Sự khác biệt giữa cổng sắt và cổng nhôm đúc

Với mỗi ngôi nhà thì cổng có vai trò đặc biệt rất quan trọng để bảo vệ sự an toàn cũng như là khuôn mặt của căn nhà, và đây cung là ấn tượng đầu tiên của các vị khách khi đến thăm nhà của bạn.

Bởi vậy bạn đang bị phân vân giữa lựa chọn cổng sắt hay cổng nhôm đúc cho phù hợp với căn nhà của mình. Để giúp khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất thì hôm nay Cửa Cổng Cao Cấp sẽ nói chi tiết về đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này.

Đặc điểm của cổng sắt và cổng nhôm đúc

Để giúp khách hàng có thể bổ sung thêm các kiến thức khi lựa chọn cổng cho gia đình của mình. Thì dưới đây Cửa Cổng Cao Cấp sẽ gửi đến bạn đặc điểm của 2 dòng sản phẩm cổng sắt và cổng nhôm đúc.

Đặc điểm của cổng sất và cổng nhôm đúc

Đặc điểm của cổng sắt

Cổng sắt là một loại cổng rất thưởng thấy trong đời sống con người bởi tính năng bền bỉ và giá thành của sản phẩm này. Nhưng sản phẩm này lại thường có độ thẩm mỹ không được cao vì các mối hàn cũng như rất dễ bị oxy hóa.

Đặc điểm của cổng sắt

Và cũng đặc biệt do tính chất quá cứng cáp của sắt mà việc gia công vô cùng khó, nên các sản phẩm cửa sắt thường không có những họa tiết tinh tế và cầu kỳ. Nên sản phẩm này hiện nay rất ít được sử dụng.

Đặc điểm của cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là một sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho các khách hàng. Bởi không giống như cổng sắt dòng sản phẩm này có độ bền vô cùng cao trước thời tiết khắc nghiệt nên thường không bị oxi hóa. Không những thế do đặc tính dễ dàng gia công nên sản phẩm nhôm thường có họa tiết tinh tế với nhiều kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Đặc điểm của cổng nhôm đúc

Ngoài thì dòng sản phẩm  này lại có giá thành cao hơn một chút so với giá thành của các dòng cổng sắt. Nhưng khách hàng có thể an tâm hơn về độ bền và tính thẩm mĩ cao của sản phẩm sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với cửa sắt. Đảm bảo lựa chọn cổng nhôm đúc sẽ làm bạn hài lòng nhưng chỉ cần bỏ ra số tiền lớn hơn 1 chút so cổng sắt.

Cơ sơ phân phối và sản xuất cổng nhôm đúc

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc thì Cửa cổng cao cấp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc, được thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2006 do sở kế hoạt và đâu tư tỉnh Đồng Nai cấp phép.

Cơ sở phân phối và sản xuất cổng nhôm đúc

Với đội ngũ nhân viên thi công và sản xuất có tay nghề cao với kinh nghiệm thi công trên rất nhiều các công trình cho khách hàng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

Một số các mẫu cổng mà chúng tôi đã từng thi công cho khách hàng

Mẫu cổng nhôm đúc chất lượng

Cổng nhôm đúc thi công nhà anh lạc

 

Cổng nhôm đúc nhà khách hàng

 

Công nhôm đúc tại nhà khách hàng 2

Cổng nhôm đúc nhà anh giang

Công trình thi công cổng nhôm đúc nhà chú hai

Những lợi ích khi lắp đặt cổng nhôm đúc tại Cửa Cổng Cao Cấp

- Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng có độ tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết một

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình

- Sản xuất và thi công nhanh chóng, đúng với thời hạn mà khách hàng yêu cầu.

- Luôn có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Những lợi ích khi lắp đặ cổng nhôm đúc tại Cửa Cổng Cao Cấp

Bên trên là sự khác biệt giữ cổng sắt và cổng nhôm đúc giúp khách hàng có thể có thêm những kiến thức khi lựa chọn loại cổng cho gia đình của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cổng nhôm đúc hãy đến với Cửa Cổng Cao Cấp nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ xứng đáng với những gì bạn mong đơi

Tin tức khác