Cổng nhôm đúc Hải Dương

Ở Hải Dương mua cổng nhôm đúc ở đâu để có chất lượng cao, giá rẻ? Vì sao cổng nhôm đúc lại có được ưu điểm vượt trội và chiếm lĩnh thị trường cửa cổng ngày một vũng chắc. Chính vì sự phát triển và nhu cầu người dùng ngày càng tăng nên kéo theo nhiều sản phẩm cổng nhôm đúc tại Hải Dương được xuất xưởng ngày một nhiều. Sau đây sẽ là một vài thông tin bổ ích, các bạn hãy nán lại ít phút theo dõi thêm nhé!

Trong ngành xây dựng hiện đại ngày nay cổng là một thứ khá quan trọng cho một ngôi nhà sang trọng. Ngoài ra cổng còn phải chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam nên chúng ta cần tìm một nguyên vật liệu để khắc phục được tình trạng này.

Cổng nhôm đúc Hải Dương

Với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thì nhu cầu của người dùng ngày càng cao, chính vì thế mà Vina Cổng đã ra đời những bộ cổng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, có thể khẳng định đây là một sản phẩm cao cấp, khoát trên mình vẻ đẹp tinh tế và mang chất lượng ngoài mong đợi với mức giá vô cùng hợp lý. Do kết cấu trời phú bởi hợp kim nhôm nên sức chịu ăn mòn, gỉ sét khá hiệu quả nên hiện này được nhiều người quan tâm chọn lựa cổng nhôm đúc tại Hải Dương đặc biệt là những nơi có điệu kiện khí khậu khắc nghiệt.

Nhận Thiết Kế - sản xuất cổng nhôm đúc tại hải dương uy tín

Nhiều người hay hỏi cổng nhôm đúc là gì, cổng nhôm đúc là một sản phẩm cao cấp được đúc nguyên khối từ phôi nhôm nguyên chất có chọn lọc nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng hầu hết tại nước ngoài. Được thiết dựa theo bản vẽ và quy trình máy móc hiện đại  cho ra nhiều kiểu mẫu, kích thước da dạng phù hợp với lối kiến trúc đô thị, biệt thự, nhà, công trình lớn.

Với sự hình thành và phát triển lâu năm, cổng nhôm đúc Hải Dương nay rất đa dạng về mẫu mã kèm với nhiều chi tiết khéo léo bắt mắt, mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái đi với tông màu trang nhã, điềm đạm, lịch lãm bền bỉ theo thời gian.

Thiết kể cổng nhôm đúc Hải Dương Uy Tín

Không chỉ vậy dòng sản phẩm cổng nhôm đúc còn tích hợp thêm được các thiết bị tiện nghi như đóng mở cửa tự động, nhanh chóng. Nếu bạn đặt hàng ngay trên Vina Cổng, Quý Khách sẽ được hưởng ưu đã như: Miễn phí lắp đặt thêm cửa tự động âm sàn, cổng trượt tự động hay cả hệ thống Barie nếu sử dụng không gian lớn. Vina Cổng sẽ hỗ trợ chi phí thấp nhất có thể để Quý Khách được trải nghiệm sự tiện lợi, nhanh chóng và hoàn mỹ.

Đâu là nơi uy tín để lựa chọn cổng nhôm đúc Hải Dương

Các xí nghiệp, công ty trong lĩnh vực nhôm đúc mọc lên như nấm thì việc lựa chọn một nơi để tin tưởng tại Hải Dương cũng là một vấn để khó cho các khách hàng chưa từng đề cập đến cổng nhôm đúc. Vina cổng xin tự giới thiệu, chúng tôi là công ty TNHH Hợp Kim Đúc chuyên trong lĩnh vực ngành nhôm đúc.

Từ lúc thành lập cho đến nay đã hơn 13 năm hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ đồng hành cùng đội ngũ nhân công yêu lành có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hiện Vina Cổng đã sỡ hữu đầy đủ các loại máy móc hiện đại mang công nghệ nước Nhật nhằm tối ưu quá trình sản xuất để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao và thời gian theo dự kiến.

Nơi sản xuất cổng nhôm đúc tại Hải Dương chất lượng

Với các dịch vụ tư vấn miễn phí, tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và hàng chục công nhân hăng hái trong công việc sẵn sàng nhận mọi đơn hàng từ quý khách. Hiện công ty chúng tôi còn hộ trợ thêm dịch vụ vận chuyển và lắp đặt đối với các đơn hàng có giá trị cao nhằm giảm chi phí và thời gian cho khách hàng.

Các sản phẩm Vina Cổng chúng tôi khi lắp đặt xong cam kết đúng hoặc sớm hơn với thời gian trong hợp đồng và sẽ kèm theo chế độ bảo hành dài hạn cho người dùng yêu tâm sử dụng.

Mẫu nhôm đúc được ưu chuộng tại Hải Dương

Đối với các công trình lớn hay biệt thự thì cổng nhôm đúc không chỉ đạt về độ bền cao mà còn phải đẹp và bắt mắt đa dạng mẫu mã phục vụ ngành xây dựng kiến trúc nội ngoại thất. Vậy những mẫu cổng nào được khách hàng thường xuyên lựa chọn?

Mẫu cổng nhôm đúc kín đáo hay thoáng mát, hiện đại hay cổ điển, phong cách hay phong thủy đều có vẻ đẹp riêng và mang giá trị cốt lõi của từng sản phẩm.

Các mẫu nhôm đúc tại Hải Dương mang vẻ đẹp nhiều họa tiết được thiết kế với các hoa văn chim thú họa tiết hoa lá phong phú mang ý nghĩa riêng đi kém với yêu tố phong thủy,.. Tùy vào sỡ thích và kiểu dáng kiến trúc ngôi nhà mà có thể lựa chọn một bộ cổng nhôm đúc ý nghĩa và thích hợp.

Mẫu cổng nhôm đúc kín tại Hải Dương

Cổng nhôm đúc hoa lá: cây cối hoa lá thể hiện cho sự tươi tắn, phát triển đam chồi nẩy lộc, ngoài ra còn mang ý nghĩa bình yên, êm ấm cho gia chủ. Hoa là còn là thứ mang nguồn cảm hứng cho các nhà kỹ sư cho ra nhiều mẫu thiết kế độc đáo, lạ mắt, tinh tế,.. Vì thế mẫu cửa cổng nhôm đúc mang họa tiết hoa lá đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Cổng nhôm đúc hoa lá tại Hải Dương

Nhà tại hải dương có nên đầu tư cổng nhôm đúc?

Theo như tiêu đề chắc hẳn các bạn đang nghi ngờ sự bền bỉ của những bộ cổng nhôm đúc đang được lắp đặt tại Hải Dương. Sản phẩm cổng nhôm được đã chiếm được ưu thế trên thị trường với đặc điểm nổi bật là không gỉ sét, không oxi hóa, hạn chế ăn mòn tối đa nhờ phủ lớp sơn tỉnh điện cao cấp từ công nghệ Nhật Bản.

Gần đây nhiều khách hàng muốn sử dụng cổng nhôm đúc tại khu vực Hải Dương nhưng lo ngại về nắng mưa thất thường liệu cổng có trụ vững sau nhiều năm sử dụng hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua nội dung bên dưới xin mời các bạn hãy nán lại ít phút để có được thông tin bổ ích này nhé!

Thành phần và một số đặc tính nổi bật của cổng nhôm đúc

Theo như các nội dung trước đó chúng tôi chia sẽ thì cổng nhôm đúc được chế tạo từ hợp kim nhôm là chủ yếu, sau đó là pha chế thêm các thành phần làm tăng độ cứng cho cổng đó là: Đồng, magie, Mangan,...

Trong lò luyện kim, khi đạt đến 700°C thì kim loại nhôm từ thể rắn sẽ thành thể lỏng và cùng một số chất tạo kết dính như: silic, đồng magnesium,... để tạo nên một hợp kim nhôm siêu chất lượng. Khi nhôm đã thành thế lỏng ra bắt đầu rót đều và các khuôn đã tạo hình trước đó, sau khi nhôm nguội ta được bộ cổng với chi tiết thô sơ.

Đặc tính nổi bật của cổng nhôm đúc

Để hoàn thành bộ cổng nhôm đúc tại Hải Dương ta cần trải qua 2 công đoạn nữa đó chính là đánh bóng và phủ sơn tĩnh điện. Việc đánh bóng sẽ làm các chi tiết, họa tiết trang trí được sắc nét và tinh tế hơn còn lớp sơn sẽ giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ tác động của môi trường giúp cổng bền vững qua nhiều năm sử dụng.

Nhôm là kim loại có tính mềm dẻo nên các nghệ nhân tận dụng vào đó mà uống cong, nắn nót thành các chi tiết sắc sảo, mềm mại, uyển chuyển cho ra những bộ cổng cuốn hút ánh mắt người xem. Không những thế đặc tính của nhôm là không gỉ sét, chống oxi hóa cực kì hiệu quả cho nên nhiều gia chủ tại khu vực Hải Dương tin dùng sử dụng ngày càng nhiều.

Những nơi có khí hậu khắc nghiệt có nên lắp đặt cổng nhôm đúc?

Như nội dung trên cho ta thấy nhôm là loại hợp kim cho đặc tính chống ăn mòn khá hiệu quả, sau đây Vina Cổng xin di sâu hơn về các tính chất của hợp kim này nhé!

Nhôm có trọng lượng nhẹ hơn các kim loại khác (sắt, thép, inox) cũng dễ có hiện tượng oxi khi gặp không khí nhưng từ đó lại sinh ra một lớp oxit ngay trên lớp ngoài có kết cấu rất chặt chẽ và khắc phục được tình trạng ăn mòn từ không khí.

Nhà gần biển có nên lắp đặt cổng nhôm đúc?

Không những thế để đảm bảo cho bề mặt nhôm luôn ổn định các nhà thiết kế đã phủ từng lớp sơn lên cổng nhôm đúc (5 lớp), mỗi lớp sơn mang một nhiệm vụ riêng vừa đảm bảo tạo màu sắc đẹp mắt vừa bảo vệ cổng khỏi sự oxi hóa bởi tác động từ môi trường nhát là những nơi có không khí vô cùng ấm ướt.

Ngoài ra, còn các yếu tố khác giúp cho cổng Thách Thức Với Thời Gian:

  • Mangan: Tăng độ cứng chống mài mòn tốt.
  • Kẽm: Phủ lớp mỏng ngoài cùng chặn sự tấn công từ hơi nước và chất có hại rất hiệu quả.

Ở vùng có khí hậu thất thường, để cho cổng bền lâu hơn ta nên đầu tư trụ cột có đổ mái che sẽ giúp cổng tránh được ánh nắng trực tiếp vào giữa trưa và ẩm ướt khi mưa.

Lưu ý: Việc sử dụng cổng nhôm tại Hải Dương nơi khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ nhiều hơn khi sử dụng ở điều kiện ưu đãi khác. Nhưng khẳng định một điều rằng là chỉ có cổng nhôm đúc mới có thể chống chịu tác động môi trường thất thường và độ bền lâu dài nhất hơn là sử dụng cổng sắt, cổng thép.

Cổng nhôm đúc thách thức với thời gian

Cách chọn cổng nhôm đúc cho những vùng khắc nghiệt

Mặc dù là tính chống ăn mòn và oxi hóa cao nhưng phải áp dụng các phương thức sản xuất chuẩn nếu không tuổi thọ của cổng cũng sẽ bị hơi muối tấn công dễ dàng. Gần đây, nhiều đơn vị chạy đua theo doanh thu nên đã sử dụng hợp kim nhôm kém chất lượng, lẫn nhiều tạp chất để sản xuất nhằm giảm giá thành và qua mặt người dân ít hiểu biết.

Cách chọn cổng nhôm đúc cho nhà gần biển

Chính vì thế bạn nên chọn những đơn vị nhập phôi nhôm từ nơi có nguồn gốc đáng tin cậy. Cách tốt nhất là hãy liên hệ và đến trực tiếp, vừa có thể chắc chắn vừa được tận mắt chứng kiến quy trình thiết kế, sản xuất của họ như thế nào.

Quy trình chế tạo công nhôm đúc tại hải dương

Trong nội sau đây Vina Cổng sẽ giới thiệu đến các bạn những quy trình sản xuất cổng chuyên nghiệp để bạn có thêm kiến thức về loại cổng nhôm đúc này nhé!

Tạo khuôn mẫu

Trở lại các năm trước người ta thường sử dụng khuôn cát để làm cổng đã để lại nhiều điểm yếu. Ngày nay công nghệ đã phát triển vượt bậc, các công ty thường áp dụng việc gia công cơ khí cnc để hỗ trợ cho việc tạo khuôn. Sau khi đục hình dáng xong, nhân công bắt đầu công việc đánh bóng loại bỏ các chi tiết thừa và chuẩn bị cho công đoạn đúc cổng.

Nung chảy nhôm

Để có được một sản phẩm nhôm đúc hoàn mỹ, đẹp mắt phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Thành phần nhôm nguyên chất chiếm từ 85% đến 90% và các chất còn lại là Si, CU, Mn, Mg,... Tùy thuộc vào từng mẫu cổng mà người thợ pha tỷ lệ nhôm cao thấp khác nhau. Ví dụ như với các mẫu cổng đơn giản, ít chi tiết uốn cong thì thành phần nhôm sẽ được pha tỷ lệ thấp hơn các mẫu cổng phức tạp nhiều chi tiết sắc sảo.

Xưởng đúc cổng nhôm đúc Vina Cổng
Hình ảnh nhân công tại xưởng đang thực hiện các quy trình làm cổng nhôm đúc Hải Dương.

Nhôm sẽ được nung chảy dưới 2 dạng là nung bằng than và nung bằng điện, khi nung đến 700°C ngay lập tức nhôm sẽ chuyển thành dạng lỏng và người thợ tranh thủ rót vào các khe rãnh khuôn đã tạo trước đó.

Khâu làm nguội

Sau khi cổng đã trở lại nhiệt độ bình thường, người thợ bắt đầu tiến hành gỡ khuôn và cắt bỏ các phần dư thừa đồng thời dùng hóa chất chuyên dụng để tẩy rửa các tạp chất còn lẫn trong cổng.

Ngoài ra, với công nghệ đúc chân không thì công đoạn làm nguội sẽ được lược bỏ. Bóc tách công đoạn này sẽ giúp rút ngắn thời gian thi công và giữ cho cổng có hình dạng chính xác nhất, các chi tiết luôn đầy đủ và không bị bóng nước.

Sơn tĩnh điện

Trước khi sơn cổng sẽ chuyển đến bộ phận khử tạp chất lần cuối và sấy nóng nhằm rút sạch hơi ẩm còn đọng lại tạo độ bám cao nhất có thể giữa bề mặt cổng và nước sơn. Bắt đầu với quy trình sơn tổng cộng gồm nhiều lớp với nhiệm vụ khác nhau: Lớp lót, lớp kết dính, lớp tạo màu, lớp ngoài cùng là bảo vệ cổng khỏi sự bào mòn từ môi trường.

Vận chuyển & Lắp đặt

Khi hoàn tất quy trình sơn, Vina Cổng nhanh chóng đóng gói cẩn thận và dùng các thiết bị chuyên dụng mang đến khu vực Hải Dương lắp ngay cho kịp tiến độ. Chúng tôi tuyển những nhân công, thầy thợ giỏi nhất để thực hiện dự án lắp cổng nhằm không để xảy ra một sơ xuất nào.

Nếu các bạn quan tâm thì có thể chiêm ngưỡng các công trình bên dưới!

Top 10 mẫu cổng nhôm đúc vừa bền vừa đẹp ngất ngây tại hải dương

Hôm nay, Vina Cổng sẽ cập nhật trong bài viết thêm 10 mẫu cổng nhôm đúc Hải Dương cao cấp đẹp khó cưỡng thích hợp cho tất cả công trình đặc biệt là biệt thự và nhà phố nhé! Mời các bạn tham khảo.

Mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ
Đầu tiên là Mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ tại Huyện Cẩm Bình, Hải Dương rất tỉnh xảo qua từng chi tiết.
Mẫu cổng nhôm đúc hoa văn độc đáo
Đến với mẫu cổng mang chi tiết hoa văn độc đáo, thiết kế bố cục cân xứng kết hợp đường nét uốn lượn tạo điểm nhấn mạnh cho bộ cổng.
Mẫu cổng nhôm đúc Tứ Linh
Tiếp tục công trình lắp đặt mẫu cổng mang tên Tứ Linh đẹp mắt với nhiều đường nét được nắn nót từ đội bàn tay khéo léo của người thợ.
Mẫu cổng nhôm đúc linh thú phù điêu
Sự hoàng tráng từ bộ cổng từ cửa cho đến cột đều làm bằng chất liệu nhôm đúc đặc biệt là hình ảnh của linh thú Phù Điêu là điểm nhấn.
Mẫu cổng nhôm đúc BuckingHam
Lại tiếp tục với một công trình công nhôm đúc biệt thự với mẫu BuckingHam mang phong cách Hoang Gia, thể hiện đẳng cấp và bề thế của gia chủ.
Mẫu cổng nhôm đúc Thuận Buờm Xuôi Gió Hải Dương
Công trình lắp đặt mẫu cổng nhôm đúc Thuận Bườm Xuôi Gió tại Huyện Chí Linh - Hải Dương.
Mẫu cổng nhôm đúc Tùng Cúc Trúc Mai
Mẫu cổng nhôm đúc Tùng Cúc Trúc Mai đẹp cũng gây sự chú ý của rất nhiều khách hàng tại Hải Dương bằng vẻ đẹp mãnh mai, thiện cảm.
Mẫu cổng nhôm đúc sư tử
Cổng nhôm đúc lấy hình dáng của chú Sư Tử để thể hiện sự quyền uy, sang trọng phong cách mạnh mẽ.
Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá
Mượn hình ảnh cổng nhôm đúc hoa lá để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
Mẫu cổng nhôm đúc trống đồng
Mẫu cổng nhôm đúc Trống Đồng gợi lên vẻ đẹp cố điển và truyền thống thể hiện tính thiêng liêng trong tâm hồn người Việt.

Để chọn lựa cổng nhôm đúc đáng tin cậy và chất lượng thì bạn có thể đến ngay công ty Vina Cổng chúng tôi qua địa chỉ: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng chỉ cách Hải Dương vài chục kilomet.

Chúng tôi cam kết là đơn vị sản xuất, phân phối cửa cổng nhôm kim nhôm đúc Uy Tín - Chất Lượng tại khu vực Hải Dương. Nếu không tin xin mời bạn đến tận nơi đến chứng kiến quá trình làm việc chuyên nghiệp của Vina Cổng chúng tôi nhé!

Nếu quý có gì thắc hay điều gì chưa rõ xin hãy liên hệ với Vina cổng chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác