Cổng nhôm đúc Đồng Tháp

Chương trình: "Khuyến Mãi Đặc Biệt Năm 2021" như một lời cám ơn chân thành từ Vina Cổng đến với các Quý Khách Hàng. Nhiều phần quà khuyến mại cũng như nhiều ưu đãi đang chờ Quý Khách Hàng sở hữu.

Hãy lựa chọn ngay cho mình những mẫu cổng nhôm đúc đẹp, cổng biệt thự phù hợp để có cơ hội nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất!!!

Vina Cổng xin tự giới thiệu: Chúng tôi tiền thân là một doanh nghiệp nhôm đúc và cơ khí kim loại đen, kim loại màu, được thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2006 do sở kế hoạch và đầu tư cấp. Với hơn 13 năm hoạt động cũng như cung cấp các sản phẩm Hợp Kim Nhôm Đúc chúng tôi đã sản xuất, thi công các sản phẩm chất lượng, chính xác và phù hợp cho rất nhiều công trình nhà ở, biệt thự.

Công ty không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện các sản phẩm hợp kim nhôm đúc dùng trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất như: Cổng- Cửa - Lan can - Cầu thang - Hàng rào - Bông gió - Bàn ghế - kệ hoa - Chân đèn - Hoa văn trang trí.

Các sản phẩm hợp kim nhôm đúc cao cấp của ViNa Cổng mang phong cách hiện đại, cổ điển theo yêu cầu phù hợp với ngôi nhà của các Khách Hàng, sản phẩm đẹp sắc xảo, không rỉ, không oxi hóa, chất liệu nhẹ, bền và cứng chịu được khí hậu khắc nghiệt.

Lắp đặt cổng nhôm đúc, cổng biệt thự tại Đồng Tháp

Với niềm tự hào là một đơn vị thiết kế, thi công, gia công, lắp đặt các công trình xây dựng - Sản Phẩm Cổng Biệt Thự - Cổng Nhôm Đúc uy tín chất lượng tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Chúng tôi luôn tự vươn lên và khẳng định sẽ luôn mang lại phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo nhất nhằm đáp ứng thật tốt nhu cầu cho các Quý khách hàng.

Cổng Nhôm Đúc - Vina Cổng

Vật liệu: Hợp kim Nhôm đúc đặc 100% nguyên khối

Chất liệu sơn: Phủ bởi 6 lớp sơn mạ đồng cao cấp có khả năng chống ăn mòn, kháng nước, hóa chất và dung môi

Tích hợp: Thiết bị đóng mở cổng tự động Thiết kế - thi công: Nhận thiết kế, thi công theo mẫu, ảnh của khách hàng

Bảo hành: 10 năm cho sản phẩm, 5 năm cho màu sơn Vận chuyển - lắp đặt: Trên toàn quốc

Với kết cấu đặc hoàn toàn 100% từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối. Cổng nhôm đúc mang đặc tính không hen gỉ, được phủ bởi 6 lớp sơn mạ đồng cao cấp tốt nhất hiện nay trên bề mặt. Điều đó làm tăng khả năng chống lại sự ăn mòn, kháng nước, hóa chất và dung môi.

Không chỉ vậy, Các sản phẩm cổng nhôm đúc với phong cách hiện đại, hoa văn tinh xảo, mềm mại đầy ấn tượng. Điều đó sẽ khiến ngôi nhà của bạn khẳng định thêm giá trị, sang trọng và đẳng cấp.

Các Quý Khách Hàng có thể an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này tại Vina Cổng.

Một số mẫu cổng nhôm đúc mới nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xin hãy gọi: 02513 88 0802

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác