Cổng nhôm đúc Bình Thuận

Bạn đang sỡ hữu một ngôi nhà đẹp tại Bình Thuận và bạn đang cần tìm kiếm một mẫu cổng đẹp cho căn hộ của mình? Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa cổng biệt thự như: cổng sắt, cổng thép, cổng gỗ, cổng nhôm đúc, cổng inox,... mỗi loại đề có ưu, nhược điểm nhiều ít và giá thành chênh lệch.

Cổng nhôm đúc Bình Thuận
Cổng nhôm đúc Bình Thuận

Tuy nhiên, trong các loại cổng đó thì cổng biệt thự nhôm đúc là một loại cổng cao cấp nhất, tuy nhiên nó lại có giá thành cao gấp hai đến ba lần so với các loại cổng khác, nhưng bù lại vấn đề tuổi thọ và thẩm mỹ của loại cổng lại vô cùng tốt.

Chính vì vậy, nếu các gia chủ có nhu cầu thiết kế và thi công cổng theo phương hướng đầu tư một lần sài mãi mãi thì cổng nhôm đúc Bình Thuận sẽ là một sự lựa chọn đứng đắn nhất.

Tổng quan về Cổng nhôm đúc Bình Thuận

Cổng nhôm đúc tại Bình Thuận không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mà còn là một biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng vượt trội. Với ưu điểm vượt trội của nhôm thì các sản phẩm cổng biệt thự này không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng chắc chắn và bền bỉ.

Tổng quan về cổng nhôm đúc tại Bình Thuận

Với đặc tính có thể dễ dàng gia công của nhôm thì các bạn có thể tùy chọn thiết kế của cổng theo những thiết kế đơn giản và tinh tế, hay những mẫu hình phức tạp và sang trọng.

Điều đặc biệt là cổng nhôm đúc biệt thự tại Bình Thuận không chỉ là một sản phẩm đẹp mắt mà còn là một tuyên ngôn về sự chất lượng và đẳng cấp. DDamrr bảo, dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Hướng dẫn lựa chọn cổng nhôm đúc sao cho hợp phong thủy

Việc lựa chọn vị trí và hướng xoay của cổng phải tuấn theo một số qui tắc mới có thể mang lộc, may mắn về nhà. Chính vì vậy các gia chủ nên thận trọng hơn về việc này.

Hướng dẫn lựa chọn cổng nhôm đúc sao cho hợp phong thủy

Cổng nhôm đúc theo hướng bát trạch

Bát trạch là gì? Bát trạch hay được gọi là bát quái, ý nghĩa chỉ tám phương vị của một căn nhà. Mỗi người có một số mệnh nên chọn hướng nhà ở hợp lý với mình sẽ sinh ra nhiều luồng khí có ảnh hưởng xấu - tốt khác nhau. Các gia chủ nên xem tuổi của mình trước khi xây, lắp đặt cổng nhôm đúc.

Theo quan niệm ngày xưa, nước là tài lộc vận may đến vì vậy ta nên chọn hướng có sông, rạch, kênh. Nếu ngay hướng có nước thì ta nên dựng cổng ở hướng đó. 

Cổng nhôm đúc theo hướng bát trạch

Quan niệm xưa có dạy là: có bốn linh vật đại diện cho bốn hướng:

  • Chu Tước đại điện cho hướng Nam.
  • Huyền Vũ đại diện cho hướng Bắc.
  • Thanh Long đại diện cho hướng Đông.
  • Bạch Hổ đại diện cho hướng Tây.

Đặt cửa cổng nhôm đúc phải theo quy luật: trước Chu Tước, ,phải Bạch Hổ, trái Thanh Long, sau Huyền Vũ.

Cổng nhôm đúc theo hướng bát trạch

Cổng nhôm đúc theo hướng ngũ hành

Dựa theo phong thủy ngũ hành các gia chủ chọn hướng đặt cổng như sau:

Nếu ai thuộc mệnh Kim ta nên chọn hướng cổng quay về hướng Bắc và Tây Nam. Vì hai hướng được hành Thổ ứng sinh với Kim. Tuyệt đối đặt ở phía Nam vì thuộc hành Hỏa nên không tốt cho gia chủ.

Cổng nhôm đúc theo hướng ngũ hành

Còn nếu ai thuộc mệnh Hỏa thì nên đặt hướng Đông và Đông Nam, hai hướng này Mộc tương sinh vs Hỏa. Ai thuộc mệnh Hỏa không nên đặt cổng tại hướng Bắc.

Gia chủ thuộc mệnh Thủy cần đặt hướng Tây và Tây Bắc, qui luật ngũ hành là: Kim ứng với Thủy. Và cuối cùng là mệnh Mộc đừng nên đặt cổng ở hướng Tây và Tây Bắc mà hãy đặt ở hướng Bắc vì hướng nảy tương sinh với Mộc.

Dịch vụ thiết kế lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình THuận

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất cổng nhôm đúc tại Bình Thuận, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền vững và thiết kế tinh tế.

Với kỹ năng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư và nhân viên tận tâm, chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp độc đáo, phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng của từng khách hàng. Điểm mạnh của Vina Cổng không chỉ là khả năng chế tạo sản phẩm chất lượng cao mà còn là quá trình tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp.

Dịch vụ thiết kế lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Thuận

Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng để tạo ra những mẫu cổng biệt thự nhôm đúc độc đáo, phản ánh đẳng cấp và sự sang trọng cho ngôi nhà, biệt thự hay công trình của bạn.

Sự sáng tạo và kỹ thuật tiên tiến là yếu tố quan trọng trong mọi sản phẩm của chúng tôi. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo mỗi chi tiết được hoàn thiện tinh xảo, từ đường nét, hình dáng đến màu sắc và độ bền vững.

Dịch vụ thiết kế lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Thuận

Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, Vina Cổng không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng quý vị trong việc tạo nên không gian sống và làm việc hoàn hảo.

Hãy để Vina Cổng biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng với dịch vụ thiết kế cổng nhôm đúc tại Bình Thuận với chất lượng hàng đầu.

Xin hãy gọi: 02513 88 0802

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Thuận mà chúng tôi đang cung cấp tới các khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Vina Cổng để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn nhé. 

Tin tức khác