Cổng nhôm đúc Bắc Giang

Vật liệu nhôm đúc không chỉ có thể làm cổng nhà mà còn có thể làm lan can, hàng rào,... các sản phẩm được gia công chi tiết, tinh xảo và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng đây là điều mà không thể thiếu đối với những ngôi biệt thự sang trọng.

Cổng nhôm đúc chắc không còn xa lạ đối với các gia chủ đang sở hữu căn biệt thự việc lựa chọn cổng nhôm đúc không chỉ an toàn cho gia chủ ngoài ra còn nhiều yếu tố quang trọng tạo nên sự nổi bật, điểm nhấn riêng với thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy giá thành có cao hơn nhưng vẫn được nhiểu người sử dụng của cổng nhôm đúc tại Bắc Giang bởi nhiều ưu điểm nổi bật của nó. Hãy đến với cửa cổng cao cấp chúng tôi để được lựa chọn những mẫu cửa ưng ý nhất.

Hình ảnh minh họa: cổng nhôm đúc Bắc Giang
Hình ảnh minh họa: cổng nhôm đúc Bắc Giang.

Công ty cổng nhôm đúc Bắc Giang

Về công ty, Vina Cổng được thành lập từ tháng 10 năm 2006 đến nay đã được 14 năm. Từ trước đến nay chúng tôi đã nhận và giải quyết rất nhiều đơn hàng của khách hàng gần xa. Sản phẩm cổng nhôm đúc mà chúng tôi mang đến đã đáp ứng tất cả nhu cầu và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Nhờ vào sự tài tình của kỹ sư kinh nghiệm, chỉ đạo công việc chuyên nghiệp với hằng trăm công nhân viên yêu nghề đang làm việc hăng say. Công ty luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, hiện đại, tối tân để cho nhân công đỡ vất vã trong quá trình làm việc, tiết kiệm chi phí hao hụt, giảm thời gian sản xuất,...

Hình ảnh minh họa: Công ty cổng nhôm đúc Bắc Giang
Hình ảnh minh họa: Công ty cổng nhôm đúc Bắc Giang

Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc?

  • Kích thước, độ dày mỏng có thể theo cầu khách  hàng.
  • Chất liệu nhôm đúc cao cấp, nguyên khối.
  • Trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu thông thường nhưng độ bền lại cao.
  • Không bị oxi hóa, mối mọt, lâu phai màu bởi lớp sơn tĩnh điện.
  • Gia công tỉ mỉ, chi tiết sắc sảo mềm mại, hoa văn nổi bật.
Hình ảnh minh họa: Lý do chọn cổng nhôm đúc Bắc Giang
Hình ảnh minh họa: Lý do chọn cổng nhôm đúc Bắc Giang

Nên mua cổng nhôm đúc ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến Cổng nhôm đúc tại Bắc Giang nhưng không biết tìm doanh nghiệp uy tín  mà đảm bảo chất lượng. nắm bắt được tâm lý, yêu cầu khách hàng nền Vina Cổng chúng tôi cùng với đội ngũ kỹ sư lâu năm tìm ra kinh nghiệm công nghệ tối ưu nhất. Nhằm mang lại cho quý khách nhưng mẫu cửa cổng nhôm đúc cam kết đúng chất lượng, thời gian giao hàng, đa dạng mẫu mã mà giá thành lại cạnh tranh. Công ty luôn đi kèm với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ vận miễn lắp đặt, chế độ bảo hành lâu dài.

Vina Cổng sinh ra để được phục vụ khách hàng, nếu quý khách có nhu cầu xin đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên gọi cho công ty chúng tôi nhé! 

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác