Giải mã ý nghĩa mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ là mẫu cổng nhôm đúc được rất nhiều các gia chủ lựa chọn cho căn hộ hay đơn vị của mình. Bạn cũng yêu thích mẫu cổng nhôm đúc này nhưng đang không biết nó có ý nghĩa trong phong thủy?

GIải mã ý nghĩa mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Cửa Cổng Cao Cấp sẽ phân tích chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ý nghĩa trong phong thủy của cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Long hay còn được biết đến là rồng được biết đến là linh thú đứng đầu trong tứ linh trong văn hóa dân gian Á Đông, bao gồm Long - Lân - Quy - Phụng. Theo tiêu chuẩn của xã hội phong kiến ngày xưa thì loài rồng thường được coi là hình tượng đại diện cho tầng lớp các vị vua chúa.

Họa tiết hình rồng xuất hiện ở hầu hết các khu vực trang trí ở điện chầu, nơi ở của hoàng thân quốc thích, cho đến trang phục của giới quý tộc để thể hiện thân phận quyền quý, sang trọng.

Ý nghĩa trong phong thủy của cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Phần thân rồng được thiết kế với sự uốn lượn vô cùng mềm mại, giúp thể hiện được sự biến hóa và khả năng thay đổi, dịch chuyển thiên nhiên, bảo vệ mùa màng  của loài rồng.

Toàn thân rồng được toát lên sự mẹnh mẽ, uy nghi với các chi vươn dài cùng với bộ móng vô cùng sắc nhọn, đầu tạo thế ngẩng cao rực lửa, thể hiện khí thế chinh phục tất cả.

Ý nghĩa trong phong thủy của cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Chính bởi vậy mà loài rồng được coi là hình tượng vô cùng hoàn hảo trong mỹ thuật và có các tính rõ ràng, cũng như là đại diện cho cá tính của người mang trang phục có họa tiết rồng.

Ngày nay, trong kiếm trúc nhà ở hiện đại thì các họa tiết rồng vẫn được ứng dụng vào các vật dụng trang trí để nhằm tái hiện hình dáng mạnh mẽ, uy nghiêm và mang ý nghĩa tốt đẹp đó.

Ý nghĩa trong phong thủy của cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Đây cũng là một trong những hạng mục mang ý nghĩa phong thủy và có giá trị thẩm mỹ vô cùng cao, chiếc cổng nhà được coi là nơi gặp gỡ và giao thoa giữa các luồng khí, cũng như giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân không tốt từ bên ngoài.

Đồng thời thì mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ cũng sẽ thể hiện được sự quyền lực của gia chủ. Hình ảnh 2 chú rồng cưỡi mây đầy uy phong được chế tác một cách tỉ mỉ, tạo nên những đường nét uyển chuyển, trong nhu có cương và đậm khí chất quyền lực.

Vậy nên mua cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ ở đâu

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua cổng nhôm đúc thì Cửa Cổng Cao Cấp luôn là một trong các sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy nên mua cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ ở đâu

Đồng thời, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì chúng tôi đã trang bị được cho mình một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và có tay nghề cao giúp các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn có đường nét hoa văn vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Đảm bảo nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt cổng nhôm đúc thì đơn vị của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm khi mua cổng nhôm đúc tại Cửa Cổng Cao Cấp

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  •  Chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được gia công bền bỉ và đẹp mắt.
  •  Mẫu mã sản phẩm vô cùng phong phú và đa dạng, để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo nhu cầu.
  •  Giá thành vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  •  Dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín, các sản phẩm mua tại đơn vị chúng tôi luôn có thời hạn bảo hành là 3 năm.
  •  Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
  •  Dịch vụ thiết kế và thi công vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.

Vậy bên trên là ý nghĩa của mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ Cửa Cổng Cao Cấp đang giới thiệu tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt cổng nhôm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức khác