Có nên sử dụng cổng nhôm đúc và những lưu ý khi mua cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng dành cho các căn biệt thự và những ngôi nhà hiện đại. Với các họa tiết tinh xảo, mẫu mã đa dạng và sang trọng trọng giúp các gia chủ thể hiện được đẳng cấp của mình qua chiếc cổng của căn nhà mình.

Có nên sử dụng cổng nhôm đúc và những lưu ý khi mua cổng nhôm đúc

Tuy nhiên thì dòng sản phẩm này cũng có giá thành khá cao nên khiến các gia chủ thường phải đắn đo rất nhiều khi sử dụng. Bởi vậy có nên sử dụng cổng nhôm hay không? Và nên lưu ý những gì khi mua cổng nhôm đúc? Hãy cùng Cửa Cổng Cao Cấp tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Có nên sử dụng cổng nhôm đúc hay không

Các mẫu cổng nhôm đúc không chỉ mang đến nét đẹp và sự song trọng cho các ngôi nhà mà nó còn mang đến nhiều yếu tố tâm linh liên quan đến sức khỏe và tài lộc cho các gia chủ.

Bởi vậy các mẫu cổng nhôm đúc rất hay thường được sử dụng cho các công trình nhà ở cao cấp được thiết kế theo loại hình lâu đài, biệt thự, villa,... Đồng thời với tính chất cửa nhôm thì loại cổng này còn đảm bảo được về độ vững chắc, cũng như không chịu các tác động từ môi trường ngoài trời.

Có nên sử dụng cổng nhôm đúc hay không

Chính bởi những yếu tố này mà dòng sản phẩm này đang dần thay thế cho các mẫu cổng sắt, cổng inox, cổng gỗ,... và đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia chủ hiện nay.

Những lưu ý quan trọng khi mua cổng nhôm đúc

Các sản phẩm cổng nhôm đúc mang rất nhiều các ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực,... Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất dành cho căn hộ của bạn thì cần phải dựa trên rất nhiều các yếu tố khác nhau.

Những lưu ý quan trọng khi mua cổng nhôm đúc

Bởi vậy để có thể dễ dàng lựa chọn được một dòng sản phẩm tốt nhất dành cho căn hộ của mình thì dưới đây Cửa Cổng Cao Cấp xin gửi tới các bạn những lưu ý quan trọng khi mua cổng nhôm đúc.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công cổng nhôm đúc

Việc đầu tiên bạn cần lưu ý khi mua cổng nhôm đúc là bạn cần lựa chọn được một đơn vị thi công tốt để có thể đảm bảo được về chất lượng của cổng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công cổng nhôm đúc

Vì hiện nay, các sản phẩm cổng nhôm được làm giả rất nhiều bằng cách trộn nguyên liệu nhôm với nhiều các nguyên liệu khác. Điều này khiến chiếc cổng của bạn sẽ nhanh chóng bị xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang chưa tìm được một đơn vị thích hợp thì hãy đến ngay với Cửa Cổng Cao Cấp của chúng tôi. Đảm bảo đơn vị của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Lưu ý lựa chọn cổng nhôm đúc

Tiêu chuẩn của nguyên vật liệu đúc cổng là phôi hợp kim nhôm, trong đó có khoảng 85% là nhôm nguyên chất, khoảng 15% còn lại là đồng, manganm lưu huỳnh làm chất kết dính.

Lưu ý lựa chọn cổng nhôm đúc

Chính vì vậy mà khi lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế cổng nhôm đúc thì bạn nên yêu cầu đơn vị đó cho em nguyên vật liệu để thiết kế mẫu cổng.

Lựa chọn công nghệ sản xuất cổng nhôm đúc

Hiện nay, trên thị trường đang có 2 phương pháp sản xuất cổng nhôm đúc chính là công nghệ đúc hút chân không và công nghệ đúc khuôn cát. Tuy nhiên thì hiện nay, do công nghệ phát triển mà hầu hết các đơn vị đều lựa chọn công nghệ đúc hút chân không để đạt độ hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn công nghệ sản xuất cổng nhôm đúc

Mặc dù có giá hơi cao so với đúc khuôn cát nhưng khi gia công bằng công nghệ này thì bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng rỗ khí, cũng như các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn về độ hoàn hảo, họa tiết đẹp, bề mặt láng mịn.

Lựa chọn theo giá thành gia công

Giá thành là một trong các vấn đề được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn mua và lắp đặt cổng nhôm đúc. Bạn nên tham khảo nhiều các tại nhiều các đơn vị khác nhau để tìm được một đơn vị có giá thành tốt nhất.

Lựa chọn theo giá thành gia công

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tham rẻ để tránh mua và lắp đặt phải các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn theo tay nghề người thợ thi công

Tay nghề của người thợ thi công là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Bởi vậy mà do đó người thợ thi công cần phải có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Bởi trong giai đoạn tạo hình và đánh bóng thì người thợ cần phải thật cẩn thận và chu đáo rồi mới cho ra được những bộ cổng vô cùng tinh xảo và hoàn mỹ.

Lựa chọn theo tay nghề người thợ thi công

Vậy bên trên là những kiến thức về cổng nhôm đúcCửa Cổng Cao Cấp gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm các kiến thức về cổng nhôm thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác