Cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế

Là một công ty chuyên trong lĩnh vực cổng nhôm đúc tại Thừa Thiên Huế, Công ty TNHH HỢP KIM ĐÚC VINA CỔNG chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, trao dồi kinh nghiệm làm việc chuyên môn, bổ sung các trang thiết bị cần thiết cho nhà xưởng nhằm mục đích phục vụ những yêu cầu mà khách hàng đề ra. Ngoài ra còn giúp nhân công đỡ vất và phần nào nhờ sợ hỗ trợ bởi hệ thống máy móc cộng nghệ tự động và tiên tiến.

Cổng nhôm đúc thừa thiên huế

Đến với Vina Cổng quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại chuyên nghiệp về các sản phẩm liên quan đến nhôm đúc như: Cổng nhôm đúc, cửa nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, lan can nhôm đúc,... và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ quý khách đến lựa chiêm ngưỡng và lựa chọn. 

Thiết kế thi công lắp đặt cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế

Công ty sỡ hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn hòa đồng cùng các anh em thầy thợ kinh nghiệm thi công có nhiều năm trong ngành. Hầu hết ai cũng đã biết thì cổng góp vai trò khá quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và không gian sống của giả nền thiết kế cổng nhôm đúc tại Thừa Thiên Huế là điều không thế bỏ lỡ. 

Hôm nay Vina cổng sẽ chia sẽ cho quý khách vì sao lại lựa chọn cổng nhôm đúc hơn là cổng sắt mặc dù giá cổng nhôm đúc đắc hơn nhiều lần nhưng tại sao sản phẩm này lại được nhiều người sử dụng. Bài Viết dưới đây giúp quý khách sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của cửa cổng cũng như cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế.

Thiết kế thi cong lắp đặt cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế

Quy trình thiết kế cổng nhôm đúc

Là một đơn vị, công ty chuyên nghiệp lớn thì tất nhiên làm việc phải qua quy trình cụ thể sau đây là các bước thi công nên một sản phẩm cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế đạt chuẩn chất lượng.

Bước 1:

Lên bản vẻ thiết kế.

Thiết kế hình ảnh cho cửa cổng.

Bước 2: Thiết kế khuôn (khuôn gỗ)

- Đo khoảng cách 2 cột tại vị trí cần lắp cửa để thiết lặp ra được khuôn mẫu đúc cửa nhôm chính xác nhất có thể.

- Bắt đầu tạo mẫu gỗ từ bản vẽ đã thiết kế.

Các quy trình quan trong để tạo mẫu cổng nhôm đúc cần lưu ý :

- Phải đạt dc độ thẩm mỹ cao các hoa văn cửa đúc ra phải có hồn,họa tiết rỏ nét

- Khi làm khuôn phải có độ rút chuẩn vì khuôn rút không tốt thì sản phẩm đúc ra sẽ không thể đạt đủ của họa tiết của hoa văn. Và phần làm khuôn này rất tốn kém thời gian người thiết kế ra bộ khuôn tay nghề phải thật sự khéo léo, có trí tưởng tưởng cao. Thông thường thi 1 bộ cửa nhôm đúc sẽ mất 14 - 20 ngày để thiết kế khuôn mẫu.

Bước 3: Thiết kế khuôn đúc từ khuôn mẫu đã được làm trước đó

- Khâu này thực sự rất quan trọng, hầu hết đều thực hiện dưới tay người thợ có tay nghề nhiều năm.

- Khuôn cần phải có nhiều đường rót kim loại nóng chảy, cần phải đảm bảo độ thông thoáng nhất định.

- Cần phải chắn các cãnh khuôn để kim loại khi rót không bị ra ngoài.

Quy trình thiết kế cổng nhôm đúc

Bước 4: Khâu làm nguội kim loại đúc.

Sản phẩm khi đúc xong cần phải được xử lý các đường phân khuôn như bavia và làm nhẫn mịn bề mặt cửa nhôm đúc mất khá nhiều thời gian cho một bộ cửa phải mất khoảng từ 7 đến 10 ngày hoặc hơn cho khâu làm nguội cửa đúc.

Bước 5: Sơn tĩnh điện

- Khi sơn cổng nhôm đúc phải áp dụng công nghệ hiện đại là sơn tĩnh điện để có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.

- Một sản phẩm chất lượng, đúng quy trình sẽ được 5 lớp (thông thường để giảm giá thành người ta chỉ sơn 3 đến 4 lớp).

- Để chắc chắn và quyết định cho độ bền của cửa cổng phải tiến hành 2 lớp sơn xám.

- Để chịu đựng được nhiệt độ bên ngoài qua nhiều năm sơn cần phải có chất làm cứng.

- Phủ keo bóng bảo vệ màu sơn cổng nhôm đúc.

- Khâu giã màu (đến khâu này sẽ áp dụng theo sở thích khách hàng, thông thường thì người ta chọn màu vàng đồng).

- Để cho cửa không bị xuống màu theo thời gian thì kỹ thuật sẽ xử lý thêm lớp keo bao vệ cuối cùng.

Quy trình thiết kế cổng nhôm đúc tại Huế

Sự khác biệt giữa cửa cổng nhôm đúc và cổng sắt

Khí hậu Việt Nam mang tính chất nhiệt đới gió mùa ẩm, miền Nam được chia thành 2 mùa rõ rệt còn miền Bắc thì có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Với điều kiện khí thay đổi nắng mưa thất thường, khi sử dụng một bộ cửa cổng để ngoài trời quanh năm suốt tháng với nắng với mưa thì việc nhanh xuống cấp là điều khó tránh khỏi. Để đáp ứng giải quyết những yêu cầu về những câu hỏi của khách hàng: "làm sao để cổng không bị oxi hóa?", "làm thế nào để cổng không bị phai màu theo thời gian?", "loại cổng nào bền nhất hiện nay?" Công ty chúng tôi đã ra đời những sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu và giải quyết những câu hỏi của khách hàng.

Về cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc được làm từ 85% phôi nhôm nguyên chất và 15% chất phụ gia nhằm tăng độ bền vật lý. Sản phẩm được thiết theo quy trình đúc nguyên khối theo nhiều cách đúc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Sau khi được đúc xong tiếp theo là qui trình cắt gọt chi tiết thừa và làm mịn bề mặt sản phẩm. Kế đến là sơn tĩnh điện màu sơn khách hàng có thể túy ý lựa chọn, đa phần các gia chủ thường sử dụng cổng nhôm đúc màu vàng đồng thể hiện vẻ lịch lãm, sang trọng, mạnh mẽ hơn cho ngôi nhà. Nhìn sơ qua các quy trình có vẻ đơn giản nhưng thật ra nó là một kỹ thuật đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm mới có thể ra được những bộ cửa cổng đẹp mắt.

Cổng nhôm đúc

Nhìn vào vài mẫu cổng nhôm đúc cho ta thấy vẻ đẹp hùng vĩ cùng với nhiều chi tiết được đúc kết từ nguyên liệu phôi nhôm chất lượng. Màu sắc, lấy tông màu đồng là chính, rất hợp phong thủy mang tài lộc đến cho gia chủ, cổng được thiết kế chắc chắn khả năng chống trộm khá cao. Được làm từ phôi nhôm chọn lọc nên cửa có độ bền từ 20 đến 30 năm nhưng màu sắc vẫn tươi sáng vấn đề chính nữa là cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế không bị oxi hóa, rất ít bị hao mòn do tác động môi trường.

Về cổng sắt

Cổng sắt có giá thành rẻ nhất trong các loại cửa cổng, nhưng chất lượng không đảm bảo theo thời gian. Do khí hậu Việt Nam mưa dài hạn và có khí nắng gắt việc này ảnh hưởng đến lớp sơn bảo vệ của cổng sắt. Cấu tạo của cổng sắt được thiết kế theo thủ công là chính, kế cấu được cắt sữa, hàn nối qua nhiều nên khả năng chịu lực cũng kém, thời gian các mối hàn dễ bị bong tróc do môi trường tác động(oxi hóa). chi tiết đơn sơ, không bắt mắt, đa phần là những thanh sắc thẳng được hàn nối với nhau thực sự chưa tạo được vẻ nổi bật cho ngôi nhà.

Cổng sắt

Qua chia sẻ về hai loại cửa cổng trên, Vina Cổng chúng tôi khuyên quý khách hãy đầu tư một bộ cửa cổng nhôm đúc cao cấp đảm bảo với chất lượng ngoài mong đợi bởi độ bền kèm theo chế độ bảo hành hấp dẫn của sản phẩm. Mọi chi tiết thắc hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  •  Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc
  •  Mã số thuế: 3603473717
  •  Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện thoại: 02513 88 0802
  •  CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  •  Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác