Nhà sang hơn nhờ xuất hiện của cổng nhôm đúc Bình Định

Mỗi khi có khách đến nhà chơi thì bộ cổng đẹp chắc hẳn sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt và hàng loạt sự trầm trồ về bộ cổng nhôm đúc này. Cổng này làm bằng gì mà đẹp thế? Không biết bao nhiêu tiền mà sao lại nổi bật hơn những loại cổng thông thường? Mua loại cổng này ở đâu và bao lâu thì mời có? Còn rất nhiều câu hỏi và hôm nay, Vina Cổng xin tập trung vào ưu điểm và chia sẽ những mẫu cổng đẹp mắt, tinh tế, sang trọng nhất cho các bạn tham khảo.

Không chỉ thực hiện trong trách bảo vệ sự an toàn cho gia chủ cũng như giữ gìn tài sản có giá trị mà cổng nhôm đúc Bình Định còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Hơn thể nữa, cổng nhôm đúc còn là một sản phẩm ngoại thất cao cấp nhất đang được đại đa số người quan tâm, ưa chộng trong thời buổi phát triển như ngày nay.

Cổng nhôm đúc Bình Định
Sự hoàng tráng, choáng ngợp khi toàn cảnh ngôi biệt thự toàn là sản phẩm nhôm đúc cao cấp.

Chính bởi thế mà Vina Cổng mới khẳng định rằng "Nhà đẹp & sang trọng hơn nhờ có Cổng Nhôm Đúc Bình Định".

Sự xuất hiện của cổng nhôm đúc làm tăng vẻ đẹp công trình

Cổng nhà là bộ phận quan trọng bởi có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà khỏi những kẻ xấu và còn có công dụng tạo nên không gian sống sang trọng, tươi đẹp hơn. Không những thế, chọn cổng và đặt cổng phù hợp với tuổi sẽ mang lại ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Giúp các thành viên trong nhà dễ dàng đón nhận các luồng khí tốt, công việc làm an thuận lợi, gia đình sum vầy ám áp. Chọn lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Định các bạn sẽ có cơ hội đón nhận được những yếu tố đó.

Cổng nhôm đúc làm tăng vẻ đẹp ngôi nhà

Có thể nói cổng nhôm đúc là một trong số dòng sản phẩm cao cấp bật nhất trên thị trường cửa cổng, sản phẩm này hội tụ những ưu điểm vượt trội mà loại cổng khác (cổng thép, sắt, inox, gỗ,...) không thể nào so sách bằng. Được các yếu tố trên là nhờ vào ưu điểm sau:

  • Độ bền thách thức thời gian: Nhờ đặc tính của hợp kim nhôm khi tiếp xúc với không khí tạo nên lớp oxit trên bề mặt, chính vì lớp oxit này đã giúp nhôm chống chịu được sự oxi hóa, han gỉ giúp cổng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt kể cả những nơi gần biển như Qui Nhơn -  Bình Định.
  • Quy trình sản xuất chuyên nghiệp: Cổng nhôm đúc cao cấp được sản xuất bằng công nghệ đúc chân không, bề mặt sau khi đúc láng mịn, liền khối, không bị bóng khí hay rỗ mặt như phương pháp truyền thống như ngày trước nữa.
  • Nét thẩm mỹ cao: Đúc bằng khuôn công nghệ tân tiến nhất tạo ra nhiều hình họa chi tiết 3D trông giống gần như thực, đặc biệt là không có một chi tiết hàn nối.
  • An toàn & Chắc chắn: Cổng làm bằng 90% nguyên liệu nhôm nên không gây ô nhiễm môi trường, sử dụng an toàn cho sức khỏe và ngăn chặn được tình trạng phá cổng, cậy cổng từ kẻ trộm bởi cổng rất chắc do đúc nguyên khối.

Nhưng mẫu cổng nhôm đúc cao cấp được nhiều gia chủ tại Bình định ưa chuộng

Cổng nhôm đúc hiện có giá bao nhiêu? Một bộ cổng tùy theo kích thước, mẫu mã, độ dầy của cổng,... mà sẽ có mức giá khác nhau. Cổng nhôm đúc Bình Định được tính theo m² và giá sẽ dao động từ 9 đến 13 triệu đồng/m².

Khi tham khảo với những loại cổng khác thì thấy giá cao hơn khá nhiều nhưng xét kỹ lại với số tiền chệch lệch đó với ưu điểm, chất lượng, thẩm mỹ có được thì cửa cổng nhôm đúc vẫn là chọn lựa hàng đầu tại tỉnh Bình Định.

Vina cổng chắc chắn một điều rằng khi đầu tư bộ cổng nhôm đúc thì sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, hoành tráng hơn rất nhiều và đẳng cấp hơn bao giò hết. Bạn có thể cảm nhận rõ hơn qua những công trình mà Vina Cổng đã thi công trong thời gian qua:

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định 01
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định 02
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định 03
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định 04
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định 05
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Bình Định 06

nên mua cổng nhôm đúc ở đâu uy tín - chất lượng - giá tốt?

Công ty TNHH Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng là nơi đáng tin cậy cũng như đang được rất nhiều gia đình ủng hộ, lựa chọn nhờ sự uy tín bấy lâu nay. Thành quả trên không phải may mắn xảy ra mà Vina Cổng đã trải qua gần 15 năm hoạt động trong nghề, kỹ sư, thầy thợ, công nhân chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ tốt nhất.

Từ khi biết đến công nghệ đúc chân không thì Vina Cổng đã nhanh chóng đầu tư công nghệ này liền để giúp cho chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể nhằm đáp ứng nhu cầu khắc khe nhất của khách hàng. Không phí khi đầu tư, khi áp dụng công nghệ đúc hút chân không đã khắc phục được rõ rệt những nhược điểm của phương pháp khuôn cát thường. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của phương pháp trên:

  • Sản phẩm đạt độ chính xác và chi tiết tinh tế đến từng mm.
  • Họa tiết được gia công tỉnh xảo không sót một chi tiết nào.
  • Bề mặt láng mịn, không bị rỗ khí.
  • Sản phẩm nguyên vẹn không bị biến dạng, không một vệt ghép hay nối.

Nơi mua cổng nhôm đúc uy tín tại Bình Định

Không những chỉ được chiếm lĩnh 1 bộ cổng có chất lượng như mong đợi ngoài ra khi đến đến với nhôm đúc Vina Cổng các bàn còn nhận được:

  • Được tư vấn chân tình, hợp lý với nhu cầu khách hàng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tại Vina Cổng cam kết rằng các bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn chính xác, thông minh nhất cho công trình của mình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vina Cổng sẽ thiết kế 3D theo mọi yêu khách hàng. Với trình độ chuyên môn chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về bộ cổng mà bạn đã quyết định.
  • Tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao, đúng thời hạn bàn giao.
  • Mọi khách hàng có quyền đến tận xưởng giám sát quá trình làm cổng nhôm đúc bất cứ lúc nào.
  • Chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng lên đến 10 năm cho khách hàng an tâm sử dụng.
  • Hỗ trợ công vận chuyển, lắp đặt tối đa tại khu vực tỉnh Bình Định.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp Bình Định xin hãy liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802

Tin tức khác