Cổng nhôm đúc Lào Cai

Công ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng xin chào quý khách hàng, công ty chúng tôi được thành lập cho đến nay đã hơn 14 năm hoạt động và phát triển nhờ vào sự quan tâm, tin tường, ủng hộ của khách hàng. Nếu quý khách gần xa có nhu cầu hay đang đề cập đến sản phẩm cổng nhôm đúc tại Lào Cai xin hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại với công ty để được nhân viên tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Trong những năm gần đây xã hội phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự hỗ trợ, chú trọng đầu tư của Đảng và nhà nước. Theo đó xu hướng kiến trúc xây dựng cũng phát triển nhanh chóng, đi dọc theo các khu đô thị hay các căn biệt thự, căn nhà uy nghi tráng lệ ta thường thấy trước nhà là những bộ cổng nhôm đúc hoàng tráng mang vẻ đẹp lộng lẫy, phong cách lịch lãm trông mắt người xem.

Cổng nhôm đúc Lào Cai

Cổng nhôm đúc Lào Cai bền bỉ, chất lượng theo thời gian

Một chiếc cổng hoàn hảo thì phải đáp ứng được các yêu cầu về giá thành, độ bền, phong thủy của ngôi nhà mà gia chủ yêu cầu. Cổng Sắt có thể đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ nhưng lại không đáp ứng được về độ bền bởi cổng sắt thì thường bị han gỉ. Còn cửa gỗ đáp ứng được nhu cầu về độ bền, nét thẩm mỹ nhưng lại có giá thành khá cao.

Cổng nhôm đúc lào cai bền bỉ theo thời gian

Vậy sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng là thiết bị cửa, cổng nhôm đúc. Bởi kim loại nhôm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng với độ bền cao lên đến 20 năm có thể là 30 năm sản phẩm vẫn không bị han gỉ cũng như vẫn giữ được màu sắc đảm bảo về độ thẩm mỹ của cổng. Với giá thành hợp lý không quá đắt đỏ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản dành cho gia đình của mình.

Nơi nào phân phối, lắp đặt cổng nhôm đúc tại Lào Cai uy tín?

Với sự phát triển của thị trường cổng nhôm đúc hiện nay thì đã có rất nhiều các cở sở sản xuất nhôm đúc dành cho khách hàng chọn lựa. Ở tỉnh Lào Cai tuy có rất nhiều các cơ sở sản xuất cổng nhôm đúc nhưng để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành thì khách hàng lại rất khó lựa chọn.

Phân phối lắp đặt uy tín, chất lượng tại Lào Cai

Bởi vậy Công ty Vina Cổng chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế cổng nhôm đúc ở Lào Cai, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự hiện đại cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngồi nhà của bạn. Với thiết kế cổng nhôm đúc tại Lào Cai và trên cả nước của chúng tôi với độ bền cao, giá thành hợp lý, mang nhiều  phong cách mới là cũng như sang trọng đến cho khách hàng thì chúng tôi đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện này dành cho các khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công cổng nhôm đúc ở Lào Cai hiện nay.

Cổng nhôm đúc Lào Cai tại Vina Cổng có chất lượng như thế nào?

Như chúng tôi đã nói ở trên, Vina Cổng chính là đơn vị đi đầu sở hữu công nghệ sản xuất cổng cửa nhôn đúc tại Lào Cai. Với những mẫu sản xuất tốt nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào?

  • Các họa tiết và hoa văn trên cổng được thể hiện một cách tinh xảo nhất.
  • Bề mặt cổng vô cùng láng mịn, tinh tế.
  • Không có các vết hàn, vết nối bởi công nghệ của chúng tôi giúp hạn chế tối đa các tình trạng thiếu hụt chi tiết.
  • Không xuất hiện các tình trạng rỗ khí hay bóng nước
  • Ngoài ra, Vina Cổng còn được sản xuất bằng hợp kim nhôm 6065. Sản phẩm được tạo thành có hàm lượng nhôm nguyên chất lên đến 96% (đã có kết quả nghiên cứu). Cổng nhôm đức không xuất hiện tình trạng oxi hóa, han gỉ, chịu được tác động của lực cơ học.
  • Cổng đươc thiết kế với lớp sơn tĩnh điện hiện đại. Cam kết không bị bong tróc. Sản phẩm giữ được vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Ngoài ra, cổng nhôm đúc cò được thiết kế sơn theo phong cách cổ góp phần tạo thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.
Thi công lắp đặt cổng nhôm đúc Lào Cai
Hình ảnh minh họa: Nhân công đang lắp đặt cổng nhôm đúc tại Lào Cai.

Sự ra đời và phát triển cổng nhôm đúc tại Lào Cai

Cổng nhôm đúc trong thời gian ban đầu mới sản xuất chỉ có được một vài mẫu thông dụng, sau một vài năm với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp cùng lĩnh vực kinh doanh với nhau nên đã tạo ra nguồn cung sản phẩm trở nên rộng rãi, với hàng trăm mẫu cổng nhôm đúc chất lượng mang kiểu cách mới lạ, đường nét uống cong độc đáo được ra đời nhầm đáp ứng cho mọi sỡ thích khách hàng.

Các công ty về cổng nhôm đúc mọc lên ngày cho nên nguồn cung cũng càng tăng để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển cần phải cho ra những sản phẩm chất lượng không chỉ riêng hình dạng, mẫu mã đẹp mà độ bền cần phải lâu dài mới có thể tạo lòng tin cho khách hàng khi đã lựa chọn sản phẩm của công ty.

Vina Cổng đối với khách hàng về lĩnh vực cổng nhôm đúc

Là công ty đã thành lập lâu đời, tâm huyết với nghề cho đến nay chúng tôi cũng đã có chỗ dựa vững chắc trên Việt Nam chẳng hạn như trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Cho dù nơi đâu, xa hay gần khi có yêu cầu về lĩnh vực liên quan đến cổng nhôm đúc chúng tôi đều hết mình không ngại khó khăn để phục vụ quý khách. Nếu khi người dùng đã tin đến với công ty mà chưa biết lựa chọn mẫu cổng nào cho phù hợp với mái ấm thì có thể nhờ đến bộ phận tư vấn luôn sẵn lòng phục vụ 24/7 trong ngày có thể hỗ trợ thêm ngoài giờ. 

Vina Cổng đối với khách hàng về lĩnh vực cổng nhôm đúc

Qui trình nhận dự án và sản xuất cổng, lắp cổng nhôm đúc ở Lào Cai.

  • Lên bản vẽ: Khi khách đã chốt mẫu cữa thì các kỹ sư tiến hành lên bản vẽ phác thảo rồi bàn giao lại cho khách lần nữa xem có thay đổi hay bổ sung chi tiết. Nếu không có gì thay đổi, các kỹ tiếp tục cho bản vẽ chi tiết. 
  • Xây dựng khuôn mẫu: nhân công sẽ nhận được bản vẽ và mô tả chi tiết về công việc sau đó tiến hành làm khuôn, đối với phương pháp làm khuôn cũng có nhiều cách tùy vào từng sản phẩm, mẫu cổng, kích thước cổng mà áp dụng các phương pháp khác nhau nhằm hoàn thiện sản phẩm mà lại khắc phục được nhiều khuyết điểm và giảm thời gian thi công.
  • Gia công chi tiết sản phẩm: Khi cổng được đúc trong đã nguội và cứng hẳn thì tiến hành bước tách cổng ra khỏi khuôn. Sau đó nhân sẽ thực hiện bước gia công các chi tiết lại cho bề mặt trợ nên nhẫn bóng, đều đặn, chính xác cao nhất.
  • Phủ sơn tĩnh điện: Trước khi sơn cổng nhôm đúc trải qua một bước sấy khô các bề mặt để đảm bảo tuyệt đối rằng không còn đọng một giọt nước nào nhằm tránh trường hợp lỗi khi thực thi. Cổng sẽ được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện với màu sắc theo ý thích của người sỡ hữu.
  • Quy trình lắp đặt: công ty Vina Cổng chúng tôi rất chú trọng đầu tư cỡ sỡ hạ tầng, khi đi lắp đặt tại công trình đều có đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho công việc. Nhằm đem lại độ chính xác cao khi lắp đặt cổng và khi khép lại có độ li hợp đều nhau nhất.

Quy trình lắp đặt cổng nhôm đúc tại Lào Cai

Công ty chúng tôi luôn gắn bó với phương châm phát triển, lấy "uy tín - chất lượng" làm tiền đề nâng cao vị trí. Khi đến với Vina Cổng cam kết quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên. Hỵ vọng sẽ có cơ hội để thể hiện trình độ chuyên nghiệp của toàn thể công ty qua cổng nhôm đúc tại Lào Cai.

Báo giá cổng nhôm đúc tại lào cai 2021

Cổng nhôm đúc bán tại Lào Cai giá bao nhiêu? Chính vì câu hỏi này mà Vina Cổng hôm nay xin cập nhật thêm bảng giá cho quý khách hàng tham khảo. Việc báo giá cổng nhôm đúc chính xác rất khó bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng với trình độ chuyên môn của chúng tôi thì quý khách chớ có lo lắng sau khi được phân tích bằng nội dụng bên dưới đây nhé!

Cổng có giá cao hay thấp đó chính là lệ thuộc phần lớn vào kiểu dáng. Bộ cổng mang thiết kế đơn giản, bố cục đối xứng, hài hòa thì sẽ có giá khá ư là mềm còn với những sản phẩm cổng có họa tiết càng sắc sảo, tỷ mỉ hay cầu kì thì tiêu hao công sức, thời gian trạm trổ của nghệ nhân càng nhiều để có thể tạo khuôn mẫu đúc kì công.

Báo giá cổng nhôm đúc tại Lào Cai

Ngoài ra, giá sẽ còn phụ thuộc vào số lượng cổng, nếu bạn 2 cánh trở lên sẽ có mức giá ưu đãi hơn là 1 cánh bởi do phải chi phí cho việc lắp đặt, vận chuyển đường xa.

Để tiết kiệm hơn, bạn nên sắp xếp thời gian lắp đặt cổng với đặt cổng cách nhau từ 3 tuần cho đến 1 tháng. Việc đặt hàng gấp rút sẽ khiến tiến độ công trình thúc đẩy nhanh chóng, công nhân tại xưởng phải tăng ca nhiều ngày dẫn đến bảng báo giá cửa cổng nhôm đúc cao hơn khá nhiều. Việc sắp xếp thời gian rộng rãi sẽ tạo khoản thời gian để thầy thợ chau chốt hoa văn, tỉ mỉ từng chi tiết cổng một cách kỹ lưỡng nhất.

Trên là một vài yếu tố làm cho gia cổng bị dao động, sau đây là bảng báo giá cổng nhôm đúc Lào Cai xin mời Quý Khách Hàng tham khảo:

STT Tên Cổng Nhôm Đúc Nguyên Liệu Quy Cách Đơn Giá (VNĐ)
1 Cổng nhôm đúc Mẫu Kín Hợp Kim Nhôm Đúc Dạng Nguyên Khối 9 đến 13 triệu/m²
2 Cổng nhôm đúc Mẫu Thoáng Hợp Kim Nhôm Đúc Dạng Nguyên Khối 8 đến 11 triệu/m²
3 Cổng nhôm đúc Mẫu Phù Điêu Hợp Kim Nhôm Đúc Dạng Nguyên Khối 10 đến 14 triệu/m²
4 Cổng nhôm đúc Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Hợp Kim Nhôm Đúc Dạng Nguyên Khối 10 đến 14 triệu/m²
5 Cổng nhôm đúc Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển Hợp Kim Nhôm Đúc Dạng Nguyên Khối 9 đến 15 triệu/m²

Bảng báo giá có thể thay đổi theo thời gian, Vina Cổng chúng tôi sẽ sớm cập nhật thường xuyên, để biết chính xác nhất tại thời Quý Khách cần xin hãy liên hệ qua một trong những thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác