CÔNG NGHỆ ĐÚC HÚT CHÂN KHÔNG NHẬT BẢN HIỆN ĐẠI NHẤT 2021

CÔNG NGHỆ ĐÚC CHÂN KHÔNG NHẬT BẢN 2021

Để có thể bắt kịp được nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng cũng như độ thẩm mỹ, thị hiếu và chất lượng sản phẩm, VINA CỔNG đã không ngừng cải thiện và phấn đấu tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. Với mong muốn sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm đẹp, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra, VINA CỔNG đã chuyển giao sang công nghệ đúc chân không hiện đại nhất 2021.

Công nghệ đúc chân không Nhật Bản
Công nghệ đúc chân không Nhật Bản

Tại sao VINA CỔNG lại phải chuyển sang công nghệ đúc chân không hiện đại vào sản xuất thay thế cho công nghệ đúc khuôn cát thủ công truyền thống?

- Như các bạn đã biết gọi là Khoa học - Kĩ thuật thì bao giờ công nghệ mới ra đời cũng có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ cũ và dần thay thế cho công nghệ cũ.

Cùng VINA CỔNG phân tích những ưu điểm vượt trội của công nghệ đúc hút chân không so với công nghệ đúc khuôn cát thủ công truyền thống:

+ Là công nghệ đúc hiện đại nhất hiện nay nên có độ chính xác cao đến từng mm.

+ Sản phẩm đạt đến độ tinh xảo, sắc nét. Bề mặt sản phẩm láng mịn, không bị rỗ.

+ Sử dụng máy hút chân không để ép khuôn nên khi đúc ra sản phẩm sẽ không bị bóng nước và bị thiếu, mờ chi tiết hoa văn.

+ Khuôn đúc dưới sự hỗ trợ của máy đục CNC và với bàn tay nắn nót, điêu luyện của các nghệ nhân VINA CỔNG, sản phẩm khi ra lò vẫn giữ được nguyên bản.

+ Sản phẩm được xử lí dưới sự hỗ trợ của máy hơi bắn cát nên sản phẩm được làm sạch, không bị bám dính cát hay tạp chất nên khi sơn sau thời gian dài sử dụng nước sơn rất bền, sáng bóng và không bị nổ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

+ Công nghệ đúc chân không mới nhất sẽ giúp quy trình sản xuất hiệu quả hơn từ đó giảm được giá thành hơn nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn VINA CỔNG?

1. Thương hiệu uy tín

Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực đúc hợp kim nhôm hơn 11 năm. Sản xuất và lắp đặt hàng nghìn công trình nhôm đúc lớn nhỏ trên cả nước.

2. Sản phẩm chất lượng cao

Được sản xuất từ công nghệ đúc hiện đại nhất 2020 - Công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản. Sản phẩm láng mịn, sắc nét đến từng hoa văn chi tiết nhỏ nhất.

3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn với phương châm: "Không ngại nhà bao việc" :)

4. Tư vấn & thiết kế miễn phí

Thiết kế phù hợp theo phối cảnh, sở thích, phong thủy, gia mệnh và hướng nhà của gia chủ.

5. Miễn phí vận chuyển & lắp đặt

Vận chuyển đến tận nơi và lắp đặt hoàn thiện miễn phí.

6. Thi công trên toàn quốc

Nhà bạn ở đâu, chúng tôi sẽ thi công, lắp đặt ở đó.

7. Bảo hành sản phẩm trên 20 năm.

Tỉ lệ thành phần nguyên liệu hoàn hảo, tối ưu để tạo nên độ cứng cáp, chắc chắn và an toàn nhất (>85% Al và hỗn hợp các hợp kim: Titan, Cu, Si, Vanadi, Zn, Mn, Fe, Fb). Do đó sản phẩm rất bền, mặc cho thời tiết nắng mưa vẫn luôn bền vững cùng năm tháng.

8. Tham khảo sản phẩm trực tiếp

Có thể trực tiếp đến xưởng để xem mẫu mã và quy trình sản xuất.

- Chi nhánh 1: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

- Chi nhánh 2: 161/5 KP.9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Hoặc có thể liên hệ với công ty (Hotline: 0988 5678 79 - 0918 9292 59) để tham khảo tận mắt các công trình gần nhà bạn nhất trên khắp các tỉnh thành Việt Nam (Vina Cổng đã sản xuất lắp đặt trên dưới 2000 công trình lớn nhỏ ở các tỉnh thành).

Tin tức khác