Nhôm đúc Vina Cổng Đẳng Cấp Sang Trọng

Hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng tự hào là công ty hàng đầu chiếm lĩnh thị trường cụ thể là các sản phẩm: lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc và nổi bật nhất cổng nhôm đúc tại TPHCM. Với ước muốn đem lại tận tay khách hàng dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội đồng thời thể hiển sự đẳng cấp của gia chủ và tầm giá trị cho tổng thể công trình.

Nội dung chính của bài viết hôm, chúng xin chi tiết hơn sự khác biệt làm nên thiệu của Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng trong ngành hợp kim nhôm đúc đặc biệt là những sản phẩm cửa cổng nhôm đúc TPHCM được đại đa số người dùng quan tâm, ưa chuộng.

Cổng nhôm đúc TPHCM
Cổng nhôm đúc được thi công tại một căn biệt thự hoàng tráng tại Quận 7 - TPHCM.

Điểm Khác Biệt Tạo Dựng Nên Thương Hiệu NHÔM ĐÚC VINA CỔNG

  •  Luôn luôn trau dồi và không ngừng nâng cao trình độ tác phong nghiệp vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kinh doanh nên những khách hàng đến đây đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt.
  •  Thầy thợ, kỹ sư, nghệ nhân làm cổng có kinh nghiệm cao, tâm huyết với nghề đã sản xuất ra những sản phẩm hợp kim nhôm đúc toát lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo trong từng chi tiết và khác biệt tao nên điểm nhất đặc sắc cho công trình.
  • Luôn đề xuất những chính ưu đãi, sách hậu mãi có "một không hai" cho những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Nhôm Đúc bất kì tại Vina Cổng.
  • Giá bán các sản phẩm cụ thế là những sản phẩm: cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cổng rào nhôm đúc tại Công Ty Vina Cổng luôn cạnh tranh có tiếng trên thị trường.
  •  Quy trình sản xuất đạt chuẩn kỹ thuật cao đi kèm thời gian sản xuất sản phẩm tại Vina Cổng luôn cam kết Chất Lượng - Thẩm Mỹ - Nhanh Chóng.

Sản phẩm nhôm đúc tại VIna Cổng Uy Tín - chất lượng tạo dựng thương hiệu

Nhôm Đúc Vina Cổng luôn nỗ lực hoàn thiện đồng thời chế tạo, sáng kiến ra những dòng sản phẩm hợp kim nhôm đúc chất lượng, bao gồm cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, ban công nhôm đúc,... trên 63 tỉnh thành trong đó có Thành Phố HCM. Để am hiểu tường tạn hơn về những ưu điểm vượt trội của từng sản phẩm, Vina Cổng xin mời các bạn đọc thêm những phân tích cụ thế nhất giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Sản phẩm cổng nhôm đúc tại TPHCM

Cửa cổng nhôm đúc nổi tiếng là một trong những dòng sản phẩm tạo sự thu hút và ấn tượng nhất đến người tiêu dùng lẫn người xem. Giá cửa một bộ cổng ít nhất là 100 - 200 triệu trở lên nhưng vẫn có nhiều gia chủ thích, chọn mua về lắp đặt cho công trình.

Tại sao có mức giá cao hơn nhiều so với những loại cổng thông thường khác nhưng vẫn nhận được sự quan tâm? Các bạn hãy theo dõi những ưu điểm và quy trình sản xuất cổng nhôm đúc TPHCM cũng như tìm đáp án cho thắc mắc trên qua nội dung sau đây.

Sản phẩm cổng nhôm đúc tại TPHCM
Bộ cổng nhôm đúc mang họa tiết, hình ảnh Phù Điêu cho toát lên vẻ đẹp sang trọng, hoàng gia của ngôi nhà.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc

  • Được sản xuất, đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm cao cấp nên khả năng chịu lực rất tốt kết hợp với đặc tính của nhôm là không gỉ sét, oxi nên cổng tồn tại mãi với thời gian kể cả thời tiết khắc nghiệt.
  • Bề mặt sản phẩm được gia công rất kỹ lưỡng, một chi tiết nhỏ nhất cũng được đôi bàn tay khéo léo nghệ nhân gia công tỉ mỉ nên những bộ cổng nhôm đúc tại Vina Cổng 100% đều đẹp mắt, tinh tế và sắc sảo.
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mỗi thiết kế mang một ưu điểm, ý nghĩa riêng tạo điểm nhất nổi bật cho từng công trình khác nhau và tạo nhiều sự chọn lựa từ Quý Khách Hàng.
  • Tuổi thọ của cổng nhôm đúc rất cao có thể lên đến 30, tuy trải qua nhiều năm sử dụng nhưng cổng nhôm đúc vẫn không hề lỗi thời và trông vẻ bề ngoài thì lúc nào cũng luôn như mới.
  • Ngoài việc bảo vệ tài sản sản, tăng sự sang trọng thì cổng nhôm đúc còn khẳng định bề thế, phong cách của gia chủ.
Ưu điểm cổng nhôm đúc tại Tp HCM
Hình ảnh bộ cổng nhôm đúc sử dụng qua nhiều năm mà trông còn y như mới

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc ra sao, liệu có khó không? Công nghệ đúc nhôm hiện nay sử dụng công nghệ nào? Nhiều khách hàng hiện nay rất quan tâm đến Quy Trình Sản Xuất cửa cổng nhôm đúc, chính bởi cửa cổng không chỉ là một sản phẩm ngoại thất mà còn là yếu tố quyết định sự thành công của cả một công trình, một tác phẩm nghệ thuật xuất chúng.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại TPHCM
Hình ảnh 2 cánh cổng nhôm đúc sắp được đóng gói và đem đi lắp đặt tại TPHCM.

Để có một bộ cửa cổng đẹp như ý thì người thợ thủ công cơ khí và hàng chục công đã phải thực hiện rất nhiều công đoạn tỉ mỉ đồng thời kết hợp với đôi bàn tay khéo léo mới có thể tạo ra sản phẩm hoàn mỹ đến từng chi tiết. Về căn bản, sản xuất cửa hợp kim nhôm đúc sẽ tải qua 8 quy trình sau đây mời các bạn tham khảo thêm:

  1. Đục khuôn mẫu bằng máy CNC.
  2. Xử lý tạo độ bóng, nhẫn mịn cho khuôn mẫu.
  3. Chuẩn bị khuôn đất để đúc.
  4. Nung lỏng hợp kim nhôm (nung nhôm lên 700°C).
  5. Làm nguội hợp kim nhôm.
  6. Gia công đánh bóng.
  7. Phun sơn tĩnh điện 5 lớp.
  8. Đóng gói thành phẩm.

Báo giá Cổng nhôm đúc Vina Cổng

Dù là cổng nhôm đúc mang phong cách nào, chất lượng, đẹp đến đâu thì bài toán về chi phí luôn sự quan tâm hàng đầu của khách hàng và không thể bỏ qua. Từ cổng nhôm đúc theo phong cách cổ điển đến lối thiết kế mang hơi thở hiện đại, cầu kì, chi tiết thì báo giá cổng sẽ không thể nào cố định và niêm yết được. Bởi chính kích thước, mẫu mã đã làm chi phối nên sự giao động của giá thành. Những cổng nhôm đúc mang nhiều mẫu mã sắc sảo cũng như chi tiết cầu kỳ thì đơn giá sẽ rất cao và ngược lại kiểu dáng có thiết kế càng đơn giản thì giá thành sẽ dễ chịu hơn khá nhiều.

Không những thế khối lượng mẫu sản phẩm cũng quyết định rất cao đến giá thành của dòng sản phẩm, trường hợp nếu mẫu sản phẩm đúc hợp kim nhôm được đúc theo khuôn phổ biến có sẵn, sẽ giúp giảm thành sản phẩm hơn khá là nhiều.

Không chỉ có thế vị trí khu công trình quy trình tiến độ chế tạo và thực trạng trong thực tế của công trình cũng tác động ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của dòng sản phẩm, còn nữa nếu khách hàng cần tiến độ nhanh lẹ hoặc vị trí lắp đặt khó khăn vất vả sẽ làm chúng ta tiêu tốn không ít khoản chi phí.

Top 3 - Những bộ cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhiều tại TPHCM

Mẩu cổng nhôm đúc Phù Điêu
Mẫu cổng nhôm đúc được gắn trên mình linh thú Phù Điêu cũng thuộc "Top" mẫu cổng được ưa chuộng tại TPHCM.
Mẫu cổng Thanh Mai Trúc Mã
Đến với mẫu cổng Thanh Mai Trúc Mã này cho ta thấy cảm giác đang được gần gữi với thiên nhiên hơn.
Mẫu cổng nhôm đúc Mã Đáo
Cuối cùng là mẫu cổng nhôm đúc Mã Đáo đang biểu hiện cho tài lộc, may mắn, công việc làm ăn lên như diều gặp gió.

Hàng rào nhôm đúc tại Vina Cổng

Hàng rào là bộ phận thường gắn liền với cửa cổng, một gia chủ nào muốn thể hiện mức độ giàu có hay mức chịu chơi thì đây là sự lựa chọn không thể chê ở điểm nào. Hãy cùng Vina Cổng đón xem một vài ưu điểm nổi bật từ Hàng Rào Nhôm Đúc nhé!

Hàng rào nhôm đúc tại Vina Cổng

  • Đảm bảo độ chắc chắn, đặc tính chống gỉ sét oxi hóa tuyệt đối giúp cổng bền bỉ vượt thời gian.
  • Không những chắc chắn mà còn mang đến vẻ đẹp choáng ngợp từ mọi ánh mắt nhìn.
  • Tăng sự đẳng cấp cho toàn thể công trình, không gian sang trọng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Đầu tư một lần và sử dụng liên tiếp qua nhiều năm mà không cần phải tu sửa hay bảo trì, suy ra là tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng loại cổng thường.

Trên là Vina Cổng chúng tôi đã miêu tả khá chi tiết về 2 sản phẩm cổng nhôm đúc và hàng rào nhôm đúc. Hiện còn rất nhiều mặt hàng nhôm đúc khác đang chờ các bạn đến kham phá.

Sản Phẩm Nhôm Đúc Khác

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhôm đúc đặc biệt là mặt hàng cổng nhôm đúc tại khu vực TPHCM xin hãy gọi cho Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng để được lời tư vấn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất. Nếu có nhiều thời gian các bạn hãy đến tận trụ sở để được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chất lượng từ Vina Cổng.

Mọi chi tiết, thắc mắc hay cần báo gia xin vui lòng qua những thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác