Các kiến thức cơ bản và nguyên tắc lựa chọn cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã sang trong và hiện đại. Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc cho căn hộ của mình nhưng bạn lại chưa tìm hiểu gì về dòng sản phẩm này và không biết cách chọn lựa? Yên tâm, hãy tham khảo ngay bài viết này của Vina Cổng, chắc chắn bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những bộ cổng phù hợp nhất sau bài viết này.

Các kiến thức cơ bản và nguyên tắc lựa chọn cổng nhôm đúc

Các kiến thức cơ bản về cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là sản phẩm được ra đời bởi những thiết bị chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. Với sự kết hợp phong cách giữa nhiều quốc gia thì sản phẩm này mang nhiều nét tiềm ẩn, khắc khoải trong văn hóa của cả phương Dông lẫn phương Tây. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà thiết kế nên một mẫu sản phẩm phù hợp với người dùng.

 Có thể bạn quan tâm: Chuyển giao công nghệ đúc chân không tại Hải Dương.

Các kiến thức cơ bản về cổng nhôm đúc

Khái niệm về cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là mặt hàng ngoại thất đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng cho căn hộ của mình. Được sản xuất từ hợp kim nhôm nên sản phẩm này có thể dễ dang gia công và tạo kiểu.

Bởi vậy sản phẩm này có sức hút nằm ở sự đẳng cấp, chắc chắn và bền bỉ với độ tinh sảo trên từng đường nét của hoa văn của sản phẩm. Tất cả những yếu đó giúp tạo nên một bộ cổng sang trọng giúp thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Khái niệm về cổng nhôm đúc

Phân loại cổng nhôm đúc

Hiện nay do để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng nên cổng nhôm đúc có rất nhiều các mẫu khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã,... Tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà sản phẩm này có nhiều những mẫu khác nhau. Nhưng hiện nay trên thị trường thì các mẫu cổng này vẫn được chia làm 3 loại chính đó là cổng nhôm đúc đồ cổ, cổng nhôm đúc hoa lácổng nhôm đúc phong thủy.

Phân loại cổng nhôm đúc

Mỗi loại đều được thiết kế theo phong nhiều phong cách riêng như cổng đồ cổ được thiết kế theo các đồ vật từ xa xưa như tiền xu, chống đồng. Đối với cổng hoa lá thì được thiết kế theo những loại hoa lá và cây cỏ. Còn đối với mẫu cổng phong thủy thì được thiết kế theo những loài thú phong thủy hay những bức tranh phong thủy, cây phong thủy,...

Phạm vi sử dụng của cổng nhôm đúc

Hiện nay cổng nhôm đúc đang được sử dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, bởi sản phẩm này rất phù hợp dành cho các công trình sang trọng và hiện đại.

Điển hình thì chúng ta có thể thấy sản phẩm này thường được áp dụng dành cho các công trình sang trọng như biệt thự, khách sạn, nhà máy công ngiệp, công ty, trường học,...

Phạm vi sử dụng của cổng nhôm đúc

Phương pháp bảo dưởng cổng nhôm đúc

Khi bảo dưỡng cổng nhôm đúc thì các bạn không nên sử các chất hòa tan và axit mạnh. Các bạn nên sử dụng chất tẩy rửa trung tính thấm vào nước tạo nên dung dịch 5% rồi dùng khăn mềm lau trên bề mặt cổng. Theo phương pháp này các bạn nên làm sạch cổng 6 tháng một lần để đảm bảo cổng lúc nào cũng như mới.

Phương pháp bảo dưỡng cổng nhôm đúc

Nguyên tắc khi lựa chọn cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là sản phẩm chuyên dùng cho các kiểu công trình sang trọng và hiện đại như biệt thự, trường học, khách sạn,... Bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc cho công trình của mình nhưng chưa tìm được một mẫu sản phẩm nào phù hợp? Bạn cũng đang không biết lựa chọn ra sao?

Nguyên tắc khi lựa chọn cổng nhôm đúc

Nguyên tắc ăn khớp

Cổng nhôm đúc được chọn phải phối hợp với khung cửa, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết của toàn bộ cấu trúc của công trình để tạo ra hiệu ứng hoàn trình và thống nhất. Cổng hợp kim nhôm đúc có đến hàng trăm các mẫu sản phẩm, đa dạng về kích thước và kiểu dáng nên bạn có thể lựa chọn tùy thích theo nhu cầu của mình.

Nguyên tắc ăn khớp

Nguyên tắc đảm bảo an toàn

Với tính năng bền vững và chắc chắn thì cổng nhôm đúc có khả năng chống va đập vô cùng tốt và không chịu các tác động về cháy nổ. Bởi vậy mà bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này mà không lo về độ an toàn của sản phẩm.

Nguyên tắc đảm bảo a toàn

Nguyên tắc bền bỉ

Độ bền của cổng nhôm đúc cũng rất quan trọng, bởi vậy mà sản phẩm được sử dụng các khối nhôm đạt tiêu chuẩn quốc tế được phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa, sau đó là polyester nguyên chất sau khi được bảo dưỡng ở nhiệt độ lên đến 200 độ.

Nó có tác dụng kết dính mạnh mẽ, chống va đập và không chịu các ảnh hưởng từ thời tiết ngoài trời. Bởi vậy cổng nhôm đúc có thể đảm bảo sử dụng trong thời gian 10 năm không thay đổi hình dạng và không bị oxy hóa.

Nguyên tắc bền bỉ

Vậy bên trên là những kiến thức về sản phẩm cổng nhôm đúcCửa Cổng Cao Cấp cung cấp. Chúc các bạn có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp với công trình của mình nhé.

Tin tức khác