Cổng nhôm đúc Bình Phước

Kiến trúc xây dựng được xem lĩnh vực "HOT" so với ngày nay, nhưng công trình lại thường đi đôi với hiện diện của bộ cửa cổng. Công trình càng lớn đòi hỏi chất lượng, sự sang trọng và thẩm mỹ vô cùng cao. Vina Cổng xin giới thiệu đến các bạn một loại cổng đó chính là: Cổng Nhôm Đúc, một sản phẩm chưa bao giờ làm bạn thất vọng, là một bộ cổng không thế thiếu tại những người nhà khang trang hay biệt thự sầm uất.

Công ty TNHH Đúc hợp kim nhôm Vina Cổng chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt, sản xuất thi công nội ngoại thất hợp kim nhôm cao cấp giá thành phải chăng. Với nhiều chi nhánh lớn trên các tỉnh toàn nước chúng tôi nhận nhân phối lắp đặt cửa cổng trên 63 tỉnh thành cùng đội kỹ sư được đào tạo và tay nghề lâu năm. Hứa hẹn mang lại cho quý khách cổng nhôm đúc Bình Phước chất lượng nhất.

Thiết kế cổng nhôm đúc tại bình phước cho biệt thự đẹp lộng lẫy

Nhôm đúc có thể làm ngoại lẫn nội thất như: cầu thang, hàng rào, lan can, cổng nhôm đúc,... Được sản xuất tại Vina Cổng sẽ mang đến nét sang trọng cho các biệt thự, ngôi nhà lớn rất phù với phong cách hoàng gia.

Cổng nhôm đúc tại Bình Phước
Hình ảnh cửa cổng nhôm đúc mẫu "Thanh Mai Trúc Mã" được thi công lắp đặt tại tỉnh Bình Phước.

Cổng nhôm đúc biệt thự Bình Phước được sản xuất với qui trình đúc theo khuôn mẫu kết hợp máy cắt CNC công nghệ mới và lớp sơn tĩnh điện cao cấp đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, tinh xảo, không bị oxi hóa, màu sắc bền lâu, chống chịu tốt từ môi trường.

Vai trò quan trọng của cổng nhôm đúc

Ngoài ngôi nhà chắc chắn thì cổng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Cổng nhôm đúc là vật chuyển tiếp không giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Cổng có tác dụng chào khách đến tiễn khách về và một quan trọng là bảo vệ ngôi nhà, gia chủ khỏi kẻ trộm cắp. 

Khi chúng ta sỡ hữu một bộ cổng nhôm đúc đơn giản hay hoàng tráng, cầu kì thì nó đều tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, giúp cho không gian trở nên chặt chẽ hơn, đảm bảo an toàn cho người nhà hơn,....

Vai trò của cổng nhôm đúc đúc
Cổng thiết kế trong rất vững chắc, giúp bảo vệ tài sản đặc biệt là tính mạng gia chủ khỏi những kẻ xấu đang rình rập.

Thiết kế cổng nhôm đúc theo phong thủy

Khi thiết kế bất cứ thứ gì liên quan đến phong thủy không chỉ riêng về cổng nhôm đúc thì có vẻ khó khăn hơn một chút. Vấn đề này cần phải có người thợ kinh nghiệm lâu năm am hiều về phong thủy. Cổng nhà khi thi công, lắp đặt không phải muốn quay theo hường nào cũng được mà cần phải xác định hướng chính xác theo phong thủy. Cần  phải chấp hành theo một số qui tác bất di bất dịch mới đem lại cho gia chủ tài lộc và tránh điềm xấu mang đến.

Thiết kế, lắp đặt cổng nhôm đúc hợp phong thủy
Vina Cổng đang thi công lắp đặt và chọn hướng cổng tốt nhất cho mệnh của Anh Giang tại Bình Phước.

Theo quan điểm xa xưa theo thuyết ngũ hành, gia chủ có mệnh nào thì xây cổng theo hướng đó thì mới có thể mang tài lộc và tránh được nhiều điềm xấu. Vậy các gia chủ xem vào thao khảo dưới đây:

  • Gia chủ mệnh Kim nên đặt cổng chính có phong thủy theo hướng Tây Nam và Bắc.
  • Gia chủ mệnh Hỏa nên đặt cổng chính theo hướng Đông và Đông Nam.
  • Gia chủ mệnh Mộc nên đặt cổng chính theo hướng Bắc. 
  • Gia chủ mệnh Thổ nên đặt cổng chính theo hướng Nam.  
  • Gia chủ mệnh Thủy nên đặt cổng chính theo hướng Tây và Tây Bắc. 

Trên đây là một số yếu tố cơ bản về cổng nhôm đúc Bình Phước theo phong thủy. Để biết thêm chi tiết xin mời các gia chủ liên hệ với chúng được sở hữu những sản phẩm như ý muốn.

Tư Vấn
Phone 02513 88 0802

Phong thủy trong kiến trúc xây dựng có mặt cổng nhôm đúc bình phước

Cổng ngõ là điểm đến trước tiên làm tôn vinh thêm nét đẹp cho kiến trúc mỗi căn nhà, biệt thự của chúng ta đồng thời diễn tả được phong cách, bề thế, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Cổng nhà được thiết kế rất công phu nên tạo dáng vẻ vững chắc và cảm giác an cho người sử dụng bởi trộm không thể nào cậy nổi loại cổng này. Vật liệu để xây dựng cổng cũng khá phổ biến như: gạch đá, xi măng, bê tông, đến sắt thép, inox…

Cổng nhôm đúc hợp phong thủy
Chọn mẫu cổng thích hợp với gia chủ thuộc Mệnh Kim.

Mục đích là gây dựng cảm giác hài hòa và thân thiện cho cổng ngõ, ngoài ra chủ nhà còn có thể trồng cây hoặc thiết kế thêm hộc đèn chiếu sáng tạo không gian lung linh hơn. Những yếu tố trên kết hợp với bộ cổng nhôm đúc Bình Phước đã hình thành nên một tuyệt xảo không thể chê điểm nào.

Không những một trong những mối quan hệ liên quan đến phong thủy được quan tâm nhiều nhất trong đó không thể thiếu "Cửa Cổng". Khi thiết kế cửa ngõ thì gia chủ cần phải thận trọng và định vị kết hợp việc chọn phương vị tốt. Đặc biệt là không bố trí thẳng “trực xung” với cửa cái (cửa chính), theo kinh nghiệm tiền nhiệm trước đó cho rằng “ác khí đi theo đường thẳng còn sinh khí đi theo đường vòng”. Màu sắc cũng là yếu tố khá quan trọng, gia chủ nên chọn hình dáng, màu sắc và vật liệu của sao cho hài hòa với mệnh là tốt nhất.

Cổng cho người ngũ hành thuộc Thổ nên chọn mẫu mã có thiết kế hình dáng vuông vức, gạch đá thì nên chọn gam màu vàng. Còn mẫu cổng thích hợp cho người ngũ hành thuộc Mệnh Kim nên có thiết kế dạng cong tròn kết hợp với tồng màu trắng hoặc màu ghi vật liệu nên là kim loại tốt nhất nên chọn nhôm đúc. Còn rất nhiều cách chọn khác, Vina Cổng xin hứa hẹn sẽ cập nhật thêm trong những bài viết tiếp theo.

Thiết kế cổng nhôm đúc tại Bình Phước

Trên mặt bằng, ta hoàn toàn có thể quan sát toàn diện của cổng tạo thành hình cánh cung, như hai cánh tay đang mở rộng chào đón chào khách và vẫy tay tiễn khách mỗi khi về. Khi cổng được kết hợp cùng việc tạo cảnh quan thiên nhiện điển hình như triền núi phía trước tạo thành khu đón tiếp chung. Nếu gia chủ chịu chơi chịu khó đầu tư thêm đài phun nước hoặc có thể trồng hoa, tiểu cảnh trang trí và đây chính là điểm nhấn ăn tiền cho khu trước cổng nhôm đúc Bình Phước.

Qua nội dung trên có ta thấy cổng nhôm đúc khi kết hợp với những yếu tố khác như: vật liệu xây dựng, màu sắc, tiểu cảnh sân vườn,...đã tạo nên một không sống vô cùng hòa quyện với nhau và không thể tách rời. Chọn cổng phù hợp với mệnh gia chủ sẽ mang lại tài lộc, may mắn, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào cho toàn thể thành viên trong gia đình.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác