Cổng nhôm đúc Ninh Bình

Xin chào quý khách đã đến với nội dung bài viết này, nhìn vào tiêu đề bài viết Vina Cổng đoán rằng quý khách đang quan tâm đến cửa cổng nhôm đúc tại Ninh Bình rồi. Và chúng tôi cũng không ít nhận được những câu hỏi về sản phẩm này ví dụ như: Cổng nhôm đúc là gì? Ưu điểm cổng nhôm đúc như thế nào? Lý do nào thuyết phục chọn cổng nhôm đúc Vina Cổng và những mẫu cổng được nhiều gia chủ ưa chuộng xin mời quý khách tham khảo nội dung dưới đây.

Sự khác biệt giữa cổng nhôm đúc và cổng thường tại Ninh Bình

Với một ngôi nhà lộng lẫy, hoàng tráng thì cổng là bộ phận không thể thiếu mà còn chiếm vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng gia chủ. Chúng tôi thường nghe những lời phàn nàn về các loại cửa cổng thông thường bởi lý do nhanh xuống màu, dễ bị gỉ sét làm mất mỉ quang của mái ấm. Làm thế nào để có thế giải quyết những khuyết điểm trên của cổng và khắc phục sự khác biệt trên?

Cổng nhôm đúc Ninh Bình
Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc Ninh Bình.

Vina Cổng sinh ra để giải quyết những vấn để mà khách hàng nêu ra, chúng tôi là một công ty có uy tín được thành lập trên 13 năm hoạt động không ngừng nghỉ. Cho đến xưởng đã đầu từ đầy đủ các loại máy móc hiện đại và hàng chục công nhân hăng say làm việc trong môi trường an toàn lao động, không gian thoãi mái. Hiện nay, Vina Cổng đã sản xuất một sản phẩm đó chính là cổng nhôm đúc, có nhiều ưu điểm mà các loại cổng khác không thể so sánh được. Nếu quý khách đang có ý định đặt cổng nhôm đúc tại Ninh Bình xin đừng bỏ lỡ những nội dung dưới đây.

Cổng nhôm đúc là gì?

Để minh chứng tại sao cổng nhôm đúc lại có sự khác biệt tích cực như vậy sau đây Vina Cổng xin chia sẽ, phổ biến những kiến thức về sản phẩm này. Cổng nhôm đúc là một loại cửa cổng được đúc nguyên khối với kim loại nhôm là chủ yếu và chiếm gần 90%. Số hợp kim còn lại thường là Magie, Mg, Si chất tạo độ cứng giúp cho cổng chịu lực tốt, khó bị cong vênh hơn.

Đặc biệt cổng nhôm đúc Ninh Bình được chạm khắc bằng đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân rất tài tình và đẹp mắt. Mỗi bộ cổng tại đây đều có giá trị lâu dài trong công năng sử dụng, không đơn thuần là một sản phẩm ngoại thất mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang tính cá nhân cho gia đình chủ nhà.

Cổng nhôm đúc là gì?

Báo giá cổng nhôm đúc tại Ninh Bình

Với sự khác biệt về thành phần vật liệu, phương thức sản xuất vì thế về giá cả cũng phải có sự chênh lệch. Sau đây là bảng báo giá các loại cổng nhôm đúc bao gồm cả sản phẩm liên quan đến nhôm đúc.

STT DANH MỤC SẢN PHẨM NHÔM ĐÚC ĐƠN VỊ TÍNH BẢNG GIÁ
1 Cổng nhôm đúc mẫu phù điêu rộng dưới 5 m² 7.900.000 VND
2 Mẫu cổng nhôm đúc mẫu hoa lá tây 7.450.000 VND
3 Hàng rào nhôm đúc loại nhỏ 4.400.000 VND
4 Lan can nhôm đúc 3.450.000 VND
5 Lan can cầu thang nhôm đúc 3.450.000 VND
6 Lan can cầu thang nhôm đúc loại cong   4.900.000 VND
7 Cột nhôm đúc Cái 4.300.000 VND
8 Mẫu cột ban công nhôm đúc loại vuông  Cái 3.100.000 - 5.000.000 VND
9 Đèn nhôm đúc Cái 3.500.000 VND

Ưu điểm cổng nhôm đúc Ninh Bình

  • Khả năng chịu lực tốt, chịu va đập tốt, không bị cong vênh.
  •  Đúc theo khuôn mẫu, bản vẽ chi tiết
  • Thiết kế nguyên khối, chắc chắn, chuẩn xác cao.
  •  Màu sắc bền bỉ theo năm tháng.
  •  Đa dạng kiểu mẫu, chất lượng, mẫu mã ngày càng được nâng cấp.
  •  Có thể thiết kế hoàn toàn theo yêu cầu khách hàng.
  •  Chế độ bảo hành chu đáo.

Đây là những lý do giải thích vì sao cổng nhôm đúc Ninh Bình có giá thành cao mà lại được nhiều gia chủ tin dùng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ cao, các bề mặt láng mịn được gia công khéo léo bởi đôi bàn tay nhân công làm tăng thêm giá trị công trình. Cổng nhôm đúc ngày càng gần gũi với người dân và thân thiện với môi trường với hợp kim nhôm bền bỉ. Nếu tính thật kỹ ra thì cổng nhôm lại có giá rẽ bởi độ bền gấp nhiều lần so với cổng thường mà lại còn có được vẻ đẹp không thưởng, độ sang trọng khiến cho nhiều người xem phải choáng ngợp, ngỡ ngàng và lắng đọng.

Ưu điểm cổng nhôm đúc Ninh Bình
Hình ảnh minh họa: Ưu điểm cổng nhôm đúc Ninh Bình.

Những lý do nên chọn cổng nhôm đúc Ninh Bình của Vina Cổng

Nắm lấy được tâm lý của khách hàng trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng kim loại nhôm tái chế để pha trộn làm ra sản phẩm cổng nhôm đúc kém chất lượng như thế làm cho thị trường nhôm đúc bị ảnh hường và làm cho tâm lý khách hàng bị lung lay. Riêng về Vina Cổng chúng tôi không như thế, công ty đã đề ra những chiến lượt phát triển cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo chất lượng uy tín cho người dùng.

Cổng nhôm đúc Ninh Bình chất lượng
Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc Ninh Bình chất lượng

Nhanh chóng chuyên nghiệp: Khi quý khách thực sự có nhu cầu chỉ cần để lại số điện hãy gửi thông tin qua hòm thư email trong vài phút sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn. Nếu quý khách có thể chốt đơn hàng theo hợp đồng thì sẽ có liền kỹ sư lên bản vẽ tiến hành quá trình đúc sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Chỉ mất khoảng 20 ngày là quý khách có thể sở hữu ngày một bộ cổng nhôm đúc chất lượng như mong muốn.

Dịch vụ vận chuyển lắp đặt tận nơi: Trong 14 năm qua chúng tôi đã có nhận và lắp đặt hơn 5000 đơn hàng tại 64 tỉnh thành đặc biệt là Ninh Bình với số lần không hề ít. Vina Cổng đầu tư riêng một vận chuyển, lắp đặt tại nhà chuyên nghiệp được đào tạo qua nhiều tác vụ khác nhau cam kết quá trình lắp đặt sẽ diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng. Những đơn hàng trước đây khi được thi công xong hầu hết đội ngũ nhân công đều nhận lại sự hài lòng, mìm cười , vui vẻ trên khuôn mặt gia chủ

Cổng nhôm đúc Ninh Bình chất lượng

Top Mẫu cổng nhôm đúc tại ninh bình đẹp - hot nhất 2021

Tổng hợp những mẫu cổng nhôm đúc hot nhất đang được nhiều gia chủ tại Ninh Bình ưa chuộng và chọn lựa làm cổng cho công trình. Dưới đây là một vài hình ảnh hy vọng sẽ gợi đúng ý cho bạn những mẫu cổng đang cần nhé! Các bộ cổng sắp được chia sẽ dưới đây là Top cổng được đánh giá rất cao về chất lượng lẫn thiết kế, là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Kho có thể bát bỏ qua quan niệm "Nhà Đẹp Nhờ Cổng", trước khi bước chân vào ngôi nhà thì cửa cổng là sự hiện diện thay gia chủ gởi lời chào đón nồng nhiệt qua vẻ đẹp tuyệt hảo. Cổng nhôm đúc Ninh Bình ngày nay hầu như đã thay thế hoàn toàn với những loại cổng được làm bằng sắt, thép hay gỗ. Bằng việc đơn giản là khắc phục những điểm yếu của cổng thông thường thì cổng nhôm đúc có chất lượng tốt độ bền và thẩm mỹ rất cao.

Tuy rằng cổng nhôm đúc có giá thành cao hơn cổng thường rất nhiều (9 triệu đến 14 triệu đồng/m²) nhưng vẫn được nhiều gia chủ quan tâm, chọn lựa đến chính vì độ bền đẹp, không bị oxi hóa, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt tốt, sử dụng lâu mà nước sơn trông vẫn như mới.

Với những lý do trên chắc hẳn đã giúp quý khách có lựa chọn thông minh khi đã nắm bắt được tầm quan trọng và lợi ích của sản phẩm cổng nhôm đúc tại Ninh Bình. Khi đã sỡ hữu thì hầu hết các khách hàng đều hài lòng và không hề tiếc với số tiền đã bỏ ra.

Mẫu cỗng nhôm đúc thoáng tại Ninh Bình
Mẫu cổng nhôm đúc thoáng mang thiết kế hài hòa, đối xứng tạo nhiều khe thoáng giúp tạo không gian mát mẻ, hiện đại.
Cổng nhôm đúc mẫu kín
Mẫu cổng nhôm đúc kín thích hợp cho gia chủ thích sự yên tĩnh, kín đáo thể hiện nét đẹp riêng, huyền bí.
Mẫu cổng nhôm đúc nữa kin nữa thoáng
Đến với mẫu cổng nhôm đúc nữa kín nữa thoáng giúp đảm bảo được các yếu tố hài hòa giữa sự kín đáo và thông thoáng. Đây được xem là loại cổng được đại đa số gia chủ tại Ninh Bình ưa chuộng nhất.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc
  • Mã số thuế: 3603473717
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác