Công Ty Sản Xuất Sản Phẩm Cổng Nhôm Đúc Biên Hòa Đồng Nai Uy Tín

Nhôm đúc là gì? Nhôm đúc là tên gọi chung của một sản phẩm được thực hiện sản xuất theo quy trình hiện đại. Ngày nay các sản phẩm nhôm đúc phần lớn áp dụng công nghệ đúc chân không để tạo ra một kiệt tác cửa cổng, ban công, hàng rào, bàn ghế, biển số nhà bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc.

Đơn vị thi công cửa cổng nhôm đúc giá rẻ Biên Hoà Đồng Nai

Bạn đang có ý định tìm đơn vị thi công về lĩnh vực cửa cổng nhôm đúc cho công trình nhà ở từ 4m – 8m, công trình nhà lớn, công trình biệt thự tại khu vực Biên Hoà, Đồng Nai? 

Trong năm 2024, Vina Cổng sản xuất số lượng lớn cho 11 mẫu cổng giá chỉ 38 Triệu - 55 Triệu / Bộ cổng nhôm đúc cao cấp, mỗi mẫu có 04 kích thước theo lỗ ban đẹp. Kích thước chiều rộng từ 2620mm – 2820mm – 3002mm – 3820mm và chiều cao sẽ tuỳ theo từng mẫu.

Vina Cổng chuyên tư vấn, thiết kế 3D miễn phí, sản xuất, lắp đặt nội ngoại thất  sản phẩm nhôm đúc cho công trình thực tế cho khách hàng. 

Không những thế tại đây còn có rất nhiều sản phẩm nếu các bạn cần tư vấn thêm về chi tiết mặt hàng nhôm đúc xin hãy liên hệ qua những những tin sau:

  • Chi nhánh: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0988.5678.79 A. Điệp (Giám đốc Vina Cổng)
  • Email: vinacong79@gmail.com
  • Website: https://cuacongcaocap.vn/
  • Fanpage Facebook: @cuacongcaocap

Mẫu thiết kế 3D theo kiến trúc công trình cổ điển, tân cổ điển, hiện đại:

 

 

 

 

 

 

Quá trình phát triển Công Ty Vina Cổng

Vina Cổng trước kia là một doanh nghiệp nhôm đúc chuyên về lĩnh vực cơ khí kim loại màu và kim loại đen. Bằng niềm đam mê trong ngành nghề, công ty đã quyết định thành lập vào ngày 13/11/2006 do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp.

Cho đến nay, Vina Cổng đã hơn 18 năm hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ đồng thời phát huy các sản phẩm hợp kim nhôm đúc ngày một hoàn thiện hơn. Đơn Vị Vina Cổng luôn gắn bó dài lâu với các công trình xây dựng và trang trí Nội - Ngoại thất như: Cửa, Cổng, Lan can, Hàng Rào, Cầu thang, Bông gió, Hoa văn, Bàn ghế nhôm đúc.

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng cũng như tính sắc nét và độ kỹ nghệ cao của mặt hàng nhôm đúc, Công Ty Vina Cổng nhanh chóng áp dụng công nghệ đúc hiện đại nhất của Nhật Bản vào sản xuất sản phẩm nhôm đúc theo yêu cầu quý khách hàng.

Chính vì mà những sản phẩm hợp kim nhôm đúc cao cấp do Doanh Nghiệp ViNa Cổng làm ra đều đạt chuẩn xác cao, tinh tế, sắc xảo, chịu nhiệt độ thay đổi theo thời tiết thất thường, độ bền cao, chống chịu va đập tốt.

Đội ngũ nhân sự Vina Cổng

Ngoài áp dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất nhôm đúc thì đơn vị Vina Cổng còn sở hữu một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, yêu nghề, năng động, kinh nghiệm và luôn có trách nhiệm trong công việc.

Kinh nghiệm chuyên môn, làm việc gắn bó, đoàn kết lâu năm nên khá ăn ý và sáng tạo nên nhiều sản phẩm. Đóng góp ý tưởng hay góp phần cho Vina Cổng phát triển mạnh cho thương hiệu tại Biên Hòa Đồng Nai. Với nhân viên kinh doanh có ý tưởng phá cách luôn tư vấn mang lại cho khách hàng những mẫu sản phẩm nhôm đúc mới lạ, tuyệt đẹp phù hợp mọi công trình gia chủ.

Đặc biệt nhân sự tại bộ phận làm khuôn, người có trí tuệ sáng suốt và phong phú đã tạo ra những bộ khuôn với nhiều hình họa khác nhau, góp phần mẫu mã nhôm đúc trở nên sôi động thoãi mái cho khách hàng chọn lựa.

Đội ngũ nhân sự chuyên xử lý các công đoạn sơn tĩnh điện, người có kinh nghiệm nhiều năm trong cách thức vận hành máy móc công nghệ cao. Thực hiện sơn sản phẩm nhôm đúc theo quy trình chuyên nghiệp giúp sản phẩm tăng thêm vẻ đẹp, bền bỉ, chống gỉ sét, thách thức thời gian.

Những Cam Kết tại Công Ty Vina Cổng

  • Sản phẩm nhôm đúc trao tận khách hàng đúng thời hạn, chất lượng xứng đáng với số tiền đầu tư.

  • Tất cả sản phẩm nhôm đúc sản xuất đúng kích thước, mẫu mã, màu sắc mà khách hàng đề ra.

  • Sản phẩm được đúc nguyên khối, cam kết không hàn nối hay một chi tiết bị lỗi.

  • Từ nhân viên kinh doanh cho đội kỹ thuật lắp đặt đều lắng nghe ý kiến và phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất có thể.

  • Sản phẩm nhôm đúc tại Vina Cổng đều được có thời gian bảo hành trên 20 năm cùng chế độ bảo trì định kỳ. Bảo hành màu sơn 05 năm.

Với những ưu thế về công nghệ sản xuất kết hợp đội ngũ nhân công kinh nghiệm đông đảo thì Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng xứng đáng là nơi để Quý Khách Hàng cũng như các bạn có nhu cầu đầu tư sản phẩm nhôm đúc tin tưởng và ủng hộ tại khu vực Đồng Nai.

 

 

 

Tin tức khác