Dịch vụ thiết kế cửa cổng nhôm đúc Hải Dương

Cổng nhôm đúc ngày nay đại diện cho nét đặc trưng cửa nền kiến trúc cao cấp ngoại thất và mẫu cổng này thường xuất hiện tại các công trình nổi tiếng, biệt thự, nhà sang trọng. Chính bởi thiết kế cầu kỳ, tinh tế của công trình tại Hải Dương nên sự xuất hiện của mẫu cổng nhôm đúc phải nói là thật sự đúng lúc. Để rõ thêm chi tiết qua dịch vụ của Vina Cổng, xin mời các bạn đón xem tại bài viết bên dưới.

Cổng được xem là bộ phận không thể thiếu của mỗi căn nhà chúng ta. Nhưng với những mẫu cổng truyền thống được làm bằng: Sắt, thép, inox, gỗ,... đều dễ bị xuống cấp thậm chí hư hỏng nếu không bảo dưỡng thường xuyên.

Cổng nhôm đúc Hải Dương
Mẫu cửa cổng mượn vẻ đẹp của hoa lá và chi tiết sắc sảo làm tăng thêm điểm nhấn cho căn biệt thự.

Nghe nói gần đây có một sản phẩm mang tên cổng nhôm đúc Hải Dương, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt kể cả những nơi gần biển thì loại cổng này vẫn bền bững theo năm tháng nhờ hợp kim nhôm và lớp vỏ sơn tĩnh điện.

Vậy cổng nhôm đúc tại Hải Dương được sản xuất theo công nghệ nào, quy trình ra sao? Đâu là địa chỉ mua cửa cổng hợp kim nhôm uy tín hàng đầu tại Hải Dương? Các bạn hãy dành ít phút tìm hiểu thêm nhé!

Sử dụng Công nghệ đúc chân không hiện đại để thiết kế cổng nhôm đúc hải dương

Việc sản xuất cổng nhôm đúc bằng công nghệ đúc chân không được xem là phương pháp đúc tân tiến, vượt bật hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Hải Dương nói riêng. Công nghệ này nhờ có nhiều ưu điểm nhỉnh hơn khắc phục được nhiều khuyết điểm so với phương pháp truyền thống nên ngày càng được nhiều doanh nghiệp đầu tư sử dụng.

Cổng nhôm đúc chân không tại Hải Dương được áp dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, đảm bảo thành phẩm sau khi đúc sẽ hoàn toàn đúng với yêu cầu thiết kế đồng thời khoát trên mình những chi tiết hoa văn sắc nét và độ tinh xảo vô cùng cao.

Cổng nhôm đúc đúc bằng công nghệ chân không

Các giai đoạn, quy trình đi khuôn, thiết kế khuôn của loại cổng hợp kim nhôm đúc Hải Dương cũng có nét tương đồng với việc làm cổng nhôm đúc theo phương pháp truyền thống nhưng sự khác biệt lớn nhất đó là sử dụng máy hút chân không để ép khuôn. Công nghệ đúc cổng chân không sẽ giúp có được thành phẩm sau khi đúc không bị bóng nước hay thiếu hụt chi tiết, biến dạng.

Ưu Điểm Của Công Nghệ Đúc Chân Không

  •  Công nghệ sản xuất đạt độ chính xác cao, chuẩn nét đến từng mm đồng thời rút ngắn thời gian thi công.
  •  Sản phẩm khi đúc xong không bị dính cát, đất hay tạp chất khác giúp tiết kiệm công sức nhân công.
  •  Sản phẩm không cần trải qua quá trình làm nguội nên không bị biến dạng.
  •  Khuôn đúc dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy CNC và sự khéo léo của đôi bàn tay công nhân giữ cho sản phẩm luôn giữ được nguyên bản từ khi mới bắt đầu đúc cho đến khi ra lò.
  •  Sản phẩm được xử lý bằng máy hơi bắn cát nên cổng nhôm đúc được làm sạch kỹ càng nên tỉ lệ lẫn tạp chất là rất ít, như thế sẽ giúp lớp sơn bám vào bề mặt cổng chắc hơn, ngăn hạn hiện tượng bong tróc hay xuống màu.

Nơi thiết kế cổng nhôm đúc hải dương uy tín giá tốt

Cửa Cổng Cao Cấp Vina Cổng là đơn vị chuyên nhận thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cổng nhôm đúc theo mọi yêu cầu tại tỉnh Hải Dương. Ngoài cửa cổng ra thì chúng tôi còn nhận thiết kế các sản phẩm làm bằng hợp kim nhôm đúc khác như: Lan can, cầu thang, ban công, bong gió, hàng rào, ốp cổng nhôm đúc,...

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng tại Hải Dương nên Vina Cổng hiện đang rất chú trọng phát triển ở khu vực này. Thông qua việc đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, đào tạo tay nghề cho nhân công, luôn học hỏi và trao dồi kiến thức mới để có thể mang lại bộ cổng nhôm đúc chất lượng, cao cấp và mẫu mã đa dạng, độc đáo, lạ mắt đến mọi khách hàng.

Nơi thiết kế cổng nhôm đúc Hải Dương uy tín
Mẫu cổng nhôm đúc cao cấp vừa được sơn xong tại xưởng Vina Cổng và chuẩn bị đi lắp đặt tại Hải Dương.

Sản xuất bằng quy trình chuẩn nên có độ bền vượt trội kết hợp khả năng chống tia UV cũng như kháng va chạm vật lý tốt, đảm bảo cho cổng luôn giữ được nét thẩm mỹ cao. Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm được nguồn kinh tế lớn bằng việc không phải bảo trì hay sửa chữa chỉ cần dùng nước vệ sinh sạch bụi là cổng nhôm đúc sẽ trở lại như mới.

Những lợi ích khi mua cổng nhôm đúc của Công Ty TNHH Vina Cổng

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhân công lành nghề, kỹ sư kinh nghiệm cao sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu khách hàng về lĩnh vực nhôm đúc.
  • Toàn bộ đội ngũ tại đây đều gắn bó và hòa đồng với nhau tạo nên môi trường làm việc năng động giúp hiệu quả công việc ngày một đi lên.
  • Sản phẩm chất lượng đi kèm với tính thẩm mỹ và độ bền cực kỳ cao giúp cổng thách thức với thời gian.
  • Không những đạt chất lượng, thẩm mỹ mà còn sở hữu với mức giá cực kỳ hấp dẩn chỉ từ 9 triệu VND/m².
  • Khi có yêu cầu về khảo sát, bảo trì, sửa chữa liền có mặt chỉ sau 12 giờ tại khu vực Hải Dương.
Những lợi ích của việc sử dụng cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc trường tồn mãi với thời gian và không bao giờ lỗi thời.

Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh để dẫn đến nhà xưởng để tận mắt chứng quy trình sản xuất cổng nhôm đúc ở Hải Dương ra sao. Từ đó cho bạn sự lựa chọn sáng suốt khi đến với Vina Cổng và tăng thêm độ tín nhiệm của công ty chúng tôi với khách hàng.

Quy trình thi công cổng nhôm đúc cao cấp Hải Dương

  • Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng đồng thời chuyển yêu cầu đến bộ phận kỹ thuật.
  • Bước 2: Cho chuyên viên hẹn gặp khách hàng trao đổi, bàn bạc trực tiếp và tư vấn mẫu mã theo nhu cầu.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ đúc kết lại về chi tiết hóa yêu cầu của khách hàng về công ty.
  • Bước 4: Đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm sẽ bóc tách cụ thể từng công đoạn, vật liệu sản xuất cho ra giá cụ thể.
  • Bước 5: Tiến hành làm hợp đồng và ký kết giữa công ty với khách hàng.
  • Bước 6: Bắt đầu công đoạn làm cổng từ A - Z, thiết kế bản vẽ 3D, làm khuôn, đúc cổng, gia công bề mặt, sơn, lắp đặt,...
  • Bước 7: Bàn giao, nghiệm thu công trình đồng thời xuất phiếu bảo hành.
Quy trình sản xuất cổng nhôm tại tỉnh Hải Dương
Hình ảnh đang sản xuất cổng nhôm đúc tại xưởng.

Với những yếu tố trên hy vọng mọi khách hàng tại Hải Dương sẽ chọn Vina Cổng để mua cổng nhôm đúc cao cấp cho công trình biệt thự, nhà ở. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tài giỏi, hệ thống máy móc hiện đại nên luôn đảm bảo mọi sản phẩm làm ra đều đáp ứng tốt mọi yêu cầu.

HÃY CHỌN VINA CỔNG VÌ BỘ CỔNG NHÔM ĐÚC HẢI DƯƠNG ĐẸP - BỀN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ.

Tin tức khác