Cổng nhôm đúc TPHCM

Có một ngôi nhà đẹp lộng lẫy, hoàng tráng là một ước ao của nhiều hộ gia đình. Để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà thì chúng ta không thể bỏ lỡ những dòng sản phẩm trang trí cho ngoại, nội thất. Trong đó, bộ phận quan trọng nhất và không thế thiếu đo chính là cổng nhôm đúc tại TP HCM - Cổng là sản phẩm ngoại thất được đặt ở vị trí mặt tiền cho nên lựa chọn cổng nhôm đúc cao cấp cũng là một sự quyết định đúng đắn. Từ cái nhìn đầu tiên của người ngoài sẽ nhìn thấy là chiếc cổng hết sức hoàng tránh cùng nhiều chi tiết hoa văn khoác lên vẻ đẹp Châu Âu đậm phong cách hoàng gia cho căn nhà các bạn.

Do đó dòng sản phẩm cổng nhôm đúc trong các năm trở lại đây rất được ưa chuộng và được rất rất nhiều hộ gia đình sở hữu. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua và sở hữu ngay dòng sản phẩm Cửa Cổng Cao Cấp này thì hãy đến ngay với chúng tôi - Vina Cổng sẽ cho các bạn những dòng sản phẩm cổng nhôm đúc chất lượng, cao cấp, đẹp, sang trọng và thẩm mỹ nhất.

Vì sao cổng nhôm đúc tại TPHCM thu hút được lượng khách hàng lớn?

TPHCM là một tỉnh phát triển bật nhất tại Miền Nam là nơi có những trung tâm văn hóa chính trị và nền kinh tế đa dạng. Đây là vùng đất có tiềm năng đẩy mạnh kinh tế, nếu khách hàng tại đây đã sỡ hữu được căn biệt thự hay ngôi nhà khang trang, sang trọng đầy đủ tiện nghi là điều mà ai cũng mơ ước đến.

Khi đã đầu tư được ngôi nhà, biệt thự các gia chủ nên lựa chọn mãnh ghép còn thiếu để cho mái ấm trở nên hoàn hảo hơn đó chính là cổng nhôm đúc. Việc đầu tư một bộ cổng nhôm đúc tại TPHCM là điều hết sức hợp lý vì đây là nơi đông người tuy cuộc sống nhộn nhịp phát triển nhưng có những mặt trái đó là sự phức tạp.

Cổng nhôm đúc tại TPHCM
Sự đồ sộ, hoàng tráng của một công trình lắp đặt cổng nhôm đúc trước nhà từ A đến Z.

Từ trước đến nay, có rất nhiều vụ trộm cắp cho chủ nhà sơ hở, cổng nhôm đúc đóng vai trò là bộ phận bảo vệ tài sản và tính mạng con người khá hiệu quá. Không như những cổng thông thường, cổng nhôm đúc được thiết kế với độ cao đồ sộ có kết cấu rất vững chắc bằng những dụng cụ thông thường của trộm không tài nào có thể đột nhập vào trong.

Ngoài là vai trò bảo vệ tài sản mà còn làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà nhờ vào sự thiết kế tinh tế, kết hợp nhiều họa tiết bắt mắt đi kèm làm nổi bật mái ấm chúng ta hơn. Cổng giúp trang trí vẻ đẹp cho ngôi nhà cũng như là một bó hoa tươi tắn giúp làm tăng điểm nhấn cho công trình bạn.

Nếu để so sánh về các loại cổng ở Việt Nam thì từ trước tới hiện nay chưa có 1 loại cổng nào có nhiều ưu điểm cũng như độ chắc, bền đẹp cao hơn dòng sản phẩm cổng nhôm đúc khi đối chọi với thời gian hoặc thời tiết khắc nghiệt.

Nếu nói không chắc các bạn sẽ không tin sau đây Vina Cổng xin minh chứng cụ thể thêm một vài ưu điểm của nhôm đúc qua nội dung sau mời các bạn tham khảo thêm.

Những ưu điểm nổi bật của nhôm đúc so với những loại cổng thông thường

Đầy ấn tượng với thiết kế bắt mắt bởi kết hợp nghệ thuật trạm trổ tinh xảo trên từng đường nét của nghệ nhân tài ba. Chất liệu nhôm nổi tiếng là trọng lượng siêu nhẹ, đặc tính không gỉ sét hay oxi hóa, khi sử dụng để gia công sản phẩm hầu hết đều có tính thẩm mỹ cao.

Cổng nhôm đúc ngày nay nhanh chóng đuổi kịp xu hướng của thời hiện đại, thích hợp với mọi công trình tại TPHCM bởi thiết kế đa dạng mẫu mã. Điểm nhấn mạnh là phong cách Âu - hiện đại cũng như kiểu dàng cách tân cổ điển. Qua một tiêu chi trên cũng đã đủ sức thuyết phục được rất quý gia chủ tin dùng và lựa chọn cổng nhôm đúc TPHCM cho công trình hoành tráng của mình.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc TPHCM
Hình ảnh của một mẫu cổng nhôm đúc sau 10 năm sử dụng nhưng trông không khác gì mới lắp đặt.

Vina Cổng xin khẳng định rằng cổng nhôm đúc khi đầu tư lắp đặt tại những căn biệt thự hay ngôi nhà có lối thiết kế mang vẻ đẹp Âu Châu Đương Đại hoặc hiện đại đều rất phù hợp và không thể chê ở điểm nào. Chính vì thế mà cổng và nhà được mọi người ví như "Hình Với Bóng", một sản phẩm không thể thiếu và đồng nghĩa với việc giúp cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn thiện, sang trọng hơn.

Xu hướng chọn cổng nhôm đúc tại TPHCM

Theo xu hướng thị trường hiện nay cổng nhôm đúc được thiết kế chia theo 2 phong cách chính được thể hiện rõ rệt qua nhiều sản phẩm làm ra trước đó: cổ điển và hiện đại.

Phong cách cổ điển (Âu Châu)

Kích thước và họa tiết không chú trọng cho lắm, phần lớn nghệ nhân sử dụng hoa văn để tạo nên những chi tiết tỉ mỉ và khoát trên mình nét đẹp mỹ lệ. Từng họa tiết hoa văn được các nhà thiết kế vô cùng sắc sảo và hoa mỹ đảm cho những mẫu cửa cổng cổ điển thăng hoa, tạo điểm nhấn mạnh mẽ từ ánh mắt nhìn đầu tiên.

Mẫu cổng nhôm đúc phong cách cổ điển
Một tuyệt phẩm sử dụng họa tiết của hoa lá tỉ mỉ từng chi tiết một được toát lên phong cách Âu Châu.

Mẫu cổng này thông thường sẽ được phủ lên với gam màu trung tính hoặc màu lạnh đi kèm với thiết kế tinh tế, trau chuốt trong từng chi tiết làm tôn vinh thêm vẻ đẹp và không gian rộng rãi, thoáng mát cho công trình nhà bạn.

Phong cách hiện đại

Khá đối lấp với phong cách trên và rất dễ nhận biết thông qua những ngôi nhà, căn hộ, biệt thự, công trình có lối kiến trúc thiết kế mang vẻ đẹp thanh thoát kết hợp với những gam màu nổi bật. Những công trình sử dụng cổng nhôm đúc mang phong cách hiện đại phần lớn cổng mặt tiền sẽ có thiết kế đơn giản cùng với những họa tiết điêu khắc tinh tế.

Cổng nhôm đúc phong cách hiện đại
Trông đơn giản nhưng không kém phần cầu kì, mẫu cổng thoáng kết hợp gam màu sáng làm tăng sức sống mãnh liệt.

Tông màu chính vẫn là gam màu trung tính có bố cục cần xứng, rõ ràng nhưng không hề kém phần tinh xảo, cuốn hút và nổi bật. Mẫu cổng này rất thích hợp với gia chủ mang phong cách năng động, trẻ trung và luôn tạo không khí nhộn nhịp, sum tụ, vui vẽ giữa các thành viên trong gia đình.

Sự đối lập giữa cổng thường và cổng nhôm đúc TPHCM

Trước kia vào khoảng những năm 2000 cho đến 2010 là sự hiện diện của những loại cổng được làm bằng chất liệu sắt, thép, gỗ, inox,... Nhưng giờ đây đã giảm dần vì chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ không thể giữ được từ nằm thứ 2 trở đi. Nhu cầu còn người càng cao đồng thời đã thúc đẩy những bộ cổng nhôm đúc tại TPHCM nhanh chóng tung ra và chiếm lĩnh thị trường.

Sau đây Vina Cổng xin phép chia sẽ một thông tin về xuất xứ, quy trình sản xuất, độ bền, nét đẹp, giá thành của 2 loại cổng này nhé!

Loại cổng thường

  • Nguồn vật liệu sắt, thép, inox được mua từ các đại lý vật tư.
  • Quy trình sản xuất bằng thủ công và khá thơ sơ chủ yếu đo đạt bằng thước kéo, cắt, hàn bằng tay.
  • Độ bền thông thường chỉ từ 2 đền 3 năm đầu và bắt đầu bong tróc lớp sơn dầu được phun 2 lớp khá sơ sài.
  • Khi lớp sơn bong ra sẽ ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ và kim loại bị tấn công bởi nắng mưa, nhiệt độ cao.
  • Sản xuất bằng phương pháp truyền thống nên tính thẩm mỹ chỉ đạt từ điểm trung bình khá trở lại.
  • Giá thành khá hữu nghị từ 900.000 - 1.100.000 VNĐ/m² bù lại ở điểm này và phù hợp cho hộ gia đình dân dụng.
Cửa cổng loại thường
Hình ảnh minh họa cho một sản phẩm cửa cổng đẹp được làm bằng chất liệu sắt hoặc thép.

Cổng nhôm đúc cao cấp

  • Nguồn nguyên liệu chính là phôi nhôm nguyên chất chiếm khoảng 90% được nhập từ những công ty lớn hàng đầu Việt Nam.
  • Quá trình sản xuất bằng khuôn mẫu và áp dụng dụng công nghệ đúc chân không tiên tiến nhất.
  • Được đúc nguyên khối, hợp kim nhôm có đặc tính nhẹ, không oxi hóa hay gỉ sét lại còn được bảo vệ bởi 5 lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên độ bền tối thiểu là 20 năm.
  • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại đi cùng những thiết kế mang cảm hứng từ cổ điển đến tân cô điển, sử dụng nhiều hình dáng của hóa lá, chim thú nên cổng nhôm đúc luôn mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị, vững chải với thời gian.
  • Giá của một bộ cổng nhôm đúc sẽ giao động từ 9 - 13 triệu/m², đây được xem là mức giá khá hợp lý so với công sức mà thầy thợ đã bỏ ra cùng những ưu điểm nổi bật trên.
Cổng nhôm đúc cao cấp
Cổng được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, đúc nguyên khối, sức chịu tải trọng rất cao.
Nên chọn chọn cổng nhôm đúc hay cổng thường?

Câu hỏi này cũng hơi khó trả lời, tùy theo nhu cầu và túi tiền của mỗi người mà chọn lựa mẫu cổng sao cho thích hợp nhất có thể.

- Với gia chủ đi làm công nhân, cuộc sống giản dị hay kinh tế còn eo hẹp thì nên chọn những mẫu cổng thuờng. Tuy nhanh xuống cấp sau vài năm nhưng chịu khó mua 1 lọ sơn dầu và 1 ngày công ra sơn phết lại thì sẽ bảo vệ cổng lên được hơn 10 năm.

- Còn đối với những vị gia chủ chịu chơi hay giàu có muốn khẳng định vị thế của mình thì không ngại gì đến giá thành của bộ cổng nhôm đúc cao cấp TPHCM. Khi đầu tư hàng trăm triệu cho bộ cổng thì từ lúc lắp đặt xong bạn không cần phải tu sửa hay bảo trì gì cả, lâu ngày chỉ bị bụi dơ bám vào và bạn chỉ cần dùng vòi nước sịt là cửa cổng lại sáng bóng như mới.

Những mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng tại TPHCM

Đa thiết kế, đa mẫu mã là điểm mạnh ở cổng nhôm đúc, ngay sau đây là một vài mẫu cổng ưa chuộng nhất từ trước đến nay Vina Cổng xin phép được chia sẽ đến các bạn.

Cổng nhôm đúc trống đồng đẹp

Trống đồng là một loại trống tiêu biểu cho văn hóa Đông Sơn của người Việt Cổ. Nhìn vào chi tiết điêu khắc trên cho ta thấy từ thơi xa xưa ông bà ta không có cộng nghệ như bây giờ mà vẫn có thể làm ra được sản phẩm có kỹ năng cao mang tính nghệ thuật như vậy. Trống đồng miêu tả thời kì lập nước của người dân trong mây mù lửa biển. Ngoài ra, trống đồng còn thể hiện quyền lực tố cao của các thủ lĩnh thời xưa.

Cổng nhôm đúc trống đồng

Để nhắc lại những di tích và công ơn của người xưa, chúng tôi đã áp dụng chi tiết trống đồng vào cổng nhôm đúc TPHCM. Hiện nay, hình ảnh cổng trống trống dần quen thuộc với người dân và được nhiều gia chủ lựa chọn sản phẩm này bởi tính cổ điển nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, chúng tôi đã thiết kế nhiều loại cổng nhôm đúc trống đồng đa dạng mẫu mã, kích thước, xin mời các bạn tham khảo qua hình dưới đây.

Mẫu cổng nhôm đúc Phù Điêu Buckingham

Đây là mẫu cổng được thường thấy nhất tại TPHCM, là một tác phẩm có tính nghệ thuật cao. Lấy nguồn cảm hứng từ bên Châu Âu tại các ngôi đền, cung điện ở vương quốc anh. Cổng có nhiều họa tiết tinh xảo thiết kế theo phong cách cổ điển, khách hàng chọn mẫu cổng nhôm đúc này thể hiện sự bề thế mang đẳng cấp hoàng gia nhiều hơn.

Mẫu cổng nhôm đúc Buckingham

Ngoài ra, cổng gắn phù điêu có mang yếu tố phong thủy tốt cho những gia chủ có lựa chọn cổng phù hợp với tuổi hay mệnh sẽ mang tài lộc, sức khỏe đến cho mọi người trong gia đình.

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng

Đối với những ai thích sự trẻ trung, nhộn nhịp thì lựa chọn cổng nhôm đúc thoáng là thích hợp hơn các mẫu khác. Cổng này chủ yếu thiết kế lấy họa tiết hoa văn, chim thú, rồng phượng,... làm nên kết cấu, hoa văn thường là những chi tiết tỉ mỉ nên có kích thước nhỏ mà lại được sử dụng làm bộ phận chính tạo nên hình dáng cổng vì cổng này tạo ra không gian thoáng mát, thoãi mái. Tuy rằng mang tên là cổng thoáng nhưng các nhà thiết kế vẫn đảm bảo độ kín riêng cho gia chủ.

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng

Mẫu cổng nhôm đúc kín

Theo như tên gọi thì ta có thể hình dung rằng khác hẳn với cổng nhôm đúc thoáng nhưng không hẳn là thế. Tuy là cổng kín nhưng kỹ sư cũng bố trí bố cục sao cho đảm bảo độ kín tối ưu nhưng vẫn giúp gia chủ co thể quan sát được bên ngoài vẫn đảm bảo được không gian thoáng khí, không có cảm giác bùng kín, ngột ngạt. Cổng nhôm đúc kín có khả năng chống ồn, chống bụi tốt, người thích sự kín đáo, yên tĩnh thì đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Mẫu cổng nhôm đúc kín

Công Ty sản xuất cổng nhôm đúc TPHCM - Uy Tín, chuyên nghiệp

Vina Cổng được thành lập từ 2006 đến nay đã gần hơn 14 năm hoạt động, sản xuất và phát triển. Đến nay, công ty đã đầu tư đầy đủ cơ sỡ vật chất, không ngừng nâng cấp cơ sở hạ tầng để tạo môi trường làm việc thoải mái hơn. Nhân viên chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp khéo léo, nhân công làm việc lâu năm kinh nghiệm được tích lũy đầy đặn. Cứ như thế Vina Cổng có những bước tiến vượt bật, vươn lên vị trí hàng đầu phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực cổng nhôm đúc tại TP HCM.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc uy tín
Mẫu cổng nhôm đúc cao cấp sắp được xuất xưởng và lắp đặt tại Quận 7 - TPHCM.

Những sản phẩm công ty chúng tôi đã sản xuất, lắp đặt từ lúc mới thành lập cho đến nay chưa phải qua quá trình bảo trì, sữa chữa hay thay thế lần nào. Bởi cổng được đúc đặc từ phôi nguyên chất khả năng chống oxi hóa cao. Quá trình sản xuất cổng nhôm đúc diễn ra rất phức tạp được các nhân công lành nghề trực tiếp thực hiện và dưới sự chỉ đạo của các kỹ sư kinh nghiệm gắn bó với công ty từ lúc mới thành lập.

Trong nhiều năm qua Vina Cổng luôn cung cấp những mặt hàng đẹp về mẫu mã, thiết kế mang thẩm mỹ cao chất lượng, đúng thời hạn khách hàng yêu cầu giúp tăng giá trị công trình qua những bộ cổng nhôm đúc.

Nên chọn công ty như thế nào để đặt mua cổng nhôm đúc?

Chính bởi cổng nhôm đúc đang là chọn lựa "HOT" trên thị trường thuộc TPHCM hiện nay nên các đơn vị sản xuất cổng mọc lên cũng ngày càng nhiều. Có những đơn vị kinh doanh thường hay lấy cổng tại công ty sản xuất về bán lại, việc mua quan trung gian như thế sẽ làm giá cả sản phẩm đội lên khá cao. Lời khuyên chân thành của Vina Cổng là nên đến tận nơi gặp nhân viên kinh doanh để nhận báo giá tốt nhất luôn nhé!

Cách chọn công ty lắp cổng nhôm đúc uy tín
Hình ảnh một công trình lắp cổng đang được thi công tại TPHCM.

Sau đây sẽ là một vài kinh nghiệm khi chọn đơn vị mua cổng nhôm đúc tại TPHCM:

Thời gian thành lập lâu năm: Việc chọn công ty, đơn vị lâu năm chắc chắn họ sẽ có kinh nghiệm trong việc sản xuất thì họ còn giỏi trong việc tư vấn sản phẩm phù hợp với mọi công trình nhà ở, biệt thự.

Chọn đơn vị uy tín: Thương hiệu tốt sẽ khó làm bạn thất vọng khi luôn luôn sử dụng hợp kim nhôm đúc đạt chuẩn chất lượng. Ngay cả loại sơn cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp.

Sản phẩm chất lượng: Đảm bảo nguyên liệu về nguồn gốc xuất xứ uy tín, bề mặt cổng nhẵn mịn, từng chi tiết sắc nét đều nhau. Ngoài ra còn có thể khẳng định chất lượng bằng chính sách bảo hành lâu dài.

Thời gian thi công: Ngoài chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm thì tiến độ thi công là yếu tố không thể bỏ qua. Nếu bạn làm cổng đẹp, bền mà thời gian lại quá lâu khiến gia chủ phải khó chịu hay nhắc nhở thì cũng là một điểm trừ không nhỏ.

Cổng nhôm đúc TPHCM

 Chính vì thế mà tốc độ thi công làm sao đúng như hợp đồng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và đẹp như yêu cầu thì mới là một công ty sản xuất cổng nhôm đúc tại TPHCM Chuyên Nghiệp - Uy Tín là nơi đáng tin cậy của mọi khách hàng.

ƯU ĐIỂM KHI MUA CỔNG NHÔM ĐÚC TẠI VINA CỔNG

Với sự cạnh tranh giá cả trên thị trường Việt Nam nhiều công ty đã sử dụng vật liệu kém chất lượng nhằm giảm giá thành muốn đạt lợi nhuận cao hơn, nhiều gia chủ đã lầm lẫn khi chọn sản phẩm tại doanh nghiệp này. Vina Cổng chúng tôi không thể làm như vậy, ngược lại phải luôn đặt uy tín, lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

  • Khảo sát xưởng sản xuất, văn phòng và chi nhánh thực tế.
  • Báo giá các dòng sản phẩm cổng nhôm đúc giá rẻ và phù hợp nhất trên thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm thiết kế bằng Hợp Kim Nhôm Đúc Đặc, cao cấp, chất lượng.
  •  Miễn phí tư vấn và báo giá, đưa ra các giải pháp phù hợp cho ngôi nhà: Thẩm Mỹ, Hợp Phong Thủy.
  • Thiết kế và thi công cổng nhôm đúc biệt thự theo yêu cầu.
  •  Miễn phí vận chuyển, bảo hành 10 năm.

Với những tiêu chi tiết Vina Cổng cam kết sẽ thực hiện đúng thậm chí còn tốt hơn ngoài mong đợi. Với hơn 14 năm trong ngành nghề sản xuất, phân phối cổng nhôm đúc tại TPHCM, bằng sự tâm huyết và kinh nghiệm vốn có chúng tôi rất mong muốn mang lại những bộ cổng cao cấp nhất, giá cạnh tranh nhất có thể đến tận tay khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Để biết thêm nhiều mẫu cũng như bảng giá về cổng nhôm đúc xin mời các bạn đến Vina Cổng hay gọi điện để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua một trong những thông tin sau:

  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác