Cổng nhôm đúc Vĩnh Phúc

Theo thống kê cho thấy số lượng sản phẩm cổng nhôm đúc được bán ra tại thị trường tỉnh Vĩnh Phúc ngày một tăng và trong tương lai con số này còn tiếp tục tăng mạnh. Chính vì thế mà Vina Cổng chúng tôi được nhiều khách hàng đến tham khảo và đặt mua cửa cổng nhôm đúc! Được biết là một bộ cổng này giá cao hơn loại cổng thường rất nhiều nhưng vì sao các gia chủ lại vẫn tìm đến công ty chúng tôi. Đây là một câu hỏi sẽ được giải quyết qua nội dung sau, mời các bạn theo dõi!

Do nhu cầu sử dụng của người dân tại vĩnh phúc

Cụ thế hơn trong thời buổi hiện nay ngày càng phát triển và không như thời xưa nữa:

  • Thời Xưa: Ăn chắc, mặc bền.
  • Ngày nay: Mặc đẹp, ăn ngon.

Cổng nhôm đúc Vĩnh Phúc

Do đó mà những ngôi nhà cao tầng hiện giờ mọc lên như nấm, kéo theo đấy là nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà. Làm đẹp có 2 phần chính: Nội Thất và Ngoại Thất.

Nội Thất: Bàn ghế, tủ trà, tranh ảnh, tivi, tủ lạnh,... tạo lên không gian tiện nghi hơn.

Ngoại Thất: Bể bơi, hòn non bộ, tiểu cảnh đẹp, giếng trời,... Tạo lên không gian tự nhiên, tươi mát.

Nhưng hầu hết những dòng sản phẩm trên chúng ta phải bước chân vào ngôi nhà thì mới có thể ngắm hết được toàn bộ những diện tích cũng như không gian đó. Vậy làm sao để chọn ra được sản phẩm nào thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mà chỉ cần đi ngang qua đã bắt mắt mọi ánh nhìn của những người đi trên đường.

==> Đó chính là sản phẩm Cửa Cổng Nhôm Đúc Biệt Thự. Dòng sản phẩm này không chỉ là vật dụng để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn mà dòng sản phẩm này còn thể hiện được phần nào phong cách và những nét đẹp cho ngôi nhà. Cổng cao cấp phù hợp và bắt mắt sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn.

Cổng nhôm đúc biệt thự đep tại Vĩnh Phúc

Dòng sản phẩm nhôm đúc cũng đã dần trở thành một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sự xuất hiện của cổng nhôm đúc đánh dấu sự phá cách trong thiết kế kiến trúc hiện đại mang đến tính sang trọng cho không gian và nhiều ưu điểm nổi bật trong thời gian sử dụng lâu dài.

Trước kia, gắn liền với nhà là những bộ cổng được làm bằng gỗ, sắt, thép hoặc inox,... Nhưng sau một thời gian sử dụng, hầu hết các gia chủ đều than phiền cổng sắt hay bị gỉ sét, xuống màu do nằm ngoài trời chịu nắng mưa thất thường.

Xã hội thì ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày một tăng cao nên Vina Cổng chúng tôi quyết tâm nghiêng cứu, sản xuất ra những bộ cổng nhôm đúc Vĩnh Phúc chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý để phục vụ khách hàng nơi đây.

Đặc điểm của dòng sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG là doanh nghiệp đi đầu sử dụng công nghệ đúc không và mang sản phẩm cổng nhôm đúc đến thị trường Vĩnh Phúc. Ngày này chúng tôi có thể sản xuất, cung cấp và lắp đặt tất cả các sản phẩm liên quan đến hợp kim nhôm đúc như: cổng nhôm đúc,cầu thang, lan can, bàn ghế, hàng rào,...

Cổng cổng nhôm đúc cao cấp chất lượng

Sản phẩm của VINA CỔNG được sản xuất trên dây truyền hiện đại với các công nghệ đúc mới nhất. Với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề. CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG cam đoan 100% sẽ mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới, đẹp, chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nội bật từ cổng nhôm đúc cao cấp

  • Do dòng sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu là Hợp Kim Nhôm Đúc cao cấp. Thế nên độ bền của sản phẩm rất cao. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng tốt ngoài trời, thích nghi với mọi thời tiết khắc nhiệt.
  • Tính thẩm mỹ: Mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp riêng.
  • Tính an toàn: Hệ thống cổng an toàn và chất lượng, chống trộm, chống cậy cửa,...
  • Tính tỉ mỉ: Các dòng sản phẩm được gia công và sản xuất thủ công, giúp cho các dòng sản phẩm luôn luôn được chuẩn xác, đẹp từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Sản phẩm không bị lỗi thời theo thời gian: Từ màu sắc, chất liệu cho đến các hoa văn và họa tiết.

Vina Cổng chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, đã thi công hàng nghìn công trình thực tế trên khắp các tỉnh thành cả nước. Chúng tôi có thể tự tin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Đâu là nơi mua cổng nhôm đúc vĩnh phúc chất lượng giá tốt hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày một tăng thì các công ty sản xuất hợp kim nhôm đúc cũng từ đó mà mọc lên khá nhiều. Nhưng để tìm một đơn vị cũng như công ty đảm bảo yếu tố chất lượng, giá cả lẫn thẩm mỹ là điều không hề dễ dàng.

Tìm một nơi để mua cổng nhôm đúc giá rẻ, chất lượng tại Vĩnh Phúc đang khiến không ít khách hàng lo lắng và đau đầu. Hiểu được tâm lý khách hàng, Vina Cổng mong muốn đáp ứng, giải quyết nổi khó khăn trên bằng những công nghệ và kinh nghiệm tích lũy hơn 10 năm qua, hy vọng sẽ đủ tạo niềm tin từ các bạn cũng như quý khách hàng thân mến. 

Theo đánh giá của chúng tôi một công ty kinh doanh cổng hợp kim nhôm đúc phải đáp ứng những yếu tố sau:

  • Có trụ sở cố định, thêm càng nhiều chi nhánh càng tốt bởi tiện cho việc trao đổi tham quan trực tiếp khi khách hàng cần.
  • Luôn đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, thiết kế mẫu mã cổng mới lạ cho khách thoãi mái chọn lựa.
  • Báo giá công khai, minh bạch, lắp đặt tận nơi không đòi thêm chi phí.
  • Chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng, dịch vụ bảo hành nhanh chóng.
  • Đầu tư hệ thống trang web và thường xuyên đăng tải những công trình thực tế.

Và một trong những đại lý sản xuất, cung cấp cổng nhôm đúc uy tín đạt các tiêu chí trên trong đó có Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng. Điển hình thực tế là chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và có thể mạnh bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt yêu cầu.

Chi tiết hơn về công ty Phân Phối cổng nhôm đúc Vĩnh Phúc - Vina Cổng

Công ty Vina Cổng có trụ sở tại: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai với 2 chi nhánh:

-  Chi nhánh 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

- Chi nhánh 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng.

Địa chỉ trên đã được Google xác nhận và có hiển thị trên Google Maps, thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm các bạn chỉ cần vào trình duyệt web gõ từ "Vina Cổng" là sẽ xuất hiện hàng loạt thông tin về công ty chúng tôi.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc tại Vĩnh Phúc uy tín

Luôn sáng kiến những thiết kế mới phục vụ nhu cầu của khách hàng

Đây là một trong những vai trò then chốt của một công ty phân phối cửa cổng nhôm đúc. Công nghệ ngày một thay đổi theo hướng tiên tiến thì riêng về lĩnh vực cổng nhôm đúc theo thời gian cũng phải có sự cải tiến thay đổi về thiết kế sao cho bắt kịp với xu hướng thời đại. Nếu một công ty mà trong 2 đến 5 năm vẫn chưa có sự khác biệt, còn áp dụng phương thức sản xuất cũ thì thực sự đã lỗi thời về công nghệ và mẫu mã.

Hiểu rõ được vấn để trên những nhà thiết kế kinh nghiệm của Vina Cổng ngày đêm tìm tòi không ngừng học hỏi và thiết kế ra những mẫu mã cổng nhôm đúc mang họa tiết tinh tế, đặc sắt hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, khi chiêm ngưỡng những mẫu cổng nhôm đúc tại Vina Cổng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với công ty hay đại lý khác. Đặc biệt trong lúc lên bản vẽ khách hàng có thể tham gia đóng góp ý tưởng để tạo ra một mẫu cổng nhôm đúc Vĩnh Phúc hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Giá thành tại Vina Cổng công khai, minh bạch

Giá của chúng tôi sẽ từ 9 triệu cho đến 13 triệu VNĐ/m² (tùy sản phẩm họa tiết đơn gian hoặc phức tạp). Việc công khai giá cũng góp phần thể hiện được sự uy tín của công ty cung cấp cổng nhôm đúc. Tại Vina Cổng, sau khi chốt về ý tưởng và thiết kế các bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết và cam kết không phát sinh thêm bất cứ một khoản chi phí nào nên bạn có thể an tâm khi chọn mua cửa cổng tại chúng tôi.

Giá đưa ra thị trường tại Vina Cổng cũng thuộc dạng cạnh tranh không kém so với những đơn vị khác trong cùng lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhôm đúc. Lời khuyên cho các bạn nên đến mua trực tiếp tại các công ty sản xuất để tiết kiệm được khoảng kinh phí lớn.

Một vài hình ảnh công trình thực tế tại Vina Cổng

Công trình lắp đặt cổng nhôm đúc tại thị xã Phúc Yên
Công trình lắp đặt cổng nhôm đúc tại thị xã Vĩnh Yên, bộ cổng mang tên Mã Đáo Thành Công.
Công trình lắp đặt cổng nhôm đúc 02
Công trình lắp đặt cổng nhôm đúc mẫu BuckingHam tại Huyện Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc.
Công trình lắp cổng nhôm đúc tại Tam Đảo Vĩnh Phúc
Mẫu cổng nhôm đúc gắn linh thù phù điêu được lắp đặt tại Huyện Yên Lạc thuộc tỉnh Vĩnh Phúc.
Lắp đặt mẫu cổng nhôm đúc trống đồng
Công trình lắp đặt cổng nhôm đúc Trồng Đồng Tại Bình Xuyên - Vĩnh Phúc.
Cổng nhôm đúc hoa văn đẹp tại Vĩnh Phúc
Hoàn tất công trình cổng nhôm đúc Hoa Văn tuyệt đẹp tại Huyện Vĩnh Tường.

Hãy đến ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn và báo giá các dòng sản phẩm cổng nhôm đúc mới nhất, cổng nhôm đúc 2020. Quý khách cũng có thể tới xưởng để tham quan các quy trình sản xuất sản phẩm.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác