Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc chân không tại Vina Cổng

Cổng nhôm đúc chân không hiện đang là một trong những dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ thị trường tỉnh Bình Phước. Ngoài việc bảo vệ mái ấm ra thì cổng có thể mang đến cho công trình một không gian đẳng cấp và hoàng tráng hơn rất nhiều. Nhà bạn đã có cổng chưa? Nếu bạn muốn có một bộ cổng nhôm đúc Bình Phước đúc chân không thì hãy liên hệ với công ty Vina Cổng để được tư vấn, báo giá miễn phí nhé!

Công ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng nổi tiếng là đơn vị đưa công nghệ đúc hút chân không vào trong sản xuất sớm hàng đầu Việt Nam. Cổng nhôm đúc ngày nay được khẳng định là sản phẩm cao cấp và cũng là lựa chọn hàng đầu cho các bậc gia chủ có chút điều kiện hay chịu chơi. Sau đây là những lợi ích khi chọn mua cổng nhôm đúc sử dụng công nghệ đúc chân không tại Bình Phước mời các bạn tham khảo thêm.

Cổng nhôm đúc Bình Phước đúc chân không

Khi hỏi giá cửa cổng nhôm đúc ra thì chắc ai cũng ngỡ ngàng vì nó lại đắc gấp cả 10 lần so với những loại cổng thường. Nhưng vì sao lại vẫn có người mua và thậm chí với số lượng lớn nữa là đằng khác. Theo suy đoán rằng thì chắc mẫu cổng này rất đẹp, thời gian sử dụng dài lâu thì mới có thể xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Không những được như vậy mà cổng nhôm đúc còn đạt tốt hơn như vậy nữa đấy các bạn.

Tại sao nên chọn công nhôm đúc Bình phước tại vina cổng

1. Cổng nhôm đúc Bình Phước Tại Vina Cổng có đặc điểm gì khác biệt?

Chúng tôi xin phép được nhắc lại Vina Cổng là công ty đưa công nghệ đúc chân không vào sản xuất cổng nhôm đúc, nhằm mang lại những bộ cửa cổng chất lượng, thẩm mỹ cao đến cho mọi nhà đang có nhu cầu. Với công nghệ trên Vina Cổng có thể khắc phục được hầu hết những lỗi trước đó như:

  • Sản phẩm khi đúc xong được bề mặt láng mịn, không hề xuất hiện lỗi bóng khí.
  • Họa tiết chạm khắc tinh xảo và vô cùng sắc sảo.
  • Khi sử dụng lâu cổng vẫn trông như mới và không hề bị biến dạng do đúc nguyên khối không một chỗ hàn ghép.

Không những thế cửa cổng nhôm đúc chân không Vina Cổng còn đạt được những ưu điểm vượt trội mà những loại cổng thông thường khác không tài nào có được cụ thể như sau:

  • Độ bền thách thức thời gian: Cổng nhôm đúc Bình Phước có độ bền tối thiểu là 25 năm sử dụng trong 15 năm đầu các bạn sẽ trông cổng y như lúc mới mua về tất cả là nhờ công nghệ đúc chân không và 5 lớp sơn tĩnh điện cao cấp.
  • Đặc tính của cổng nhôm là không bị oxi hóa nên cổng luôn chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt nhất.

Cổng nhôm đúc đẹp tại tỉnh Bình Phước

2. Ưu điểm nổi bật khi chọn Vina Cổng để mua cổng nhôm đúc tại Bình Phước

Khi các bạn chọn Vina Cổng không những sở hữu được cho mình một bộ siêu chất lượng mà nhận những ưu đãi đặc biệt sau đây:

  • Hơn 15 năm hoạt động trong nghề thiết kế, sản xuất cửa cổng nhôm đúc nên tại công ty chúng tôi có rất nhiều mặt hàng, mẫu mã thoãi mái cho khách hàng chọn lựa. Ngoài còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ các bạn chọn loại cổng phù hợp đúng với nhu cầu.
  • Các bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật thiết kế bản vễ 3D chuẩn theo tỉ lệ thực tế cho bạn có cái nhìn tổng quan và trừu tượng trước khi tiến hành làm cổng.
  • Về mặt giá cả thì tại Vina Cổng thường xuyên có chương trình khuyến mãi tặng kèm như: Miễn phí vận chuyển, công lắp đặt,... Kết hợp với công nghệ đã được đầu tư sẵn cùng với đội ngũ nhân công yêu nghề nên sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều đảm bảo chất lượng rất cao.
  • Chính sách chăm sóc tận tình, chu đáo và tận tâm, mọi sản phẩm chúng tôi làm ra mang tâm hồn của người nghệ nhân đến từng chi tiết điêu khắc.
  • Mọi khác hàng mua cổng tại Vina Cổng đều được ưu đãi với mức giá tại xưởng nên các bạn đừng mua qua trung gian sẽ làm mức giá đội cao nên khá nhiều.
  • Chính sách bảo hành trên 10 năm bao gồm cả phụ kiện khác, khi có sự cố sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến xử lý ngay tức khắc.

Chiêm ngưỡng những mẫu cổng đúc chân không tại Bình Phước

Bạn đang có nhu cầu mua cổng nhôm đúc tại Bình Phước nhưng hiện chưa biết chọn mẫu cũng như cần lắm một đơn vị uy tín, chuyên môn gợi ý ý tưởng. Nắm bắt được nhu cầu đó Vina Cổng ngay lập tức hội tụ lại những công trình cổng nhôm đúc và xin phép được trình bày qua những bức ảnh sau mời các bạn kham thảo thêm.

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Phước 01
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Phước 02
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Phước 03
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Phước 04
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Phước 05
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Phước 06

Qua những mẫu cửa cổng nhôm đúc chân không tại Bình Phước trên bạn đã chọn được mẫu nào chưa? Nếu chưa hãy liên hệ với Vina Cổng hoặc đến trực tiếp công ty để được cung cấp thêm hàng loạt sản phẩm độc đáo và lạ mắt nhé.

Sở hữu cổng nhôm đúc cho nhà, biệt thự là xu hướng "HOT" nhất hiện nay, nếu các bạn bỏ lỡ chắc chắn sẽ làm mất điểm khá nhiều cho toàn thể công trình nhà  bạn. Hãy chọn Vina Cổng bới chúng tôi tự hào là nơi đáng tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu mua cổng nhôm đúc Bình Phước bằng phương pháp đúc chân không.

Mọi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802

Tin tức khác