạng công trình của quý khách.

Với mẫu cổng nhôm đúc giá rẻ Vina Cổng vừa ra mắt năm 2024. Tự hào và tiên phong trong lĩnh vực cửa cổng nhôm đúc. Vina Cổng cam kết đảm bảo sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tôi hotline 0988.5678.79 A. Điệp (Giám đốc Vina Cổng) để tới tận xưởng sản xuất, tham quan công ty các bộ phận xử lý thông tin, thiết kế và quy trình sản xuất để yên tâm rằng, tất cả sản phẩm chúng tôi mang đến là vẻ đẹp, sự toàn ý tới khách hàng bảo hành sản phẩm 20 năm và bảo hành màu 

Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hay thắc mắc, đặt hàng online. Vui lòng nhắn trực tiếp Zalo luôn có nhân viên tư vấn 0906667775 

Zalo/ Phone: 0988.5678.79 A. Điệp (Giám đốc Vina Cổng)

Fanpage: @cuacongcaocap

TikTok: @vinacongnhomducgiare

YouTube: @cuacongcaocapVNC

 

Xin cảm ơn Quý khách hàng!

Tin tức khác