Cổng nhôm đúc Tuyên Quang

Quý khách đang có nhu cầu về sử dụng cổng nhôm đúc cho mái nhà thân yêu của mình? Quý khách đang do dự không biết cổng nhôm đúc tại Tuyên Quang có chất lượng như thế nào, ưu điểm ra sao? Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách giải tỏa phần nào về sản phẩm này nhé!

Cổng nhôm đúc Tuyên Quang - Thẩm mỹ - Sang trọng - Bền Vững

Gần đây Vina Cổng nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng thuộc tỉnh Tuyên Quang về sản phẩm cổng nhôm đúc. Được quý khách quan tâm và tìm đến thực sự chúng tôi rất vui mừng và sẳn sàng trả lời, chào đón một cách nồng nhiệt nhất. Đế lý giải thêm tại sao cổng nhôm đúc Tuyên Quang được nhiều gia chủ để ý và lựa chọn như thế, Vina Cổng sẽ miêu tả thêm đôi nét và ưu điểm nổi bật chính của cổng.

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm trải qua nhiều năm sử dụng những vẫn luôn giữ được vị trí độc tôn đối với giới đại gia khi lựa chọn làm vật bảo vệ tài sản, sức khỏe tổ ấm gia đình. Không chỉ riêng đảm nhiệm là một cổng rào đơn thuần mà nó còn là sản phẩm để trang trí, nhấn mạnh phong cách, khí thế của gia chủ.

cổng nhôm đúc Tuyên Quang thẩm mỹ sang trọn bền vững

Một sản phẩm cao cấp và được tinh luyện rất công phu bằng công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ có độ thẩm mỹ, sang trọng vượt trội hơn những loại cửa cổng gỗ, sắt, thép, nhôm thường,... Ngoài ra cổng được đúc đặc nguyên khối nên chịu được và đập tốt, khả năng chống ăn mòn giúp bền vững với thời gian lâu dài.

Về công ty Vina Cổng

Vina Cổng là Công Ty Chuyên sản xuất và thiết kế các mẫu lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc,... đặc biệtcổng nhôm đúc Tuyên Quang và cả các sản phẩm nội thất như bàn ghế nhôm đúc. Chúng tôi còn sở hữu các Công Nghệ Đúc hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất và gia công theo yêu cầu khách hàng.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cửa cổng nhôm đúc, chúng tôi đã mang đến rất nhiều các mẫu cổng đẹp, sản phẩm chất lượng, an toàn và cao cấp đến cho rất nhiều ngôi nhà, biệt thự và cả dinh thự.

Cung cấp sản xuất và thiết kế cổng nhôm đúc Toàn Quốc - 15 năm sự nghiệp, 15 năm hoạt động, 15 năm kinh nghiệm đó là cả quá trình cũng như tất cả các tâm huyết mà các công nhân viên tại VINA CỔNG dày công và đem đến cho các Quý Khách Hàng.

cong-ty-Vina-Cong

Chúng tôi có thể cam đoan 100% các Quý Khách khi đến với chúng tôi đều phải hài lòng từ các dòng sản phẩm cho đến dịch vụ và cả các thái độ từ các công nhân viên VINA CỔNG. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu cho Quý Khách. Các bạn cũng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá các dòng sản phẩm ngay:

Xin hãy gọi: 0988 56 78 79

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tại sao dòng sản phẩm cổng nhôm đúc luôn được ưa chuộng

Hiện nay, xu hướng sử dụng dòng sản phẩm cổng nhôm đúc đã và đang trở thành một phần phổ biến trong các công trình xây dựng nhà ở, các khu resot hay cả các biệt thự. Với thiết kế thủ công, tỉ mỉ và nhiều họa tiết được hàn gắn trên cổng đã mang đến một bộ cổng đẹp, một tác phẩm nghệ thuật độc nhất.

Chỉ cần là người đi đường hay những người đi ngang qua ngôi nhà mà có cổng nhôm đúc, hầu hết mọi người đều phải trầm trồ và không thể không khen đẹp. Thế nên mà nhiều gia đình đã lựa chọn cổng nhôm đúc với các thiết kế từ cổ điển đến hiện đại cho ngôi biệt thự của mình trở nên sa hoa và sang trọng.

tai-sao-dong-san-pham-cong-nhom-duc-duoc-ua-chuong

Một số ưu điểm nổi bật từ cổng nhôm đúc:

  • Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm được làm đẹp và tỷ mỷ từ các công đoạn thủ công - Màu sắc, ngoại hình, hoa văn, họa tiết,...
  • Tính bền bỉ: Sản phẩm được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm đúc cao cấp. Do đó chống cong vênh, chống trầy xước. Ngoài ra còn được sơn tĩnh điện 6 lớp giúp cho sản phẩm càng thêm tính đẹp và không bị ô xi hóa.
  • Tuổi thọ cao: Sản phẩm được đúc nguyên khối do đó mà độ bền lên đến 20 - 30 năm.
  • Tính an toàn: Sản phẩm có chống cậy cửa, chống trộm.
  • Tính tiện lợi: Khi mua hàng tại Vina Cổng, Quý Khách sẽ được tặng miễn phí thiết bị mô tơ tự động, giúp cho các Quý Khách Hàng.

uu-diem-cong-nhom-duc-tai-tuyen-quang

Ngoài ra, dòng sản phẩm cổng nhôm đúc còn có rất nhiều tính năng như: có thể gắn thêm các thiết bị điện tử để cửa vận hành tự động mà gia chủ không cần dùng lực của cánh tay mình nữa. Nếu Quý Khách muốn trải nghiệm các sản phẩm cổng nhôm đúc thực tế xin hãy đến xưởng sản xuất của chúng tôi. Với quy mô lớn, rộng rãi và nhiều nhân viên, chúng tôi tin chắc sẽ đảm bảo sự hài lòng cho các Quý Khách Hàng.

uu-diem-cong-nhom-duc-tai-tuyen-quang-01

Biệt thự sang trọng nhờ Bộ Cổng Nhôm Đúc

Hầu hết, chúng ta thường thấy các ngôi nhà sang trọng, các biệt thự nguy nga, hay cả các khách sạn hoành tráng,... Đều có những bộ cổng đẹp, đặc biệt đó cũng chính là các mẫu cổng nhôm đúc. Nội thất cũng góp phần không kém, nhưng để đứng từ ngoài thì chúng ta chỉ nhìn thấy bắt mắt nhất vẫn là những bộ cổng đẹp.

biet-thu-cong-nhom-duc-sang-trong-boi-cong-nhom-duc

Cổng nhôm đúc là sản phẩm cao cấp được xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, khi ra mắt thị trường sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được nhiều người dùng và từ đó đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cửa cổng biệt thự tại Việt Nam.

Mỗi sản phẩm khi đến tay người dùng đều có giá trị cao về tính thẩm mỹ, về nét nghệ thuật và đặc biệt sản phẩm của luôn có độ bền vào và chịu đựng được những khí hậu khắc nghiệt nhất tại Việt Nam, không chỉ vậy mà dòng sản phẩm này còn có khả năng chịu được tác động mạnh của lực do đó độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Hãy đến ngay với Vina Cổng, chúng tôi sẽ cung cấp và mang đến cho các Quý Khách những mẫu cổng nhôm đúc đẹp, cao cấp, chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất trên thị trường Việt Nam.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác