Cổng nhôm đúc Quảng Ninh

Bạn đã có một ngôi nhà đẹp và đang cần đầu tư một bộ cửa cổng nhôm đúc thật đẹp để xứng đáng với công trình nhà phố hay biệt thự. Các bạn hãy dành chút thời để được ngắm 5 mẫu cổng nhôm tại Quảng Ninh đúc tuyệt đẹp cùng với hàng loạt ứng dụng và ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Cửa cổng được xem là một trong những bộ phận không thể thiếu đối với mỗi ngôi nhà. Ngoài chức năng dùng để phân chia ranh giới trong và ngoài nhà nó còn góp phần tôn vinh nét sang trọng cho ngôi nhà.

Cổng nhôm đúc Quảng Ninh

Khi bạn đọc đến chắc có lẽ bạn có muốn sở hữu một bộ cổng thật đẹp và ấn tượng không ạ? Khi nhắc đến cổng nhà cao cấp ta không thể quên những cổng nhôm đúc Quảng ninh chất lượng, giá thành lại hợp lý. Và đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn mỹ nhất mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian mặt tiền của gia đình mình.

Ứng dụng của cổng nhôm đúc Quảng Ninh

Cổng Nhôm Đúc là dòng sản phẩm rất được ưu chuộng và áp dụng cho các căn nhà lớn, biệt thự, khách sạn hay cả các villa và Resort hiện nay tại Quảng Ninh. Bỏi dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều người sử dụng cổng nhôm đúc cho ngôi nhà quả thực là sự lựa chọn không bao giờ làm gia chủ thất vọng.

Cổng nhôm đúc biệt thự

Cổng nhôm đúc nhà lớn

Cổng nhôm đúc ứng dụng cho khách sạn, villa, resort

Ngoài đem đến một không gian mặt tiền sang trọng mà lại còn có thế góp phần bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách hoàn hảo hơn. Hôm nay, Vina Cổng xin chia sẻ đến Quý khách hàng nhưng mẫu cổng đẹp được ưu chuộng nhất quý khách xin đừng bỏ qua nội dung bổ ích này nhé.

Cổng nhôm đúc cao cấp tại Quảng Ninh

Sơ lược về vùng đất Quảng Ninh

Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Quảng Ninh được xem như một đất nước thu nhỏ, vì đây là nơi hội tu nhiều danh lam thắng cảnh bao gồm cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới,... Với nhịp độ phát triển mạnh về kinh tế vì thế Quảng Ninh được nằm trong top của tỉnh có mức sống khá cao. Chính vì mức sống hiện đại để phù hợp với lối sống và kiến trúc người nhiều gia chủ tại đây lựa chọn cổng nhôm đúc cho mái ấm của mình.

Công ty cổng nhôm đúc tại Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm nhôm đúc như: Cổng nhôm đúc, cửa nhôm đúc, cầu thang, lan can và các bộ bàn ghế nhôm đúc,... Các sản phẩm đều được gia công và sản xuất thủ công từ Hợp Kim Nhôm Cao Cấp. Do đó sản phẩm tính an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm và lợi thế khi sử dụng cổng nhôm đúc cao cấp 

  • Không bị oxi hóa.
  • Lớp sơn tĩnh điện dùng lâu mà vẫn như mới.
  • Bảo hành hơn 10 năm.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt.

Vina Cổng: Vận chuyển - lắp đặt miễn phí. Bảo hành dài hạn. Khảo sát tận nơi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giá tốt.

Xin hãy gọi: 0918 92 92 59

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Bạn đang muốn có một mẫu cổng nhôm đúc đẹp, mẫu cổng biệt thự đẹp hay các sản phẩm như cầu thanh nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc hay cả các phụ kiện của cổng nhôm đúc như hộp đèn, trụ cổng nhôm đúc thì hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho Quý vị.

Cổng nhôm đúc cao cấp tại Quảng Ninh

Bảng dự toán chi phí thiết kế cổng nhôm đúc cao cấp và sản phẩm liên quan

STT

Sản Phẩm

Hợp Kim Nhôm Đúc Nguyên Tấm

Đơn Vị

Đơn Giá VNĐ

Ghi chú

1

Cổng nhôm đúc

m2

9,000,000 – 13.500,000

Đơn giá tùy thuộc vào sản phẩm và kích thước quý khách lựa chọn

2

Lan can, ban công

m tới

3,500,000 – 6,000,000

3

Cầu thang

m tới

4,000,000 – 8,000,000

4

Hàng rào

m2

4,000,000 – 8,000,000

5

Chông gai

m2

2,000,000 – 4,000,000

6

Bông gió

m2

3,500,000 – 8,000,000

Các mẫu cổng nhôm đúc Quảng Ninh đẹp đa dạng về mẫu mã

Đặc biệt phải khẳng định một điều các sản phẩm cổng nhôm đúc do công ty Vina Cổng cung cấp có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu cách. Khách hàng đến đây có thể thõa thích nhìn ngắm và lựa chọn những sản có sẵn hoặc cùng chúng tôi lên ý tưởng riêng theo  sở thích. Và dưới đây là những mẫu cổng nhôm đúc đã và đang thi công tại Quảng Ninh thành công tốt đẹp mời quý khách tham khảo:

Mẫu cổng nhôm đúc Quảng Ninh đẹp đa dạng về mẫu mã 01
Mô tả hình ảnh: Đến với mẫu cổng nhôm đúc đẹp đầu tiên đã thể hiện cho ta thấy các họa tiết, hoa văn cực kì sắc sảo, tinh tế cho từng đường nét. Với phong cách thiết kế đem lại những vẻ đẹp lộng lẫy, ấn tượng cho mọi không gian sống, ghi thêm điểm nổi bật cho mặt tiền của ngôi nhà.
Mẫu cổng nhôm đúc Quảng Ninh đẹp đa dạng về mẫu mã 02
Mô tả hình ảnh: Đến với mẫu cổng nhôm đúc đẹp 02 là một mẫu mang phong cách truyền thống với chi tiết "Trồng Đồng Đông Sơn" làm điểm nổi bật. Cùng kết hợp với hoa văn và chi tiết xung quanh như: Đồng tiền, hóa lá, họa tiết khá bắt mắt đã tạo nên một siêu thể hiện phong cách tao nhã, thân thiện từ gia chủ.
Mẫu cổng nhôm đúc Quảng Ninh đẹp đa dạng về mẫu mã 03
Mô tả hình ảnh: Đến với mẫu cổng nhôm đúc đẹp 03 vẫn tiếp tục là mẫu "Cổng nhôm đúc Trống Đồng" của một gia chủ sở hữu căn biệt thự 3 tầng và đang ngụ tại Huyên Bình Liêu. Cổng được thiết kế thêm thiết bị mở đóng tự động rất tiện lợi cho việc ra vào của gia chủ khi di chuyển bằng phương tiện ô tô.
Mẫu cổng nhôm đúc Quảng Ninh đẹp đa dạng về mẫu mã 04
Mô tả hình ảnh: Với sở thích là người có phong cách uy lực, sang trọng đến từ anh Long tại thị xã Uông Bí - Quảng Ninh đã đề xuất ra ý tưởng một bộ cổng nhôm đúc Buckingham (Mẫu 04). Buckingham lấy nguồn sáng tạo từ châu lục Châu Âu từ thời xa xưa kết hợp với yếu tố hoa văn sắc sảo của chim và thú đã tạo nên một siêu phẩm cổng không bao giờ lỗi thời.
Mẫu cổng nhôm đúc Quảng Ninh đẹp đa dạng về mẫu mã 05
Mô tả hình ảnh: Chào mừng quý khách đến với mẫu 05 và cũng là mẫu cổng nhôm đúc cuối cùng đó chính là mẫu Song Long Hội Tụ. Với lựa chọn thiết kế lại thiên về yếu tô phong thủy, nhìn vào cảnh ta có thể liên tưởng đến cảnh rồng bay phượng múa. Ý muốn nói là sức sống mạnh liệt, dồi dào, may mắn, tài tộc đến cho gia chủ.

Trên đây là những mẫu cổng nhôm đúc biệt thự mà chúng tôi mang đến cho mọi người. Hy vọng nếu khách hàng đang có nhu cầu muốn tân trang cho ngôi nhà của mình một chiếc cổng hiện đại hay một chiếc cổng cao cấp có thể tham khảo thêm.

Vina Cổng được biết tới với thương hiệu cổng nhôm đúc sang trọng và chất lượng cao nhất hiện nay. Trên địa bàn Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh Công ty chúng tôi được đánh giá là đơn vị đầu ngành trong việc cung cấp những mẫu cổng nhôm đúc có chất lượng nhất hiện nay.

Các sản phẩm cổng nhôm đúc Quảng Ninh của chúng tôi được nhận định là hoàn toàn cao cấp từ khâu gia công ngoại hình đến công đoạn sản xuất, với những kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Không chỉ thỏa mãn sự hài lòng về chất lượng sử dụng bền theo thời gian mà bên cạnh đó tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố không thể phủ nhận.

Mọi thông tin của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

>>> Xin hãy gọi: 0918 92 92 59 <<<

Tin tức khác