Nguyên tắc vàng khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Kiên Giang, bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc nhưng lại chưa biết nên lựa chọn mẫu cổng nào phù hợp với ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi đảm bảo bạn có thể lựa chọn được những mẫu cổng nhôm đúc tại Kiên Giang hợp lý nhất.

Nguyên tắc vàng khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang

Những nguyên tắc vàng khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang

Chiếc cổng luôn được xem là khuôn mặt của mỗi ngôi nhà, vì chiếc cổng chính là ấn tượng đầu tiên về tổng thể không gian ngôi nhà của bạn. Bởi vậy mà hiện nay các gia chủ đều đang rất chú tâm lựa chọn kỹ lưỡng một mẫu cổng thích hợp cho căn hộ của mình.

Bởi vậy để giúp các bạn có thể lựa chọn cho căn hộ của mình một bộ cổng đẹp nhất, thì dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn 4 nguyên tắc vàng khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang.

Những nguyên tắc vàng khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang

Cổng phải cân đối với nhà

Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang. Nếu căn hộ của bạn có diện tích rộng thì bạn cũng nên lựa chọn những chiếc cổng nhôm đúc có kích thước lớn và ngược lại nếu diện tích nhà bạn nhỏ thì cần lựa chọn những chiếc cổng nhỏ.

Bởi cân đối là một trong những nguyên tắc bất di bất dịch của phong thủy và thiết kế kiến chúc. Bởi theo phong thủy thì chiếc cổng nếu quá lớn thì tài khí sẽ bị phân tán và ngược lại nếu cổng quá nhỏ thì nguyên khí không đủ để dẫn đến ngôi nhà.

Cổng cần phải cân đối với nhà

Thiết kế vị trí của cổng

Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng khi lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang. Bởi trên thực tế có rất nhiều các gia đình không xem xét kỹ lượng vị trí lắp đặt khiến cho cổng bị xung sát với cảnh vật xung quanh và việc đi đứng không được thuận lợi.

Vì vậy khi lắp đặt cổng sai vị trí sẽ là điểm trừ về mỹ thuật cho căn hộ của bạn cũng như là làm căn hộ trở lên bất tiện. Ngoài ra theo như phong thủy thì cổng nhà đối diện cột điện, cây cổ thụ lớn hay ngã ba thì gia đình sẽ không được thuận lợi.

Thiết kế vị trí của cổng

Không nên quá kín cổng cao tường

Thêm một nguyên tắc dành cho bạn khu lựa chọn cổng nhôm đúc tại Kiên Giang mà bạn cần lưu ý là bạn không nên thiết kế quá kín cổng cao tường. Bởi nếu theo ông cha ta trước đây thì khi xây nhà thì phải thiết kế cổng thật cao và chắc chắn, nhằm giúp căn nhà được bảo vệ tốt hơn.

Không nên quá kín cổng cao tường

Nhưng trong thiết kế hiện đại thì căn hộ được thiết kế như vậy lại không đáp ứng được về mặt thẩm mỹ. Vì hiện nay trong thiết kế kiến trúc, thì sự thanh tao, thoáng đãng lại đang rất được ưa chuộng để căn hộ không bị tù hãm và giúp không khí lưu thông tốt. Nếu trước cổng và bên cạnh cổng nhà bạn có quá nhiều cây cối um tùm thì nên chặt bớt.

Đường đi ra vào cổng

Không gian ra vào của cổng dài hay ngắn đều tùy thuộc vào diện tích đất sử dụng của căn hộ. Nhưng tuy nhiên các bạn nên cố gắng đừng để đường đi quá hẹp và gây khó khăn trong việc di chuyển và làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Đường đi ra vào cổng

Vậy mua cổng nhôm đúc ở đâu tại Kiên Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối cổng nhôm đúc tại Kiên Giang uy tín và chất lượng thì Vina Cổng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với các công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thân trách nhiệm cao. Bởi vậy mà các sản phẩm của chúng tôi gửi đến các khách hàng đều có nét đẹp tỉ mỉ và chất lượng vô cùng tốt.

Vậy mua cổng nhôm đúc ở đâu tại Kiên Giang

Ngoài ra vì là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi về giá thành, kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng,...

Quy trình sản xuất và lắp đặt cổng nhôm đúc tại Vina Cổng

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho khách hàng mẫu cổng phù hợp.
  •  Bước 2: Khảo sát địa hình và tư vấn cho khách hàng những giải pháp lắp đặt hợp lý nhất.
  •  Bước 3: Tạo bản thiết kế cho sản phẩm và chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết để sản xuất.
  • Bước 4: Tiến hành sản xuất cổng theo đúng với bản thiết kế và nhu cầu của khách hàng.
  •  Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm và tiến hành đóng gói vận chuyền cho khách hàng.
  •  Bước 6: Tiến hành lắp đặt cổng cho khách hàng một cách nhanh chóng.
  •  Bước 7: Khách hàng tiến hành nghiệm thu công trình và thanh toán hợp đồng.

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng

- Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

- Giá thành của các sản phẩm vô cùng hợp lý.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình hết mình với công việc.

- Dịch vụ bảo hành vô cùng chất lượng và thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.

- Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng

Vậy bên trên là những nguyên tắc để bạn có thể lựa chọn được một bộ cổng nhôm đúc tại Kiên Giang phù hợp nhất với gia đình của mình và đơn vị hàng đầu để mua và lắp đặt. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc thì hãy liên hệ với Vina Cổng nhé, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Emailvinacong79@gmail.com

Tin tức khác