Công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản hiện đại nhất 2024

Nhờ vào công nghệ đúc chân không Nhật Bản vô cùng tiên tiến và hiện đại, Vina Cổng luôn mang đến cho khách hàng của chúng tôi những dòng sản phẩm cổng nhôm đúc giá rẻ chất lượng nhất, đa dạng về mẫu mã, họa tiết, kiểu dáng,...

Vina Cổng luôn mang đến cho bạn những sản phẩm cổng nhôm đúc giá rẻ chất lượng nhất, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết,... với chất lượng vô cùng cao, nhờ vào công nghệ gia công đặc biệt.

Công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản hiện đại nhất 2024

Để giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ và công nghệ thi công cổng nhôm đúc của chúng tôi, mời các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi  nhé.

1. Công nghệ đúc chân không nhật bản 2024

Để có thể bắt kịp được nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng cũng như độ thẩm mỹ, thị hiếu và chất lượng sản phẩm, Vina Cổng đã không ngừng cải thiện và phấn đấu tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.

Công nghệ đúc chân không Nhật Bản
Công nghệ đúc chân không Nhật Bản

Với mong muốn sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm đẹp, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra, Vina Cổng đã chuyển giao sang công nghệ đúc chân không hiện đại nhất 2024.

2. Vì sao Vina Cổng chuyển sang công nghệ đúc chân không

Như các bạn đã biết Nhật Bản là một quốc gia có nền Khoa học - Kĩ thuật vô cùng phát triển. Đặc biệt phải đến công nghệ đúc chân không mà Vina Cổng đã chuyển sang sử dụng.

Vì sao Vina Cổng chuyển sang côn​​​​​​​g nghệ đúc chân không

So với phương pháp gia công truyền thống, công nghệ gia công chân không cổng biệt thự nhôm đúc có rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ cũ nên chúng tôi đã áp dụng.

Để giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm của công nghệ gia công cổng nhôm đúc này, Vina Cổng sẽ phân tích những ưu điểm vượt trội của công nghệ đúc hút chân không so với công nghệ đúc khuôn cát thủ công truyền thống:

  • Là công nghệ đúc hiện đại nhất hiện nay nên có độ chính xác cao đến từng mm.
  • Sản phẩm đạt đến độ tinh xảo, sắc nét. Bề mặt sản phẩm láng mịn, không bị rỗ.
  • Sử dụng máy hút chân không để ép khuôn nên khi đúc ra sản phẩm sẽ không bị bóng nước và bị thiếu, mờ chi tiết hoa văn.
  • Khuôn đúc dưới sự hỗ trợ của máy đục CNC và với bàn tay nắn nót, điêu luyện của các nghệ nhân của chúng tôi, sản phẩm khi ra lò vẫn giữ được nguyên bản.
  • Sản phẩm được xử lí dưới sự hỗ trợ của máy hơi bắn cát nên sản phẩm được làm sạch, không bị bám dính cát hay tạp chất nên khi sơn sau thời gian dài sử dụng nước sơn rất bền, sáng bóng và không bị nổ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Công nghệ đúc chân không mới nhất sẽ giúp quy trình sản xuất hiệu quả hơn từ đó giảm được giá thành hơn nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng hiện nay.

Vì sao Vina Cổng chuyển sang côn​​​​​​​g nghệ đúc chân không

3. Thương hiệu cung cấp cổng nhôm đúc hàng đầu hiện nay

Để giúp khách hàng có thể trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm nhôm đúc giá rẻ hàng đầu hiện nay, Vina Cổng luôn hoạt động với những cam kết sau đây:

  • Thương hiệu uy tín: Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực đúc hợp kim nhôm hơn 11 năm. Sản xuất và lắp đặt hàng nghìn công trình nhôm đúc lớn nhỏ trên cả nước.
  • Sản phẩm chất lượng cao: Được sản xuất từ công nghệ đúc hiện đại nhất 2020 - Công nghệ đúc hút chân không Nhật Bản. Sản phẩm láng mịn, sắc nét đến từng hoa văn chi tiết nhỏ nhất.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn với phương châm: "Không ngại nhà bao việc" :)
  • Tư vấn & thiết kế miễn phí: Thiết kế phù hợp theo phối cảnh, sở thích, phong thủy, gia mệnh và hướng nhà của gia chủ.
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt: Vận chuyển đến tận nơi và lắp đặt hoàn thiện miễn phí.
  • Thi công trên toàn quốc: Nhà bạn ở đâu, chúng tôi sẽ thi công, lắp đặt ở đó.
  • Bảo hành sản phẩm trên 20 năm: Tỉ lệ thành phần nguyên liệu hoàn hảo, tối ưu để tạo nên độ cứng cáp, chắc chắn và an toàn nhất (>85% Al và hỗn hợp các hợp kim: Titan, Cu, Si, Vanadi, Zn, Mn, Fe, Fb). Do đó sản phẩm rất bền, mặc cho thời tiết nắng mưa vẫn luôn bền vững cùng năm tháng.
  • Tham khảo sản phẩm trực tiếp: Có thể trực tiếp đến xưởng để xem mẫu mã và quy trình sản xuất.

Thương hiệu cung cấp cổng nhôm đúc hàng đầu hiện nay

Vậy trên đây là thông tin chi tiết về công nghệ đúc chân không Nhật Bản của chúng tôi chia sẻ tới các bạn để tham khảo. Để có thể được tư vấn và khảo sát trực tiết về công trình, mời các bạn hãy liên hệ ngay với Vina Cổng nhé.

Tin tức khác