Cổng nhôm đúc Phú Thọ

Khi ta thấy các công trình lớn, biệt thự hay nhà ở các nơi đô thị ta thường hay thấy phía trước nhà là những bộ cổng biệt thự nhôm đúc hoàng tránh , uy nghi,... Với tầm phát triển hiện nay, các sản phẩm cổng cũng được nâng cấp và cho ra rất nhiều mẫu mã mới nhằm đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Chỉ trong vài năm gần đây cổng nhôm đúc đang chiếm vị trí độc bởi tốc độ phát triển khá cao và được nhiều khách hàng ựa chuộng cổng nhôm đúc tại Phú Thọ.

Cổng nhôm đúc Phú Thọ

Cổng được đặt ngay vị trí trước nhà, khi khách đến nhà đầu tiên là phải là nhìn thấy bộ cổng nhôm đúc đồ sộ nói thể hiện vị thế của gia chủ. Sản phẩm này có giá thành cao hơn so với các loại cổng khác nhưng đối với người chủ thành công hay đã có vị thế sở hữu bộ cửa cổng đẹp, độc lạ không là vấn đề nữa.

Những bộ cổng biệt thự nhôm đúc này rất thích hợp cho các công trình lớn tại Phú Thọ với thiết tinh mắt mỗi một tác phẩm là chủ ý, cảm hứng của sáng tạo cho nên chọn cổng phù hợp với từng kiến trúc cũng là điều khá quan trọng.

Công ty nhôm đúc Vina Cổng

Về công ty

Là một Công ty TNHH hợp kim đúc cổng nhôm đúc được thành lập vào tháng 10 năm 2006 đến nay đã nhập sản xuất lắp đặt các mặt hàng về cửa cổng trên 5000 đơn hàng.

Với số làn thi công như thế kinh ngiệm đã đủ dầy dặn dư thừa nhận các đơn hàng khó và số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao. Có riêng một đội chăm sóc khách hàng, hàng chục kỹ sư kiến trúc tài tinh, hàng trăm công nhân yêu nghề gắn bó lâu dài với công ty Vina cổng.

Xưởng đã sở hữu đầy đủ cơ sỡ vật chất giúp hạn chế rũi ro, tăng cao chất lượng sản phẩm, giảm thời gian thi công. Công nhân tại đây được làm việc trong không gian thoáng mát, hàng tháng sẽ có hoa hồng cho những ai làm việc tốt và hàng năm sẽ thăng tiến cho những ai có tinh thần cầu tiến và đóng góp hữu ích cho công ty.

Về công ty cổng nhôm đúc tại Phú Thọ

Vina Cổng tự hào là công ty chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm liên quan đến nhôm đúc như: lan can, cầu thang, bông gió, hàng rào,... đặc biệt là cổng nhôm đúc sản phẩm đang được nhiều người tại Phú Thọ quan tâm chú ý đến.

Ngoài với những được thiết kế sẵn, nắm bắt được nhu cầu thiết kế theo sở thích chúng tôi còn nhận lên bản vẻ, thiết kế theo yêu cầu cổng biệt thự nhôm đúc cho quý khách hàng.

Về nhân công

Được thành lập khá lâu nên ngày nay chúng tôi đã sở hữu được nguồn nhân công khá đông đảo. Một số nhân công đã gắn bó với Vina Cổng từ khi mới hoạt động cho đến nay đã tích lũy được vốn kinh nghiệm to lớn, giúp cho công ty luôn phát triển và tìm ra những phát minh về mẫu mã bắt mắt hơn.

Về nhân công của công ty Vina Cổng

Nhờ vào chính sách và trả lương hậu hĩnh từ công ty nên đã thu hút khá nhiều nhân công mới đến xin học nghề. Với những ai có kinh nghiệm hoặc tấm huyết với lĩnh vực cổng nhôm đúc Vina Cổng đều có thể đạo tạo một cách bài bản để trở thành người kỹ sư thực thụ.

Về chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm cổng nhôm đúc của Vina Cổng cam kết về chất lượng, độ tinh xảo, thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt hợp kim nhôm được nhập từ nước ngoài có ưu điểm không bị gỉ sét hoặc oxi hóa ăn mòn.

Chính vì thế các sản phẩm thích hợp với tất cả các công trình và mọi nên trên Việt Nam kể cả vùng ven biển. Cổng biệt thự nhôm đúc đực sở hữu với công nghệ sơn tĩnh điện từ Nhật, Đức nên dễ dàng toát lên vẻ đẹp theo phong cách Á Đông.

Về chất lượng cổng nhôm đúc tại Phú Thọ

Sơ lượt về cổng nhôm đúc Việt Trì - Phú Thọ

Cổng nhôm đúc là những cánh cổng cao cấp được thiết theo quy trình công nghiệp có bản vẻ chi tiết, cụ thể được đúc bằng khuôn với nguyên liệu nhập có nguồn gốc rõ ràng. Hiện cho đến nay có rất nhiều mã mới chất lượng đảm bảo sự hài lòng cho khách kể cả khách hàng khó tính nhất.

Cổng nhôm đúc Phú Thọ được thiết kế, chỉ đạo dưới tay những kỹ sư giỏi nhất ở xưởng nhằm cho sản phẩm đưa ra đạt chất lượng tối ưu và giảm thời gian thi công mang đến cho khách hàng những bộ cổng sớm nhất có thể. Cổng được chia thành hai nhóm chính:

Sơ lược về cổng nhôm đúc

- Nhóm cổng hiện đại: thường được trang trí bởi các hoa tiết văn vẽ, hoa lá tạo cảm giác thông tháo, rộng rãi phù hợp với gia chủ có lối sống năng động, nhộn nhịp. Cổng nhôm đúc được trang trí nhiều họa tiết hoa lá mang đến tinh thần lạc quan, sinh sôi nẩy nở mang không khí vui vẻ hạnh phúc.

Cổng nhôm đúc hiện đại

- Nhóm cổng cổ điển: dành cho những gia chủ thích sự kín đáo, tĩnh lặng thường được đi với các hình các linh thú có cốt truyện, lịch sử như: rồng, tỳ hưu, phù điêu (Bukingham),... các yếu tố này tạo nên không khí yên tĩnh, thầm kín khi đi với tông màu lạnh tạo nên sự mạnh mẽ cho ngôi nhà. Ngoài ra với các bộ cổng nhôm đúc khơi nguồn từ lịch sử còn toát lên vẻ đẹp thần bí và phong thủy.

Cổng nhôm đúc cổ điển

Vina Cổng chúng tôi có thể đáp ứng được tất các đơn hàng theo yêu cầu. Nếu quý khách tại Phú Thọ đang còn chưa biết nên chọn mẫu cổng biệt thự nào cho hợp lý xin hãy liên hệ cho nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Địa điểm thiết kế cổng nhôm đúc tại Việt Trì Phú Thọ

Phần nội dung đã giải quyết cho khách đang thắc mắc vì sao cổng nhôm đúc ngày càng được sử dụng nhiều. Tiếp theo Vina Cổng sẽ hướng dẫn quý khách chọn công ty cổng nhôm đúc uy tín tại Phú Thọ.

  • Công ty phải có website, liệt kê trụ sỡ rõ ràng, các mặt hàng kinh doanh. Mã số thuế và ngày đăng kí giấy phép cũng như thời gian thành lập cũng khá quan trọng. Mỗi công ty hoạt động trên 10 năm thì quý khách có thể yên tâm hơn. Bởi vì nhờ vào chính sự uy tín của họ mà có thể tồn tại và phát triển được lâu như vậy. 
  • Khi quý khách liên với công ty sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình báo giá cụ thể về từng sản phẩm. Nếu đi kèm với các dịch vụ vận chuyển và lắp đặt nếu có phát sinh chi phí cũng sẽ được báo giá công khai.
  • Với số tiền bỏ ra không ít thường sẽ được hưởng chính bảo hành cổng nhôm đúc từ 5 đến 10 năm tùy theo giá trị sản phẩm tạo độ tin tưởng cho công ty và an tâm cho người dùng.

Địa điểm thiết kế cổng nhôm đúc Phú Thọ uy tín

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế cổng nhôm đúc biệt thự tại Phú Thọ của đơn vị chúng tôi giới thiệu tới các khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Vina Cổng để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn nhé.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác