Cổng nhôm đúc Kon Tum

Có thể cho rằng cổng nhôm đúc là một dòng sản phẩm nằm trong loại cao cấp nhất trong các loại cửa cổng từ trước đến nay. Nếu bạn đã sở hữu một căn biệt thự hay một căn nhà phố thì không thể vắng mặt của một bộ cửa cổng tuyệt hảo này phải không nào? Bạn ở Kon Tum và đang quan tâm đến cổng nhôm đúc thì đừng bỏ qua nội dung sau đây nhé!

Công Ty chuyên sản xuất - lắp cổng nhôm đúc tại kon tum

Cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được sản xuất hầu hết dựa trên yêu cầu cũng như mọi kích thước, độ dày, màu sắc, kiểu dáng đều thiết kế theo sở thích của khách hàng. Vậy bạn đã hiểu cổng nhôm đúc là gì và giá cả ra sao, tìm được đơn vị nào làm cổng uy tín chưa? Ngay sau đây sẽ trả lời cho những thắc mắc trên.

Cổng nhôm đúc cao cấp Kon Tum

Vina Cổng - Đơn vị nhận thiết kế cổng nhôm đúc Kon Tum

Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Vina Cổng chuyên trong lĩnh vực nhôm đúc trong nhiều qua với các sản phẩm: Cửa, lan can, cầu thang, hàng rào, bông gió, bàn ghế, kệ hoa, chân đèn, hoa văn trang trí đặc biệt là Cửa Cổng Nhôm Đúc tại Kon Tum.

Các sản phẩm cửa chúng tôi đa dạng mang phong cách tân cổ, cổ kính, hiện đại, phong thủy và phù hợp với nhiều sở thích và công trình của nhiều khách hàng tại nhiều nơi.

Được thành lập từ 2006 cho đến nay Vina Cổng đã sỡ hữu được nguồn kinh nghiệm dồi dào đủ để giải quyết mọi yêu cầu khách hàng kể cả những yêu cầu khắc khe nhất. Trình độ chuyên môn cao kết hợp với hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân công tâm huyết trong nghề nghiệp đã cùng nhau làm ra hàng nghìn mẫu cổng đẹp, thẩm mỹ, chất lượng cao.

Cổng nhôm đúc Kon Tum là gì?

Cổng nhôm đúc là dòng cửa cổng nhà cao cấp thường được thấy tại các nơi đô thị, các căn biệt hay ngôi nhà sang trọng. Cổng tạo cho người xem có nhiều ấn tượng và không khỏi những thắc mắc trầm trồ, chắc hẳn là do nó uy nghi và lộng lẫy bởi vẻ đẹp cầu kì với các chi tiết phức tạp, tỉ mỉ đến từng đường nét.

Dù mới xuất hiện gần đây nhưng cổng nhôm đúc đã khẳng định vị thế của mình trên các công trình lớn. Không những thế, cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được đúc bằng nguyên vật liệu phôi nhôm được tuyển chọn. Được đúc nguyên khối, không hàn, không ghép bất cứ một chi tiết nào.

Quá trình đúc bằng khuôn qua nhiều phương pháp khác nhau như: Đúc khuôn cát khô, cát tươi, đúc chân không,... Tùy vào từng sản phẩm hay yêu cầu khách hàng mà chúng tôi lựa chọn phương pháp đúc phù hợp nhất để tạo ra một bộ cổng nhôm đúc Kon Tum vô cùng hoàn hảo với hàng nghìn chi tiết sắc sảo mang vẻ đẹp cuốn hút.

Cổng nhôm đúc Kon Tum là gì

Giá của bộ cổng nhôm đúc bán tại Kon Tum là bao nhiêu?

Như trên đã nói, cổng được thiết kế phần lớn theo yêu cầu, kích thước, mẫu mã, màu sắc kể cả thời gian cũng phụ thuộc vào khách hàng nên việc báo gia chính xác cho một bộ cửa cổng này là không thể. Bạn phải gọi nhân viên công ty đến khảo sát, đo đạc, mẫu cổng ra sao thì lúc đó bạn có được mức giá cụ thể.

Theo thị trường hiện nay thì cổng nhôm đúc Kom Tum được tính theo m² và có giá giao động từ 9 - 14 triệu đồng/m². Với mức giá trên thì có vẻ đắc rất nhiều so với các loại cổng thông thường nhưng bù lại sẽ được những Ưu Điểm Nổi Bật không thể tưởng.

Ưu điểm đặc biệt khi chọn cổng nhôm đúc Kon Tum

  • Khả năng chịu lục tốt: Nhờ được sản xuất trong quá trình đúc theo khuôn mẫu được thiết kế theo bản vẽ chi tiết có kết cấu nguyên khối nên khả năng chống chịu va đập cao. Được làm bằng 85% là kim loại nhôm nguyên chất nên khả năng gỉ sét và oxi hóa không thể xảy ra với trọng lượng nhẹ mà lại được đúc nguyên khối nên trong rất cứng cáp, sử dụng lâu ngoài trời vẫn không bị cong vênh cho tác động môi trường.
  • Nổi bật, thẩm mỹ cao: Nhờ vào các hình họa chi tiết được đúc bằng khuôn vẽ trên tay của kỹ sư giỏi nên có sự khác biệt rõ rệt với các loại cổng nhôm đúc thường. Vì các chi tiết mang tính nghệ thuật cao được điêu luyện qua tay nghề người nhân công giúp thể hiện rõ phong cách của gia chủ qua những chiếc cửa cổng cao cấp. Đi với tông màu sơn hòa nhã, lịch lãm, mạnh mẽ nhưng lại bền với thời gian nhờ vào cồng nghệ sơn tĩnh điện của nước ngoài.
  • Thiết kế theo yêu cầu, đa dạng mẫu mã: Mỗi một sản phẩm nhôm đúc sẽ có một khuôn đúc dành riêng cho sản phẩm đó với các họa tiết khác nhau mang ý nghĩa riêng tạo điểm nhấn gây ấn tượng cho khách hàng và người xem xung quanh. Ngoài ra, bên Vina Cổng còn nhận thiết kế cổng theo kích thước và số lượng theo yêu cầu, lắp đặt tận nơi giúp giải tõa hết mọi lo lắng suy nghĩ của người sử dụng.

Thiết kế cổng nhôm đúc Kon Tum theo yêu cầu

  • Tạo hình theo yêu cầu dễ dàng: Nhôm nguyên chất có đặc tính dẻo nhờ vào ưu điểm một không hai này giúp chúng ta có thế uống nắn thành các hình thù, họa tiết 3D một cách hiệu quả. Bởi vì thế làm cổng người ta thường chọn kim loại nhôm để trang trí các chi tiết nhỏ trông rất đẹp, thẫm mỹ và đẳng cấp cho mái ấm.
  • Độ bền theo thời gian: Nhờ cấu tạo nguyên tử kim loại nhôm mà khả năng chịu được tác động từ môi trường tốt, trọng lượng nhẹ giúp cho việc thi công dễ dàng hơn, việc mở hay đóng cổng cũng nhẹ nhàng không loại cổng sắt, thép. Được phủ bằng lớp cao cấp tạo nên màu sắc trang nhã, lịch lãm, mạnh mẽ,... lớp sơn này không chỉ là làm đẹp mà còn có tác động bảo vệ cổng khỏi sự ăn mòn do nắng mưa.

Cửa Cổng nhôm đúc đẹp và bền với thời gian

Ngoài ra với thiết kế kỹ lưỡng tinh tế, hoàn hảo như thế nên mỗi bộ cổng nhôm đúc tại Kon Tum đều có độ bền trên 20 năm còn về màu sắc có thể lên đến 5 - 10 năm và kèm theo chế độ bảo hành cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Bài viết trên cho chúng ta thấy cổng nhôm đúc tại Kon Tum có rất nhiều ưu đểm đó chính là lý do tại sao sản phẩm này có giá thành cao nhưng lại được nhiều người quan tâm, lựa chọn bởi sự bền bỉ, bắt mắt, thẩm mỹ từ sản phẩn và uy tín, tận tâm, nhiệt tình từ phía Vina Cổng. Nếu các bạn có nhu cầu xin hãy lên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại hay website bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  •  CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  •  Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác