Cổng nhôm đúc Hà Tĩnh

Ngày nay nhu cầu con người ngày càng tăng ngoài việc ăn ngon mặc đẹp ra thì các gia chủ còn hay chú ý đến cổng đẹp để làm tăng thêm sự sang trọng và vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà. Với từ khóa: Cổng nhôm đúc biệt thự, cổng nhôm đúc cao cấp, cổng nhôm đúc đẹp,... được khá nhiều lược tìm kiếm mỗi ngày cũng như là một sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu cho các quý gia chủ đang hướng đến một cửa cổng cao cấp.

Cổng nhôm đúc cao cấp là một sản phẩm xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn là thị trường chưa bao giờ hết "HOT", thường được tin dùng và trang trí ngoại thất công trình quy mô lớn, biệt thự, nhà hàng kể cả gia đình. Nhờ vào đặc điểm vốn có nên cổng hợp kim nhôm đúc Hà Tĩnh đã nhanh chóng khẳng định vị thế, trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều chủ đầu tư, thay thế cho những loại cổng làm bằng sắt gỗ hay inox,...

Phân phối các dòng cổng nhôm đúc Hà Tĩnh Bền bỉ - thẩm mỹ cao

Cổng nhôm đúc sinh ra nhằm khác phục các nhược điểm các loại cổng thông thường chằng hạn như là: chống được xi hóa, ngăn chặn mối mọt, ít bị hao mòn, màu sắc khi sử dụng lâu năm nhưng trông vẫn luôn tươi tắn như mới mưa nhờ vào lớp sơn tĩnh điện công nghệ hiện tại từ Nhật Bản. Ngoài ra, độ bền chịu va đập khá tốt như thông thường một bộ cổng nhôm đúc cao cấptuổi thọ tùy vào điều kiện thời tiết như Việt Nam thì có thể lên đến hơn 20 năm.

Cổng nhôm đúc Hà Tĩnh
Bộ cổng nhôm đúc mang tên Mã Đáo Thành Công vừa được Vina Cổng lắp đặt cho công trình biệt thự vào đầu năm 2021.

Tại thời điểm hiện tại, cổng nhôm đúc có mức giá từ 9 triệu cho đến 13 triệu đồng trên một mét vuông. Giá có vẻ cao hơn các loại cửa sắt, cửa inox, nhưng có hiện lại được nhiều người đang tin tuỏng và lựa chọn để làm bộ cổng cho ngôi nhà cửa mình.

Chắc hẳn đã có người đang thắc mắc vì sao một cửa cổng có giá thành lên đến hàng trăm triệu cho đến hàng tỷ mà lại có người quyết định sỡ hữu. Đại diện cho một công ty trong  ngành nhôm đúc, Vina Cổng chúng tôi xin giải thích thắc mắc trên.

Sự khác biệt khi sử dụng cửa cổng nhôm đúc và cổng thường

Cổng thường (Cổng sắt, inox, Gỗ)

Với các loại cửa cổng làm bằng kim loại sắt, hay inox tại Việt Nam đa phần được các đại lý nhập các nguồn vật liệu có thể tái chế lại nhiều lần, vật liệu đa số là nhưng thanh sắc rỗng có độ dầy chỉ khoảng 1i. Quá trình thi công được đo bằng thước, nhắm bằng mắt thường nên độ chuẩn xác chưa được cao, khả năng cong vênh thường xảy ra cho nên khi lắp đặt sẽ không được ngay ngắn như ý.

Màu sắc và kiểu dáng chưa được tinh tế cho lắm, cổng được sơn với lớp sơn dầu thông thường nên chỉ với thời gian ngắn khi tiếp xúc hằng ngày với nắng mưa cổng sắt dễ bị phai màu, một thời gian sau thì bị bong tróc lớp sơn, dần dần dẫn đến quá trình ăn mòn nhanh lớp kim loại bên trong cho nên những bộ cổng thường chỉ được vài năm là bị xuống cấp trầm trọng.

Cổng nhôm đúc cao cấp

Riêng về cổng nhôm đúc Hà Tĩnh đều có thể khác hoàn toàn, nguồn nguyên liệu được nhập từ những nơi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Quá trình thi công, sản xuất được áp dụng theo công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm được đúc đặc theo khuôn không hàn nối nên khả năng chịu lực tốt hơn cùng với kim loại nhôm có đặc tính không rỉ sét.

Cổng nhôm đúc cao cấp
Hình ảnh bộ cổng cao cấp sử dụng đã qua nhiều năm mà vẫn giữ được nét đẹp đến lạ lùng.

Không những thế, còn được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cho màu sắc đẹp hơn, bền hơn. Được thiết kế theo khuôn mẫu, quy trình sản xuất hiện đại dưới tay nghề kinh nghiệm lâu năm nên những sản phầm cổng nhôm đúc đều đạt chất lượng theo yêu cầu khách hàng.

Xứng đáng là một bộ cổng cao cấp thì phải sỡ hữu được những vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, bắt mắt, các đường nét hoa văn thiết kế cực kì chi tiết, tinh tế, sắc sảo mang đến cho các gia chủ và người xem một cảm giác thích thú khi sỡ hữu bộ cổng nhôm đúc tại Hà Tĩnh.

Để tìm một công ty uy tín chất lượng xin mời quý khách hãy đến với Vina Cổng để chúng tôi có cơ hội phục quý khách, mang lại những sản phẩm đặc biệt là những bộ cổng nhôm đúc Hà Tĩnh cao cấp với giá thành cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi được hơn 13 năm hoạt và phát triển cùng đội ngũ kỹ sư gắn bó từ lúc mới thành lập cho đến nay hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn cũng như quý khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh.

Vina Cổng chuyên nhận sản xuất cổng nhôm đúc chất lượng theo yêu cầu

Chúng tôi tự hào là một công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất sản phẩm hợp nhôm nhôm đúc trong đó có cửa cổng nhôm đúc. Bằng kinh nghiệm vốn có kết hợp sự đam mê học hỏi cùng đội ngũ kỹ sư, nhân công yêu nghề đã giúp Vina Cổng ngày một vươn lên tầm cao mới.

Về trang thiết bị sản xuất, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất đến tận tay khách hàng. Tại công ty chúng tôi cũng đã có đầu tư công nghệ đúc chân không vào sản xuất cổng nhôm đúc nên rất tự tin khi tiếp nhận đơn hàng kể cả những đơn hàng khắt khe nhất.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc tại Hà Tĩnh uy tín
Hình ảnh nhà xưởng sản xuất cổng nhôm đúc của Vina Cổng.

Về phương châm phục vụ cũng là điều Vina Cổng không thể lơ là, các bạn cũng như quý khách hàng khi đến với chúng tôi đều được chào đón một cách nồng nhiệt, nếu rãnh rỗi bạn hãy liên hệ với chúng tôi có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm việc tại nhà xưởng.

Đặc biệt là chất lượng sản phẩm khi làm ra Vina Cổng cam kết sẽ đúng với yêu cầu mà các bạn yêu cầu thậm chí còn tốt hơn mong đợi và đảm bảo cho thời gian sử dụng trên 20 năm. Vì sao chiếc cổng này lại có độ bền kinh khủng như thế, mời các bạn đón xem qua Quy Trình Sản Xuất Cổng Nhôm Đúc nhé!

Tất tần tật quy trình thiết kế cổng nhôm đúc tại hà tĩnh

Nhiều người tự hỏi rằng quy trình sản xuất cổng nhôm đúc có phức tạp không? Công nghệ để đúc nhôm hiện nay bằng phương pháp nào? Bởi vì cửa cổng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ngoại thất bảo vệ ngôi nhà khỏi tác nhân xấu mà còn là cả một công trình mang tính nghệ thuật vô cùng cao. Chúng ta có thể xem cổng nhôm đúc Hà Tĩnh là kiệt tác hội tụ những tâm huyết và trí tuệ sáng tạo của những nghệ nhân sản xuất.

Vì sao thương hiệu Cửa Cổng Cao Cấp Vina Cổng có thể khẳng định như thế? Để có một bộ cửa cổng đẹp như ý, những người nhân công, thầy thợ phải tính toán và thực hiện rất nhiều công đoạn từ khâu thiết kế bản vẻ, làm khuôn, đúc khuôn, sơn tĩnh điện, lắp đặt. Tất cả công đoạn từ đơn giản cho đến phức tạp đều phải nhờ đến đôi tay khéo léo và óc thẩm mỹ tinh tế để có đuộc bộ cổng nhôm đúc hoàn mỹ nhất đến tận tay khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề trên, mời bạn cùng khám phá 8 công đoạn, kỹ thuật, cách làm cửa cổng nhôm đúc chất lượng tại Hà Tĩnh phù hợp hợp mọi công trình và thách thức mọi thời gian.

Quy trình làm cổng nhôm đúc Hà Tĩnh
Hình ảnh cho ta thấy sự chuyên nghiệp của quá trình làm ra bộ cửa cổng hợp kim nhôm đúc.

Sau khi khách hàng đã thống nhất được mẫu cổng theo sở thích cho mái ấm của mình cụ thể là theo kích thước, mẫu mã, phù hợp phong thủy. Bộ phận thiết kế bản vẽ sẽ tiếp nhận và tiến hành một cách chi tiết. File mềm của bản vẽ sẽ được thiết kế thông qua phần mềm xử lý 3D chuyên dụng đảm bảo cho từng chi tiết sắc nét,  kể cả phức tạp nhất nhờ vào máy đục mẫu CNC tân tiến.

Đục mẫu cổng nhôm đúc bằng máy CNC

Sau khi mẫu thiết kế đã vẽ hoàn thiện người thợ sẽ dựa vào đó mà tiến hành vận hành máy CNC để chạy tự động theo bản thiết kế đó trên máy vi tính. Đây là công đoạn khởi đầu và cũng là công đoạn rất quan trọng đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm, nhanh nhạy, chủ động để điểu chỉnh trong từng chi tiết tỉ mỉ của cổng.

Khuôn mẫu với hình dạng càng chi tiết, tỉ mỉ thì sẽ cho ra bộ sản phẩm với độ sắc sảo và càng đẹp mắt. Với sự xuất hiện kịp thời của công nghệ máy CNC, thì giúp khá nhiều cho việc làm cửa nhôm đúc Hà Tĩnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, đáp ứng tốt với những yêu cầu khắt khe từ khách hàng về chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

Xử lý khuôn tạo sự liền lạc cho khuôn

Máy CNC đã đục xong khuôn mẫu tiếp theo sẽ chuyển khuôn đến bộ phận làm nhẵn bề mặt. Đối với bề mặt lớn người thợ có thể dùng máy để làm đánh bóng những chi tiết dư thừa từ máy đục CNC để lại, còn với những chi tiết tỉ mỉ hay nhỏ nhặt thì dùng giấy nhám chà tay để đảm bảo độ nhẫn mịn cho khuôn đúc.

Xử lý bề mặt khuôn nhôm đúc

Người nhân công làm công đoạn này đòi hỏi phải khéo tay và tinh mắt vì nếu không kỹ sẽ làm ảnh hướng đến hình dạng của cổng sau khi đúc. Bởi hình dạng cổng được đúc sẽ là bản sao y hệt được chép từ chính khuôn mẫu gỗ vừa tạo ra.

Chuẩn bị khuôn đất để đúc cổng - Công nghệ chưa bao giờ gọi là lỗi thời

Đất là vật liệu không thế thiếu trong việc sản xuất các sản phẩm cơ khí mỹ nghệ ngoại thất và công nghệ đúc nhôm phổ biến hiện nay. Bởi đất là vật liệu tự nhiên và được trời phú nhiều ưu điểm hơn so với các vật liệu khác như cát hay thạch cao,... Đất có khả năng không bị cháy hay biến dạng khi gặp nhiệt độ cao và rất dễ tạo hình, chi tiết theo ý tưởng.

Tất nhiên, chiếc khuôn đất cũng phải cần điều chỉnh có độ ẩm và độ kết dính sao cho hợp lý chuẩn theo quy định kỹ thuật. Công đoạn này cần người thợ kinh nghiệm trong nghề lâu năm mới có thể xác định được độ ẩm cần thiết theo và từng kích thước lớn, nhỏ, dày hay mỏng của chi tiết cần đúc.

Cách làm khuôn đất đúc cổng

Để thực thực đúc họa tiết lên khuôn đất ta dùng khuôn mẫu gỗ đã được làm trước đó đè nén lên với lực đủ mạnh và mở ra thì ta sẽ được bộ khuôn cổng nhôm đúc bằng đất như ý. Mọi hoa văn, chi tiết trên mẫu gỗ sẽ được hằn trên nền đất, lúc này người thợ sẽ kiểm tra kỹ đồng thường khai thông thêm dòng chảy để khi rót hợp kim nhôm được chảy đều vào các khe rãnh.

Nung chảy hộp kim nhôm

Sau khi đã hoàn được chiếc khuôn cát, đất người thợ ngay lập tức tiến hành công đoạn rót hợp kim nhôm vào khuôn. Hợp kim nhôm được nung chảy trong lò có tỉ lệ 90% là phôi nhôm nguyên chất và 10% còn lại là chất làm tăng độ cứng như mangan, magie hoặc đồng,... giúp tăng khả năng chịu lực cho cánh cổng nhôm đúc khi phải liên tiếp chịu sự tác động vật lý lẫn thời tiết khắc nghiệt.

Rót kim loại nóng chày vào nhôm đất

Phôi nhôm khi đạt 750°C sẽ nhanh chóng tan chảy thành dạng lỏng và được rót vào khuôn đất theo những khe rãnh đã được làm sẵn trước đó. Trong quá trình nấu phôi nhôm, để đảm bảo cho chất lượng cao nhất thì người thợ cần phải thận trọng dùng công cụ chuyên dụng vớt những phần tạp chất cặn bã ra khỏi hợp kim nhôm nguyên chất.

Công đoạn làm nguội sản phẩm nhôm đúc

Khi thành phẩm được đúc xong và quay lại với nhiệt độ thông thường thì người thợ thủ công bắt đầu công đoạn rã đất ra để thu hoạch bộ cổng vừa đúc. Tất nhiên, lúc này sản phẩm chỉ ở dưới hình dạng thô sơ và độ tinh xảo chỉ được khoảng 85% về góc cạnh, hoa văn. Và sản phẩm còn để lại nhiều khuyết điểm là bề mặt chưa nhẫn mịn, độ trơn chưa được như ý muốn. Chính vì thế mà cần phải trải qua công đoạn đánh bóng sản phẩm trước khi sơn.

Công việc này cần người có tính kiên trì, nhẫn nạn, khéo léo bởi hầu hết phải xử lý nhũng chi tiết nhỏ nhật, tỉ mỉ, cẩn thận mới có thể đạt được bộ cổng với mẫu mã, hình dáng như mong đợi.

Phun 6 lớp sơn tĩnh điện

Sau khi làm nguội và xử lý bề mặt sản phẩm hoàn tất, liền tiến đến công đoạn sơn tĩnh điện. Riêng tại Vina Cổng, mọi sản phẩm cổng nhôm đúc Hà Tĩnh sẽ được thực hiện với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp.

Phun sơn tĩnh điện

Ban đầu sẽ là 2 lớp sơn lót để bảo vệ hợp kim nhôm khỏi hoàn toàn sự xâm hại của hiện tượng oxi hóa. Tiếp tục là 2 lớp tạo màu theo yêu cầu và cuối cùng là 2 lớp tạo độ bóng cho cổng nhôm đúc. Mục đích của lớp sơn cuối cùng là khóa các lớp sơn bên trong đảm bảo cho công giữ gìn được màu sơn luôn sáng bóng như mới.

Đóng gói, vận chuyện và lắp đặt cổng nhôm đúc Hà Tĩnh

Mọi sản phẩm sẽ được gói bằng nilong rất kỹ càng, để đảm bảo cổng trong quá trình vận chuyển lẫn lắp đặt không cọ xác lên nhau giúp công không bị trầy sướt. Khi đi lắp đặt Vina Cổng chúng tôi tuyển chọn những kỹ thuật, thầy thợ giỏi nhất đi lắp đặt và chuẩn bị đầu đủ các trang thiết bị hay xe cẩu để hỗ trợ công việc lắp đặt dễ dàng, an toàn, chắc chắn hơn.

Vận chuyên và lắp đặt cổng nhôm đúc Hà Tĩnh

Những lưu ý khi lắp đặt cổng nhôm đúc tại hà tĩnh

Bạn đang có ý định đầu tư cổng nhôm đúc tại Hà Tĩnh cho nhà mình nhưng bạn thực sự chưa am hiểu nhiều về cổng nhôm đúc. Ngay trong bài viết hôm nay, Vina Cổng xin cập nhập cho bạn chi tiết hơn về cách chọn lựa cũng như lắp đặt cổng nhôm đúc mà ai cũng nên nên biết.

Hiện nay, cổng nhôm đúc đang được người dân quan tâm và ưu tiên số 1 tại các công trình nhà hàng, biệt thự, nhà ở bởi sự đẹp mắt trong thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao. Nếu bạn không có thời gian tìm hiểu bằng nội dung bên dưới thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây nhé!

Xin hãy gọi: 02256 502222

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Vật liệu cổng nhôm đúc

Vật liệu dùng để đúc cổng là yêu tố quan trọng và cần cân nhắc kỹ lưỡng để bảo đảm cho cho sản phẩm có tải trọng tốt, ngăn chặn tình trạng gỉ sét hay oxi hóa, có độ cứng nhất cần thiết, ổn định. Tiêu chuẩn pha hợp kim chuẩn trong việc đúc cổng sẽ có tỉ lệ như sau 15% là hợp kim nhôm nguyên chất, 15% còn lại là đồng, Manganm Crom,... giúp tăng độ cứng cho cổng.

Vật liệu phôi nhôm đúc cổng

Cổng nhôm đúc là sản phẩm đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều người quan tâm chọn lựa, giữa thị trường cạnh tranh gay gắt thì cũng có rất nhiều đơn vị ra đời cùng chung lĩnh vực lắp đặt cổng nhôm đúc giá rẻ tại Hà Tĩnh. Do đó ta cũng không quá ngạc nhiên khi thấy những công ty làm ăn thiếu trách nhiệm, cụ thể là muốn giảm giá thành để cạnh tranh bằng cách sử dụng hợp kim nhôm tái chế, khiến cho cổng dễ bong giòn, sỉn màu và nhanh xuống cấp.

Như vậy, nếu bạn có ý định lắp đặt cổng nhôm đúc thì hãy tìm hiểu kỹ và chọn đơn vị sản xuất uy tín. Tốt nhất bạn nên hỏi nguồn gốc nhập phôi nhôm ở đâu có giấy tờ chứng từ là nguyên vật liệu nhập đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giá thành thị trường cổng nhôm đúc

Ngoài chất lượng cao thì giá thành cũng là yếu tố không thể bỏ qua, dù chất lượng đến đâu thì giá cao quá thì sẽ khiến mọi người, nhất là các gia chủ kinh tế còn eo hẹp sẽ phải suy nghĩ có khi lại bỏ ý định mua cổng. Chính vì thế mà cần có sự điều chỉnh mức giá sao cho vừa phải để phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Giá cổng của Vina Cổng bạn tại Hà Tĩnh sẽ giao động từ 9 đến 13 triệu đồng/m².

Giá thành cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc Hà Tĩnh hầu hết là sản xuất dựa trên nhu cầu, sở thích và kích thước công trình cho nên không thể báo giá một cách chính xác. Giá thành sẽ rẻ hơn nếu bạn chọn mẫu cổng có kích thước vừa phải, họa tiết trang trí đơn giản. Nếu bạn chọn mẫu cổng cầu kì, phức tạp thì hiển nhiên giá thành sẽ ca hơn rồi phải không nào các bạn.

Tay nghề đúc cổng nhôm chuyên môn

Cổng nhôm đúc nổi tiếng là sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất, đúc nguyên khối theo khuôn, không hàn, không nối. Đặc biệt là đòi hỏi thợ phải có kinh nghiệm lâu năm và cực kì tâm huyết với nghề. Mỗi một tác phẩm cũng như là một bộ phẩm làm ra đều mang tâm hồn nghệ thuật bằng tất cả những gì mà nghệ nhân muốn gửi đến tận tay khách hàng.

Tay nghề cổng nhôm đúc

Ban đầu thì cần đến sự sáng tạo nhưng về sau thì cần đôi bàn tay khéo léo cụ thể qua giai đoạn đánh bóng, tỉ mỉ thì chiếc cổng mới hoàn thiện một cách xuất sắc.

Để có cái nhìn thực tế xin mời các bạn đến tận nơi, công ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng để tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất cũng như đội ngũ thầy tại đây làm việc ra sao, có chuyên nghiệp như ý muốn của bạn không?

Nếu bạn thực thực có nhu cầu mua cổng nhôm đúc Hã Tĩnh Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua những thông tin bên dưới đây nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác