Báo giá cổng nhôm đúc Dĩ An Bình Dương

Trong những năm gần đây, cửa cổng hợp kim nhôm đúc được rất nhiều Quý Gia Chủ tin dùng và ưa chuộng để trang bị thêm cho các công trình tại khu vực Dĩ An - Bình Dương. Ngay từ cái nhìn đầu tiên sản phẩm cổng nhôm đúc đã cho ta thấy nét đẹp hoàn hảo và muốn sở hữu ngay nhưng không biết giá thành ra sao và liệu sử dụng có bền không?

Nội dung sau đây sẽ giải thích cho các bạn những thắc mắc trên, mời các bạn tham khảo thêm!

về công ty chuyên sản xuất thi công cổng nhôm đúc dĩ an - bình dương

Xin kính chào các bạn và Quý Khách Hàng thân mến, lời đầu tiên của Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng lời chúc sức khỏe, và lời cảm ơn chân thành nhất xin gửi đến mọi người đã đã tin dùng và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.

Cổng nhôm đúc Dĩ An - Bình Dương

Hôm nay, Vina Cổng xin gửi đến quý gia chủ cái nhìn tổng quát và chi tiết cụ thể về sản phẩm và bảng báo giá cổng nhôm đúc Bình Dương và những ưu đãi lớn khi bạn chọn hoặc mua cửa cổng tại đơn vị, công ty chúng tôi.

Công Nghệ Đúc Chân Không tại Vina Cổng

Công ty Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng là đơn vị chuyên về dòng sản phẩm nhôm đúc luôn đi đầu với công nghệ sản xuất trong đó nổi bật nhất là công nghệ đúc chân không tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Trên thị trường nhôm đúc hiện đang có hai loại khuôn đúc thịnh hàng nhất đó chính là đúc cổng bằng chân không hiện đại và bằng phương pháp đúc khuôn cát truyền thống.

Sử dụng công nghệ đúc chân không để đúc cổng

Cửa cổng nhôm đúc tại Dĩ An, Bình Dương sẽ có chất lượng cao hơn nếu sử dụng công nghệ đúc bằng chân không, chính bởi quá trình xử lý tốt nên sản phẩm sẽ không bị dính tạp chất và bề mặt sẽ được sáng bóng hơn là sử dụng phương pháp truyền thống.

Để đảm bảo cho sự bền bì và thẩm mỹ theo thời gian, Vina Cổng còn rất kỹ lưỡng trong quá trình chọn loại sơn. Phủ lên cổng 5 lớp sơn tĩnh điện theo công nghệ Nhật Bản, giúp cổng chống chịu sự bào mòn hay thời tiết thắc nghiệt cực kì hiệu quả, tăng tuổi thọ lên đến 30 năm.

Ưu Điểm Nổi Bật Công Nghệ Đúc Chân Không

Công Nghệ Đúc Chân Không Tiên Tiến Công Nghệ Đúc Khuôn Cát Thủ Công
Trang bị 1 lớp Polyme nên khi rót nhôm vào khuôn bề mặt nên không bị bám dính bụi bẩn hay tạp chất. Do quá trình xử lý chưa tốt nên khi đổ trực tiếp hợp kim nhôm nung chảy vào khuôn thường có hiện tượng lẫn tạp chất cao.
Bề mặt láng bóng, bám dính tạp chất rất ít nên khả năng cho sơn bám dính cực kì tốt trải qua thời gian sử dụng dài lâu những vẫn trông như mới. Dễ bị bụi bẩn, tạp chất bám lên bề mặt nên khi sơn sau một thời gian lớp sơn sẽ bị nổ, sản phẩm có thẩm mỹ chưa đạt chất lượng cao.
Công nghệ hút chân không hoàn toàn an toàn và không xảy ra phản ứng hóa học nên chất lượng cổng nhôm đúc được đánh giá rất cao, từng đường nét chi tiết vô cùng sắc sảo. Để tạo độ dẻo cho cát buộc phải đổ nước cho cát nhưng lại dễ xảy ra hiện tượng phản ứng hóa học. Bởi nhiệt độ nhôm nóng chảy ở 700° khi gặp lạnh đột ngột sẽ xảy ra sui bong bóng và làm cho sản phẩm trong rất thô ráp.
Hình dáng được giữ nguyên vẹn, các chi tiết hoa văn cũng khá sắc nét kể cả chưa trải qua công đoạn gia công đánh bóng. Tiêu hao nhiều công sức gia công đánh bóng hơn bởi bề mặt mới khi đúc xong có hình dạng và nhiều chi tiết thô sơ.

Khẳng định chất lượng Cổng Nhôm Đúc Dĩ An Bình Dương Tại Vina Cổng

Quy trình sản xuất đã quyết định chất lượng sản phẩm của Vina Cổng luôn luôn sáng bóng và sắc nét đông đặc sẵn sàng cắt bất kỳ vị trí để kiểm tra cho các bạn thấy rõ, đó chính là lý do tại sao chúng tôi lại dám khẳng định như thế?

Cổng nhôm đúc Bình Dương Chất Lượng

Bởi vì các sản phẩm nhôm đúc Bình Dương của Vina Cổng được sản xuất bởi công nghệ đúc chân không tiên tiến cùng với nguyên liệu phôi nhôm cao cấp, khi nung chảy và rót vào khuôn sẽ không có lẫn bất kỳ tạp chất nào làm cản trở dòng chảy nên sản phẩm ra lò luôn đong đặc, bề mặt mịn mang và sắc nét từng chi tiết.

Lúc bấy giờ toàn bộ các dòng sản phẩm nhôm đúc tại Doanh Nghiệp Vina Cổng sử dụng công nghệ tiên tiến đúc chân không bởi đó là công nghệ đúc tân tiến nhất được rất nhiều người mua quan tâm và ưa chuộng được dùng trong vô số khu công trình trọng yếu như khu hotel 5 sao, khu biệt thự hạng sang,..

Cổng nhôm đúc Bình Dương Cao Cấp

Minh chứng và khẳng định thương hiệu lẫn chất lượng cổng nhôm đúc Bình Dương tại Vina Cổng đã có mặt trên khắp các tỉnh thành từ bắc vào tới đất mũi Cà Mau. Mỗi sản phẩm là hội tụ rất nhiều tinh hoa, tâm huyết của biết bao thầy thợ, kỹ sư, các nhà thiết kế xây dựng tài ba nên cổng nhôm đúc mang rất nhiều ý nghĩa.

Bảng báo giá cổng nhôm đúc dĩ an bình dương - vina cổng

Ngay sau đây là bảng báo giá của công ty nhôm đúc Vina Cổng chúng tôi đang phân phối, lắp đặt tại Dĩ An Bình Dương trong đó có cổng nhôm đúc cao cấp. Tuy nhiên mua cổng tiết kiệm và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường công ty Vina Cổng xin giới thiệu dòng sản phẩm đúc công nghệ đúc chân không tiên tiến và sản phẩm nhôm đúc khuôn cát thủ công.

SẢN PHẨM NHÔM ĐÚC ĐÚC CHÂN KHÔNG HIỆN ĐẠI ĐÚC KHUÔN CÁT THỦ CÔNG
Cổng Nhôm Đúc 9.000.000 - 13.000.000 VNĐ/m² ~8.000.000 VNĐ/m²
Hàng Rào Nhôm Đúc 4.000.000 - 7.000.000 VNĐ/m² 3.100.000 VNĐ/m²
Cầu Thang Nhôm Đúc 4.150.000 - 7.200.000 VNĐ/m² 3.250.000 VNĐ/m
Ban Công Nhôm Đúc 4.150.000 - 7.200.000 VNĐ/m² 3.250.000 VNĐ/m
Bông Gió Nhôm Đúc Liên Hệ Liên Hệ
Bàn Ghế Nhôm Đúc Liên Hệ Liên Hệ
Chôn Gai Nhôm Đúc Liên Hệ Liên Hệ

Báo giá cổng nhôm đúc Dĩ An Bình Dương

Cổng nhôm đúc đang xu là hướng và cũng là sự chọn lựa "Hot" nhất hiện nay, đặc biệt là những công trình biệt thự, nhà ở cao cấp thì cổng nhôm đúc Dĩ An Bình Dương là điều không thể thiếu. Nếu có gì thắc mắc cần tư vấn thêm về cửa cổng nhôm đúc hay bất cứ mặt hàng nào liên quan đến nhôm đúc xin vui lòng liên hệ qua hotline:

Tư Vấn Miễn Phí
Phone 0918 92 92 59

Tin tức khác