Top 10 mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Quảng Bình

Những người lần đầu nhìn thấy bộ cửa cổng nhôm đúc chắc không khỏi ngỡ ngàng bởi nét đẹp cao sang, tinh tế, cầu kỳ của mẫu cổng này. Cổng nhôm đúc Quảng Bình được làm bằng 90% là hộp kim nhôm nguyên chất và 10% còn lại là chất tạo nên độ cứng (Mangan, Silic, đồng,...). Ngoài vẻ đẹp trên thì loại cổng này có bền không, quy trình sản xuất cổng ra sao, Vina Cổng xin mời các bạn đón xem tại nội dung sau đây.

Trước khi đến với những ưu điểm của cổng nhôm đúc tại Quảng Bình, Vina Cổng sẽ cập nhật cho bạn chiêm ngưỡng những mẫu cổng đẹp nhất và được nhiều khách hàng bình chọn và quan tâm nhất trong năm 2021 nhé!

Top 10 mẫu cổng nhôm đúc quảng bình đẹp khó cưỡng

Ngày nay có thể cho rằng CỔNG chính là bộ phận hay nói cách là khác là  MÃNH GHÉP  còn lại để giúp cho công trình biệt thự, nhà ở trở nên hoàn hào và an toàn hơn. Một công trình mang thiết kế vĩ đại tại Quảng Bình sẽ không thể nào thiếu bộ cổng nhôm đúc tuyệt đẹp, sau đây là những mẫu cổng được các quý gia chủ ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây
Công trình cổng và trụ ốp nhôm đúc với nhiều họa tiết hoa văn độc đáo tại TP.Đồng Hới tỉnh Quảng Bình.
Mẫu cổng nhôm đúc hoa văn
Mẫu cổng hoa văn mang nhiều chi tiết tinh tế, vẻ đẹp riêng biệt không đụng hàng với bất kì mẫu cửa cổng nào khác.
Mẫu cổng nhôm đúc gắn linh phù điêu
Một mẫu cổng nhôm đúc mang phong cách hoàng gia và khơi nguồn cảm hứng từ Châu Âu mang tên BuckingHam.
Mẫu cổng nhôm đúc hoa văn
Mẫu cổng "Song Long Hội Tụ" và hình ảnh trống đồng tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc và sự thịnh vượng cho toàn thể thành viên trong gia đình
Mẫu cổng nhôm đúc Trống Đồng
Mẫu cổng thiết kế dạng nữa kín nữa thoáng lấy hình ảnh Trống Đồng làm điểm nhấn và hoa văn xung quang để tô điểm thêm nét cho đẹp cho cổng.
Mẫu cổng nhôm đúc Tứ Linh
Đến với mẫu cổng nhôm đúc Tứ Linh đã toát lên họa tiết độc đáo cân xứng ở bên vẻ đẹp hiện đại đan xe cổ điển.
Mẫu cổng nhôm đúc Chữ Phúc
Mẫu cổng nhôm đúc được thiết kế với chữ Phúc theo nét thư pháp rất đẹp và xung quanh là xuất hiện của các đồng xu để mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ.
Mẫu cổng nhôm đúc Anh Hùng Tương Ngộ
Mượn hình ảnh từ linh thú và cốt truyện trong truyền thuyết đế tạo ra bối cảnh cho bộ cổng nhôm đúc Anh Hùng Tương Ngộ.
Mẫu cổng nhôm đúc linh thù Tùy Hưu
Mẫu cổng nhôm đúc mang hình ảnh con Tùy Hưu cũng có ý nghĩa trong sự may mắn, tượng trưng cho tiền vô thì nhiều ra thì ít.
Mẫu cổng nhôm đúc Phúc Lộc Thọ
Phúc - Lộc - Thọ là bộ mẫu cổng mang đến sự thịnh vượng, tiền tài rủng rịnh và sức khỏe dồi dào, gia đình sum vầy.

Cổng nhôm đúc tại quảng bình có ưu điểm gì nổi bật

Trong kiến trúc xây dựng ngày này thì Cửa Cổng là một trong những bộ phận đảm nhiệm trọng trách khá quan trọng. Không chỉ là vật để bảo vệ toàn bộ thành viên trong gia đình khỏi sự rình rập, tấn công của kẻ xấu mà Cổng Nhà tạo thiện cảm, nét ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của bạn bè hay khách quý đến chơi tại nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc Quảng Bình
Hình ảnh thực tế mẫu cổng nhôm đúc BuckingHam sau nhiều năm vẫn còn đẹp, sáng bóng như mới lắp đặt.

Ở Việt Nam có rất nhiều loại cổng được làm từ những vật liệu khác nhau (sắt, inox, thép, gỗ,...) nhưng sét về chất lượng cũng như độ bền và tính thẩm mỹ vẫn chưa có chất lượng nào thay thế được vật liệu hợp kim nhôm đúc. Chính xác là sản phẩm cổng nhôm đúc Quảng Bình ra đời và đã đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng bơi những ƯU ĐIỂM NỔI BẬT sau:

Những ưu điểm của cổng nhôm đúc đã thuyết phục khách hàng tin dùng

1. Sự vững chắc

Cổng hợp kim nhôm đúc Cao Cấp được làm từ phôi nhôm nguyên chất và đúc nguyên khối nên rất chắc chắn, tính đàn hồi, chịu lực tốt tù đặc tính của kim loại nhôm. Không như các lại công làm bằng vật liệu thông thường rất dễ bị giòn gãy, nứt, oxi hóa, bong tróc sau vài năm sử dụng.

2. Sự bền bỉ

Cổng nhôm đúc nổi tiếng nhất về độ bền thách thức mọi thời gian, một bộ cổng có tuổi thọ tối thiểu là 20 năm tại những nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất (nơi có thời tiết thất thường hay gần biển). Nhờ vào bề mặt nhôm khi tiếp xúc với không khí đã tạo nên 1 lớp oxit vô cùng chắc chắn, ngăn chăn sự bào mòn cực kì hiệu quả chưa kể đến sự bảo vệ của 6 lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

3. Mẫu mã đa dạng

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng, kiểu dáng, kích thước 100% theo yêu cầu khách hàng. Chính vì thế mỗi một công trình là một bộ cổng mang lối thiết kế riêng và cứ như thế đã tạo nên một thị trường cổng nhôm đúc vô cùng sôi động đa dạng mẫu mã.

4. Mang tính phong thủy

Loại cổng làm bằng hợp kim nhôm này có thể gắn thêm các hình tượng của linh thú huyền bí, linh thiêng để tô đậm thêm nét đẹp trong tâm hồn của gia chủ am hiểu về phong thủy. Nếu gia chủ chọn mẫu cổng thích hợp và đặt cổng đúng đúng với nhà vs mệnh sẽ mang lại vận may, tài lộc, công việc làm ăn luôn suôn sẻ.

Nơi sản xuất - thiết kế cổng nhôm đúc quảng bình uy tín

Mọi người đều say mê trước vẻ đẹp cuốn hút và nắm bắt được vai trò, ưu điểm nổi bật của bộ cửa cổng nhôm đúc Quảng Bình nên đã giúp cho sản phẩm này ngày trở nên phổ biến, gần gửi hơn. Điều này đã thúc đẩy cho nhiều đơn vị phân phối cửa cổng ngày một nhiều và khiến cho nhiều khách hàng có nhiều đắn đo trong việc chọn lựa công ty uy tín.

Hiểu được tâm lý trên, Vina Cổng chúng tôi cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh hợp lý đến tận nhà quý khách hàng. Nếu các bạn đang có ý định mua cổng nhôm đúc tại Quảng Bình thì hãy chọn Công Ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng để nhận được sự phục vụ tận tình, chất lượng cao trong từng sản phẩm.

Xưởng sản xuất cổng nhôm đúc Quảng Bình Uy Tín
Hình ảnh nhân công tại xưởng đang thực hiện quy trình sản xuất ra những bộ cổng theo những yêu cầu của khách hàng tại Quảng Bình.

Ngoài ra, bạn có thể đến tận xưởng đế tận mắt chứng kiến quy trình làm việc của công ty chúng tôi cũng như quá trình làm cổng ra sao luôn nhé!

Quy trình đúc cổng hợp kim nhôm đúc tại Quảng Bình

  • Thiết kế bản vẽ 3D chi tiết các hoa văn, hình họa theo yêu cầu khách hàng.
  • Dựa vào bản vẽ kết hợp máy CNC và tay nghề khéo léo để tạo ra mẫu khuôn bằng gỗ chính xác từng milimet.
  • Tạo khuôn cát hoặc đất theo đúng tỉ lệ yêu cầu.
  • Nung chảy hợp kim nhôm bằng phương pháp nhiệt điện.
  • Khi đạt 700°C nhôm thành dạng lỏng người thợ dùng dụng cụ gạt bỏ tạp chất đồng thời độ nhôm vào khuôn.
  • Tiến hành công đoạn làm nguội là lấy cổng khỏi khuôn.
  • Xử lý bề mặt sản phẩm bằng cách đánh bòng bề mặt cổng trở nên thật nhẫn mịn.
  • Tiến hành công đoạn sơn 6 lớp sơn tĩnh điện áp dụng công nghệ chuẩn của Nhật Bản.
  • Đóng gói, vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Với công nghệ phát triển, hiện nay Vina Cổng chúng tôi đã áp dụng Công Nghệ Đúc Chân Không vào sản xuất cổng nhôm đúc Quảng Bình. Việc áp dụng công nghệ này sẽ mang lại chất lượng vô cùng cao giúp lược bỏ được công đoạn làm nguội, đảm bảo cho sản phẩm không bị biến dạng và không bị rỗ mặt hay bóng khí.

Sản xuất cổng nhôm đúc bằng công nghệ đúc chân không
Hình ảnh của một sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ đúc chân không hiện đại nhất tại Vina Cổng.

Mỗi phương pháp đều có một ưu điêm riêng nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể chọn cách sản xuất truyền thống nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo trên 95%, còn áp dụng công nghệ đúc chân không sẽ cho chất lượng miễn bàn, thời gian thi công rút ngắn do lược một số công đoạn không cần thiết.

Vina Cổng nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt cổng nhôm đúc theo mọi yêu cầu khách hàng gần xa đặc biệt là tỉnh Quảng Bình. Chúng tôi có xưởng sản xuất ngay tại Miền Bắc cam kết sẽ đáp ứng yêu cầu các bạn trong thời gian sớm nhất.

Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ qua hotline hoặc đến tận trụ sỡ qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222

Tin tức khác