Cổng nhôm đúc Vũng Tàu

Nếu bạn đã sỡ hữu một ngôi nhà lộng lẫy, hoành tráng hay nguy nga thì cũng chớ nên bỏ lỡ những bộ cửa cổng nhôm đúc Vũng Tàu. Tuy rằng có mức giá cao hơn các loại cửa cổng thông thường (inox, thép, sắt, gỗ,...) nhưng xét đi tính lại thì quan niệm: "Tiền Nào Của Nấy" vẫn đúng y như rằng. Cổng nhôm đúc khoác trên mình đặc tính nổi bật mà các loại cổng truyền thống không thể nào so sánh bằng đó chính là sự khác biệt bởi: mẫu mã đa dạng, họa tiết tinh tế, màu sắc hài hòa, vẻ đẹp ngất ngưỡng nhưng lại được độ bền lâu dài từ 20 - 30 năm.

Vậy có nên mua và sở hữu bộ cửa cổng nhôm đúc cao cấp hay không? Sử dụng cổng nhôm đúc có những ưu điểm gì? Muốn lắp đặt cổng nhôm đúc ở Vũng Tàu nên lựa chọn đơn vị nào?

Xin các bạn hãy đến với chúng tôi Công Ty Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và sản xuất ban công, cầu thang, lan can đặc biệt là cổng nhôm đúc Vũng Tàu cao cấp, giá cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho rất nhiều GIA ĐÌNH VIỆT, tạo dựng lên các ngôi nhà đẹp, biệt thự sang trọng và lịch lãm.

Cổng nhôm đúc Vũng Tàu
Hình ảnh đội ngũ thầy thờ đang thi công lắp đặt cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu.

Nếu bạn đang ở tại Vũng Tàu mà đang tìm kiếm đơn vị gia công, thiết kế cửa cổng nhôm đúc theo yêu cầu thì Vina Cổng là sự lựa chọn HOÀN HẢO NHẤT. Chúng tôi có thể cam đoan 100% các Quý Khách Hàng đều có thể hài lòng từ Mức giá, thái độ phục vụ, dịch vụ hay cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Dòng sản phẩm cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu

Cổng nhôm đúc được làm từ chất liệu nhôm dẻo kết hợp với nhôm cứng nguyên chất tạo ra độ bền vật lý. Ngoài ra, cổng nhôm có trọng lượng nhẹ hơn cổng sắt, đồng thời không bị rỉ sét như cửa sắt, ít bị oxi hóa nhờ có lớp sơn tĩnh điện chất lượng. Lắp đặt cũng dể dàng như bao loại cửa khác, có thể lắp theo kiểu mở xoay hay mở theo kiểu trượt tùy vào yêu cầu của khách hàng. Với nhiều ửu điểm trên thì việc lựa chọn cổng nhôm đúc hoàn toàn hợp để ngôi nhà thêm vẻ sang trọng, kín đáo.

Về mặt mẫu mã thì rất đa dạng theo nhiều phong cách hiện đại lẫn cỗ kính của Châu Âu. Các chi tiết sắc sảo, uống cao tạo cảm giác mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Cửa được sơn nhiều lớp, lấy 2 màu: vàng đồng và đen làm tông chính làm ngôi nhà trở nên nổi bật hơn, rất hợp phong thủy nếu ai biết đến.

Cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu cao cấp

Vật liệu nhôm đúc không chỉ làm cổng ngoài ra còn có thể làm: cầu thang nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, bông gió nhôm đúc.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ kỹ sư kinh ngiệm lâu năm để làm được nhiều cửa cổng nhôm đúc chất lượng. Nhằm mục đích lấy tiêu chí "khách hàng là mục tiêu phát triển" hy vọng sẽ làm hài lòng với những khách hàng khó tính nhất. 

Bảng giá cổng nhôm đúc Vũng Tàu

Tên sản phẩm Nguyên liệu Quy Cách Đơn giá
Cổng nhôm đúc thoáng Hợp kim nhôm Đúc nguyên khối Tính theo m2
Cổng nhôm đúc kín Hợp kim nhôm Đúc nguyên khối Tính theo m2
Cổng nhôm đúc phù điêu Hợp kim nhôm  Đúc nguyên khối Tính theo m2
Cổng nhôm đúc cho biệt thự cổ điển Hợp kim nhôm  Đúc nguyên khối Tính theo m2
Cổng nhôm đúc cho biệt thự tân cổ điển Hợp kim nhôm  Đúc nguyên khối Tính theo m2

Ưu điểm của dòng cổng nhôm đúc cao cấp

  •  Đẹp, sang trọng, lịch lãm, tinh tế và thế hiện được sự đẳng cấp (Thực sự mà nói thì không phải ai cũng lựa chọn và sở hữu dòng cửa cổng nhôm đúc)
  •  Độ bền cao - Tuổi thọ của dòng cửa cổng từ 30 - 50 năm. (Khoảng 20 - 30 năm thì xuống màu, sơn lại có thể sử dụng thêm. Còn về ngoại hình thì không thể hư hỏng hay mòn theo thời gian)
  • Chống chọi với thời tiết khắc nhiệt ( Đối với các loại cổng khác sẽ chỉ sử dụng 3-5 năm khi ở ngoài trời ).
  • Sản phẩm phong phú, đa dạng. Nhiều mẫu mã, hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,... KHÔNG BỊ LỖI THỜI.

Top cổng nhôm đúc hot nhất thị trường vũng tàu

Nổi tiếng là dòng sản phẩm mang nhiều mẫu, sau đây là sẽ nội dung quý giá cho những ai có nhu cầu mua cổng nhôm đúc Vũng Tàu nhưng chưa biết chọn lựa mẫu, kiểu dáng nào.

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng hoa lá

Theo như tên gọi, nếu chưa nhìn vào chắc các bạn cũng hình dung sơ lược về mẫu cổng này rồi phải không nào? Cổng nhôm đúc dạng thoáng được thiết chủ yếu bẳng họa tiết hoa văn độc đáo, bố cục cân xứng đem lại vẻ đẹp mới mẻ, trong lành bởi lộ diện hình ảnh của hoa lá luôn tạo sức sống tràn ngập. 

Để được một mẫu cổng thoáng nhôm đúc, người nghệ nhân bằng trí tuệ sáng tạo đã mượn vẻ đẹp của hoa lá, thanh trúc và một vài chi tiết điêu khắc khéo tạo nên cái không gian rộng rãi khi đứng từ ngoài nhìn ra. Tuy cổng được thiết kế rất nhiều khe trống nhưng với công nghệ đúc chân không và công thức nung hợp kim nhôm chuẩn vẫn có thể đảm bảo tiêu chí chịu tác động mạnh từ ngoại lực.

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng hoa lá
Hình ảnh minh họa cho một bộ cổng hoa lá rất độc đáo, đẹp mắt và tinh tế đến từng chi tiết một.

Nếu trước bạn bạn đã từng sử dụng cổng sắt, cổng thép, cổng gỗ chắc cũng đã thấy được khá nhiều khuyết điểm của nó khi chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Các loại cổng thông thường (cổng sắt, thép, gỗ) có một ưu điểm là giá thành vừa túi tiền của gia chủ dân dụng, nói như thế thì cổng nhôm đúc không có nghĩa là đắc. Việc đầu tư một lần sử dụng liên tiếp từ 25 - 30 năm mà trông vẫn như mới, vẻ đẹp thì ăn đứt so với cổng thường. Vậy ta cũng có thể khẳng định cổng hợp kim nhôm đúc có mức giá vô cùng hợp lý và cực rẻ với vị khách dân giã.

Nhà có diện tích hẹp nên chọn lựa mẫu cổng nhôm đúc thoáng vì với kiểu thiết kế này nó tạo sự thông thoáng không tù túng hay bùng bí, khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Vởi mẫu mã cổng trên bạn sẽ không sợ dụng hàng bởi vì sử dụng họa tiết hoa lá thì có thể làm ra hàng nghìn chiếc cổng nhôm đúc khác nhau cho nên bộ cổng nhà bạn luôn "Độc Nhất Vô Nhị".

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng phù điêu

Về công dụng thì nó vẫn tương tự như các mẫu cổng nhôm đúc thoáng khác, chỉ là về thiết kế hình dáng cách sử dụng hình ảnh linh thú phù điêu thay cho họa tiết hoa lá. Có mặt có bóng dáng linh thú là thể hiện cho phong cách mạnh mẽ, quyền quý cao sang của gia chủ.

Cổng hợp kim nhôm thoáng gắn phù điêu được xem là mẫu cửa cổng có hoa văn tinh xảo bởi khoát trên mình là hình dáng của phù điêu tôn vinh phong cách cổ điển, tân cổ điển và cũng thường được thấy trong những nơi có tín ngưỡng cao như: Phật giáo, Hồi giáo và Thiên Chúa Giáo,… phù hợp với mọi công trình giúp quý gia chủ có nhiều sự chọn lựa thích hợp hơn với tôn giáo của mình.

Mẫu cổng nhôm đúc thoáng
Hình ảnh nhiều chi tiết phù điêu được gắn trên mẫu cổng nhôm đúc thoáng.

Ngoài thích hợp với công trình mang tín ngưỡng thì cổng nhôm đúc thoáng phù điêu còn được bộc lộ điềm lành về mặt phong thủy. Nếu bạn chọn được loại phù điêu hợp với mệnh của mình thì có thể mang đến tài lộc, sự thịnh vượng, may mắn, công việc làm ăn luôn suôn sẻ.

Mẫu cổng nhôm đúc bít kín

Nghe tên thôi là đã biết công dụng nó đã trái ngược mẫu 2 mẫu cổng trên rồi phải không nào? Cũng là sự hiện diện của linh thú phù điêu va hoa lá nhưng được đúc dưới dạn liền tấm nên tạo được sự ngăn cách giữa bên trong và ngoài. Phù hợp với mẫu cổng nhôm đúc bít kín cao cấp thường là gia chủ hướng nội, thích sự yên tĩnh ít tiếp xúc với xã hội bên ngoài.

Ngoài sử dụng loại cổng này theo sở thích thì còn có cái hay nữa là mọi người bên ngoài sẽ không để ý được bên trong nhà mình đang làm và có những gì. Để hạn chế lòng tham từ những kẻ xấu chuyên đột nhập đánh cắp tài sản thì cổng nhôm đúc bít là lựa chọn lý tưởng.

Cổng nhôm đúc bít kín tại Vũng Tàu
Công trình này là mẫu cổng nhôm đúc bít kín gắn trên mình rất nhiều họa tiết cổ điển, truyền thống.

Để cho công trình của bạn trở nên hầm hố hơn nên đầu từ 2 cánh, nếu mặt tiền rộng hơn có thể sử dụng loại cổng từ 4 cánh trông sẽ hoành tráng hơn rất nhiều khi chia làm cổng chính và cổng phụ.

Mẫu cổng nhôm đúc nữa kín nữa thoáng

Cổng nhôm nhôm nữa kín nữa thoáng có thiết kế khá độc đáo, nữa phần trên thì thông thoáng nữa phần dưới thì kín đáo. Việc thiết kế cổng như trên sẽ tạo được sự hài hòa giữa 2 yếu tố, vừa tạo không gian thoáng mát vừa giữ được sự yên tĩnh trong nhà. Mỗi kiểu dáng, mẫu mà là một nét đẹp riêng, tùy theo cách nhìn nhận thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn cho mình một bộ cổng nhôm đúc phù hợp nhất có thể.

Cổng nhôm đúc nữa kín nữa thoáng
Mẫu cửa cổng nhôm đúc nữa kín nữa đang được Vina Cổng chuẩn bị xuất xưởng.

Một vài mẫu cổng nhôm đúc Vũng Tàu đẹp và mang ý nghĩa sâu sắc

Nếu bạn là một người đam mê về cổng hợp kim nhôm đúc thì sẽ không hề phí khi dành thời gian chiêm ngưỡng những bộ cổng chất lượng và đẹp đến khó cưỡng, mời các bạn đón xem thêm.

Mẫu cổng nhôm đúc Anh Hùng Tương Ngộ đẹp
Sử dụng hình ảnh của linh thú Đại Bàng và Hổ kết hợp hoa tiết núi non, ánh trăng xung quanh tạo nên một bộ cổng nhôm đúc Anh Hùng Tương Ngộ tuyệt đẹp.
Mẫu cổng nhôm đúc Tùng Cúc Trúc Mai
Một công trình tại Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu với bộ cổng hợp kim nhôm đúc Tùng Cúc Trúc Mai, được thiết kế cách điệu phân biệt rõ ràng từng bố cục với nhau nhau nhưng thu hút được rất nhiều ánh nhìn.
Mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ
Rồng là linh vật xuất hiện trong truyền thuyết có sức mạnh vô hạn, cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ có ý nghĩa rất sâu sắc. Những gia chủ muốn thể hiện tượng trưng cho uy quyền tuyệt đối thì đây là mẫu cổng không thể bỏ qua.
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Sen
Đến với mẫu cổng nhôm đúc Hoa Sen liền bộc lộ ngay sự thanh cao, thoát tục là một nơi giúp tĩnh tâm. Nơi bạn có thể nhìn thấy những mẫu cổng này chính là cửa Phật, những ngôi chùa đẹp và trang trọng.
Mẫu cổng nhôm đúc đặc Cửu Long
Tiếp tục là một mẫu cổng nhóm đúc đặc Cửu Long mang ham ý sâu lắng. Cổng Cửu Long hay còn gọi là Cổng Chín Rồng, người gia chủ khi sử hữu mẫu cổng này sẽ được sự bình an, sức khỏe dồi dào, tài lộc, vận may thường xuyên chào đón.

Tại sao cổng nhôm đúc vũng tàu tại vina cổng được nhiều gia chủ tin dùng

Xã hội ngày càng phát hiện thì nhu cầu con người càng tăng cao, ngoài chất lượng còn đòi hỏi tính thẩm mỹ khá khắt khe. Ở đây chúng tôi muốn chỉ đích danh đến sản phẩm cổng nhôm đúc một bộ cồng được rất nhiều gia chủ hiện nay tin dùng. Chính vì thế mà đã có rất nhiều cơ sỡ sản xuất cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu mọc lên nhưng Vina Cổng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những yếu tố sau đây:

Trải qua 15 năm trong ngành sản xuất hợp kim nhôm đúc, Vina Cổng đã thiết kế, phân phối, lắp đặt hàng nghìn công trình lan can, cầu thang, hàng rào đặc biệt là cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu. Không những thế mặt hàng cửa cổng hợp kim nhôm đúc của chúng tôi đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, trong tương lai còn mang thương hiệu của Vina Cổng đến những quốc gia lân cận.

Khuôn mẫu để đúc cổng tại Vina Cổng được chạm khắc bởi đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân tạo khuôn mẫu lành nghề cùng thành thạo trong việc ứng dụng phương pháp đúc chân không hiện đại đến từ công nghệ Nhật Bản. Tất cả những sản phẩm trước khi trao tận tay đến khách hàng đều được thực hiện bởi những người thợ dày dặn kinh nghiệm gia công một cách rất tỉ mỉ.

Cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu được nhiều người ưa chuộng

Thành phần để đúc cổng là khoảng 90% nguyên liệu phôi nhôm chất lượng cao được nhập từ những nơi có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng từ nguồn gốc đầy đủ. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua, lựa chọn cổng nhôm đúc tại Vina Cổng, chúng tôi cam kết độ bền sẽ trên 20 năm, không bao giờ bị oxi hóa, gỉ sét như những loại cổng thông thường khác.

Gắn bó, tâm huyết với nghề cửa cổng nên Vina Cổng đã đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất đồng thời tạo không gian làm việc thoãi mái cho nhân công để cho ra những sản phẩm chất lượng, bền đẹp, giá cạnh tranh đến người tiêu dùng tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Do áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến cùng kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay nên chúng tôi đã lượt bỏ những giai đoạn không cần thiết và thay vào đó là tập những công đoạn quan trọng nên cổng nhôm đúc được Vina Cổng thiết kế vô cùng chắn chắc, thẩm mỹ cao đặc biệt là giá thành cực kì cạnh tranh.

Nhằm nâng cấp uy tín cũng như thương hiệu cho công ty, chúng tôi hỗ trợ thêm thời gian bảo hành cho quý gia chủ yên tâm sử dụng. Thông thường thì một bộ cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu sẽ có thời gian bảo hành từ 10 đến 15 năm tùy theo mẫu mã và giá trị của sản phẩm. Để biết chính xác nhất các bạn hãy liên hệ qua hotline bên dưới để được giải đáp những thắc mắc hoàn toàn miễn phí nhé!

Tư Vấn
Phone 0918 92 92 59

Hy vọng với một vài thông tin trên sẽ giúp các bạn có kiến thức chuyên sâu hơn về sản phẩm cũng như chọn lựa cổng nhôm đúc Vũng Tàu phù hợp với nhu cầu, sở thích và công trình của mình. Nếu gặp trực tiếp xin hãy gọi vào đường dây nóng mà chúng tôi đã cung cấp hoặc có thể đến tận nơi để chứng quy trình sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc qua địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác