Cổng nhôm đúc Hà Nam

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG xin chào quý khách hàng. Ngày nay có rất nhiều gia chủ đang thắc mắc và nên lựa chọn cổng nhôm đúc ở đâu uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết dưới đây có thể giúp các gia chủ phần nào trong việc lựa chọn một bộ cổng nhôm đúc như ý muốn.

Nhận thiết kế và sản xuất cổng nhôm đúc tại Hà Nam theo yêu cầu

Vina Cổng là công ty chuyên sản xuất cổng nhôm đúc, lan đúc cho biệt thự, nhà ở, công trình lớn, nhỏ khác nhau. Cùng với công nghệ đúc chân không và nguyên vật liệu nhập có chọn lọc vì thế những bộ cửa cổng chúng tôi đưa ra có chất lượng cao, đạt yêu cầu hiếm khi có sai sót xảy ra.

Cổng nhôm đúc Hà Nam

Được thiết kế sang trọng thích hợp với nhiều căn biệt thự khi kết hợp với cổng nhôm đúc Hà Nam các gia chủ sẽ cảm nhận rõ điểm nổi bật của sản phẩm này. Không những mang thế mạnh về phong cách hay thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn đóng góp độ an toàn khỏi những kẻ xấu đang rình rập. Bởi thế, cổng nhôm đúc được sử dụng rỗng rãi và ngày càng nhiều trên toàn tỉnh đất nước.

Cổng nhôm đúc Hà Nam là gì?

Xin chào quý khách, gia chủ thân mến bài hôm nay Vina Cổng xin giải đáp về cổng nhôm đúc là gì? Cổng nhôm đúc là một sản phẩm cao cấp trong các loại cửa cổng, sản phẩm được đúc thành nguyên khối(đúc chân không). Kết hợp với nhiều phương pháp đúc khác nhau như:

  • Đúc bằng khuôn kim loại.
  • Đúc bằng khuôn cát khô, cát tươi.
  • Đúc mẫu cháy.
  • Đúc bằng khuôn thạch cao.
  • Đúc liên tục.
  • Đúc áp lực.

Cổng nhôm đúc tại Hà Nam

Sản phẩm cổng nhôm đúc Hà Nam rất đa dạng về kích thước, mẫu mã mỗi thiết kế mang một vẽ đẹp riêng như truyền thống, lịch sử có mẫu Trống Đồng Đông Sơn, Song Long Hội Tụ,Tỳ Hưu,... mẫu phong cách Châu nổi tiếng với mẫu cổng Buckingham. Việc đa dạng mẫu mã giúp cho khách hàng thoãi mái lựa chọn cổng nhôm đúc theo sỡ thích tại Hà Nam.

Tại sao chúng ta lại cho cổng nhôm đúc

  • Nhắc đến ưu điểm đầu tiên không thể quên là độ bền của cổng nhôm đúc vì được đúc theo quy trình khuôn mẫu, kết cấu nguyên khối, chất liệu đúc được làm phôi nhôm chất lượng bổ sung thêm một vài chất phụ gia nhằm tăng độ cứng cho cửa cổng.
  • Không bị rỉ sét, ít bị ăn mòn bởi thời tiết, tác động môi trường xung quanh, màu sơn đẹp khó phai bởi áp dụng công nghệ sơn tĩnh tiện.
  • Tuổi thọ cổng nhôm cực kì lâu dài có thể lên đến 20 năm mà vẫn giữ được màu sắc như ban đầu kèm với chi tiết tinh xảo, tinh tế khéo léo của người thợ làm ra tạo sự cuốn hút cho người xem.

Nững lý do nên chọn cổng nhôm đúc

Nên chọn và đặt cổng nhôm đúc ở đâu?

Các sản phẩm mà khách hàng yêu cầu chúng tôi hầu hết có thể đáp ứng được kể cả những đơn hàng phức tạp. Cửa cổng có thể thiết kế theo yều với nhiều kích thước khác nhau và theo những mẫu mã có chi tiết đơn giản cho đến phức tạp. Cho nên quý khách đừng ngần ngại khi ra yêu cầu với Vina Cổng chúng tôi.

Ngày nay, có rất nhiều công ty trên lĩnh vực cổng nhôm đúc đã qua mặt khách hàng bằng cách lựa chọn nguyên vật liệu kém chất lượng để tạo ra nhưng sản phẩm có giá thành thấp nhằm cạnh với những công ty có uy tín trên thị trường Việt Nam.

Riêng về Vina Cổng chúng tôi cam kết không như thế, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, lấy uy tín, chất lượng là động lực phát triển lâu dài cho công ty. Xin quý khách hãy đến với Vina Cổng để được phục vụ tốt nhất.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại hà nam

Sản xuất cổng nhôm đúc Hà Nam được các chuyên gia công nhận là phải trải qua rất nhiều quy trình phức tạp, đòi hỏi các nghệ nhân phải có tay nghề vô cùng thành thạo, phải đầu tư công sức khá nhiều đồng thời vận dụng kinh nghiệm tích lũy được qua hàng nghìn dự án sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc trước đó.

Ngoài vai trò là bảo vệ bảo vệ ngôi nhà, tài sản cho gia chủ thì cổng nhôm đúc tại Hà Nam còn góp phần mang đến đẳng cấp cho ngôi nhà và sự tiện nghi khi lắp thêm thiết bị đóng/mở tự động. Cổng nhôm đúc ngay nay được thiết kế với vô vàng kiểu dáng mẫu mã đa dạng vì vậy hầu hết cổng được thiết kế theo sở thích và những lựa chọn của gia chủ, được tạo nên bởi một quá trình tỷ mỉ bởi những người thợ thủ công tay nghề cao đã tạo một sản phẩm kỳ công.

Công đoạn đầu tiên là thiết kế mẫu cổng theo sở thích và chọn lựa của khách hàng và đây là giai đoạn đòi hỏi sự sáng tạo cao, vì ngoài sản xuất theo yêu cầu thì còn phải đóng góp, tư vấn sao cho phù hợp với công trình của khách hàng nhất có thế. Sau khi hoàn thành giai đoạn đo đạc kích thước, đội ngũ thầy thợ nhanh chóng tiến hành đục khuôn bằng gỗ theo thiết kế dựng sẵn.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc

Thợ càng có nhiều kinh nghiệm, càng khéo tay thì tạo ra chiếc khuôn càng sắc sảo và mang nhiều chi tiết sắc sảo hơn. Công đoạn này đặc biệt người thợ phải sở hữu tài năng, cái nhìn thẩm mỹ để có thể bố trí những họa tiết tinh tế, bố cục sao cho hài hòa và cân đối.

Sau khi khuôn gỗ được chuẩn bị hoàn tất thì các nghệ nhân đúc cổng sẽ sử dụng  mẫu khuôn này để tạo ra một mẫu khuôn rỗng thông qua việc nén bề mặt hoa văn lên cát, khuôn cát với thiết kế phù hợp về nơi đổ nhôm và lỗ thoát nhôm. Cứ như thế ta cho nguyên liệu nhôm nung chảy đều và tất cả các khoang rỗng thì với công đoạn này đã hoàn tất.

Quy trình tiếp theo là thợ đúc nhôm sẽ tiếp tức nung hợp kim nhôm nóng chảy để rót vào khuôn đã tạo hình. Hợp kim nhôm tại Vina Cổng có trên 85% nhôm nguyên chất và các hợp kim còn lại là đồng, lưu huỳnh,… chiếm khoảng 15%. Công dụng của những hợp kim số ít kia là để làm chất tạo độ cứng cho cổng (vì đặc tính của nhôm nguyên chất là dẻo). Nhiệt độ nóng chảy của nguyên liệu nhôm là 700°C, khi đạt đến ngưỡng nảy bạn có thể rót vào khuôn và tạo hình như mong muốn.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Hà Nam

Lưu ý: Trong quá trình nấu phôi nhôm, phía trên thường xuất hiện những màn nổi trên mặt, người thợ cần phải hớt sạch đi những tạp chất trong nhôm, giúp cho cổng nhôm đúc trông đẹp và bền bỉ, không bị bọng khí trong quá trình đúc cổng nhôm đúc.

Trải qua quy trình chết tạo khuôn, nung hợp kim và rót nhôm vào khuôn, sau khi nhôm nguội lại ta sẽ đượcđược bộ cổng thô. Cuối cùng là ta trải qua giai công đoạn hoàn thiện sản phẩm, các tay thợ sẽ sử dụng các dụng cụ mài dũa để cho bộ cổng nhẵn nhụi, bóng bẩy, hoa văn rõ nét, rồi chuyến đến bộ phận sơn màu theo công nghệ sơn tĩnh điện.

Khi trải qua quy trình sơn tĩnh điện 05 lớp, là ta đã có được một bộ hoàn thiện và có thể giao ngay cho khách hàng tại tỉnh Hà Nam.

Một vài mẫu cổng nhôm đúc đẹp được lắp đặt tại Hà Nam

Mẫu cổng nhôm đúc 01
Mẫu cổng nhôm đúc mang chi tiết hoa lá, bổ cực cân xứng hài hòa.
Mẫu cổng nhôm đúc 02
Mẫu cổng nhôm đúc mang họa tiết thiên liêng, cổ xưa phù hợp cho gia chỉ thích sự yên tĩnh, điểm đạm.

Mẫu cổng nhôm đúc 03

Qua nội dung trên hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn phần nào về những chiếc cổng nhôm đúc Hà Nam là như thế nào. Mọi chi tiết thắc mắc hoặc đặt mua cổng nhôm đúc xin mời liên hệ qua những thông tin sau đây.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác