Cửa Cổng Nhôm Đúc

Cửa cổng nhôm đúc ngày càng được khách hàng ưa chuộng và đưa vào sử dụng trong việc trang trí ngoại thất ngôi nhà. Với những ưu điểm điển hình của vật liệu nhôm hợp kim thành phần vật tư chính tạo ra bộ cổng nhôm đúc cao cấp (thành phần nhôm chiếm >85%, Si<10%, Mg: 0.3-0.5%, Cu : 1%-5% nhôm hợp kim nhẹ về khối lượng (2.7 Tấn / m2) nhẹ bằng 1/3 thép và gang, đồng. Nhiệt độ nóng chảy thấp <700 độ C và tính chống ăn mòn kim loại cao, dễ đúc và gia công cơ khí. Nhôm hợp kim ngày càng được ứng dụng và đưa vào làm vật liệu chính cho đúc cổng, cửa nhôm đúc và hàng rào nhôm đúc trang trí cho mọi ngôi nhà Việt.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm cửa cổng nhôm đúc cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy đến ngay với đơn vị chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với từng sản phẩm của Vina cổng chúng tôi cung cấp.

cua cong nhom duc
Cửa Cổng Nhôm Đúc

Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm cửa cổng nhôm đúc cao cấp:

Cổng biệt thự hiện đại.
- Cổng nhôm đúc biệt thự đẹp.

Lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc hợp kim - Vina cổng chuyên thiết kế thi công các sản phẩm nhôm đúc hợp kim cho các công trình nhà phố, cổng nhôm đúc biệt thự tại TP hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như: cổng nhôm đúc Đồng Nai, cổng nhôm đúc Tây Ninh, cổng nhôm đúc Tiền Giang, cổng nhôm đúc Long An, cổng nhôm đúc Kiên Giang, cổng nhôm đúc An Giang, cổng nhôm đúc Đà Lạt, cổng nhôm đúc Lâm Đồng, cổng nhôm đúc Vĩnh Long, cổng nhôm đúc Vũng Tàu, cổng nhôm đúc Bến Tre, cổng nhôm đúc Đồng Tháp, cổng nhôm đúc Hậu Giang, cổng nhôm đúc Sóc Trăng, cổng nhôm đúc Nha Trang, cổng nhôm đúc Phú Yên, cổng nhôm đúc Ninh Thuận, cổng nhôm đúc Bình Thuận, cổng nhôm đúc Biên Hòa, cổng nhôm đúc Khánh Hòa, cổng nhôm đúc Bình Dương, cong nhom duc binh tan,...

Với đội ngũ công nhân viên làm việc tận tình, nhanh chóng, tràn đầy nhiệt huyết công việc. Ngoài ra các sản phẩm cửa nhôm đúc của chúng tôi cao cấp, chất lượng vượt trội, ngoại hình đẹp, bắt mặt và đặc biệt là giá thành vô cùng cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường toàn quốc.

cong nhom duc dep
Cửa Cổng Nhôm Đúc

Các mẫu cửa cổng nhôm đúc đẹp

Mẫu cổng nhôm đúc trống đồng: Mang một truyền thống cổ xưa của dân tộc Việt Nam, trống đồng là mẫu được nhiều quý gia chủ yêu thích và lựa chọn bởi sản phẩm thể hiện được tinh thần của dân tộc, tạo nên một nét độc đáo cho ngôi nhà và mang lại sự sang trọng, giúp hài hòa không gian.

Mẫu cổng nhôm đúc hoa văn cổ điển: Những đường nét hoa văn được cách điệu mới mẻ tạo nên sự uyển chuyển, tinh tế và đặc biệt sản phẩm còn thể hiện được nét cổ kính, thích hợp với gia chủ yêu thích sự đơn giản.

Mẫu cổng nhôm đúc phù điêu mạnh mẽ: Những mẫu phù điêu được khắc họa mạnh mẽ tạo nên sự độc đáo, vẽ uy nghi và mang đến sự sang trọng đặc trưng cho ngôi nhà.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm một số mẫu phổ biến và những sản phẩm tuyệt đẹp nhất tại đơn vị Vina cổng chúng tôi.

cua cong nhom duc dep
Cửa Cổng Nhôm Đúc

​Cửa cổng nhôm đúc không chỉ bảo vệ ngôi nhà mà còn là sản phẩm ngoại thất sang trọng, đẳng cấp giúp hoàn thiện không gian sống. Tìm hiểu ngay những đặc tính tuyệt vời của sản phẩm cửa cổng nhôm đúc và tham khảo những mẫu mới nhất năm 2017 tại chính đơn vị của chúng tôi.

Nếu có nhu cầu với các sản phẩm cửa cổng nhôm đúc cao cấp hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các quý khách hàng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG

Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc và các sản phẩm cửa cổng sang trọng, hiện đại.

Tin tức khác