Cổng nhôm đúc Cần Thơ

Tại Cần Thơ nên mua cổng nhôm đúc ở đâu giá rẻ mà đảm bảo chất lượng? Tại sao nói cổng nhôm đúc trở thành sự chọn lựa hàng đầu trong thiết kế ngoại thất tại các công trình nhà ở sang trọng hay công trình lớn. Cổng nhôm đúc Cần Thơ có ưu điểm gì nổi bật? Mời các bạn đón xem nội dung sau đây để biết rõ hơn nhé!

Ngày nay cổng nhôm đúc đang được sử dụng rất nhiều vào các căn biệt thự lớn tại Việt Nam. Vì sao cổng nhôm đúc được các gia chủ lựa chọn để kết hợp với căn biệt thự của họ, bởi vì cổng nhôm đúc Cần thơ có nhiều đặc tính nội hơn các loại cổng khác như: bền, đẹp, không ôxi hóa, không phai màu, chắc chắn, chi tiết tỉ mỉ, hoàn hảo, cầu kỳ, phức tạp nhưng không dư thừa.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG tại Cần Thơ

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG từ lúc mới thành lập cho đến nay đã hơn 10 năm gắn bó và không ngừng phấn đấu với nghề thiết kế, sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc tại Cần Thơ.

Cùng phát triển với hàng trăm nhân công có tay nghề thành thạo, bằng cấp chứng chỉ nghề công việc cùng hệ thống máy móc hiện đại thông minh. Mục đích mang lại cho các bạn những bộ cửa cổng nhôm đúc chất lượng đảm bảo đi kèm giá cạnh tranh nhất Cần Thơ.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc tại Cần Thơ

Tầm nhìn

Khi nói đến ngành thiết kế, sản xuất hợp kim nhôm đúc tuy rằng có sự cạnh tranh khá khốc liệt nhưng với chính sách và chiến lược phát triển tài ba của chúng tôi và tâm huyết của đội ngũ nhân công, thầy thợ đã giúp toàn thể công ty Vina Cổng dần dần từng bước vững chắc và trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành.

Với ước muốn mang lại những bộ cổng nhôm đúc Cần Thơ chất lượng, tinh tế, tốt nhất có thể đến tay khách hàng. Vina Cổng với quyết tâm vươn xa thương hiệu của mình trên thị trường toàn quốc nên đã cố gắng nâng cao giá trị sản phẩm bằng việc đầu tư trang thiết bị mang công nghệ hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình sản xuất cổng nhôm đúc.

Sứ mệnh

Đối với thị trường

Cam kết chỉ phân phối những bộ cổng nhôm hợp kim đúc chất lượng nhầm nâng cao giá trị công trình khách hàng. Không những thế Vina cổng còn nhận thiết kế cổng theo yêu cầu khách hàng dù là những yêu cầu khắc khe nhất nhưng chúng tôi vẫn hoàn thành một cách xuất sắc và hơn cả mong đợi.

Đối với nhân viên

Tạo nên không gian làm việc thoái mái, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Luôn trao thưởng, thăng chức cho những ai có đóng góp nhiều vào công ty bằng năng lực, sự siêng năng, tâm huyết với nghề.

Đối với xã hội

Luôn quan tâm với những khách hàng cũ, chào đón nồng nhiệt với khách hàng mới. Luôn duy trì mối quan hệ tốt nhất có thể đảm bảo sự hài hòa giữa lợi ích cá nhân, doanh nghiệp với xã hội. Bởi sự phát triển của Vina Cổng có thể bắt đầu từ sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng xã hội.

Những ưu điểm nổi bật của công nhôm đúc Cần Thơ

Đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, thời tiết thay đổi cũng thất thường. Với những môi trường khí hậu ẩm ướt và nắng nóng theo mùa, các loại cửa thông thường như sắt và thép rất dễ bị ăn mòn theo thời gian.

Cửa cổng sắt, thép được làm từ thanh kim loại rỗng, bề mặt mỏng(1 đến 2 mm) và chỉ được phủ bằng lớn sơn dầu. Khi tiếp xúc với khí hậu nắng gắt và mưa nhiều như Việt Nam thì cửa cổng sắt, thép rất nhanh xuống cấp, nhanh bị ăn mòn bởi những trận mưa đầu mùa.

Nhằm khắc phục những tình trạng trên Vina Cổng chúng tôi đã sản xuất được loại cổng nhôm đúc Cần Thơ cao cấp. Ưu điểm nổi bật cửa loại cửa cổng này là: sản phẩm được đúc nguyên khối, không hàn nối chắp vá, bên trong là hộp kim đặc không bị rỗng rất chắc chắn.

Ưu điểm cổng nhôm đúc Cần Thơ

Không những thế cổng còn được phủ lớp sơn tỉnh điện cao cấp, chống ăn mòn, phai màu do môi trường, thiết kế nguyên khối nên rất cứng cáp cùng với các chi tiết sắc sảo, cầu kì, đẹp mắt. Cách thức thi công cũng dễ có thể lắp theo kiểu mở xoay, hay trượt tùy theo yêu cầu khách hàng.

Công Ty Vina Cổng nắm bắt được những nổi lo lắng, băng khoăng của khách hàng nên đã nhanh chóng ra mắt những bộ cổng nhôm đúc cao cấp cùng vào đó là sự xuất hiện các sản phẩm hợp kim nhôm đúc chất lượng cao khác đang chờ các bạn khám phá. Theo đánh bởi chuyên gia sản xuất và người dùng lâu năm cho cho ra kết luận về  ƯU  ĐIỂM  chung của cổng nhôm đúc Cần Thơ như sau:

Sự vững chắc

100% cổng nhôm đúc tại công ty chúng tôi làm ra đều được sản xuất dưới quy trình chuyên nghiệp. Vật liệu đúc được nhập trực tiếp từ nhà phân phối có uy tín lâu năm nên rất đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi đúc cổng. Kết cấu vững chắc cho khả năng chống chịu tốt dưới thời tiết khắc nghiệt hay nắng mưa thất thường.

Bền đẹp

Đặc tính của nhôm là không bị gỉ sét, dẻo, chịu lực tốt đã thế còn được sự bao bọc của 5 lớp sơn tĩnh điện cao cấp từ công nghệ nước ngoài. Khi đầu tư một bộ cổng nhôm đúc thông thường người lạ sẽ không biết bạn lắp đặt chúng vào lúc nào bởi trông cửa cổng lúc nào cũng y như mới.

Mẫu mã đa dạng và sang trọng

Cổng nhôm đúc nổi tiếng là một trong những sản phẩm đa dạng kiểu mẫu bởi chính lý do là thiết kế theo sở thích, ý tưởng của khách hàng. Từ kiểu dáng truyền thống cho đến hiện đại, từ phong cách Á Đông huyền bí tâm linh đến thời thượng Âu Châu, từ những họa tiết dịu dàng mềm mại đến nét điêu khắc mạnh mẽ nguy nga tráng lệ.

Giá cả hợp lý với chất lượng

Được sản xuất bằng vật liệu nhôm nguyên chất "SẠCH" nên giá thành sẽ cao hơn các loại cổng khác (13 triệu/m²). Nhưng bù lại bạn sẽ có một cổng sử dụng trên 20 năm mà trong vẫn như mới, tăng giá trị cho công trình bằng sự hiện của cổng nhôm đúc là điều hiển nhiên khó có thể phủ nhận.

Cổng nhôm đúc bền đẹp, sang trọng, chất lượng

Mua cổng nhôm đúc ở đâu rẻ tại cần thơ

Trước sự "lôi cuốn" bởi vẻ đẹp tinh tế của cổng nhôm đúc khiến không ít khách hàng hỏi và tìm mua bộ cổng này ở đâu? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc nhưng không biết đâu là nơi đáng tin cậy. Vậy Vina Cổng chúng tôi bạn đã thử ghé qua chưa?

Cổng nhôm đúc Cần Thơ giá rẻ, chất lượng

Chọn mua cổng nhôm đúc giá rẻ tại Cần Thơ! Chúng tôi luôn tự hào là công ty với hơn 10 năm hoạt động trong chuyên nghề nhôm đúc nên có rất nhiều kinh nghiệm để sản xuất ra bộ cổng với mức giá tốt, chất lượng cam kết đảm bảo theo yêu cầu và độ bền theo năm tháng.

- Cam kết chất lượng sản phẩm thông qua việc sản xuất bằng hợp kim nhôm nhập từ đơn vị uy tín hàng đầu thế giới.

- Ngoài việc tư vấn, lên ý tưởng cho khách Vina Cổng còn thiết kế cổng nhôm hợp kim theo mọi yêu cầu để phù hợp với mọi công trình, kiến trúc.

- Công nghệ đúc chân không cùng lớp sơn tĩnh điện cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dưới thời tiết bất thường.

- Giá cả cổng nhôm đúc luôn ở mức cạnh tranh, hợp lý, ổn định nên các bạn, quý khách hàng cứ yên tâm khi chọn Vina Cổng chúng tôi.

- Ngoài chất lượng ra thì chúng tôi còn cam kết thi công, bàn giao đúng tiến độ như trong hợp đồng ký kết.

Chọn mua cổng nhôm đúc chất lượng giá rẻ tại Cần Thơ

Thi công lắp đặt theo yêu cầu tại Cần Thơ

Vina Cổng là một công ty chuyên về lĩnh vực cổng nhôm đúc, chúng tôi nhận các đơn hàng từ các tỉnh đặc biệt tại Cần Thơ. Đội ngũ nhân công lành nghề đã thi công lắp đặt tại nhà tại nhiều nơi các khác, kinh nghiệm tích lũy theo thời gian. Trước khi lắp đặt đặt chúng tôi đã tuyển chọn những người thợ ưu tú nhất trong công ty chịu trách nhiệm về lắp đặt. Những bộ cửa cổng nhôm đúc sau khi được lắp đặt xong chúng tôi còn thực hiện quy trình kiểm tra toàn bộ sản phẩm có gì sao xót trong lúc thi công trước khi bàn giao cho khách hy vọng sẽ làm hài lòng các gia chủ khắt khe nhất.

Với những thế mạnh, phương châm của Vina Cổng chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những bộ cửa tuyệt vời ưng ý nhất. Quý khách hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, mọi chi tiết thắc mắc xin hãy liên hệ với số điện thoại dưới đây.

Xin hãy gọi: 02256 502222

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222>
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác