Giải mã ý nghĩa của mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu

Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu là một trong các mẫu cổng phong thủy được rắt nhiều các khách hàng lựa chọn và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vậy mà bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt mẫu cổng này. Tuy nhiên, bạn lại đang không biết mẫu cổng này mang ý nghĩa gì?

Giải mã ý nghĩa của mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu

Hãy cùng Cửa Cổng Cao cấp tìm hiểu về mẫu cổng này qua bài viết này của chúng tôi. Đảm bảo qua bài viết này, thì bạn sẽ hiểu được tường tận về mẫu cổng nhôm đúc đang rất được ưa chuộng này.

Phân tích mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu

Như các bạn đã biết thì Tỳ Hưu là một loài linh thú thiêng liêng trong phong thủy, cũng như là một loài vật linh thiêng trong truyền thuyết được dân gian kính trọng và thờ phụng.

Theo truyền thì Tỳ Hưu là con thứ 9 của rồng và là đứa con có hình thể đẹp nhất với đầu mang hình dáng của Kỳ Lân, có sừng, phần thân to như gấu và có cánh. Tuy nhiên mặc dù sở hữu ngoại hình viên mãn như vậy nhưng Tỳ Hưu khi sinh ra lại không có hậu môn, nên sinh ra được vài ngày thì đã chết.

Phân tích mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu

Xót thương cho phận bạc của Tỳ Hưu thì Ngọc Hoàng đã đưa con vật tội nghiệp này về làm linh vật của nhà trời và chuyên quản lý và phù hộ cho con người ở nhân gian sự may mắn và thuận lợi trong con đường tài lộc.

Chính vì vậy mà mẫu cổng này có thể sử dụng cho mọi căn hộ, nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho căn hộ của mình để mang đến sự may mắn và thuận lợi.

Có những loại Tỳ Hưu nào thường được dùng làm mẫu cổng

Theo như truyền thuyết thì Ty Hưu có tới 2 loại là Tỳ Hưu Thiên Lộc, Tỳ Hưu Tịch Tà, khác nhau cả về ngoại hình, tên gọi và ý nghĩa minh họa. Bởi vậy để có thể đáp ứng được nhu cầu của mình thì bạn hãy cân nhắc để có thể lựa chọn một trong 2 loài tỳ hưu nhé.

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn thì dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về 2 loài linh thú này.

Tỳ Hưu Thiên Lộc

Tỳ Hưu Thiên Lộc mang trong mình ngoại hình vô cùng uy phong, đầu mang hai sừng, miệng mở rộng và có phần bụng rất to. Thức ăn ưa thích của loài này là các loại vàng, bạc, châu báu.

Tỳ Hưu Thiên Lộc

Chính vì vậy mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu Thiên Lộc mang trong mình ý nghĩa bảo vệ của cải và tài sản giúp gia chủ và mang đến sự may mắn trong việc kinh doanh.

Tỳ Hưu Tịch Tà

Khác với Tỳ Hưu Thiên Lộc thì Tỳ Hưu Tịch Tà trên đầu chỉ có một sừng và có vẻ bẻ ngoài trông có vẻ vô cùng giữ tợn. phần miệng luôn há rộng ra.

Theo truyền thuyết thì loài này sẽ sử dụng chiếc sừng sắc bắn của mình để tiêu diệt các loài yêu ma, chúng hút sinh khí của yêu ma để tạo thành năng lượng cho bản thân.

Tỳ Hưu Tịch Tà

Chính vì vậy mà mẫu cổng Tỳ Hưu Tịch Tà mang ý nghĩa ngăn ngừa tà ma, trừ tà, trấn trạch và đảm bảo sự an toàn trong cuộc sống gia đình.

Ý nghĩa của mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu trong phong thủy

  • Chiêu tài, giữ lộc: Tỳ hưu thích vàng, bạc, châu báu nhưng chỉ ăn mà không nhả nên được cho là linh vật số một về mặt tài lộc. Tỳ hưu phong thủy là một trong những mẫu cổng nhôm đúc phong thủy không thể thiếu đối với các đơn vị kinh doanh và đầu tư.
  • Trừ tà, hộ mệnh: Ngoài vàng bạc ra thì yêu ma, quỷ quái cũng là một món ăn yêu thích của Tỳ Hưu. Bởi vậy các mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu dùng để trừ tà và trấn trạch vô cùng hiệu quả.

Vậy nên mua cổng nhôm đúc Tỳ Hưu ở đâu uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua cổng nhôm đúc Tỳ Hưu thì hãy đến với đơn vị của chúng tôi. Là một đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì Cửa Cổng Cao Cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vậy nên mua cổng nhôm đúc Tỳ Hưu ở đâu uy tín và chất lượng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao thì chúng tôi chuyên mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng thời các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cũng có giá thành vô cùng hợp lý, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi để mua và lắp đặt cổng nhôm đúc.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị chúng tôi

Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng đang ngày càng một cao nên có rất nhiều các đơn vị phân phối và lắp đặt cổng nhôm đúc đang hoạt động. Tuy nhiên, trong các đơn vị này, để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng là một việc vô cùng khó.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị chúng tôi

Bởi hiện nay, có không ít các đơn vị vì lợi ích mà bán những và lắp đặt những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.  Là một đơn vị chuyên cung cấp dịch các sản phẩm uy tín và chất lượng thì chắc chắn chúng tôi sẽ luôn là một trong các sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Lợi ích khi mua cổng nhôm đúc tại Cửa Cổng Cao Cấp

  •  Là một đơn vị uy tín và chất lượng, chỉ cung cấp các dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trị trường hiện nay.
  •  Giá thành dịch vụ và sản phẩm vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các tưởng trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, luôn giúp khách hàng lắp đặt một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  •  Dịch vụ vận chuyển sản phẩm và lắp đặt vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.
  •  Dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín, các sản phẩm đều có thời hạn bảo hành lên đếnw 5 năm.

Vậy bên trên là ý nghĩa của mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu mà Cửa Cổng Cao Cấp giới thiệu tới các bạn.Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé

Tin tức khác