Cổng nhôm đúc Quảng Ngãi

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng Cao đi kèm với giá thành hợp lý? Vậy trong nội dung bài viết hôm nay, Vina Cổng sẽ tường tận cũng như đáp ứng nhu cầu mọi của các bạn, xin đừng bỏ lỡ thông tin bổ ích sau đây nhé!

Hiện nay, những mẫu cổng nhôm đúc đang rất được mọi người quan tâm. Sản phẩm này có những mẫu mã đẹp và kiểu dang sang trọng. Bởi vậy khách hàng lựa chọn các chất liệu cổng cửa thông thường thì họ sẽ chọn loại cổng có chất liệu cao cấp như Hợp Kim Nhôm Đúc, Dòng sản phẩm này có phong cách sang trọng cổ điển, xa hoa, lộng lẫy. Ngoài ra còn tạo cho gia chủ sự bề thế và đẳng cấp khác biệt.

Vậy bạn đang có nhu cầu thiết kế cổng nhôm đúc tại Quảng Ngãi, lan can, cầu thang, hàng rào hay cả các bộ bàn ghế nhôm đúc cao cấp. Quý Khách có thể tham khảo các sản phẩm đó tại Vina Cổng, chúng tôi sẽ đem đến cho các Khách Hàng những sản phẩm đẹp, mẫu mã cao cấp cho căn hộ của bạn.

Thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu tại Quảng Ngãi

Hiện tại bạn đang ở Quảng Ngãi và bạn đang có nhu cầu thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu? Tuy nhiên bạn lại đang phân vân chưa biết chọn một cơ sở nào để đặt sự tin tưởng của mình? Hãy đến với Cửa Cổng Cao Cấp của chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp và thiết kế cổng nhôm đúc tại Quảng Ngãi theo yêu cầu của quý khách hàng.

Vina Cổng rất hoan nghênh và chào mừng các bạn ghé thăm và đã tin tưởng chọn lựa mua cổng tại công ty chúng tôi. Hầu hết mọi người và ngay cả bạn cũng đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình, cụ thể hơn là một bộ cổng nhôm đúc đẹp tại Quảng Ngãi phải không nào? Nếu vậy, hãy cùng Vina Cổng bỏ ra ít phút để tìm hiểu bài viết dưới đây, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mẫu cổng nhôm đúc thích hợp, chất lượng, tiết kiệm nhất cho bạn.

Cổng nhôm đúc là gì và ưu điểm nổi bật ra sao?

Cổng nhôm đúc là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bằng quy trình hiện đại, hầu hết bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất (85% nhôm, 15% là kim loại làm tăng độ cứng). Thông qua các phương pháp khác như: đúc khuôn cát, đúc khuôn kim loại, đúc mẫu cháy, đúc áp lực, đúc liên tục, đúc chân không,… để sản xuất, thiết kế ra những sản phẩm nhôm đúc chất lượng với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, đáp ứng mọi tiêu chí khách hàng hiện nay.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc Quảng Ngãi thì không cần bàn đến. Thông thường nhưng loại cổng khác là tối đa 2 năm phải tu sửa hay sơn lại nhưng riêng cổng nhôm đúc lại không như thế. Độ bền cồng nhôm đúc ít nhất từ 20 đến 30 năm mà trong vẫn như mới. Tất cả đều nhờ vào:

  • Đúc nguyên khối, không hàn, không ghép, không nối bất cứ chi tiết nào.
  • Được tinh luyện bằng hợp kim nhôm nguyên chất lượng mà nhôm lại có đặc tính không oxi hóa hay han gỉ.
  • Phủ bởi 05 lớp sơn tĩnh điện từ công nghệ Nhật Bản ngăn chặn sự mài mòn từ năng mưa hay thời thời khắc nghiệt.
  • Đặc biệt là kinh nghiệm tích lũy hơn 10 năm của kỹ sư, thầy thợ tại Vina Cổng.

Thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu

Vì Sao khách hàng ở Quảng Ngãi lại chọn cổng nhôm đúc thay vừa cổng sắt, thép,...

Để làm ra một chiếc cổng thì có rất nhiều các nguyên vật liệu có thể sản xuất ra sản phẩm như sắt, gỗ, inox... Thông thường thì sắt là vật liệu truyền thống cho nội ngoại thất của các hộ gia đình, sắt có thể sử dụng linh động trong việc tạo hình cũng như là hình thành nên nhiều kiểu dáng cửa cổng khác nhau. Mặt khác, sắt cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc sao cho phù hợp với ngôi nhà.

Cổng nhôm đúc tại Quảng Ngãi

Tuy nhiên vật liệu sắt thì thường gặp vấni đề về gỉ sét tại những mối nối và mối hàn tạo, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà của quý khách. Còn Inox thì chỉ tạo ra được những sản phẩm kiểu dáng đơn giản, màu sắc đơn điệu không phù hợp với những kiến trúc biệt thự sang trọng. Cổng gỗ thì thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp, tuy nhiên các loại gỗ quý thì rất đắt tiền mà chi phí bảo hành rất cao.

Vì sao khách hàng nên chọn vina cổng

Vì vậy sản phẩm nhôm đúc đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với sự vượt trội về sự bền bỉ hơn cổng sắt, Thiết kế sang trọng như cổng gỗ nhưng chi phí lại ít hơn, đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra hiện nay những sản phẩm cổng nhôn đúc có rất nhiều các kiểu dáng đáp ứng về về nhu cầu thẩm mỹ, phong thủy, và kiến trúc của ngôi nhà theo nhu cầu thiết kế cổng nhông đúc của khách hàng.

Vậy thiết kế cổng nhôm đúc ở Quảng Ngãi ở đâu uy tín và chất lượng?

Hãy đến với Cửa Cổng cao cấp chúng tôi chuyên cung cấp thiết kế các sản phẩm về cổng nhôm đúc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu ở Quảng Ngãi thì chúng tôi là cở sở đứng đầu hiện nay về gia công, thiết kế những sản phẩm cổng nhôm đúc.

Thiết kế thi công cổng ở đâu Quảng Ngãi

Chúng tôi đã thực hiện nhiều kiến trúc cũng như nội thất thi công cổng nhôm đúc cho rất nhiều những  dự án về khách sạn, nhà hàng, hay những căn biệt thự cao cấp,... Cùng với thời gian chúng tôi đã chở lên lớn mạnh và là cơ sở đứng đầu về thiết kế cổng nhôm đúc nhờ có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho chúng tôi.

Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ thi công cổng nhôm đúc của chúng tôi?

  • Dịch vụ do chúng tôi cung cấp có giá thành rất thấp só với mặt bằng hiện nay.
  • Đảm bảo an toàn hơn với không gian cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ, tiện nghi dễ sử dụng..
  • Phù hợp với những không gian lớn và sang trọng như doanh nghiệp, biệt thự, khách sạn,...
  • Không những phân phối trên địa bản tỉnh Quảng Ngãi mà còn cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Cổng Nhôm Đúc - Dòng sản phẩm CỬA CỔNG CAO CẤP nhất Việt Nam

Cổng nhôm đúc là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay và cũng là loại cổng được ưa chuộng nhất trong các thiết kế sang trọng trên thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này có các tính năng ưu việt, tạo lên một không gian mới - phong cách mới, cũng như tạo ra điểm nhấn đến khi khách đến chơi nhà và làm căn nhà của bạn được nổi hẳn bật lên.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG được thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2006, là Công ty chuyên sản xuất, thiết kế cổng Hợp Kim Nhôm giá rẻ theo yêu cầu. Chúng tôi phục vụ cho trang trí nội ngoại thất cao cấp hàng đầu ở Việt Nam.

Hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho rất nhiều khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước. Cho dù ở bất kỳ đâu, chúng tôi cũng đều có các công trình xung quanh nơi Quý Khách Hàng sinh sống. Vina Cổng có thể dẫn Quý Khách đi xem các công trình thực tế ở gần nhà của mình.

Ngoài ra, Quý Khách Hàng cũng có thể đến ngay xưởng sản xuất của chúng tôi để có thể xem quy trình sản xuất cũng như gia công các sản phẩm của chính ngôi nhà mình.

Dòng sản phẩm cửa cao cấp của chúng tôi

Mua cổng nhôm đúc Quảng Ngãi - Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ

Hiện nay, thị trường cổng nhôm đúc ngày càng cạnh tranh. Các công ty và các xưởng sản xuất Nhôm Đúc mọc ra như nấm. Do đó mà các Quý Khách Hàng cũng rất khó khăn trong việc kiếm được đơn vị cung cấp và sản xuất cổng nhôm đúc chất lượng, chính hãng và giá tốt.

Nếu Quý Khách hiện vẫn phân vân và đang do dự chưa biết nên chọn đơn vị hay công ty nào thì Quý Khách cũng có thể tham khảo thử Vina Cổng. Các nghệ nhân tại Vina Cổng tạo mẫu, tay nghề cao đưa ra những sản phẩm có hồn trong từng đường nét cân đối trên từng sản phẩm. Nguyên phụ liệu hợp kim nhôm cao cấp 6 lớp sơn bảo vệ.

  • Quý Khách được miễn phí báo giá, tư vấn và hỗ trợ mẫu.
  • Quý Khách được miễn phí thiết kế + tạo bản vẽ 3D mẫu cổng đẹp.
  • Quý Khách được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà.
  • Quý Khách được miễn phí chế độ hậu mãi, giảm giá khi lắp đặt thêm các sản phẩm như: Lan can, ban công, bàn ghế nhôm đúc,...

Mua cổng Nhôm đúc giá rẻ tại quảng ngãi

Hãy đến ngay với chúng tôi để có thể trải nghiệm tốt nhất các sản phẩm cổng nhôm đúc và các dịch vụ chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác