Cổng nhôm đúc Bình Định

Bạn đang có một ngôi nhà đẹp nhưng còn thiếu mỗi bộ cổng, nghe nói cổng nhôm đúc tại Bình Định sở hữu độ bền và vẻ đẹp khó cưỡng? Vậy tìm đâu một công ty nhận thiết kế cửa cổng hợp kim nhôm đúc chất lượng, thẩm mỹ theo yêu cầu? Ngay sau đây sẽ là những thông tin mà bạn cần đến, xin đừng bỏ lỡ qua bài viết này nhé!

Khi đã sỡ hữu một ngôi nhà đẹp, lộng lẫy thì bước theo nên chọn một cửa cổng sao cho phù hợp với ngôi nhà chúng ta. Nhắc đến cổng nhà đẹp, cao cấp chắc hẳn ai ai cũng nghĩ đến cổng nhôm đúc Bình Định. Loại cổng này, ngày càng được sử dụng thịnh hành, phổ biến toàn quốc phủ sóng hầu hết các tỉnh ở Việt Nam. Bởi nét đẹp huyền bí, đường nét hoa văn chi tiết, sắc sảo thể hiện phong cách đẳng cấp cho các gia chủ.

Cổng nhôm đúc Bình Định

Tư Vấn Thiết Kế Cổng Nhôm Đúc Bình Định

Cổng nhôm đúc là một loại của cổng cao cấp vì vậy giá thành có đắc hơn so với các loại cổng sắt, thép,... Việc lựa chọn cổng nhôm đúc có thể là một bài toán cho các gia chủ khi nghĩ đến sản phẩm này. Để việc chọn lựa cửa cổng được như ý muốn, các gia chủ hãy chú ý đến chất liệu và tay nghề của kỹ sư, nhân công trong công ty.

Vật liệu và chất liệu từ nhôm đúc hợp kim cao cấp

Vật liệu nhôm đúc phải đảm bảo độ bền cần thiết, không quá cứng, không bị oxi hóa. Thành phần hỗn hợp khi pha hợp kim với nhau có: khoảng 85% là nhôm nguyên chất, phần còn lại là: đồng, mangan, croom hợp kim, các hợp kim này gia tăng thêm độ cứng cho cửa cổng nhôm đúc giúp cho cửa không bị xệ, cong do trọng lượng của nó.

Thiết kế cổng nhôm đúc

Do thị trường cạnh tranh về giá cả, một số công ty, xí nghiệp sản xuất đã sử dụng phôi nhôm tái chế nhiều lần làm cho sản phẩm này giảm chất lượng đi đáng kể. Khi các quý khách chọn mua Cổng nhôm đúc cao cấp xin hãy chọn những công ty úy tín và thành lập được nhiều năm để mua được những chiếc cổng được như ý muốn.

Kinh nghiệm, tay nghề sản xuất cửa cổng cao cấp

Cổng nhôm đúc cao cấp phải được đúc nguyên khối không được vỡ, nứt hay hàn nối lại. Để làm được điều trên phải cần người thợ yêu nghề có tâm huyết thì mới làm ra được bộ cửa cổng cao cấp, sắc sảo hoàng tráng.

Đến công đoạn gia công cần đến người có tính cẩn thận, tỉ mỉ để gia công các chi tiếc nhỏ nhặt. Cuốn cùng là sơn, giai đoạn cần người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện, đòi hỏi phải thành thạo công nghệ máy móc hiện đại. Nếu không khéo cổng nhôm đúc dễ bị bong tróc, phai màu do tác động của môi trường.

Tay nghề sản xuất cổng nhôm đúc cao

Mức giá cả cạnh tranh khi đến ngay với Vina Cổng

Đây là yếu tố khá quan trọng gây chú ý đến nhiều khách hàng, Ngoài việc làm cửa cổng ra họ còn phải chi tiêu đến nhiều thứ khác nên giá cả được cân nhắc kỹ lưỡng. 

tại sao nên chọn cổng nhôm đúc Bình định cho nhà mình

Hiện tại tính theo kích thước thì cổng nhôm đúc tại Bình Định có mức giá cao gấp từ 5 đến 10 lần so với các loại cổng thông thường khác. Như vậy mà vẫn có nhiều người quan tâm chọn lựa, không biết lý do vì sao? Để biết được nguyên nhân vì sao xin mời các bạn tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Tính thẩm mỹ cao

Được mọi người tại Bình Định ca ngợi rằng những bộ cổng nhôm đúc này đem đến giá trị thẩm mỹ cao cũng nhờ vào các họa tiết hoa văn điêu khắc, chạm trổ vô cùng sắc sảo. Kết hợp với gam màu hài hòa làm toát hẳn lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém sự lịch lãm và vị thế.

Không những mang lại nét thẩm mỹ qua ánh mắt thông thường mà cổng nhôm đúc còn đẹp trong cái nhìn tâm linh. Đặt hướng cổng và màu sắc hợp với mệnh sẽ đem đến cho mang may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng, làm đâu được đó.

Độ bền cao

Được sản xuất với hơn 85% hợp kim nhôm nguyên chất nên chúng tôi đảm đảo cổng sẽ không bao giờ có hiện tượng gỉ sét hay oxi hóa như các loại cổng làm bằng sắt hay thép. Ngoài ra, cổng còn có khả năng chống chịu tốt với khí hậu nắng mưa thất thường qua nhiều năm mà vẫn trong như mới.

Một điều mà Vina Cổng muốn chắc chắn với các bạn rằng là cổng nhôm đúc sẽ có độ bền gấp ít nhất 5 lần so với các loại cổng thường về chất lượng lẫn nét thẩm mỹ.

Cổng nhôm đúc có độ bền cao

Kiểu dáng phong phú

Do nhu cầu thị trường ngày càng cao, do phải thiết kế theo ý tưởng hay sở thích khách hàng nên mẫu mã, kiểu dáng của cổng nhôm đúc Bình Định rất đa dạng và ngày một tăng. Mẩu cửa cổng này không như các loại cổng khác, điều đáng nói là nó luôn tạo sự cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên bằng chất liệu, màu sắc và chi tiết điêu khắc quá hoàn hảo.

Vina Cổng - Công ty chuyển sản xuất cổng nhôm đúc bình định giá tốt, uy tín

Vina Cổng chuyên lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất cổng nhôm đúc và các sản phẩm nhôm đúc cao cấp khác như: Cầu thang, lan can, ban công, hàng rào,… tại tỉnh Bình Định. Tùy mỗi kiến trúc công trình mà bạn được gặp gỡ chuyên viên tư vấn tận tâm từ công ty chúng tôi, với ước mong đem lại những bộ cổng chất lượng nhất, giá hợp lý, bền nhất có thể đến tay các bạn.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc Uy Tín, Giá Tốt

Với ưu điểm mạnh là có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề thiết kế, sản xuất, thi công nhôm đúc, Vina Cổng đã đào tạo thành công một đội ngũ kỹ thuật viên trung thành và tâm huyết với nghề, sẵn sàng phục vụ cho hàng trăm công trình thi công lắp đặt cổng nhôm đúc. Chính vì thế mà chúng tôi rất tự hào là nơi đáng tin cậy và uy tín hàng đầu dành cho mọi những bạn có nhu cầu mua cửa cổng nhôm đúc tại Bình Định.

Vina Cổng chúng tôi thành lập tồn tại cho đến nay chính là sự úy tín đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Luôn luôn mang lại cho quý khách những bộ cổng nhôm đúc Bình Định đảm bảo chất lượng, thi công theo đúng yêu cầu, thời gian, giá thành hợp lý cạnh tranh. Để yên tâm hơn, xin mời các gia chủ đang quân tâm đến xem trực tiếp tại đơn vị sản xuất chúng tôi.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác