Cổng nhôm đúc Ninh Thuận

Xin chào quý khách thân mếm, công ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng được thành lập từ tháng 11 năm 2006 đến nay đã gần 14 năm cũng nhờ vào sự nổ lực và gắn bó lâu dài của các kỹ sư, nhân công, nhân viên mà Vina Cổng đã đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên trong lĩnh vực cơ khí kim loại màu và kim loại đen trong đó nhôm đúc được đầu tư và phát triển mạnh nhất.

Nhắc đến ngành nhôm đúc đây chỉ là tên gọi chung: nhôm đúc có thể dùng làm thiết kế nội ngoại thất tạo nên vẻ đẹp sang trọng với các sản phẩm như: lan can, bông gia, hàng rào, cầu thang, bồng cầu, bảng số, bàn ghế và dặc biệt là cổng, cổng nhà hiện đang được người quan tâm, đề cập nhất trong thời gian qua. Nếu quý khách đang có nhu cầu về cổng nhôm đúc tại Ninh Thuận xin hãy đến với Vina Cổng để được nhận ưu đãi có hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc Ninh Thuận
Hình ảnh minh họa: Cổng nhôm đúc Ninh Thuận.

Xu hướng và sự phát triển cổng nhôm đúc Ninh Thuận

Với xu hướng ngày nay, khi gia chủ đã có một công trình nhà ở hoàng tráng thời hay nghĩ đến bộ cửa cổng cao cấp cho xứng đáng, phù hợp với mái ấm hơn. Để đáp hứng nhu cầu này giờ đây đã có cổng nhôm đúc là sản phẩm tuyệt vời luôn giữ vị trí độc tôn trên thị trường không chỉ là chiếc cổng mở ra mở vô hay làm vật che chắn cho ngồi nhà mà còn giúp chống trộm tốt đi cùng thiết kế mang tính nghệ lấy nguồn cảm hứng tạo nên tác phẩm nên có tính thẩm mỹ sâu sắc. Riêng các gia chủ đã thành đạt tại Ninh Thuận hầu như 99% đã chọn đến cổng nhôm đúc làm cổng chính luôn cả cổng phụ. Đối với một số người chịu đầu tư còn sỡ hữu luôn cả một kiến trúc xây dụng bằng nhôm đúc làm cho căn nhà, biệt thợ trở nên có giá trị, đẳng cấp, khang trang hơn hẳn và người xem có cảm giác choáng ngợp, bàn hoàn khi thấy một khung cảnh hoàng gia trước mắt.

Hình ảnh minh họa: Xu hướng chọn cổng nhôm đúc Ninh Thuận
Hình ảnh minh họa: Xu hướng chọn cổng nhôm đúc Ninh Thuận

Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, hoành tráng ra cổng nhôm đúc còn có độ bền bỉ dài hạn tuổi thọ cổng có thể lên đến 30 năm. Nếu khách hàng nào chưa sử dụng chắc hẳn chưa tin, Cổng được sản xuất qua nhiều quy trình phức tạp, đòi hỏi phải người chỉ đạo phải kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề kèm theo công nghệ máy móc hiện đại của Nhật Bản. Nguyên liệu chính là phôi nhôm (85%) được chọn lọc kỹ càng nếu lấy nhôm kém chất lượng làm cổng sẽ rất dễ bị cong vênh, bóng nước khả năng chịu lực và ăn mòn kém, dẫn đến tuổi thọ giảm đi rất nhiều. Vấn đề chọn nguyên liệu tưởng chừng như đơn giản riêng Vina Cổng rất khắc khe trong công đoạn này bởi nó là tiền đề quyết định chất lượng của cổng nhôm đúc.

Cổng nhôm đúc được thiết bắt mắt nhờ vào các chi tiết sắc sảo từ lớn đến nhỏ và lớp sơn tĩnh điện chiếm đóng vai trò không ít, vừa làm đẹp vừa bảo vệ cổng khỏi sự ăn mòn bởi tác động từ môi trường. Lớp sơn này có thể đảm bảo nhiệm vụ lên đến 10 năm mà trông vẫn như mới. Người làm cổng phải có tâm với nghề, tính kiên trì, siêng năng bởi cổng có rất nhiều chi tiết nhỏ nhặt như họa tiết hoa, vẩy rồng,... được lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Địa điểm lắp đặt cổng nhôm đúc nhiều nhất tại Ninh Thuận

Với mong muốn phủ sóng dịch vụ trong toàn tỉnh Ninh Thuận, Vina Cổng chuyên phân phối và lắp đặt miễn phí tại các huyện như: Ninh Sơn, Ninh Phước, Bắc Ái, Thuận Bắc, Ninh Hải cam kết đạt chất lượng và đúng yêu cầu khách hàng.

Tự tin là công ty có đội ngũ lành nghề nên chúng tôi sẵn sàng mọi thách thức đến từ khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Và sau đây là những công trình cổng nhôm đúc mà chúng tôi thi công tại Ninh thuận bao gồm các huyện như:

Công trình cổng nhôm đúc tại Ninh Thuận 01

Công trình cổng nhôm đúc tại Ninh Thuận 02

Công trình cổng nhôm đúc tại Ninh Thuận 03

Công trình cổng nhôm đúc tại Ninh Thuận 04

Một vài ưu điểm chính cổng nhôm đúc Ninh Thuận

- Được đúc nguyên khôi bằng hợp kim nhôm nguyên chất nên không thể bị gỉ sét hay oxi hóa, giúp cổng chịu được nắng mưa tốt.

- Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ, dựa vào nguồn cảm hứng nên các sản phẩm đều mang ý nghĩa nổi bật riêng.

- Kích thước, mẫu cổng đã dạng nhận làm theo yêu cầu khách hàng.

- Màu sơn tùy chọn cao cấp bền bỉ lâu dài.

- Có thể kết hợp với các thiết bị điều khiển từ xa, tiện lợi cho người sử dụng.

Hình ảnh minh họa: Ưu điểm chính cổng nhôm đúc Ninh Thuận
Hình ảnh minh họa: Ưu điểm chính cổng nhôm đúc Ninh Thuận

Có nên chọn cổng nhôm đúc.

Tùy vào nhu cầu và kinh tế của mỗi khách hàng, khi so sánh về thị trường cổng nhôm đúc ở Ninh Thuận có giá đắc hơn khoảng 9 - 10 lần cổng thường (cổng sắt) nhưng xét kỹ lại tuổi thọ của một cổng nhôm đúc lại có độ bền hơn rất nhiều lần mà lại toát lên được phong cách hoàng gia, vẻ đẹp cầu kì ở cổng thường không thể nào so sánh được. Những khách hàng, các gia chủ của Vina Cổng đã sỡ hữu biệt thự sau đó thì cảm nhận rất hài lòng khi đã quyết định chọn sản phẩm này.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  •  Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc
  •  Mã số thuế: 3603473717
  •  Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện thoại: 02513 88 0802
  •  CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  •  Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác