Cổng nhôm đúc Tiền Giang

Cổng nhôm là gì, cấu tạo ra sao? Cổng biệt thự nhôm đúc có ưu điểm? Mua cổng nhôm đúc tại đâu? 3 Câu hỏi trên nằm trong TOP của khách hàng đang thắc mắc. Trong nội dung sau đây sẽ giải thích những thắc mắc trên và quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua cổng nhôm đúc Tiền Giang xin đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

cong-nhom-duc-tien-giang

Đôi nét về công ty Vina Cổng

Công Ty TNHH Nhôm Đúc Hợp Kim Vina Cổng nhận thi công các hạng mục công trình: Cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc hợp kim,... tại Tiền Giang và các tỉnh thành trên Toàn Quốc. Vina Cổng là một trong các công ty tiên phong trong lĩnh vực cổng nhôm đúc, cổng biệt thự.

doi-net-cong-ty-vina-cong

Chính sách và dịch vụ

Với nhiêu năm kinh doanh trong lĩnh vực này, Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho rất nhiều hộ gia đình, công ty, biệt thư hay cả các villa Trong Nước và có nhiều chi nhánh mở rộng.

Nhằm đem đến cho các Quý Khách Hàng những dòng sản phẩm cổng nhôm đúc tốt, chất lượng, sang trọng và chi phí phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn mở rộng dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi với giá cực rẻ. Chính sách bảo hành lâu dài từ 10 đến 20 năm cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Đội ngũ nhân công

Với đội ngũ các kiến trúc sư trải qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cổng nhôm đúc, cổng biệt thự Vì vậy nhân công tại Vina Cổng hầu hết đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.

Đi cùng với nhiều thiết bị máy móc hiện đại kết hợp với các ứng dụng tích hợp các công nghệ tiến tiến nhất hiện nay như: Công nghệ đúc chân không, sơn phủ na nô, sơn tĩnh điện… vào quy trình sản xuất cửa cổng nhôm đúc.

  • Nhân viên kỹ thuật: Về đội nhân được đào tạo bài bản qua lý thuyết lẫn thực hành một cách nhuần nhuyễn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Nhân viên kinh doanh: Rất am hiểu về thông tin, giá cả của sản phẩm cổng nhôm đúc, dễ thương, nhiệt tình luôn sẵn lòng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc khách hàng kể cả ngoài giờ làm việc.

Tại sao nên mua và sử dụng Cổng Nhôm Đúc - Tiền Giang

Cổng nhôm đúc biệt thự chính là điểm khác biệt thể hiện sự bề thế, thể hiện sự giàu có.Vì vậy, hiện nay có rất nhiều người mua và sử dụng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, thể hiện gia thế của bản thân. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc đẹp để đáp ứng mục đích trên cho các Quý Khách Hàng.

Xã hội ngày càng phát triển thì việc nhu cầu của người ngày càng tăng cao, bởi thế đối với căn nhà lộng lẫy hay biệt thự phải có sự khác biệt nhất là cổng vì cổng là nơi chú ý trong cái nhìn đầu tiên.

Để tạo sự cân đối phù hợp cho căn nhà đẹp thì đây chính là lý do "Tại sao nên mua và sử dụng cổng nhôm đúc tại Tiền Giang".

nen-mua-va-su-dung-cong-nhom-duc-tien-giang

Cổng nhôm đúc là như thế nào?

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm được đúc bằng hợp kim nhôm, hình dạng nguyên khối nên có kết cấu vững chắc. Thành phần cấu tạo bao gồm ~85% là nhôm nguyên chất có chọn lọc còn lại kim loại phụ: Si, Mg,... để tăng độ cứng và chịu lực cho cửa cổng biệt thự

Cổng nhôm đúc xem là loại có giá thành cao hơn các loại cổng khác nhưng xét kỹ lại là giá cả vô cùng hợp lý bởi khi qua sử dụng gia chủ sẽ cảm nhận được điểm nổi bật rõ rệt giữa chất lượng và thẩm mỹ

cong-biet-cong-nhom-duc-la-gi

Ưu Điểm chỉ có tại Cổng Nhôm Đúc

  •  Đẹp, sang trọng, tạo sự khác biệt đối với các căn hộ khác.
  •  Độ bền cao, tuổi thọ của Cổng Nhôm Đúc lên đến 20 - 30 năm.
  • Không bị ô xi hóa, không bị trầy xước.
  • Chi phí tuy mắc hơn so với các loại cổng thông thường. Nhưng dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ làm Quý Khách phải hài lòng.
  • Không bị lỗi thời - Do thiết kế theo kiểu dáng vừa hiện đại và cổ kính.

Một vài nhược điểm của cổng nhôm đúc

Phải công nhận một điều là bất cứ sản phẩm nào dù được xem là tiên tiến hay hoàn hảo nhất thì vẫn để lại một vài nhược điểm nhỏ và cổng nhôm đúc cũng thế, sau đây là các khuyết điểm của cổng nhôm đúc.

nhuoc-diem-cong-nhom-duc-tien-giang

- Chi phí đầu tư ban đầu khá cao, nếu gia chủ chưa thực hiểu giá trị của sản phẩm cổng nhôm đúc tại Tiền Giang thì khó có thể thuyết phục được họ.

- Trọng lượng tương đối nặng nên khi lắp đặt đòi hỏi phải trang bị đầy đủ cơ sỡ vật chất.

- Kích thước to, hình dạng nguyên khối nên rất kén phương tiện vận chuyển.

Mua cổng nhôm đúc ở đâu uy tín - giá hợp lý

Khi quý khách đang có nhu cầu về cổng nhôm đúc tại Tiền Giang thì hãy một lần đến tham khảo ở công ty Vina Cổng cam kết sẽ như chúng tôi miêu tả như trên. Từ cơ sỡ vật chất, quy mô cho đến đội ngũ nhân công đều gắn kết với nhau như một vì thế Vina Cổng luôn tự tin sẽ mang lại những bộ cổng biệt thự nhôm đúc chất lượng, đẹp mắt, giá trị sử dụng lâu dài nhất có thể.

Mua cổng nhôm đúc ở đâu uy tín - giá hợp lý

Đã có chất lượng và đẹp, tinh tế thì chúng tôi cũng không quên về mặt giá cả kết hợp với quy mô hoạt động lớn, chịu khó đầu tư bới giám đốc công ty nên quá trình sản xuất hầu hết đều tự động nên thời gian sản xuất sẽ rút ngắn. Vì thể cổng nhôm đúc Vina Cổng luôn hoàn thành sớm hơn dự định và giá thành thì lại rất cạnh tranh.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng biệt thự nhôm đúc Tiền Giang

Vina Cổng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công cổng nhôm đúc tại Tiền Giang, mang đến sự hoàn hảo và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi dự án cổng nhôm đúc.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tài năng và sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ thiết kế thi công cổng biệt thự nhôm đúc Tiền Giang

Vina Cổng không chỉ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, mà còn đảm bảo tính bền vững và an toàn của cổng biệt thự nhôm đúc, giúp gia tăng giá trị và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hãy để chúng tôi thực hiện dự án của bạn và biến ước mơ thành hiện thực.

Công trình nổi bật của cổng nhôm đúc tại Tiền Giang

Với 1 trụ sỡ và 3 chi nhánh lớn rãi khắp 3 miền nên chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển, lắp đặt trên khắp các tỉnh ở Việt Nam và Tiền Giang cũng không ngoại lệ. Nhờ thế mà quy mô được mở rộng, thương hiệu được nhiều người biết đến hơn. Để minh chúng cho câu nói trên sau đây là những công trình nổi bật về sản phẩm cổng nhôm đúc của công ty TNHH Vina Cổng lắp thi công hoàn tất mời quý khách tham khảo:

cong-trinh-noi-bat-cong-nhom-duc-tien-giang-01

cong-trinh-noi-bat-cong-nhom-duc-tien-giang-02

cong-trinh-noi-bat-cong-nhom-duc-tien-giang-03

cong-trinh-noi-bat-cong-nhom-duc-tien-giang-04

cong-trinh-noi-bat-cong-nhom-duc-tien-giang-05

cong-trinh-noi-bat-cong-nhom-duc-tien-giang-0

Không tự thỏa mãn với những thành quả đã đạt được, CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG luôn tự làm mới mình và liên tục phát triển để mang đến cho các Quý Khách Hàng sự hài lòng nhất, mang đến các sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp nhất.

Nếu Quý Khách đang muốn tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cổng nhôm đúc biệt thự thì hãy đến ngay với Xưởng Sản Xuất của chúng tôi. Vina Cổng luôn luôn tiếp đón nồng hậu nhất. Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc
Mã số thuế: 3603473717
Văn Phòng Công Ty: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Chi Nhánh 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
Chi Nhánh 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn

Tin tức khác