Cổng nhôm đúc nhà Chùa tại Gia Lai

Chùa chiền là nơi thanh tịnh, tôn nghiêm, là nơi dành cho các phật tử hành hương, cầu nguyện mong điều ước an lành đến cho mọi người. Việc đầu tư cửa cổng nhôm đúc cho nhà Chùa tại tỉnh Gia Lai hiện đang được chú trọng bởi thiết kế cổng làm tăng nét đẹp tôn giáo vừa làm nổi bật công trình xung quanh.

Cổng chùa được xem như là ranh giới, ngăn cách giữa chốn thanh tịnh và cõi sống đời thời. Chính vì thế mà tâm thức giữa bên trong ngôi chùa và bên ngoài cổng là 2 phong cách sống hoàn toàn khác nhau. Vậy để thiết kế cổng cho nhà Chùa cần rất nhiều kinh nghiệm và sự khéo tay đến từ các kỹ sư và nghệ nhân chạm chỗ để có thể hiện được sự sang trọng, vừa thể hiện được sự uy nghiêm nơi tu tâm dưỡng tánh.

chuyên thiết kế cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp sang trọng tại Gia Lai

Như mọi người cũng biết đền chùa vốn là nơi uy nghiêm, không gian yên tịnh. Chính vì thế, những mẫu cổng nhôm đúc Gia Lai với hình ảnh đầm sen, biểu tượng phật giáo (cánh tay chỉ theo chiều kim đồng hồ) thiết kế hài hòa tạo nên một công trình hoàn hào. Hoa sen từ xưa đã được xem là biểu tượng của sự trong lành và thuần khiết, dù sống trong bùn lầy nhưng nhưng vẫn không hơi tanh mùi bùn, ý chỉ như tâm của con người Phật Tử chúng ta.

Mượn hình ảnh từ những đóa hoa, đan xen giữa những đóa hoa đang đua nở là khoảng trống giúp con người có cảm giác tịnh tâm, an nhàn hơn. Để toát lên vẻ đẹp toàn diện của bộ cổng nhôm đúc mang họa tiết hoa sen, người nghệ nhân phải mang rất nhiều công sức và tâm huyết gửi gắp đến từng chi tiết sản phẩm.

Để không để các chờ lâu, xin mời các bạn tham khảo một số hình ảnh bên dưới:

Những công trình cổng nhôm đúc nhà chùa nổi tiếng tại Gia Lai

Cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp
Hình ảnh Trống Đồng Đông Sơn cũng có thể liên kết với công trình nhà Chùa mang tính linh thiêng.
Cổng nhôm đúc nhà chùa chất lượng
Đúng với mô tả là bộ cổng lấy hình ảnh Hoa Sen làm điểm nhấn kết hợp với 4 chữ "A Di Đà Phật" cho ta thấy sự rõ ràng của tín ngưỡng.
Cổng nhôm đúc nhà chùa ở Gia Lai
Cùng một bộ cổng với công trình thứ 2 nhưng ở góc nhìn từ ngoài vào trong.
Thiết kế Cổng nhôm đúc nhà chùa
Cổng nhôm đúc nhà chùa toát lên vẻ đẹp tinh khiết của Đức Phật.
Vẻ đẹp ngất ngưỡng của cổng nhôm đúc nhà chùa
Từng chi tiết tạo nên một điểm nhấn riêng hộp tụ với nhau thành một bộ cổng nhôm đúc hoàn hảo.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc nhà Chùa hàng đầu Gia Lai

Nắm bắt được nhu cầu của nhà Chùa hiện nay, Công Ty TNHH Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng đã vay mượn hình ảnh đóa hoa sen và những tác phẩm nghệ thuật cho mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt cổng nhôm đúc tại Gia LaiVina Cổng chúng tôi rất tự tin khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng.

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, đưa công nghệ tiên tiến nhất để áp dụng vào trong công việc sản xuất cửa cổng nhôm đúc. Vina Cổng tự hào là đơn vị đưa công nghệ Đúc Chân Không vào sản xuất cổng nhôm đúc tại miền Bắc nên các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, độ sắc sảo trong từng chi tiết. Điều đặc biệt là sản phẩm khi đúc không bị bóng khí hay thiếu hụt bất cứ điểm nào.

Được sản xuất theo quy trình chuẩn, kim loại nhôm nguyên chất với hàm lượng lên đến 90%. Chính vì thế mà cổng nhôm đúc sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được tình trạng luôn như mới, nói không với hiện tượng han gỉ hay oxi hóa.

Sản xuất cổng nhôm đúc theo yêu cầu cho nhà Chùa

Khi đến với Vina Cổng để chọn mua cổng nhôm đúc cho nhà Chùa tại Gia Lai, ngoài sở hữu được bộ cổng chất lượng thì các bạn sẽ còn được chế độ ưu đãi có một không hai, chế độ bảo hành lâu dài và sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên kinh doanh kinh nghiệm lâu năm.

Trong quá trình sản xuất cửa cổng nhôm đúc theo yêu cầu nhà Chùa các bạn còn được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất chuyên nghiệp theo công nghệ đúc chân không. Hơn thế nữa tiện cho những khách hàng đang có nhu cầu đặt cổng đến giám sát quá trình làm cổng ra sao, có đúng yêu cầu kỷ thuật đề ra hay không?

Điều đặc biệt là mọi khách hàng đến đặt cổng tại Vina Cổng đều được hưởng mức giá gốc nên tiết kiệm được rất nhiều kinh phí. Chính sách bảo hành hậu mẫu tối thiểu là 10 năm cho các bạn hoàn toàn an tâm trong khi sử dụng.

Trong quá trình sử dụng nếu có phát hiện lỗi nhỏ nào hay chưa thực sự hài lòng xin các bạn cứ tự nhiên liên hệ về số hotline hoặc qua những thông tin sau để được hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác