Lắp cổng nhôm đúc tại TP Đà Nẵng

Bạn đang sống tại khu vực Thành Phố, bạn muốn sử dụng cổng nhôm đúc để tăng thêm vẻ đẹp cho nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết giá cả thế nào và mua cổng nhôm đúc Đà Nẵng ở đơn vị nào uy tín? Qua nội dung dưới đây sẽ cho bạn những kiến thức bổ ích hơn và hiểu rõ hơn về tiêu đề bài viết ngày hôm nay nhé!

Như các bạn đã biết, cổng nhôm đúc trong thời gian qua đã luôn giữ được vị trí độc và nổi tiếng là sản phẩm không bao giờ lỗi thời. Ngoài việc gia tăng tính an toàn cho gia chủ khỏi tác nhân xấu thì bộ cổng còn khoác lên mình một vẻ đẹp giúp tăng giá trị cho ngôi nhà, căn biệt thự của bạn hơn rất nhiều.

Cổng nhôm đúc Đà Nẵng

Một điều cụ thể hơn là tính sang trọng và thẩm mỹ cao của cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng đã hội tụ rất nhiều tài năng, tâm huyết của người thợ và tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại mới làm ra được bộ cổng như thế. Qua câu nói vừa rồi cho ta thấy một chiếc cổng nhôm đúc phải trải qua nhiều cồng đoạn phức tạp, quy trình sản xuất kiểm định nghiệm ngặt và phủ lên mình trên 03 lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

Chính vì quy trình sản xuất trên đã tạo nên sự vực bền cho cửa cổng điển hình như: Chống được sự oxi hóa bởi hợp kim nhôm, Chịu lực tốt nhờ công nghệ đúc chân không thành nguyên khối, sơn tỉnh vực cao cấp bảo về cửa luôn sáng bóng,...

Thị trường cổng nhôm đúc tại TP Đà Nẵng

Trên thị trường ngày nay thì cổng nhôm đúc sẽ có mức giá khá đa dạng, kể cả trên cùng một mẫu cửa cổng cũng sẽ có mức giá chênh lệch từ vài triệu đồng cho 1m². Đính chính lại thì cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng có giá bao nhiêu và tại sao lại có sự chênh lệch về giá nhiều đến vậy? Mời các bạn hãy cung Vina Cổng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Thị trường cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá thành cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Theo các chuyên gia nhiều năm nghiêng cứu và sản xuất tại Việt Nam cho rằng giá cổng nhôm đúc tại tỉnh này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chất lượng của nguyên liệu hợp kim Nhôm

Đây chính là yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu như một công ty sản xuất nhôm đúc cao cấp thì thường chọn loại nhôm có thỏi tinh luyện chọn lọc và sẽ có hàm lượng từ 85 đến 90% là nhôm nguyên chất. Còn các đơn vị kém uy tín lại lây những hợp kim nhôm "hàng chợ trời" có mức giá rẻ nên có tỉ lệ nhôm nguyên chất thấp hơn cụ thể là chỉ từ 65 - 70%.

Việc sử dụng 2 loại nguyên liệu khác nhau sẽ cho mức giá thành khác nhau và Vina Cổng chắc chắn một điều là sẽ cho chất lượng hoàn toàn khác nhau. Dù là sử dụng công nghệ cao nhất khi sử dụng nguyên liệu hợp kim nhôm trôi nổi thì chất lượng vẫn không thể đảm bảo cho cổng nhôm đúc Đà Nẵng.

Từ đó sẽ cho ta khái nhiệm "Giá Thành Luôn Đi Đôi Với Chất Lượng" hoặc câu nói rất quen thuộc "Tiền Nào Của Nấy". Việc sử dụng cổng nhôm đúc giá rẻ, kém chất lượng sẽ khiển cổng nhà bạn mau hỏng, nhanh xuống màu do phải chịu đựng thời tiết khắc nghiệt quang năm suốt tháng.

Cổng nhôm đúc Đà Nẵng cao cấp

Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào kinh phí tạo khuôn mẫu

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm thiết kế, sản xuất hoàn toàn dựa theo kích thước, yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế mỗi bộ cổng sẽ có một bộ khung riêng, nếu bạn chọn những bộ cổng đơn giản thì sẽ có giá cũng mềm mại, còn bộ cổng mang trên mình nhiều họa tiết bắt mắc thì công sức tạo khuôn mẫu đúc sẽ mất nhiều hơn tất nhiên giá sẽ cao hơn so với mẫu cồng giản đơn.

Giá cao hay giá thấp, mẫu đơn giản hay phức tạp cũng đều được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng bởi nhu cầu và túi tiền của họ. Một khách "xịn xò" thì luôn chọn mẫu cổng hầm hố mang sức hút mãnh liệt từ cái nhìn đầu tiên.

Chất lượng sơn cũng ảnh hưởng đến giá thành cổng nhôm đúc

Đa phần cổng nhôm đúc xịn xò thường sử dụng những loại sơn cao cấp với thương hiệu được nhập khẩu. Những giai đoạn gia công và quy trình sơn đều tuân thủ kỹ thuật tối thiểu năm lớp sơn, một lớp sơn trong cùng là để ngăn chặn khả năng ăn mòn, còn ba lớp sơn kế tiếp là để tạo mầu theo yêu cầu khách hàng và cuối cùng một lớp sơn bảo vệ ngăn ngừa chống rong rêu, bụi bám,...

Cổng nhôm đúc Đà Nẵng chất lượng

Để giảm giá thành thì những nhà sản xuất không uy tín thường sử dụng những loại sơn kém chất lượng để cạnh tranh. Việc cạnh tranh như thế sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như niềm tin của khách hàng khi chọn mua cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng.

Cách tính giá nhôm đúc tại TP Đà Nẵng

STT Tên Sản Phẩm Nguyên Vật Liệu Quy Cách Đơn Giá (VNĐ)
1 Cổng nhôm đúc kín Hợp Kim Nhôm Cao Cấp Đúc Nguyên Khối
2 Cổng nhôm đúc thoáng Hợp Kim Nhôm Cao Cấp Đúc Nguyên Khối
3 Cổng nhôm đúc Phù Điêu Hợp Kim Nhôm Cao Cấp Đúc Nguyên Khối
4 Cổng nhôm đúc Biệt Thự Cổ Điển Hợp Kim Nhôm Cao Cấp Đúc Nguyên Khối

Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu báo xin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222

Tin tức khác