Cổng nhôm đúc Hưng Yên

Trước khi vào nhà thì cửa cổng là một bộ phận gây sự chú ý đầu tiên nhưng cổng phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa thất thường tại Hưng Yên nên cổng trở nên nhanh xuống cấp và hỏng dần. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của người dùng hiện nay đòi hỏi rất khắc khe về độ bền lẫn tính thẩm mĩ thì các kỹ sư lâu năm trong ngành thiết kế đã ra mắt loại cửa cổng nhôm đúc Hưng Yên. Đây được xem là một loại cổng cao cấp nhất từ trước đến nay chưa có đối thủ và có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm, đáp ứng hết nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Cổng nhôm đúc Hưng Yên Đa dạng mẫu mã và thách thức thời gian

Cổng nhôm đúc được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất trong các loại cổng bởi giá thành và đặc điểm nổi bật của nó rất phù với lối kiến trúc nhà ở, biệt thự, công trình lớn. Ưu điểm nổi bất nhất là có thể sự dụng liên tiếp nhiều năm mà không cần sửa chữa hay sơn phết lại như những loại cổng làm bằng sắt, thép, inox, gỗ,...

Cổng nhôm đúc tại Hưng Yên

Ngoài ra, cổng hợp kim nhôm đúc còn thể hiện phong cách đẳng cấp của giới đại gia, thiết kế với các mảng khối, chi tiết phức tạp cầu kì, tạo điểm nhấn cho mái ấm gia chủ cùng với độ bền trền 20 năm có thể sử dụng liên tiếp thời gian dài mà không cần phải sửa chữa và thay thế. Với ưu điểm và lý do như thế hiện nay không chỉ riêng bậc đại gia mà còn có rất nhiều người quan tâm đến cổng hợp kim nhôm đúc Hưng Yên.

Các mẫu cổng nhôm đúc thường quan tâm ở Hưng Yên

Thiết kế cổng nhôm đúc phù hợp với từng công trình là vấn đề quan trọng các kỹ sư cần phải chú ý và nhiều khách hàng quan tâm. Ở đây Vina cổng chia làm 3 kiểu mẫu cổng nhôm đúc thường hay sử dụng nhất.

Đầu tiên, cổng mang kiểu mẫu thoáng: thường được thiết kế với hình mẫu hoa văn tinh tế tạo không gian thông thoáng thoãi mái. Bên Vina Cổng chúng tôi có rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc thoáng hay gắn với các chi tiết hình phù điêu, hoa là, long phụng cách trang trí trên tạo điểm nhấn theo phong cách truyền thống kết hợp lối cổ điển của Châu Âu và các tôn giáo.

Cổng nhôm đúc kiễu mẫu thoáng
Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc kiễu mẫu thoáng

Thứ hai cổng nhôm đúc mang kiểu bít kín: Những khách hàng thích sự kín đáo, không thích ồn ào thì lựa chọn sản phẩm này là cực kì hợp lý. Mẫu cổng này thường được sử dụng tại các nhà có mặc tiền ngoài đường mà diện tích sân lại nhỏ. Vì cổng bít kín có thể chắn được bụi và tiếng ồn hiệu quả hơn giúp người dùng có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi.

Cổng nhôm đúc kiễu bít kín
Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc kiễu bít kín.

Thứ ba cổng nhôm đúc mang kiểu mẫu nữa kín nữa thoáng: đặc điểm nhận biết là phần phía dưới thường được bịt kín còn phần trên thì đi kèm với các chi tiết hoa lá. Mẫu cổng này cũng được nhiều gia chủ quan tâm đến vì nó vừa đảm bảo độ an toàn kín đáo phần dưới, phần trên gió có thể lùa vào trong tạo cảm giác mát mẻ, không gian thông thoáng vừa tạo tầm nhìn cho chủ nhà nhìn ra ngoài.

Cổng nhôm đúc kiễu mẫu nữa kín nữa thoáng
Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc kiễu mẫu nữa kín nữa thoáng

Công ty cổng nhôm đúc nào ở đâu uy tín

Khi tìm trên google có thể thấy hàng loạt trang web kinh doanh về cổng nhôm đúc ở Hưng Yên nhưng đâu là nơi uy tín để có thể đặt cho mình những bộ cổng ưng ý nhất. Công ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng với nhiều thành tích trong 13 năm qua, quan trọng là chúng tôi luôn quan tâm đến tâm lý khách hàng, đem uy tín chất lượng là phương châm phát triển cho doanh nghiệp.

Nguồn nguyên liệu được nhập từ những nơi có uy tín, quá trình đúc cổng được các kỹ sư trực tiếp quản lý chặt chẽ để không sơ suất một lỗi nào làm ảnh hưởng đến chất lượng của cổng nhôm đúc Hưng Yên. Thành phần vật liệu được pha theo công thức chuẩn từ những kỹ sư đi trước để lại và chế biến, nghiêng cứu thêm sao cho đạt chất lượng nhất có thể.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc Uy Tín
Hình ảnh minh họa: Sản phảm cổng hợp kim nhôm đúc được làm từ công ty Vina Cổng.

Chúng tôi đã sỡ hữu đầy đủ các hệ thống máy móc, khuôn đúc công nghệ mới nhất của Nhật và các các kỹ sư đầy đặn kình nghiệm kết hợp với anh công nhân yêu nghề, nhiệt tình đã làm việc ăn ý với nhau qua thời gian dài. Vì thế nhưng sản phẩm chúng tôi sản xuất đạt chất lượng cao, khi mang đến cho khách hàng thì chúng đều nhận lại ý kiến hài lòng.

Thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng - vẻ đẹp cổng nhôm đúc hưng yên?

Một trong những vấn đế hay được nhắc đến đó chính là cổng nhôm đúc tại Hưng Yên khi chống chọi với thời tiết nắng mưa thất thường có bị làm sao không? Để bảo vệ cổng cũng như giúp cho cổng giữ được màu sắc luôn như mới thì phải làm thế nào? Mời các bạn và quý khách hàng cùng Vina Cổng khám phá nội dung bổ ích sau đây nhé!

Thời tiết ảnh hưởng ra sao đến cổng nhôm đúc?

Cổng nhà là bộ phận được bố trí ở ngoài trời nên thường ngày hay chịu tác động bởi thời tiết thất thường như mưa gió, bão, sương muối hay nắng nóng,… làm ảnh hưởng nghiêm trọng cũng như là bụi bẩn, sự bào mòn làm mất đi nét đẹp tự nhiên và giá trị của cổng khi đối mặt với thời gian.

Chính vì thế mà các gia chủ luôn muốn chọn lựa và tim tòi ra loại cổng có khả năng thách thức với thời gian cũng như có thể chống chọi thời tiết ở mức cao nhất nhưng tuổi thọ, vẻ đẹp vẫn được đảm bảo lâu dài. Và ngay tại Vina Cổng chúng tôi có sản xuất Cổng Nhôm Đúc Hưng Yên, đây được xem là sản phẩm được bình chọn nhiều nhất với các hộ gia chủ đang sống tại những nơi có thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là tỉnh Hưng Yên.

Nhôm nổi tiếng là kim loại khá phổ biến, mềm dẻo, trọng lượng nhẹ có khả năng chống oxi hóa tốt, ngăn chặn mòn cao và chống chịu tốt ở nhiệt độ thường. Đặc tính của nhôm rất Ưu Việt, khi gặp không khí trên bề mặt sẽ tự sinh ra lớp oxi hóa và tạo thành các lớp màng đồng thời trở thành lớp vỏ oxit giúp bảo vệ cửa cổng rất tốt khi tiếp xúc với không khí.

Thời tiết ảnh hưởng như thế nào đến cổng nhôm đúc?

Chính vì thế mà kim loại nhôm được áp dụng phổ biến trong ngành thiết kế xây dựng nội, ngoại thất. Khi bạn đầu tư bộ cổng nhôm đúc tại Hưng Yên (được sản xuất từ hợp kim nhôm chọn lọc) thì bạn không cần phải nghĩ ngợi, lo lắng về chuyện cổng có bị han gỉ hay oxi hóa. Mặc cho thời tiết ra sao thì cổng nhôm đúc sản xuất tại Vina Cổng cam kết sẽ luôn vững chắc và bền đẹp.

Một số hạn chế nữa khi cổng đối mặt với nắng nóng hay mưa gió thất thường, lớp sơn sẽ dễ bị co giãn, bong tróc bởi nhiệt độ thay đổi đột ngột sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cổng. Để khắc phục tình trạng trên Vina Cổng đã áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp và chọn loại sơn chất lượng nhất để giúp cổng luôn giữ được thẩm mỹ theo thời gian.

Cách nào để tăng tuổi thọ và sự bền đẹp cho cổng nhôm đúc Hưng Yên

Để giữ gìn vẻ đẹp của cổng khi đối mặt thời thời tiết năng mưa thất thường thì ta có khá nhiều cách nhưng phần lớn là do công ty thiết kế, sản xuất cửa cổng hợp kim nhôm đúc. Họ phải đảm bảo quá trình sản xuất đúng tiêu chuẩn từ khâu làm khuôn cho đến hoàn thiện sản phẩm, tối thiểu là phải đạt các tiêu chí sau:

  • Nguyên liệu đúc cổng: Đảm bảo là nguồn nguyên liệu được nhập từ nơi uy tín, trong đó thành phần nhôm nguyên chất phải chiếm tỉ lệ từ 85 đến 95%. Còn lại là những hợp kim khác: Đồng, Mangan, Magie là chất tạo kết dính và giúp cổng có độ cứng cao hơn bởi đặc tính của nhôm là kim loại mềm, dẻo. Nếu không may bạn chọn phải đơn chạy đua theo doanh thu, họ cắt giảm phôi nhôm nguyên chất và thay vào đó là loại nhôm tái chế nên chứa rất nhiều tạp chất. Chính vì nguyên nhân đó mà cổng nhôm đúc bị kém chất lượng, mau xuống cấp, thậm chí rất dễ bị cong hoặc gãy khi có tác động mạnh.
  • Trình độ sản xuất: Từng công đoạn tạo ra bộ cổng nhôm hợp kim từ tạo khuôn, nung chảy kim phôi nhôm, đúc cổng, đánh bóng, sơn, lắp đặt đều phải tuân thủ theo quy tắc chuẩn chỉnh và hết sức khéo léo để có thể hoàn thiện, đem lại một bộ cổng nhôm đúc chất lượng đến tận tay các gia chủ tại Hưng Yên. Ngoài ra, trong quá trình chờ đợi lấy cổng, bạn có thể đến tận nơi để tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất cổng tại Vina Cổng như thế nào luôn nhé!

Cách tăng tuổi thọ cho cổng nhôm đúc tại Hưng Yên

Cổng nhôm đúc hưng yên sản xuất tại vina cổng đi đầu về chất lượng

Với ước mong làm tại xưởng, trao tận tay đến những gia chủ có nhu cầu sử dụng cổng nhôm đúc tốt nhất tại tỉnh Hưng Yên. Vina Cổng luôn trao dồi kiến thức bổ ích và không ngừng học hỏi, rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đó để tạo nên sự đột phá mạnh mẽ trong toàn thể ngành đúc hợp kim nhôm.

Chúng tôi luôn cho ra những mẫu cổng mang thiết kế độc lạ, đẹp mắt, tinh tế chất lượng cao. Những nghệ nhân khéo tay thể hiện qua những đường nét điêu khắc, chi tiết mỉ tỉ. Thầy thợ đúc cổng thì vui tính, không kém trình độ cao nắm giữ công thức nung chảy hợp kim nhôm rất vững vàng. Tại Vina Cổng cam kết chỉ sử dụng hợp kim nhôm có chọn lọc theo tiêu chuẩn ACD - 12, tỷ lệ nhôm nguyên chất chiếm từ 90 đến 96%.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc uy tín tại tỉnh Hưng Yên

Công nghệ sơn được áp dụng từ Nhật Bản, phun 2 lớp sơn lót ngăn chặn quá trình oxi hóa (đây là loại sơn chuyên dụng trong sơn tàu biển, khả năng chịu nhiệt lên đến 600°C). Tiếp tục là 2 lớp sơn tạo màu nhập từ Mỹ, Thái Lan và cuối cùng là một lớp sơn phủ bề mặt chống mài mòn nhập từ Singapo. Chính bởi quy trình sản xuất trên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua cổng nhôm đúc Hưng Yên tại công ty chúng tôi.

Nếu các bạn có nhu cầu hay đang hướng đến lĩnh vực cổng nhôm đúc xin hãy đến với Vina Cổng chúng tôi để có cơ hội chứng minh trình độ của mình qua việc trao tận tay sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, giá cạnh tranh mà bạn yêu cầu.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác