Cách để lựa chọn cổng nhôm đúc hợp với kiến trúc và xu thế hiện nay

Với mẫu mã đa dạng và các mẫu thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt, đồng thời có độ bền vô cùng vượt trội, thì cổng nhôm đúc đang dần trở thành xu thế để lựa chọn cổng cho hầu hết các công trình hiện nay.

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu mua và lắp đặt cổng nhôm đúc cho căn hộ của mình? Tuy nhiên, bạn đang không biết lựa chọn ra sao để phù hợp với kiến trúc của căn hộ mình, cũng như bắt kịp xu thế của hiện nay?

Cách để lựa chọn cổng nhôm đúc hợp với kiến trúc và xu thế hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này Cửa Cổng Cao Cấp sẽ chia sẻ tới bạn một vài những cách để lựa chọn cổng nhôm đúc sao cho phù hợp với kiến trúc của căn nhà.

Lựa chọn theo mẫu thiết kế của cổng nhôm đúc

Trên thực tế thì cổng nhôm đúc có rất nhiều các dòng sản phẩm khác. đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng,... Chính vì lý do này mà hiện nay, có không ít các khách hàng không biết nên lựa chọn mẫu cổng nào sao cho phù hợp với thiết kế của công trình đang xây dựng.

Lựa chọn theo mẫu thiết kế của cổng nhôm đúc

Tuy nhiên thì trên thị trường hiện nay, vẫn chủ yếu là có 3 dòng sản phẩm chính là phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại. Dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về từng mẫu sản phẩm này.

  • Cổng nhôm đúc thiết kế cổ điển: Đây là mẫu cổng sẽ được chú trọng nhiều vào những đường nét cầu kỳ và những hoa văn tinh xảo, kết hợp với màu sắc trầm rất phù hợp cho các công trình có thiết kế theo phong cách cổ điển.
  • Cổng nhôm đúc thiết kế tân cổ điển: Đây là mẫu cổng được thiết kế với các đường nét bo tròn, có phần phóng khoáng hơn so với các mẫu cổ điển và màu sắc sẽ hài hòa và lịch thiệp hơn rất nhiều.
  • Cổng nhôm đúc phong cách hiện đại: Các mẫu cổng mới hiện nay được chú trọng rất nhiều đến công năng, sự thiết thực, đa phần là các đường thằng tinh tế, thường sở hữu các tông màu trung tính.

Lựa chọn theo thiết kế của ngôi nhà

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều các gia chủ lựa chọn cổng nhôm đúc theo sở thích, thay vì vấn đề tương quan thẩm mỹ. Bởi vậy hiện nay, có rất nhiều các gia chủ sau khi lắp đặt cổng song thì mới thấy ân hận.

Bởi nếu ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, thì sẽ rất khó phối hợp với các mẫu cổng hiện đại và ngược lại đối với các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, cũng sẽ rất khó để kết hợp được với các sản phẩm cổng nhôm đúc cổ điển và tân cổ điển.

Lựa chọn theo thiết kế của ngôi nhà

Để giải quyết vấn đề này thì cách đơn giản nhất là các bạn hãy lựa chọn cổng nhôm đúc đồng bộ theo phong cách thiết kế của ngôi nhà của mình. Hoặc nếu muốn thiết kế theo phong cách đối lấp thì nên tìm đến các đơn vị uy tín để được tư vấn.

Lựa chọn theo màu sắc của cổng

Thông thường, hầu hết các sản phẩm cổng nhôm đúc đều có màu vàng đồng vô cùng sang trọng và đẳng cấp, nên các gia chủ sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể lựa chọn màu sắc của cổng.

Lựa chọn theo màu sắc của cổng

Tuy nhiên, một vài các gia chủ thích lựa chọn những màu sắc khác để tăng thêm vẻ độc đáo cho ngôi nhà của mình. Bởi vậy để có thể lựa chọn những màu cổng nhôm đúc đẹp nhất thì bạn nên lựa chọn theo nguyên tắc dưới đây của chúng tôi.

  • Nếu là các sản phẩm cổng hiện đại thì nên lựa chọn những tông màu lạnh, hay các tông màu trắng.
  • Nếu là các sản phẩm cổng  tân cổ điển thì nên lựa chọn tông màu xám gỗ, màu trắng.
  • Nếu yêu thích sự cổ điển thì cổng màu vàng ròng và màu vàng đồng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Vậy bên trên là những cách để lựa chọn cổng nhôm đúc hợp với kiến trúc và xu thế hiện nay, mà chúng tôi gửi tới các khách hàng. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức khác