Cổng nhôm đúc Bình Dương

Bạn cần tìm địa chỉ chuyên thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc uy tín theo yêu cầu? Hay nhà bạn đang còn thiếu một bộ cổng nhôm đúc cao cấp, nhưng thấy trên thị trường ngày nay có khá nhiều đơn vị phân phối cổng nhôm đúc tại Bình Dương nên không biết đâu là nơi đáng tin cậy. Hãy cùng chúng tôi tìm đáp án qua bài viết dưới đây nhé!

Trong ngành kiến trúc xây dựng thì cửa cổng là bộ phận không thể thiếu đặc biệt là những công trình tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Một bộ cổng nhôm đúc giá thành khá cao, thậm chí gấp 10 lần so với cổng thường nhưng vẫn được nhiều gia chủ ưa chuộng.

Cổng nhôm đúc Bình Dương

Tại sao lại như thế khi giá gấp hàng chục lần mà vẫn có người mua? Bởi lý do mang trên mình quá nhiều ưu điểm mà các loại cổng khác không tài nào so sánh bằng. Khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt cực kì tốt và liên tiếp nhiều năm liền những vẫn giữ gìn được nét đẹp, sáng bóng như mới mua về.

Vậy ở đâu có thể làm được loại cổng như trên? Bên dưới đây sẽ là nội dung bạn rất cần đến!

Công ty chuyên sản xuất cổng nhôm đúc bình dương uy tín - chất lượng

Vina Cổng là một công ty hoạt động sản xuất trên 15 năm là đơn vị dẫn đầu trong ngành cổng nhôm đúc tại Bình Dương, hiện nay công ty chúng tôi đã và đang trên đà phát triển nhanh chóng. Những đánh giá của khách hàng gần đây cho ta thấy tiêu chí chất lượng sản phẩm được nâng cao đáng kể. Từ khi áp dụng các hệ thống máy móc kỹ thuật mới giúp cho quá trình sản xuất rút ngắn nhưng chất lượng vẫn không thay đổi.

Vào những thời gian mới thành lập công ty cũng gặp nhiều khó khăn do là thiếu các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm sản xuất chưa có. Một phần là doanh nghiệp mới mở nên số lượng người tiêu dùng còn ít biết đến.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc Bình Dương

Sau vài năm không ngừng phấn đấu, nhờ những chiến lược biện pháp đúng đắn công ty đã có những phát triển nhảy bậc và dần có chỗ đứng trên thị trường Bình Dương và các tỉnh thành Miền Nam. Lúc này sản phẩm cổng nhôm đúc đã đạt đến chất lượng gia công vượt bậc, giúp cho mọi Khách Hàng đều cảm thấy cổng cửa tuyệt đẹp, sang trọng và tinh tế.

Cùng với đội ngũ nhân công yêu nghề, hăng say trong công việc đầy sáng tạo, đưa ra những ý tưởng và tạo cảm giác gần gũi, xem công ty như là người trong một ngôi nhà. Chúng tôi đội ngũ của Vina Cổng sẵn sàng mang đến mọi sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng.

Nhận thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên về cửa cổng nhôm đúc Bình Dương thì Vina Cổng chính là nơi đáng tin cậy bởi chúng tôi có thể đảm nhận và sẵn sàng gia công mọi thiết kế theo yêu cầu của các Quý Khách Hàng. Các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại để được nhân viên tư vấn miễn phí, nếu hơn nữa có thể mời các bạn đến tận nơi để được tư vấn trực tiếp và tận mắt chứng kiến đội ngũ kỹ sư đang làm việc.

Khi đi trên đường hay khu đô thị lớn chúng ta thường hay thấy trước nhà là những bộ cửa cổng to lớn vàng chói, nguy nga đồ sộ kết nhiều chi tiết nhỏ tỉ mỉ, tạo điểm nhấn thêm cho ngôi nhà bên trong. Thật ra nó chính là cổng nhôm đúc cao cấp, được đúc nguyên khối sản phẩm được thiết kế thủ công từ những người thợ kỹ nghệ. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng kỹ thuật đúc chân không, khiến cho dòng sản phẩm trở lên sang trọng và bóng loáng.

Nhận thiết kế cổng nhôm đúc tại Bình Dương

Xin mời quý khách ghé thăm Vina Cổng chúng tôi để được trải nghiệm những bộ cổng nhôm đúc Bình Dương cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và các anh thợ lâu năm.

Quy trình đúc cổng nhôm đúc Bình Dương tại Vina Cổng

Sự khác biệt của cổng nhôm đúc và cổng thường là vẻ đẹp hoành tráng, trang nghiêm tạo cảm giác ngạc nhiên, choáng ngợp trước sự quý phái, cao sang của cổng. Hơn thế nữa đối vối cổng nhôm đúc tại có thể thách thức mọi điều kiện khí hậu khác nghiệt như ở nước ta. Bởi đặc tính của nhôm đúc có thể chống được gỉ sét từ môi trường và hạn chế khả năng ăn mòn cao nhơ vào 5 lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

Để đạt được những yêu cầu trên và sản xuất ra những sản phẩm cổng nhôm đúc tại Bình Dương chất lượng chúng tôi phải trải qua nhiều quy trình rất phức tạp sau đây là các quy trình sản xuất xin mời quý khách tham khảo:

  • Thiết kế bản vẽ theo yêu cầu khách hàng.
  • Tạo khuôn nếu mẫu chưa có sẵn.
  • Cho kim loại nong chảy vòng khuôn kết hợp công nghệ hiện đại để tạo ra chi tiết như ý muốn.
  • Cắt bỏ các chi tiết thừa, gia công làm mịn chi tiết.
  • Tiến hành sơn tĩnh điện công nghệ cao, chống hao mòn, giữ được màu sơn lâu năm.
  • Hoàn thiện, vận chuyển lắp đặt tại nhà.

Ưu điểm và khuyến diểm khi sử dụng cổng nhôm đúc 

Một sản phẩm dù tốt đến đâu thì cũng để lại một vài điểm yếu nho nhỏ phải không nào? Xu hướng chọn cổng hợp kim nhôm ngày nay khá sôi nổi có lẽ ưu điểm chiếm tỉ lệ rất cao? Mời các bạn tiềm hiểu:

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc

  • Không bị oxi hóa, rỉ sét, độ bền hơn 20 năm.
  • Sơn tĩnh điện cao cấp, chống phai màu theo thời gian, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Vật liệu chính bằng phôi nhôm nên có trọng lượng nhẹ, thi công lắp đặt dễ.
  • Chi tiết sắc xảo, đường nét cầu kì, hoa văn được gia công tỉ mỉ.
  • Thiết kế đa dạng kích thước, mẫu mã nhiều lựa chọn.
  • Tăng độ an toàn, chắn chắn, khả năng đề phòng tốt hơn.
  • Thể hiện phong cách riêng cho các gia chủ.

Nhược điểm của cổng nhôm đúc

  • Đầu tiên, giá cả cao hơn 8 đến 10 lần với loại cửa cổng thông thường làm bằng sắt, thép.
  • Do giá thành cạnh tranh nên một số đơn vị qua mặt khách hàng ít hiểu biết về cửa cổng nhôm đúc bằng cách sử dụng vật liệu đúc kém chất lượng.
  • Do được đúc nguyên khối nếu trong quá trình đúc bị lỗi thì rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng đến sản phẩm, đòi hỏi phải đầu tư công nghệ đúc hiện đại.

Cổng nhôm đúc tại Bình Dương được ứng dụng?

Cổng nhôm đúc được sự thiết kế đang dạng về phong cách, mẫu mã, từ cầu kì cho đến đơn giản, từ hiện đại cho đến truyền thống nên có thể ứng dụng cho hầu hết công trình tại Bình Dương.

Họa tiết được bố trí cân xứng góp phần cho ngôi nhà chúng ta trở nên hài hòa với không gian và thiên nhiên hơn.

Cổng nhôm đúc ngày nay đang được phát triển ứng dụng rộng rãi tại các công trình lớn hoặc nhà ở như: biệt thự, villa, kiot,...

Không những thế, loại cổng này còn xuất hiện ở các công trình mang tính ngưỡng tôn giáo như: Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Đạo Tin Lành,....

Vì sao cổng nhôm đúc tại Bình Dương được ưa chuộng ngày một nhiều?

Cổng nhôm đúc ngày nay từng bước vững chắc chiếm lĩnh thị trường cửa cổng, khẳng định vị thế chinh phục hàng triệu khách hàng qua ánh mắt và hàng nghìn khách hàng lựa chọn, đầu tư sử dụng để thay thế những loại cổng thông trường trước kia. Vậy điều gì đã thuyết phục được họ, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung sao đây.

Bất cứ mặt hàng nào, để được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ khách hàng thì tất nhiên phải có điểm gì đó thuyết phục hoặc đáp ứng đúng nhu cầu mà hộ đang cần.

Độ bền bỉ thách thức mọi thời gian

Với nhu cầu hiện nay của quý gia chủ thì sản phẩm cổng nhôm đúc Bình Dương được ưu tiên lựa chọn để lắp đặt cho mái ấm của mình. Nhôm vốn dĩ là một kim loại có lớp bảo vệ bởi màng oxit thông qua quá trình phản ứng tự nhiên giữa bề mặt nhôm và không khí.

Chính vì đặc điểm trên mà những sản phẩm từ hợp kim nhôm, trong đó có cổng nhôm đúc hầu hết không bị oxi hóa hay ăn mòn kể cả sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết mưa bão, nắng gắt, nhiệt độ cao nhưng vẫn đảm bảo thời gian sử dụng vững chắc, bền đẹp.

Độ bền cổng nhôm đúc thách thức thời gian

Hơn thế nữa, những loại cổng được làm bằng hợp kim đều có trọng lượng nhẹ hơn sắt, thép nên việc thi công sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra còn đảm bảo cho cột cổng và bản lề vì không phải chịu lực quá nhiều từ cổng nhôm đúc.

Nét thẩm mỹ và sang trọng

Được sản xuất từ hợp kim nhôm đúc cao cấp sở hữu tính chất vật lý dễ nóng chảy (700°C), trong khi nhiệt độ nóng chảy không quá cao nên cổng nhôm đúc được nghệ nhận thoãi mái tạo hình, chi tiết hoa văn theo sự sáng tạo và sở thích khách hàng, cuối cùng là cho bộ cổng nhôm khoát trên mình vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo.

Từng đường nét họa tiết, những chi tiết cầu kì được bàn tay thầy thợ khéo léo điêu khắc giúp cổng nhôm đúc càng trở nên tinh tế, sắc sảo hơn mà khó có loại cổng nào khác so sánh được. Khi hoàn thiện bạn không thể tìm ra một chi tiết nào bị bỏ xót bởi quá trình gia công đánh bóng thực hiện rất chi là kỹ càng, mong muốn đem lại một sản phẩm có nét thẩm mỹ cao đến tận tay các bạn.

Cổng nhôm đúc sang trọng và thẩm mỹ cao

Ngoài ra màu sơn cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt rõ rệt, lớp sơn tĩnh điện được áp dụng tổng hợp từ những công nghệ tiên tiến hàng đầu tại nước ngoài nhằm đảm bảo luôn giữ cho cổng luôn cổng tránh tác động xấu từ môi trường và luôn bền bỉ, sáng bóng.

Chính vì tính thẩm và sự sang trọng đó của cổng hợp kim nhôm đúc đã góp phần tôn vinh thêm diện mạo đẳng cấp của mọi công trình, tăng thêm vị thế, phong cách, bề thế cho chủ nhà.

Giá cả hợp lý

Ban đầu nhiều người cứ cho rằng cổng nhôm đúc Bình Dương có giá thành cao bởi mức giá gấp khoảng 10 lần so với cổng sắt, cổng thép. Nhưng một khi đã sử dụng rồi mới biết nó thực sự không như bạn nghĩ, bởi mang trên mình vẻ đẹp tuyệt hảo và độ bền có thể lên đến 30 năm.

Giá cả hợp lý

Đối với những gia đình làm ăn lớn, đầu tư kinh doanh việc lắp đặt cổng nhôm đúc cũng là yếu tố tạo thêm sự tin tưởng cho khách hàng vì cổng nhôm đúc chính là sự hiện diện bề thế, sự giàu có, tín nhiệm của một người chủ.

Hãy đến với Vina Cổng chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Đảm bảo mang lại sự tin tưởng và những bộ cửa cổng nhôm đúc tại tỉnh Bình Dương chất lượng giá rẻ cho quý khách.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802

Tin tức khác