Công ty chuyên sản xuất cổng nhôm đúc uy tín tại Đà Nẵng

Bạn đang cần tìm một bộ cửa cổng nhôm đúc chất lượng, bền bỉ, thẩm mỹ đôi với mức giá hợp lý và bao gồm cả dịch vụ lắp đặt trọn gói? Nếu vậy bạn đã từng nghe đến công ty Vina Cổng chưa? Nếu chưa bạn hãy dành ít phút sau đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ của công ty chúng tôi ra sao qua nội dung dưới đây!

Sản xuất cổng nhôm đúc tại Đà Nẳng Uy Tín

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng nền việc sản xuất cổng nhôm đúc uy tín tại Đà Nẵng đang là lĩnh vực sản xuất được Vina Cổng chú trọng quan tâm khá đặc biệt. Với các công nghệ đúc tân tiến, kết hợp thêm là đôi tay khéo léo, kinh nghiệm lâu năm từ người thợ có niềm đam mê, tâm huyết với nghề. Tất cả quá trình ấy rất cần sự chau chuốt, tỉ mỉ và kết hợp với quá trình sản xuất theo công nghệ hiện đại để sản xuất ra một bộ cổng nhôm đúc Đà Nẵng cực kỳ chất lượng.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc đà nẳng giá rẻ tại vina cổng

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm được sản xuất dưới quy trình chuyên nghiệp, được đúc nguyên khối bằng công nghệ đúc chân không thông qua hàng loại công đoạn phức tạp như: Lên ý tưởng, bản vẽ 3D, tạo khuôn, đúc cổng, gia công cổng, sơn tĩnh điện,...

Chính vì thế mà cổng 100% có độ bền cao, chịu lực tốt, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt có thể phù hợp với hầu hết các loại công trình từ nhỏ cho đến lớn. Để đúc được bộ cổng có rất nhiều phương pháp để đúc, Vina Cổng sẽ chi tiết hơn qua nội dung bên dưới mời các bạn tham khảo thêm.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

1. Phương pháp đúc áp lực

Trong phương pháp đúc áp lực thì phôi nhôm được sử dụng gần như là nhiều nhất so với hầu hết các loại hợp kim khác. Hàng năm, lượng nhôm được sử dụng cho phương pháp này có thể lên đến hàng tỷ đô (theo thống kế cuối năm của Công Ty Vina Cổng). Riêng đúc áp lực chiểm tỷ lệ gần như gấp 2 lần so với các phương pháp đúc còn lại.

Công nghệ đúc bằng áp lực ngày nay rất thích hợp với đúc theo số lượng lớn hay hàng loạt, khối lượng chi tiết nhỏ thông thường đúc sản phẩm nặng từ tới 5kg nhưng cũng có một trường hợp đúc cho chi tiết nặng lên đến 50kg nhưng sẽ có mức giá tương đối đắc đỏ đấy nhé. Áp dụng phương pháp đúc áp lực để tăng cường độ chính xác, đảm bảo bề mặt sản phẩm được nhẫn bóng, bề mặt và độ dầy đều nhau.

2. Phương pháp đúc nhôm trong kim loại

Việc thiết kế, chế tạo ra bộ cổng nhôm đúc bằng phương pháp đúc bằng khuôn kim loại tại hay còn có tên gọi khác là đúc khuôn vĩnh cửu "Permanent Casting". Như thế chắc bạn cũng có thể hình dung ra như thế nào rồi phải không nào? Do khuôn được làm bằng kim loại nên dùng được lâu và nhiều lần suy ra loại khuôn này có độ bền khá cao nên còn có tên gọi là khuôn vĩnh cửu.

Sản phẩm đúc bằng khuôn kim loại

Sử dụng phương pháp đúc này sẽ thích hợp nhất khi đúc các sản phẩm mang kích cỡ lớn hơn so với đúc áp lực, thông thường sẽ giao động từ 25kg đến 50kg nếu hơn vẫn cố gắng được nhưng giá thành vẫn sẽ hơi cao.

Đúc khuôn kim loại (khuôn sắt, kẽm, thép,...) với lực chính nhằm mục đích để đẩy sắt kẽm kim loại vào trong khuôn đó chính là trọng lực của kim loại lỏng, với yếu tố khuôn kim loại nên sẽ sở hữu vận tốc nguội khá nhanh. Chính vì vậy đúc khuôn kim loại cho ta dòng sản phẩm có cơ tính quá cao vật đúc hoàn hảo và tuyệt vời nhất có thể, nhưng cũng đã được áp chế với những sắt kẽm kim loại có độ chảy loãng cao và có tố chất chống nứt hoặc vỡ.

3. Phương pháp đúc khuôn cát

Tức đề cập đến công đoạn làm khuôn bằng cát và kết hợp các chất phụ gia để tạo sự kết dính, rất có thể là đất nung hoặc một số ít loại khác để tạo nên khuôn cho sự chế tạo cổng nhôm đúc với mức giá hợp lý tại Công Ty Vina Cổng.

Giải pháp đúc khuôn cát truyền thống khuôn được gia công cùng theo với các ruột (nếu có) trải qua việc rã cát (hay dầm chặt) cùng với mẫu. Ngay sau khi đã dầm chặt hoàn thành thì mẫu được rút ra và để lại khoảng không. Đây được xem là hình dạng của vật đúc cần sản xuất sau lúc rót phôi nhôm nung chảy vào khuôn, đông đặc và phá dỡ khuôn cát để có được bộ cổng nhôm đúc như mong muốn.

Sản phẩm đúc bằng khuôn cát

Trong đúc khuôn cát được phát huy bằng ưu điểm là đúc những cụ thể chi tiết lớn, phức hợp hơn do rất có thể làm ruột. Việc tạo các loại sản phẩm nhôm đúc theo chiêu bài đúc khuôn cát đề xuất người thợ có trình độ lâu năm, kinh nghiệm đầy người từ quy trình ban đầu cho đến công đoạn cuối cùng chẳng hạn như: Làm khuôn, tạo ruột, đến rót kim loại vào khuôn, làm bòng bề mặt bổng.

Cổng ty sản xuất cổng nhôm đúc uy tín

Tại Vina Cổng chúng tôi có quy trình sản xuất đa dạng, mỗi phương pháp sẽ áp dụng cho từng trường hợp khác nhau, có khi lại đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm nổi bật và khuyết điểm nhất định. Nếu chọn phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất thì sẽ cho chất lượng cực kỳ tốt nhưng giá thành sẽ có phần cao hơn và ngược lại.

Nếu bạn cần sự tư vấn hay báo giá về những bộ cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng hay cần tìm một công ty sản xuất, lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc uy tín chất lượng giá thành cạnh tranh xin thử một lần chọn Vina Cổng chúng tôi nhé. Riêng tại công ty chúng tôi bạn có thể thoãi mái đến trực tiếp để chứng kiến quy trình làm việc như thế nào, từ đó hãy quyết định mua nhé.

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

Tin tức khác