Khảo sát thị trường cổng nhôm đúc vào cuối năm 2021

Hiện nay, các sản phẩm cổng nhôm đúc đã và đang trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các căn biệt thự, nhà phố, khách sạn,... Bởi vậy mà các thông tin của dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều các khách hàng quan tâm.

Khảo sát thị trường cổng nhôm đúc vào cuối năm 2021

Bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt dòng sản phẩm này nhưng chưa bạn chưa tìm hiểu gì về thị trường cổng nhôm hiện nay, nên bạn cần tìm hiểu về thị trường này?

Yên tâm, qua đợt khảo sát thị trường trên toàn quốc vừa qua thì Cửa Cổng Cao cấp chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Khảo sát thị trường cổng nhôm đúc cuối năm 2021

Xét trên thị trường hiện nay, thì cổng nhôm đúc sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều so với các loại cổng gỗ và cổng sắt, inox,... thông thường. Bởi hiện nay, thị trường cổng hợp kim nhôm tại nước ta đang rất phát triển và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bởi dòng sản phẩm này có rất tính thẩm mỹ cao và rất nhiều các ưu điểm vượt trội để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và sở thích của mình.

Khảo sát thị trường cổng nhôm đúc cuối năm 2021

Nếu so sánh về con số thì cổng nhôm có giá thành khá cao so với mặt bằng các loại cổng thổng thường trên thị trường hiện nay(khoảng 8 - 10 triệu đồng/m2).

Tuy nhiên nếu tính theo yếu tố phong thuỷ, độ thẩm mỹ, độ bền, khả năng chịu lực, mẫu mã,... thì dòng sản phẩm sản phẩm này lại có giá thành rẻ hơn các loại cổng khác rất nhiều.

Xu hướng của thị trường

Về xu hướng lựa chọn của khách hàng thì vào năm 2021 cũng không có gì khác so với mọi năm. Xu hướng của thị trường vẫn là 3 dòng cổng nhôm đúc phong thuỷ, cổng nhôm đúc đồ cổcổng nhôm đúc hoa lá chiếm lĩnh thị trường.

Xu hướng của thị trường

Nhưng theo như Cửa Cổng Cao Cấp thì bạn nên lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và sở thích của mình, cũng như thiết kế của căn nhà để có thể tìm được một sản phẩm phù hợp nhất và đẹp nhất.

Đơn vị sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc hàng đầu thị trường năm 2021

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua các sản phẩm cổng nhôm đúc thì Cửa Cổng Cao Cấp sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cổng hợp kim nhôm đúc thì chúng tôi chắc chắn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Đơn vị sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc hàng đầu năm 2021

Bởi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngiệp và có tay nghề cao thì các sản phẩm mà chúng tôi mang tới khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Cùng với đó thì với đó thì Vina Cổng cũng là đợn vị trực tiếp sản xuất, phân phối và lắp đặt nên giá thành sản phẩm cũng như chi phí dịch vụ của chúng tôi cũng rẻ sơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn Vina Cổng thay vì đơn vị khác

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  •  Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  •  Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, lắp đặt sản phẩm nên giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác rất nhiều.
  •  Hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, cũng như đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao.
  •  Các sản phẩm mà đơn vị của chúng tôi cung cấp tới khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định kỹ càng.
  •  Luôn có rất nhiều các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn mỗi khi khách hàng đến với đơn vị chúng tôi.
  •  Dịch vụ bảo hành sản phẩm vô cùng uy tín các sản phẩm đều có thời hạn bảo hành lên tới 5 năm.
  •  Dịch vụ sản xuất, vận chuyển và lắp đặt vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.
  •  Miễn phí vận chuyển đối với các khách hàng trong bán kính 20km ở các chi nhánh và đơn vị của chúng tôi.

Vậy bên trên là nhưng khảo  sát về giá thành và xu hướng thị trường cổng nhôm đúc cuối năm 2021 mà chúng tôi gửi đến các khách hàng. Nếu đang có nhu cầu thì các bạn hãy liên hệ ngay với Cửa Cổng Cao Cấp để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Địa chỉ: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại02513 88 0802
  • Emailvinacong79@gmail.com

Tin tức khác